Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 145 Nữ thần Rosé

NhocTrump

Buổi hòa nhạc mời các ca sĩ có thực lực lẫn sự nổi tiếng, không ít người tự hát nhạc tự sáng tác, tiếng tăm vô cùng lớn.

Tiếng tăm đủ, đông fans, phủ kín ba mặt bao quanh sân khấu.

Lần này là sân khấu ngoài trời, sau khi kết thúc biểu diễn sẽ có chương trình gây quỹ từ thiện, những khoản tiền đó sau này sẽ quyên tặng cho nạn nhân thành phố H, vì thế càng có nhiều khán giả càng tốt.

Đây cũng là nguyên nhân cần tạo tiếng tăm rầm rộ.

Chaeyoung đến hậu trường liền thấy mọi người đang bận rộn, Jennie và Lee Jong Suk ngồi ở khu trang điểm, nàng đi đến ngồi cạnh Jennie, Jin Ah lập tức gọi chuyên viên trang điểm vào.

Nàng vẫn có một chút căng thẳng.

Tuy rằng Lee Jong Suk cảm thấy nàng tiến bộ hơn hẳn, biểu diễn sẽ không xảy ra vấn đề gì, nhưng Chaeyoung vẫn không thể khống chế hoàn toàn cảm xúc, lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi.

Chuyên viên trang điểm nhanh chóng đi đến, cô đưa Chaeyoung đi thay đồ, sau đó ngồi trên ghế bắt đầu trang điểm cho nàng. Jin Ah đứng cạnh động viên: "Chaeyoung unnie, đừng quá lo lắng."

Chaeyoung ngước mắt nhìn Jin Ah qua gương: "Nhận ra rõ vậy sao?"

Jin Ah không lên tiếng, Jennie cười khẽ: "Đừng lo quá, cậu coi như đang đóng phim đi."

Chaeyoung quay đầu: "Ừm."

Trang điểm xong xuôi, vẫn chưa đến lượt ba người lên sân khâu. Jennie và Lee Jong Suk bàn luận về kịch bản 'Ánh bình minh', Chaeyoung nhắm mắt nghĩ đến những hình ảnh mà nàng thấy trong máy tính.

Không phải chỉ thành phố H, không chỉ là lũ lụt, còn có rất nhiều hình ảnh khác nữa, ngày qua ngày nàng xem ảnh đến nỗi hai mắt sưng đỏ vì khóc, là Lisa mạnh mẽ thu hồi máy tính nàng mới bằng lòng nghỉ ngơi.

Trước mắt Chaeyoung xẹt qua từng hình ảnh, có kinh sợ chấn động, có kích động lòng người, có nơi nơi hoang tàn, bụi bặm lắng xuống.

Nàng vẫn nhắm mắt, đến khi các nhân viên hậu trường gọi: "Anh Lee, anh Lee, đến lượt mọi người rồi."

Lee Jong Suk đứng lên, Chaeyoung cũng mở mắt ra.

Đôi mắt trong trẻo, hiện ra ánh nước.

Ba người lên sân khấu gây ra ồn ào không ngớt. Baeksang Lee Jong Suk, nữ diễn viên hàng đầu Jennie, còn có nàng - một diễn viên rating nổi lên gần đây, đủ khiến cho người hâm mộ khản giọng hú hét.

Ngay khi ba người đứng ổn định thì âm nhạc bắt đầu nổi lên, khán đài nhanh chóng yên tĩnh, ánh mắt bọn họ chăm chú dõi theo người trên sân khấu, đầu lắc lư theo nhạc.

Ánh đèn chớp nháy, âm nhạc giao hưởng, Chaeyoung đứng trên sân khấu nghe thấy Lee Jong Suk cất giọng đầu tiên.

"Khi còn thơ bé, tôi đã nghĩ, sau khi lớn khôn nên đi phương nào."

"Là ở bên chăm lo ba mẹ, hay là sẽ tha hương đất khách quê người."

"..."

Bài hát này nói về một người anh hùng, trong một lần gặp nạn, anh không màng hiểm nguy cứu được mười một người, sau đó hi sinh khi đang độ tuổi thanh niên, ngày đó rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ vì anh mà viết bài hát tưởng nhớ, trong số đó, bài này là bài Chaeyoung thích nhất.

Lee Jong Suk hát đoạn đầu tiên, sau đó đến lượt Jennie, giọng của cô trầm thấp, khi hát chất chứa vô số bi thương khiến người nghe cay cay sống mũi.

