Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 135 Nhớ chăm sóc bản thân thật tốt

NhocTrump

Quảng cáo của Sulwhasoo trên mạng khiến cặp đôi Chaennie dậy sóng, tuy rằng những video này đa số là do fan tự cắt ghép nhưng vẫn tràn ngập trên SNS. Bức ảnh của Chaeyoung và Jennie được làm thành các meme, ảnh đại điện đôi, thậm chí còn được sử dụng làm ảnh bìa.

Ngay khi CP Chaennie được xào hừng hực thì trên mạng lại xuất hiện hot search khác.

#Rosé và tổng giám đốc YG đi dạo phố#

Kèm theo các bức hình, có chụp góc nghiêng, chụp từ phía sau, Chaeyoung và Lisa đan tay nhau, có bức hai người đang nhìn nhau cười, nhìn ảnh thôi cũng tràn ngập cảm giác hạnh phúc.

Những bức hình này được một trang báo mạng nhỏ đăng lên, vừa lọt vào hot search thì cư dân mạng dồn dập bình luận.

- - Mấy người đoán xem cái trang báo này còn sống được bao lâu?

- - Dựa theo kinh nghiệm lần trước chụp scandal với Jennie, tôi cảm thấy không sống được quá 0h đêm nay.

- - Xời, người có tiền đúng là muốn làm gì thì làm ha!

- - Cược đê cược đê! Tôi cược cái hot search này chẳng bao lâu cũng biến mất, trong giới cũng không còn trang báo này nữa.

- - Không phải chứ, sao lại thế? Có nguyên nhân gì không vậy?

- - Lầu trên không biết sự kiện scandal với Jennie ba năm trước à? Ngày đó có người chụp được bóng lưng của tổng giám đốc YG, sau đó tòa soạn ấy đóng cửa luôn, tôi nghe nói thế.

- - Tôi cũng biết chuyện đó. Nghe nói Manoban tổng của YG ghét nhất bị chụp ảnh, là người từ trước đến giờ gần như không tham dự tiệc tối, so với giá trị bản thân cô ấy, trên mạng lại chỉ có một ít bức ảnh, chẳng phải rất kì quái sao?

- - Nhưng lần trước ở sân bay có rất nhiều người chụp được ảnh của Chaeyoung và Manoban tổng còn gì?

- - Sao có thể so sánh được? Pháp luật không phạt được công chúng chụp ảnh.

- - Hiểu rồi.

Nhưng đã xảy ra chuyện khiến mọi người không thể ngờ đến.

Trang báo này bình yên.

Hot search cũng vẫn tồn tại.

Không chỉ tồn tại, hot search còn bay thẳng lên vị trí số một, nhanh chóng đè hot search về quảng cáo HG xuống. Chiều tối hôm đó, Lisa đăng thêm bài số hai, cư dân mạng còn tưởng là khiển trách trang báo kia, ai ngờ là một câu nói.

lalalalisa_m: ~Phu nhân chụp góc nào cũng đẹp @roses_are_rosie~

Không lâu sau, Chaeyoung cũng trả lời bài đăng này của Lisa, chỉ có hai cái emoji, một cái là trái tim đen, một cái là mặt hôn hôn ()

Cư dân mạng lại bắt đầu múa phím, fans Chaeyoung cũng dồn dập tham gia góp vui.

Hậu cung Rosé Official: ~Chúc Rosie và Manoban tổng hạnh phúc dài lâu! Làm fan lâu như vậy, cuối cùng cũng được ăn cơm chó chất lượng, mãn nguyện mãn nguyện!~

ROSEGOLD: ~Ỏ ỏ, Manoban tổng so cool! Cục Chaeng, tui muốn thoát fan 3 phút, chèo chèo xong sẽ quay lại!~

- - Tui chỉ là người qua đường, nhìn quảng cáo thì thấy Chaeyoung và Jennie thật đẹp đôi, giờ nhìn lại, Lichaeng vẫn khác biệt, vợ chính thức mới là chân lý!

