Truyen30h.Net

Bts Lovers High

Tiếng leng keng muôi va đập vào xoong vang vọng khắp căn nhà không.bé.cho.lắm, một anh chàng thân hình vừa vặn với bờ vai Thái Bình Dương đang cặm cụi múc cháo vừa nấu mang vào phòng ngủ.

"Em mau dậy ăn chút cháo nóng này"

Seokjin bê khay cháo đặt xuống chiếc bàn cạnh giường, kéo tấm chăn đang trùm kín cuộn tròn trên giường kia. Một khuôn mặt nhăn như táo tàu ló ra.

"Em không muốn ăn đâu! Đau chết được ấy!"

Cô gái phụng phịu nhăn nhó nhìn người yêu rỡ chăn trên người mình ra và nâng cô ngồi dựa vào thành giường.

"Ngoan, ăn một chút sẽ bớt đau bụng"

Nói rồi Seokjin chậm rãi bưng bát cháo múc từng thìa thổi thổi rồi đút cho cô người yêu bé bỏng đang đến ngày "rụng dâu".

Được một nửa bát, cô gái lắc lấy lắc để, Seokjin đành đưa cô cốc nước ấm bên cạnh. Đảm bảo đắp kín chăn cho cô mới rời khỏi phòng để thu dọn.

"Thế này đỡ đau hơn chưa?"- Seokjin nằm cạnh người yêu đang quay lưng về phía mình, nhẹ nhàng xoa bóp vùng thắt lưng cho cô.

"Cũng đỡ đỡ, mà đau quá đi mất"- Kêu được đến chữ cuối, giọng điệu bỗng nức nở, nước mắt tràn mi.

"Đừng khóc, ngoan. Mai anh sẽ gọi bác sĩ đến kê đơn giảm đau"- Seokjin nghe tiếng người yêu bật khóc không kìm được mà ôm cô vào lòng dỗ dành. Trong lòng thầm rủa cả tỉ lần cái ngày "rụng dâu" khốn kiếp khiến người thương của anh đau đến phát khóc.

"Thôi không cần đâu anh. Chắc mai sẽ đỡ, lần nào cũng vậy"- Cô gái quay người lại ôm chặt lấy người yêu mong sao hơi ấm của anh sẽ giúp giảm bớt cơn đau.

Nhưng không, nó vẫn đau vãi cả linh hồn. Chỉ là cả cơ thể râm ran niềm hạnh phúc khi anh người yêu vẫn liên tục xoa bóp lưng mình rất dịu dàng.

Chà, tìm đâu ra được anh người yêu như thế này nữa chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net