Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 118 Cho mèo ăn

NhocTrump

Chaeyoung chụp ảnh tạo hình xong liền chuẩn bị trở về, lúc định về thì nghe thấy Jin Ah nói chuyện vài câu với một nhân viên đoàn phim, thấy bọn họ không thu dọn đồ đạc không khỏi hỏi thêm: "Sau đó còn việc sao?"

Anh nhân viên cười nói: "À, chiều nay vẫn còn phải chụp tạo hình của Kim Jennie, Đạo diễn Bong bảo không cần thu dọn đồ, chiều nay dùng tiếp."

Kim Jennie đóng vai khách mời trong phim, là một người sống tại thôn làng, từ bé đã lớn lên ở đây, biết một ít chuyện mà trong thôn không muốn để người khác biết, sau khi Lee Jong Suk đến thôn thì cô sinh lòng thầm mến.

Mà nam chính Lee Jong Suk đọc tin tức thấy năm nữ sinh bị mất tích liền bí mật đi điều tra. Vì anh nghi ngờ chuyện này có liên quan đến thôn làng.

Ngay khi người trong thôn chuẩn bị ra tay với anh, Kim Jennie liền đến báo, nói những gì cô biết được, chuyện đó trùng với suy đoán của Lee Jong Suk, khổ nỗi không có chứng cứ.

Ngay khi Lee Jong Suk muốn tìm chứng cứ trong thôn, Kim Jennie mất tích.

Theo lời người nhà thì cô đến thành phố làm công nhân.

Lee Jong Suk đương nhiên không tin, thế là hắn lật tung thôn làng, không tìm được Kim Jennie, nhưng tìm thấy nữ chính đang bị trói – Park Chaeyoung.

Phần nội dung về sau sẽ không có Kim Jennie nữa.

Tuy rằng cảnh phim của Kim Jennie không nhiều, nhưng vẫn là một nhân vật quan trọng, nhìn qua vai diễn có vẻ sẽ đơn giản nhưng thực ra cũng không dễ dàng thể hiện. Ban đầu nhân vật này rất nhát gan, nhu nhược, để sống sót đành lựa chọn che dấu sự thật, trở thành một người nhỏ bé không đáng chú ý. Nhưng một người như vậy, vì yêu một người khác mà có thêm nhiều dũng khí, phấn đấu quên mình, thậm chí cuối cùng còn hi sinh anh dũng.

Tính cách của nhân vật đó rất mâu thuẫn.

Vừa nhu nhược vừa dũng cảm, vừa nhát gan nhưng cũng kiên cường.

Muốn thể hiện rõ ràng sự đối lập đó cũng là không dễ dàng.

Chaeyoung hạ mi mắt, nghe thấy Jin Ah nói: "Buổi chiều mới chụp ư? Vì sao cô ấy không đến chụp buổi sáng vậy?"

Nhân viên đoàn phim giải thích: "Nghe nói buổi sáng có sự kiện gì đó cần tham gia, Đạo diễn Bong liền sắp xếp chụp buổi chiều.

Jin Ah à một tiếng: "Mọi người khổ cực rồi."

Anh nhân viên cười cười: "Không khổ."

Nói xong anh bê đống đạo cụ đi chỗ khác, Jin Ah đứng bên người Chaeyoung, trong gương nàng đang tháo trao sức, Yoo In Na ngồi bên cạnh, trợ lý Yoo In Na cũng nghe thấy Jin Ah nói chuyện với người nhân viên kia, bèn mở miệng: "Đã sớm nghe nói Kim Jennie là sao lớn, quả nhiên là sự thật."

Jin Ah liếc người trợ lý, không nói gì.

Yoo In Na khụ một tiếng ngăn cản không cho trợ lý nói tiếp, cô quay đầu nhìn Chaeyoung nói: "Chaeyoung unnie, chiều chị có rảnh không thì đi dạo phố đi? Em biết mấy cửa hàng mới mở cũng không tệ lắm."

Chaeyoung quay đầu nhìn Yoo In Na: "Không được rồi, chị phải về có chút việc."

Yoo In Na nhíu mày: "Việc gì thế?"