- - Xời, Chaengie của tui thật sự quá đẹp, đứng với ai cũng tràn ngập cảm giác đẹp đôi!

- - Lầu trên nói thế cẩn thận Manoban tổng tìm bồ hỏi tội nha:)))

- - Cơm chó, cơm chó, cơm chó, cả tấn cơm chó ngập mồm, vô cùng không khỏe, phải report!!!

Chaeyoung mở IG ra, nhìn thấy mấy bình luận lên top.

- - Nhìn hộ cái, đây mới là đường do đích nhân chính chủ phát cho, trước ai nói Chaeyoung nhà này với Manoban tổng là kết hôn giả ý nhờ? Vả cho mấy người sưng mặt luôn!

- - Còn có người so Jennie với Chaeyoung chứ, có thể so được không? Ba năm trước chỉ là scandal, tòa soạn đưa tin sai bét thì đáng đời bị đóng cửa. Nhìn lại đi, Manoban tổng cũng không ra tay với trang báo kia nhé! Giải thích rõ ràng là gì ạ?

- - Giải thích rõ trong lòng Manoban tổng chỉ thừa nhận mỗi Chaeyoung thôi nha!

- - Đúng đúng đúng. Mấy con anti cũng đừng có suy nghĩ gì nữa, Rosie và Manoban tổng vẫn rất tốt đẹp đây.

Nàng chăm chú xem điện thoại đến khi nghe thấy có tiếng động, quay đầu nhìn, Lisa đang đứng ở cửa thay giày.

"Chị về rồi."

Lisa giương mắt nhìn nàng: "Ừm."

Lily từ trên sofa nhảy xuống, vây quanh chân Lisa cọ cọ, Lisa cúi người ôm lấy nó đi đến bên cạnh Chaeyoung: "Ngày mai em phải đi rồi?"

Chaeyoung gật đầu: "Tám giờ sáng mai bay ạ."

Tay Lisa đang vuốt ve Lily khựng lại: "Nhớ chăm sóc bản thân thật tốt."

Chaeyoung cười: "Sao nào, Manoban tổng sợ em sẽ ngược đãi bản thân à?"

Mặt mày nàng tràn đầy ý cười, dáng vẻ lười biếng, cả người dính vào ghế sofa, Lisa thả Lily ra, nhéo nhéo má Chaeyoung: "Đừng để bản thân gầy đi."

Chaeyoung đắc ý trong lòng: "Gầy thì làm sao đây?"

Lisa nhìn nàng: "Em không biết em mà gầy sẽ rất xấu à?"

Chaeyoung:...

Nàng giận hờn trừng mắt với Lisa, há mồm cắn ngón tay đang ở trên mặt nàng, Lisa để yên cho kiểu hờn dỗi như mèo làm nũng ấy, trái tim khẽ đập, cô ngồi cạnh bên, ôm lấy nàng.

Lisa đặt đầu tại hõm vai Chaeyoung, chóp mũi hít hít, Chaeyoung ngứa ngứa muốn tránh đi, Lisa lại nói: "Đừng động."

"Để chị ngửi kĩ một chút."

Từ lúc hai người kí hợp đồng kết hôn vẫn chưa từng xa nhau lâu như vậy, Lisa biết rõ nàng sẽ tự biết chăm sóc bản thân nhưng cô vẫn không thể không lo lắng, Chaeyoung tựa vào người cô, ngón tay kéo kéo cổ áo, ghé vào tai cô nói: "Bế em lên tầng."

Lisa nhìn nàng, thấy ánh mắt nàng long lanh như nước mùa thu, hai gò má ửng đỏ, bờ môi khẽ cắn. Chaeyoung thấy cô vẫn không nhúc nhích liền đẩy một cái nữa: "Đi nào~"

Lúc này Lisa mới đứng dậy bế nàng lên, hướng về tầng trên.

Hai tay Chaeyoung vòng ôm cổ Lisa, chỉ sợ bị ngã, đầu tựa vào bờ vai cô, nàng khẽ cắn lên vai cô một cái, Lisa đã cởϊ áσ khoác, chỉ còn mặc áo sơ mi nhạt màu, bây giờ trên vai đã sớm hiện lên vài dấu răng.

