Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 13 Park tiểu thư đúng là người hay quên

NhocTrump

Chae Soo-bin đăng IG hàm ý chỉ nói bóng gió bị fans ả suy luận thành Chaeyoung cướp vai, dù sao trước đó có tin đồn là Chae Soo-bin đóng nữ thứ, hơn nữa còn có ảnh chụp ả cùng Đạo diễn Kim ăn cơm, hàm ý hợp tác.

Vì thế trên IG, Chaeyoung bị mắng thảm hại.

Từ IG 'Phá kén' cho tới tin nhắn riêng của IG Chaeyoung đều là mắng chửi, không chỉ có fans Chae Soo-bin mà còn nhiều người fan nguyên tác nhân cơ hội chửi nàng.

--Mời cô Rosé cút khỏi showbiz!

--Xin Rosé tiểu tam đừng diễn Ye So-ya của ta!!!

--Đây là huyết thư của một người, quỳ xin Rosé rời đoàn phim đi.

--Lầu trên, không có mình ngươi đâu, là huyết thư của vạn người.

Qua một buổi sáng, sự kiện nhanh chóng leo lên top hot search Naver, Chaeyoung vẫn bình thản đóng phim, Jin Young mấy lần muốn an ủi đều bị nàng chuyển câu chuyện.

Nàng không cần ai an ủi.

Những việc như này, khi nàng quyết định quay trở lại giới giải trí đã chuẩn bị hết rồi.

Thậm chí bao lời mắng chửi bêu rếu khó nghe hơn nàng đều từng nhận được trước đây, vì thế hiện tại những chuyện này, cũng không có vấn đề gì to tát cả.

Go Ara gọi cho nàng, dặn nàng trước tiên không cần nói gì, cô sẽ tận lực để nhấn chủ đề này xuống, làm nó lui khỏi hot search. Chaeyoung nhàn nhạt đáp lời, Jin Ah cũng bận bịu hơn.

Bữa trưa ăn tại trường quay, Jin Ah đi nhận cơm hộp, Chaeyoung đứng tại cửa phòng nghỉ, Jin Young đi tới, hắn vẫn chưa cởi đồ diễn, đặc biệt tuấn tú, thân thiết hỏi: "Chaeyoung-ssi, ổn không?"

Chaeyoung hơi khẽ gật đầu: "Cảm ơn, tôi ổn."

Jin Young buông ánh mắt, giọng nói trầm thấp: "Lần này Chae-ssi thực quá đáng, làm fans trên IG vì thế mà tức giận như vậy, chị đừng để trong lòng, hay là chờ buổi trưa quay xong cảnh kia, em dẫn chị đi giải sầu?"

Câu từ hắn chân thành khẩn thiết, Chaeyoung vừa định đáp lời liền nghe chuông điện thoại vang lên, nàng cười cười với Jin Young: "Xin lỗi, tôi nghe điện thoại chút."

Jin Young gật gù nhìn nàng đi vào trong, sắc mặt trong nháy mắt trầm xuống.

Điện thoại là Lisa gọi, nàng vừa nhấc máy liền hỏi: "Park tiểu thư, cô có phải quên chuyện gì rồi?"

Chaeyoung sửng sốt một chút mới nghe được là giọng Lisa, nàng chần chờ hỏi lại: "Chuyện gì vậy?"

Lisa cười khẽ: "Park tiểu thư xem ra cũng là người hay quên, tối hôm qua cô ở-trên-giường đồng ý gửi lịch trình cho tôi."

Lisa đặc biệt nhấn mạnh ba chữ ở trên giường, Chaeyoung mất tự nhiên, khụ khụ hai tiếng đáp: "Xin lỗi, buổi sáng bận quá, tôi quên mất."

Lisa không để ý câu xin lỗi, hỏi tiếp: "Khi nào quay xong?"

Chaeyoung: "Chắc là hơn ba giờ."

Theo tiến độ quay phim hiện tại thì tầm đó là xong rồi.