Chaeyoung thu hồi ánh mắt, vẻ mặt hờ hững: "Cho mèo ăn."

Yoo In Na: ...

Cô im lặng vài phút, chuyên viên trang điểm danh chóng tẩy trang cho cả hai, Chaeyoung thay đồ diễn xong liền đi ra, Jin Ah đúng lúc cần túi xách đi đến đứng bên cạnh nàng, hỏi: "Chaeyoung unnie, chị về nhà luôn chứ?"

Chaeyoung đứng tại chỗ suy nghĩ một chút, nói với Jin Ah: "Đến công ty đi."

Jin Ah nhìn nụ cười của nàng, không rõ hỏi: "Chaeyoung unnie đến công ty có việc sao? Cần em gọi cho Ara unnie trước không?"

Chaeyoung thấy Jin Ah sững sờ liền cười khẽ: "Không cần."

Sau đó nàng cất bước rời đi.

Jin Ah gãi gãi đầu cũng đi theo sau nàng.

Mãi đến khi Chaeyoung bảo dừng xe tại một tiệm cơm, dặn dò Jin Ah đi mua hai suất cơm thì cô mới hiểu rõ: "Chaeyoung unnie, chị đến gặp Manoban tổng à?"

Chắc chắn là đến gặp Manoban tổng rồi.

Cô thật ngốc, còn tưởng chị ấy đi tìm Ara unnie.

Chaeyoung thả lỏng mặt nhìn cô: "Ừm, mau đi đi."

Jin Ah cong môi cười, vui vẻ xuống xe đi vào tiệm cơm.

Chaeyoung ngồi trên xe rảnh rỗi bèn lướt SNS, liên quan đến chuyện của Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon, phòng làm việc Jo Yoon Hee sáng nay đã tỏ thái độ, không giống như mọi người dự đoán là sẽ nhận lỗi, sau đó tiện tay đi bài cảm thương, mà là trực tiếp tuyên bố chấm dứt hợp đồng với hai người kia.

Bài vừa được đăng lên, cư dân mạng chia làm nhiều luồng ý kiến.

-- Chậc chậc, không có chuyện gì thì hút máu người ta, có chuyện cái liền vội rũ sạch quan hệ, sao rốt ruột đến thế hả? Chẳng lẽ Jo tiểu thư chính là tiền bối mà Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon nhắc đến?

-- Đúng, bài đăng có mùi giấu đầu hở đuôi.

-- Không bàn đến chuyện khác, lần này Jo Yoon Hee không sai nhé. Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon gieo vạ như vậy nên chấm dứt hợp đồng.

-- Đúng đúng, hai tên cặn bã đó nên chịu hất cẳng! Jo Yoon Hee xử lý rất tốt!

-- Hai cái lầu trên là đoàn đội đến tẩy trắng cho Jo Yoon Hee à? Lại còn không bàn đến chuyện khác? Mấy người nói xem Jo Yoon Hee còn có ưu điểm gì ư? Vì vai diễn mà dùng quy tắc ngầm? Hãm hại nghệ sĩ cùng lứa? Giẫm lên thành tựu của người khác? Sau khi bại lộ còn không chịu thừa nhận? Mua thủy quân tẩy trắng?

-- Chu choa, tính như bạn thì Jo Yoon Hee có thật nhiều 'ưu điểm' đây!

-- Nói hay lắm! Người có thể làm sai, nhưng cũng phải phân chia cố ý hay vô tình, càng phải chia xem chuyện to hay nhỏ. Loại người như Jo Yoon Hee thì nên cút khỏi showbiz đi!

-- Xin Jo Yoon Hee và phòng làm việc của cô ta cút khỏi giới giải trí.

Chaeyoung kéo xuống tiếp, trừ một vài người cảm thấy lần này Jo Yoon Hee không sai ra, những người khác đều đang phổ cập tri thức, liệt kê từng chuyện Jo Yoon Hee đã làm sai ra, tên của Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon liền bị đè xuống, hotsearch hiện tại là #Phòng làm việc của Jo Yoon Hee#

Đuôi lông mày nàng mang theo lạnh đạm, còn chưa đọc hết tin thì nghe thấy tiếng cửa xe mở ra, sau đó giọng nói của Jin Ah vang lên bên người: "Chaeyoung unnie, mua xong rồi."