Sau khi vào phòng, Lisa mới nhìn thấy trên bàn trà có rượu vang đỏ và hai đĩa beefsteak, còn có cả nến, căn phòng đã được trang trí, trên giường còn thả ít cánh hoa.

Lily vốn đang muốn theo vào lại bị Chaeyoung dỗ dỗ (đuổi) ra ngoài.

Lily u oán ngồi ở cửa phe phẩy đuôi, cuối cùng quay đầu đi xuống dưới nhà nằm trên ghế sofa, tai thính dựng thẳng, có lẽ thỉnh thoảng nó cũng nghe được tiếng động vọng xuống từ tầng hai.

Trong phòng.

Chaeyoung rót cho Lisa một ly rượu vang, kéo cô ngồi xuống ghế, trời vẫn còn hơi sáng, Chaeyoung bèn kéo rèm cửa sổ vào, thắp nến lên, không khí lập tức thay đổi.

Lisa hiếm khi lại không hề làm gì, cứ bình tĩnh ngồi nhìn nàng hành động.

Cho đến khi mọi thứ được sắp xếp hoàn hảo, Chaeyoung mới ngồi xuống ghế, đẩy một đĩa beefsteak cho Lisa: "Chị thử xem thế nào."

Dưới ánh nến, nụ cười nàng rạng rỡ, hai mắt tỏa sáng, làn da càng lộ vẻ trắng nõn, Lisa thu hết vẻ đẹp trước mặt vào trong mắt, cúi đầu cắt một miếng thịt bò: "Em học khi nào vậy?"

Chaeyoung cười nói: "Liyeon dạy em đó."

Trước kia Liyeon nói muốn học nấu ăn, nàng tưởng rằng em chỉ nói vậy thôi, nào ngờ cô bé đi học thật. Sau khi học xong, hai người gọi video tán gẫu thì Chaeyoung liền bảo em dạy nàng mấy chiêu.

Không ngờ, mấy chiêu này, cũng có đất dùng.

Sắp phải chia xa.

Hai người đều ngầm hiểu ý không nói đến chuyện này, dưới ánh nến tán gẫu một số thứ khác, Lisa đặt đĩa thịt đã được cắt gọn cho Chaeyoung, đồng thời lấy đĩa của nàng sang.

Chaeyoung xiên một miếng thịt đưa lên miệng ăn, hương vị thơm ngọt lan tràn trên đầu lưỡi.

Ánh nến nhảy nhót, Lisa và Chaeyoung từng người uống nửa ly rượu, trên mặt hai người đều là ửng đỏ.

Sau bữa cơm chiều, Chaeyoung cầm váy ngủ đi về hướng nhà tắm, cửa chuẩn bị đóng thì một cái chân chen vào, sau đó Lisa xuất hiện trong nhà tắm, Chaeyoung đỏ mặt, ngay cả ánh mắt cũng có hồng ý: "Chị vào đây làm gì?"

Lisa huơ huơ ly rượu, cười nhẹ nhàng: "Để dạy em uống rượu đúng cách."

Cô vừa nói vừa đi về phía Chaeyoung, nàng lùi về sau hai bước, cả người dựa vào vách tường, đối diện chính là tấm gương.

Trong gương phản chiếu, Lisa ôm nàng, nghiêng ly rượu, ngay lúc Chaeyoung hô lên thì cô đổ hai giọt rượu trên xương quai xanh của nàng, cảm giác mát lạnh xông thẳng lên trán nàng, sau đó là cảm giác ấm áp đi theo.
Đầu lưỡi liếʍ ɭáρ, gắng sức mút vào.

Hai chân Chaeyoung mềm nhũn, bị Lisa ôm chặt trong lòng.

Lisa cũng không phải người có tửu lượng cao, nhưng vẫn uống được nửa chai rượu vang, trên người Chaeyoung đều là vết đỏ, từ cổ đi xuống, kéo dài vào trong quần áo.