Lisa nghĩ ngợi một lúc nói: "Trong nhà hết thức ăn, sau khi quay xong cô mang Lily đi siêu thị gần nhà mua chút đồ đi."

Chaeyoung trả lời: "Được."

Sau câu này hai người đều trầm mặc rất lâu, ai cũng không nói gì, cũng không cúp máy, Chaeyoung cắn môi, hỏi: "Manoban tổng, khi nào chị cho tôi bức ảnh kia?"

Ánh mắt Lisa nhìn bức ảnh trên bàn, khuôn mặt căng thẳng, môi cũng tạo thành đường thẳng: "Không vội, còn chưa đến lúc."

Chaeyoung cúi đầu: "Ừm, vậy không có chuyện gì tôi cúp máy nhé."

Nàng nói xong cũng tắt máy luôn, Lisa lại lấy điện thoại gọi điện, chốc lát có người gõ cửa phòng làm việc.

"Vào đi."

Nhìn thấy Jung Hyeon-jun bước vào, nàng nghiêm mặt: "Go Ara làm việc kiểu gì vậy? Cần tôi tự mình dạy bảo? Hay vẫn là thư ký Jung tự mình đi dạy?"
Jung Hyeon-jun bị mắng lui về sau hai bước: "Go Ara vừa kéo xuống hot search, cũng đã tìm chút thủy quân cố ý đánh lạc hướng, bộ phim vẫn quay như bình thường."

Lisa liếc hắn, trong mắt hàn ý cực dày.

Jung Hyeon-jun không khỏi cúi đầu khom lưng: "Manoban tổng, chuyện này tạm thời đã lắng xuống nhưng tôi lo là Chae Soo-bin sẽ còn bày trò, ngài có muốn tạo chút áp lực cho Đạo diễn Kim không?"

Chuyện này nếu không phải có chỗ dựa là Đạo diễn Kim, Chae Soo-bin một người chính là không dám công khai đối đầu với Chaeyoung.

Dù sao hiện tại Chaeyoung là người của YG, ả làm thế là công khai đối nghịch với YG, không có lão hồ ly Đạo diễn Kim ở phía sau, bản thân ả còn không có lá gan làm thế đi.

Lời Jung Hyeon-jun không phải không có đạo lý, Lisa ừm một tiếng nói: "Chuyện này tôi sẽ xem xét, về phần Go Ara, anh đi thông báo cô ấy, chuyện này không bao giờ được xảy ra nữa."
"Vâng, Manoban tổng."

Jung Hyeon-jun nghe xong cô nói liền chuẩn bị ra ngoài, suy nghĩ một chút quay đầu lại: "Ngoài ra, về phu nhân, ngài có muốn trực tiếp tung ảnh ra không?"

Lisa cúi đầu nhìn một nam một nữ trong ảnh: "Không, mức độ ảnh hưởng của bức ảnh chưa đủ, nếu đã quyết định đánh, phải đánh thật mạnh, cho hắn cả đời đều không ngóc đầu lên được."

Jung Hyeon-jun trước giờ đều kính nể cô mấy phần, cũng tin tưởng suy nghĩ của cô, cô nói thời khắc chưa đến thì chính là chưa đến.

Cũng tốt, bên Lee Dong Gun mới có động tĩnh, cứ chờ đi.

Jung Hyeon-jun ra khỏi phòng liền trực tiếp gọi điện cho Go Ara, trực tiếp nói: "Quản lý Go, lên gặp tôi."

Go Ara nhíu mày, giao việc đang làm lại cho trợ lý, xoay người lên tầng.

Tầng một với tầng hai của YG là phòng đào tạo, tầng ba, bốn dùng để họp, trên nữa là phòng làm việc cấp cao, Go Ara bấm thang máy lên tầng tám, sau khi cửa mở, cô hít vào một hơi, sửa lại trang phục, ưỡn thẳng lưng, tiếng giày da đi trên hành lang lát đá kêu loẹt xoẹt.
Văn phòng Jung Hyeon-jun ở bên cạnh phòng Lisa, hắn là trợ lý đặc biệt, đi theo Lisa từ lúc vẫn còn ở nước ngoài. Trong công ty, ngoại trừ Manoban tổng, lời của hắn chính là mệnh lệnh tối cao.