Jin Ah tươi cười xán lạn, Chaeyoung thấy thế tâm trạng liền tốt hơn, nàng gật đầu: "Ừ, cảm ơn em."

Jin Ah liền trả lời: "Không cần, chăm sóc Chaeyoung unnie là chuyện nên làm."

Thấy Chaeyoung vẫn nhìn mình, cô liền nói thêm: "Chăm sóc Manoban tổng cũng là chuyện nên làm."

Chaeyoung bật cười: "Chắc Manoban tổng sẽ không muốn đâu."

Jin Ah há há miệng, nghĩ đến Lisa vô cùng ghét bỏ mình liền ngừng lại, không nói lời nào.

Chăm sóc Manoban tổng.

Chắc chỉ có người thông minh như thư ký Jung mới làm được ha.

Chaeyoung thấy Jin Ah cúi đầu liền không trêu chọc nữa, vỗ vỗ đầu cô nói: "Được rồi, em chăm sóc tốt cho chị là được mà."

Jin Ah trịnh trọng gật đầu: "Em nhất định sẽ chăm sóc Chaeyoung unnie thật tốt."

Chaeyoung thấy vẻ mặt tươi sáng tràn đầy nghiêm túc của Jin Ah liền cong môi khẽ mỉm cười.

Hai người rất nhanh đã đến công ty, Jin Ah còn muốn đưa Chaeyoung vào nhưng bị ngăn lại, nàng bảo Jin Ah và tài xế về trước, có việc sẽ gọi cho cô.

Jin Ah suy nghĩ chút bèn nói: "Vậy cũng được ạ."

Jin Ah vẫy tay với Chaeyoung một cái liền cùng tài xế lái xe rời đi.

Chaeyoung nhìn xe đi khuất mới quay đầu đi vào công ty, trên tay còn đang cầm hai hộp cơm.

Hiện tại là giờ nghỉ trưa, nhân viên đi lại trong công ty khá nhiều, bọn họ thấy Chaeyoung liền dừng bước nhìn sang, còn khe khẽ bàn luận.

"Đúng là Rosé?"

"Sao cô ấy lại tới công ty?"

"Sao cô ấy không thể tới chứ, giờ cô ấy là phu nhân Tổng giám đốc YG đấy."

"Nhưng tui nghe nói cô ấy và Manoban tổng kết hôn giả mà?"

"Có trời mới biết được."

Chaeyoung hờ hững đi qua trước mặt mọi người, vẻ mặt như thường, giày cao gót đạp trên sàn gạch màu nhũ trắng vang liên tiếng cộp cộp, nàng tự nhiên để mặc người ngoài xăm soi, trên mặt là nụ cười mỉm, ấm áp mềm mại.

Có hai thang máy đi lên tầng trên, nhưng cửa thang máy không có ai, Chaeyoung nhớ rằng mấy tầng dưới đều là nơi để cho nghệ sĩ luyện tập, trên cao mới là các phòng làm việc chính, quả nhiên vừa lên khỏi tầng sáu, liền có một nhóm đông nhân viên đi vào thang máy.

Hiện tại là cao điểm giờ nghỉ trưa, bọn họ một mạch chen vào, Chaeyoung theo bản năng lùi lại về sau, cúi đầu đứng tách khỏi bọn họ.

Phòng ăn tại tầng 11, thang máy đang từ từ đi lên.

Trong đám người không biết ai mở miệng trước, nói rằng: "Ê, mấy người nói xem Manoban tổng và Rosé rốt cuộc là chuyện gì nhỉ?"

"Ai da, không phải đã nói khả năng là kết hôn giả sao, nếu như là thật, sao không sớm bị tung ra chứ? Lại cứ phải là lúc Jennie trở về mới công bố, tám mươi phần trăm là có vấn đề."

"Cũng đúng. Tôi còn nghe nói ba năm nay Manoban tổng vì Jennie mà thủ thân như ngọc. Nghĩ lại thì xưa nay Manoban tổng không đi xã giao chứ đừng nói là có bạn gái, chưa từng có dù chỉ là một cái tin đồn, hiếm thấy, thực sự hiếm thấy."