Buổi tối trước khi chia xa, nhất định là điên cuồng.

Có người liên tục đòi hỏi, có người mềm giọng xin tha, mãi đến khi màn đêm buông xuống, mãi đến khi chân trời xuất hiện ánh sáng mờ.

Chaeyoung bị đồng hồ báo thức gọi dậy, nàng tắt điện thoại, tiếp tục nằm ngủ, nửa tiếng sau, di động lại vang lên, nàng vừa định tắt thì thấy tên Jin Ah trên màn hình.

"Chaeyoung unnie, chị dậy chưa?"

Chaeyoung nhìn màn hình, đã hơn sáu giờ, không dậy thì chắc chắn không kịp bay, nàng nhẹ giọng đáp: "Dậy rồi, đợi chị chút, ra ngay đây."

Jin Ah vâng một tiếng rồi cúp máy.

Chaeyoung cúi đầu nhìn Lisa say giấc bên cạnh, không nhịn được véo véo má cô.

Sau đó nàng mới đứng dậy xuống giường.

Chaeyoung đứng trước gương, nhìn trên cổ còn lưu lại dấu hôn hồng hồng, quần áo đã chuẩn bị sẵn xác định không thể mặc nữa, chỉ có thể mặc sơ mi đóng cúc cao cổ, sau đó buộc thêm một cái khăn lụa ở cổ, hoàn toàn che đi những dấu vết kia.

Trước khi nàng đi, Lisa vẫn đang ngủ, Chaeyoung cầm túi xách lên, đi đến bên giường hôn má cô một cái, sau đó mỉm cười đi ra khỏi nhà.

Nàng đến sân bay cũng chưa có đủ người, Yoo In Na thấy Chaeyoung và Jin Ah đi đến liền đưa cho nàng cốc nước: "Chaeyoung unnie, sớm như vậy chắc chưa ăn gì, uống cốc nước ấm đi, Jennie còn chưa tới, chắc phải đợi lúc nữa."

Chaeyoung nhận cốc nước, uống một ngụm, ấm áp, nàng cười nói: "Cảm ơn em."
Yoo In Na lắc đầu: "Không có gì."

Yoo In Na còn định nói nữa, nhưng Jennie lại đến rồi, sau đó đạo diễn bảo mọi người đi checkin, Chaeyoung đưa cốc nước chưa uống hết cho Jin Ah, rồi cùng Yoo In Na đi đến quầy checkin.

Sau khi lên máy bay, trợ lý ngồi khoang phổ thông, diễn viên được ngồi khoang thương gia, Chaeyoung vừa ngồi xuống thì Yoo In Na nói: "Chaeyoung unnie, có ai ngồi đây chưa?"

Chaeyoung cười lắc đầu: "Không có ai."

Không gian khoang thương gia rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có cả giường và sofa. Lee Jong Suk và Jennie ở bên trên, không nhìn thấy nơi này, Chaeyoung liếc nhìn Yoo In Na, nàng nhấc tay cởi khăn lụa để sang một bên, sau đó như không có chuyện gì nói: "Mệt ghê."

Yoo In Na nhìn lại nàng: "Chaeyoung unnie, không thì em giúp chị..."

Yoo In Na chưa nói hết câu thì nhìn thấy dấu hôn trên cổ Chaeyoung, ánh mắt tối sầm.

Vẻ mặt Chaeyoung như thường nói: "Phải bay ba tiếng nhỉ, chị ngủ trước đây, em cũng nghỉ ngơi đi."

Yoo In Na nhìn chằm chằm dấu hồng nơi cổ nàng, cười khổ: "Ừm, Chaeyoung unnie nghỉ ngơi đi."

Chaeyoung cụp mắt, vươn người lên giường ngủ.

- --------------------

* Tác giả có lời muốn nói

Lisa: "Chị đã mở khóa thêm một tư thế mới, phu nhân có vui không?"

Chaeyoung nghiến răng: "Vui, vui lắm, vui chết đi được!"

Lisa: "Vui thì làm lại đi."

Chaeyoung:...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net