Truyen30h.Net

[BTS] TRÒ CHƠI TÌM XÁC

Chap 1

minimunch_planet

" Mọi người tập trung đủ cả rồi chứ? " -  Pdogg quay lại nói, sau khi thấy cả bảy đứa em cùng một vài staff gật đầu ra hiệu rồi mới quay lên nhất nút bắt đầu chạy.


MV mở đầu bằng cảnh quay của Jin và Jungkook, màn đen ma mị bao trùm lên cả bảy, âm nhạc vừa cất lên thì cũng là lúc vũ đạo và giọng hát của họ hoà quyện vào nhau. Tất cả mọi người đều chăm chú và quan sát cử động của từng thành viên. Đây là MV mới nhất họ chỉ vừa hoàn thành cách đây vài ngày. Như thường lệ, sau hai ngày nghỉ ngơi, mọi người sẽ cùng nhau xem lại, chỉ ra lỗi và cách khắc phục nó.


Trong khi các staff đều bắt đầu phiêu theo vũ đạo mạnh mẽ cùng giai điệu bắt tai của Fake Love thì bảy thành viên lại mắt không chớp mà quan sát từng cử chỉ, sắc mặt và lối diễn suất của nhau. Thực không phải nói quá, nhưng khả năng diễn suất của cả bảy đều đã cải thiện rất nhiều so với trước đây, đặc biệt là người lúc nào cũng đờ đẫn Min Yoongi.


Jimin là người cuối cùng bước ra khỏi phòng, vẫn là bởi cái tính chậm chạp của anh, Jungkook bên cạnh không ngừng phàn nàn thúc giục người yêu phải nhanh lên. Nếu không có thể họ sẽ bị bỏ lại ở công ty cả đêm mà chẳng thể về nhà.



" Jungkook này, hồi nãy ấy, lúc mà xem lại MV của chúng ta, em có thấy ..." - Jimin ngập ngừng nói nhỏ với Jungkook khi cả hai vừa mới yên vị trong ô tô.


Cậu út như nhận ra được điều gì đó, nhìn anh thở dài một tiếng.


" Thì ra không phải chỉ mình em nhìn thấy nó. "





.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net