Go Ara đứng ở tầng tám, cô gái lễ tân ngồi bàn bên ngoài phòng nhận ra cô, cười hỏi: "Quản lý Go tìm Manoban tổng sao?"

"Tôi gặp thư ký Jung"

Lễ tân lập tức cúi đầu gọi điện thoại, còn không quên nói với Go Ara: "Chị chờ chút, em gọi điện cho thư ký Jung."

Nhận được chỉ thị của Jung Hyeon-jun, lễ tân mới mở cửa cho Go Ara đi vào. Văn phòng hai bên hành lang có hai người thư ký, ba người trợ lý, Jung Hyeon-jun đang khoanh tay trước ngực đứng tại cửa phòng, bình tĩnh nhìn Go Ara: "Quản lý Go, mời vào."

Go Ara nhanh chóng đi theo sau anh.

Thực ra Jung Hyeon-jun vì sao tìm mình, Go Ara gần như đã đoán được, là chuyện của Chaeyoung.
Chỉ là chuyện này là đột ngột, Chae Soo-bin ám chỉ trên IG nửa thật nửa giả, thêm nữa bản thân Chaeyoung có chuyện cũ không tốt nên việc này mới có cơ hội rùm beng như vậy.

Jung Hyeon-jun nghe xong cô giải thích, cười nói: "Như vậy theo lời cô nói, tôi đưa phu...Park Chaeyoung giao cho cô là làm người khác khó chịu?"

Go Ara ngẩng đầu lên, Jung Hyeon-jun như bình thường đeo mắt kính gọng vàng, không có vẻ quá già dặn mà cảm giác giống nam chính trầm ổn trong phim. Nhưng ánh mắt hắn thường xuyên lạnh lùng, cộng thêm cặp kính này, càng thập phần lạnh lẽo.

Đặc biệt lúc nhìn người, hàn khí tỏa ra đáng sợ.

Go Ara cúi đầu: "Thư ký Jung quá lời rồi, tôi không có ý đó."

Jung Hyeon-jun nhếch miệng, mặt không biến sắc cười: "Quản lý Go, trước đêm nay phiền cô xử lý cho tốt, tôi mặc kệ cô dùng biện pháp gì, bắt đầu từ ngày mai, tôi mong không nhìn thấy vấn đề đổi vai ở trên mạng nữa."
"Còn nữa, không cần suy đoán thái độ của tôi với Park Chaeyoung ra sao, cũng không cần đoán quan hệ của tôi và cô ấy, cô chỉ cần biết, cô ấy chính là có thể ảnh hưởng đến địa vị của cô tại showbiz này."

" Quản lý Go thông minh như vậy chắc sẽ không thể không hiểu ý của tôi chứ?"

Ánh mắt Jung Hyeon-jun đầy cơ trí, phu nhân lần này chịu thiệt thòi, ngày trước nàng tiến vào giới giải trí chỉ hai năm ngắn ngủi, không hiểu những chuyện vòng vo này là bình thường.

Nhưng Go Ara, không thể không hiểu.

Cô lần này để mặc Chae Soo-bin tung ra những lời đồn đoán kia, không có ngay lập tức đối phó.

Một là cô không đem phu nhân để trong lòng.

Hai là đang thăm dò giới hạn vị trí của phu nhân với hắn.

Đúng là hắn bí mật đưa phu nhân cho cô, nhưng lúc đó cũng không nói rõ ràng, Go Ara khôn khéo như vậy, hiển nhiên đang chờ hắn làm rõ thái độ với cô.
Nếu hôm nay hắn không tìm Go Ara, chắc hẳn sau này cô cũng không đặt phu nhân ở chỗ nào trong lòng.