"Nếu thật là thế, Manoban tổng không chỉ đẹp, năng lực làm việc còn hơn người, lại si tình nữa, Jennie đúng là khiến người ta phải ghen tị mà! Khi nào thì ông trời mới có thể ban cho tui một Manoban tổng đây!"
Bên cạnh một tức có người trào phúng: "Ban cho cô? Chờ cô lớn lên giống như Jennie thì tính tiếp."

"Nói đi nói lại, mấy người không thấy Jennie và Rosé hơi giống nhau à?"

"Ý gì đó? Chẳng lẽ là thế thân sao?"

Thế thân? Chaeyoung đứng ở phía sau ngẩng đầu nhìn cô gái đang nói chuyện, nàng nghe thế liền mím môi cười cười, vốn dĩ một anh chàng đứng cạnh đang muốn nói nữa, nhìn thấy khuôn mặt nàng thì sửng sốt một chút, sau lưng đổ mồ hôi lạnh, cửa thang máy đúng lúc mở ra, mấy người đứng trước vẫn đang tán gẫu, chỉ có anh chàng này nuốt nước miếng gọi: "Phu...phu nhân."

Giọng của anh ta cũng không lớn, nhưng đáng nói là mấy người đang chuẩn bị ra khỏi thang máy lại thu chân về, quay đầu nhìn lại.

Đôi mắt trong suốt của Chaeyoung sáng lên, khóe môi dẫn theo ý cười, không đáp lại lời của anh ta, nàng chỉ mỉm cười.

Trong thang máy nổi lên sự im lặng quỷ dị, cửa thang máy mở ra lại đóng lại, mọi người hai mặt nhìn nhau, không ai nhận ra thang máy đang ổn định đi lên tầng trên cùng.

Mãi đến khi thang máy kêu 'ting' một tiếng lần thứ hai, mọi người mới vội vàng tránh ra, mở thành một con đường nhường cho Chaeyoung.

Cửa mở.

Jung Hyeon-jun đứng bên ngoài.

Anh đối diện với Chaeyoung đang đứng giữa thang máy, sau đó nhìn thấy phía sau nàng là một nhóm nhân viên.

Vô số cặp mắt kinh ngạc nhìn nhau.

Chaeyoung ra khỏi thang máy nói với Jung Hyeon-jun: "Lisa ở bên trong à?"

Jung Hyeon-jun sửng sốt một chút gật đầu: "Vâng, Manoban tổng đang ở bên trong, cần tôi đưa phu nhân vào không ạ?"

Chaeyoung cười khẽ: "Không cần, để tôi tự vào."

Nàng dứt lời liền cất bước rời đi. Jung Hyeon-jun đi vào thang máy, chờ khi thang máy khép lại Jung Hyeon-jun liền hỏi: "Nói đi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Cô gái đứng sau lưng Jung Hyeon-jun đỏ mặt nói: "Cũng không có gì."

Jung Hyeon-jun gật đầu: "Là muốn tôi tra hỏi từng người?"

"Không cần không cần! Chính là...cái kia...chính là, chúng tôi vừa rồi nói chuyện về Manoban tổng và Jennie, bị phu nhân nghe thấy."

Jung Hyeon-jun nghe vậy đẩy mắt kính lên, không chút biến sắc nhếch môi cười cười.

Mọi người thấy anh không nói lời nào bèn nuốt nước miếng hỏi: "Thư ký Jung, liệu Manoban tổng có sa thải chúng tôi không?"

Thư ký Jung quay đầu nhìn cô, chắc chắn nói: "Không biết."

Mọi người vội thở phào, Jung Hyeon-jun nói tiếp: "Nhưng tiền thưởng tháng này của mấy người, khả năng phải hủy rồi."

Mọi người: .....

-----------------------

* Tác giả có lời muốn nói.

Yoo In Na: "Chaeyoung unnie, chị có rảnh không? Cùng nhau đi mua sắm nhé?"

Chaeyoung: "Không có thời gian, tôi muốn cho mèo ăn."

Bây giờ, Lisa được Chaeyoung mang cơm đến cho ăn: "Meo meo!"

——

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net