Trong showbiz không có kẻ ngu, Go Ara lăn lộn trong này lâu như vậy, sẽ không hiểu những chuyện kia, vì thế hắn liền cho cô thấy thái độ, chính là để phu nhân và địa vị của cô sau này trong giới liên quan mật thiết với nhau.

Có như vậy cô mới xem trọng phu nhân.

Go Ara và Jung Hyeon-jun nhìn nhau, hiểu rõ hàm ý của hắn, cô cụp mắt: "Tôi hiểu được."

Đúng như lời Jung Hyeon-jun, cô không thực sự để Chaeyoung trong lòng, ít nhất là tại cái tiệc liên hoan khách sạn trước đây, cô để mọi người nghĩ mình bất đắc dĩ phải quản lý Chaeyoung.

Nếu không, Đạo diễn Kim cùng Chae Soo-bin làm sao có lá gan đi chọc Chaeyoung.

Bây giờ thấy thái độ của Jung Hyeon-jun, thông minh như cô, cũng đã biết được phải làm gì.
Ít nhất, coi như người chống lưng cho Chaeyoung không phải Jung Hyeon-jun thì cũng là những người Jung Hyeon-jun kiêng kỵ. Nhìn toàn bộ giới giải trí trong nước, có mấy người có thể làm hắn kiêng kỵ chứ.

Mà những người đó, không một ai cô dám đắc tội.

Go Ara suy nghĩ trầm trọng đi xuống lầu. Trợ lý chính đang xử lý chuyện trên mạng, cô ngồi trên ghế, quay đầu nhìn trợ lý: "Gọi cho Đạo diễn Kim, bảo hắn, tối nay tôi mời hắn ăn cơm."

"Còn nữa...bảo hắn gọi Chae Soo-bin cùng đi."

Trợ lý có chút mơ màng, bất chợt hỏi: "Vậy có gọi Park tiểu thư đi cùng không?"

Go Ara ngờ vực nhìn trợ lý, ánh mắt uy nghiêm đáng sợ: "Cô nghĩ chúng tôi đi ăn uống tiệc tùng đấy à?"

Trợ lý bị nàng răn dạy mặt hết trắng lại đỏ, lẩm bẩm vài câu rồi tiếp tục xử lý chuyện trên mạng.

Go Ara lấy điện thoại từ trong túi ra, suy nghĩ một chút gọi cho Chaeyoung.
Jin Ah tiếp điện thoại lát sau mới đưa cho Chaeyoung.

"Ara unnie"

Thanh âm Chaeyoung truyền đến, vẫn giọng nói nhẹ nhàng bình thản, cô ừm một tiếng hỏi: "Quay xong rồi hả?"

"Vừa xong, vẫn chưa thay đồ."

Go Ara: "Ừ, từ mai chị sẽ đi cùng em đến phim trường."

Chaeyoung giật mình: "Không cần Ara unnie, em thấy Jin Ah rất tốt, chị cũng bận rộn, không cần thiết theo em."

Go Ara chần chờ: "Công việc gần đây quả thật hơi nhiều, thế nên chị mới không có đi cùng em được, xin lỗi nhiều. Hiện tại đều phân phó xong, sẽ đi quay phim với em được."

Không chờ Chaeyoung từ chối, Go Ara dứt khoát: "Quyết định vậy đi, chị cúp máy trước, có gì cứ nhắn cho chị."

Chaeyoung mím mím môi: "Vâng"

Tắt điện thoại, trợ lý bên cạnh cũng cúp máy, quay đầu nhìn Go Ara: "Go-ssi, đã hẹn xong, tại nhà hàng Golden, bảy giờ tối."
Go Ara nhay trán: "Hot search xuống chưa?"

"Xuống rồi"

Go Ara: "Dư luận thì sao?"

"Vẫn đang xấu đi, chưa khống chế được, nhiều quá."

Go Ara đau đầu: "Được rồi, chuẩn bị tiệc đi."

-------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net