Chaeyoung chìm đắm trong bầu không khí đó, trong đầu lại hiện lên những hình ảnh thương tâm, khi nàng mở miệng thì có chút nghẹn ngào.

Lee Jong Suk quay đầu nhìn sang, nghe ra nàng hát không giống bình thường, lo lắng nàng sẽ mất bình tĩnh vì ảnh hưởng của lời hát.

Nhưng không có vấn đề gì.

Anh thở phào một hơi.

Ban đầu, Lee Jong Suk cho rằng Chaeyoung hát quá để ý vào kĩ thuật, không có chút tình cảm nào trong đó, anh giảng giải đôi lời, không ngờ khả năng tiếp thu của nàng tốt kinh người, chỉ vài ngày đã có đột phá.

Hiện tại thậm chí là một bước nhảy vọt.

Giọng hát nghẹn ngào khàn khàn so với bình thường còn đem lại hiệu quả âm thanh tốt hơn hẳn, càng có thể nhận ra cảm xúc dồi dào của nàng, anh nhìn thấy trên khán đài có không ít khán giả đỏ vành mắt.

Sau đó là phần điệp khúc, ba người cùng hợp xướng, giọng của Lee Jong Suk là chính, Chaeyoung và Jennie hát bè, một ca khúc không quá dài cũng không quá ngắn, khi hát xong khán giả bên dưới liên tiếp lau nước mắt, có người ngẩng đầu nhưng viền mắt đã sớm ướt át.

Sau khi đi xuống, Chaeyoung thở phào nhẹ nhõm, Lee Jong Suk đứng bên cạnh nàng nói: "Chaeyoung, anh thực sự càng ngày càng mong chờ được hợp tác với em."

Jennie cũng nói: "Phải đấy Chaeyoung, cậu thể hiện rất xuất sắc."

Chaeyoung cúi đầu: "Kim tiểu thư nói đùa, cậu với anh Lee còn xuất sắc hơn."

Lee Jong Suk thấy hai người vẫn đang khách sáo bèn cười cười: "Được rồi, không tự khen nhau nữa, người khác nghe được lại chê cười chúng ta."

Jennie nói: "Anh Lee nói rất đúng."

Lee Jong Suk bị chọc cười lắc lắc đầu đi đến bàn trang điểm ngồi xuống, chuẩn bị tháo phụ kiện.

Sau khi kết thúc buổi diễn, Lee Jong Suk và Jennie còn lịch trình khác, Chaeyoung thì khá rảnh, nàng thay quần áo thường ngày, xõa tóc, đeo mũ và kính râm rời khỏi hậu trường, đi đến khán đài.

Bởi vì sân khấu ngoài trời nên không có ghế, các fans đều đứng xem, trên tay bọn họ cầm banner chữ đỏ ghi tên thần tượng, vài người cầm bảng hiệu, đợi khi thần tượng xuất hiện thì bắt đầu hò reo.

Chaeyoung đứng ở gần giữa, lúc nào cũng có thể thuận lợi rời đi.

Phía trước nàng có mấy cô gái, tay cầm banner có tên Lee Jong Suk.

"Bồ có cảm thấy oppa vừa rồi hát quá hay không!"

"Phải phải, mình khóc luôn mà."

"Mình cũng khóc."

"Còn Rosé nữa, mình nhận ra chị ấy không chỉ diễn xuất tốt, hát cũng khá phết đấy, giọng hát của chị ấy quá hợp với bài hát rồi."

"Là do chọn được bài phù hợp thui."

"Không phải đâu, giọng ban nãy không giống giọng bình thường của Rosie nhà chúng tôi, rõ ràng là chị ấy đã luyện tập."

Mấy fans bắt đầu tranh luận, Chaeyoung và Jin Ah đứng nhìn một lúc lâu, Jin Ah thời khắc đều cảnh giác nhìn xung quanh, lo người khác nhận ra Chaeyoung.

Chaeyoung cười Jin Ah lo thái quá, cho dù nhận ra cũng có sao đâu, không chỉ có nàng, có vài vị khách quý đã đứng ở khán đài rồi.

Mãi đến khi buổi biểu diễn kết thúc cũng không có ai nhận ra Chaeyoung.

Jin Ah thở phào một hơi.

Sau khi kết thúc, đoàn người phân tán các nơi, có người đi quyên tiền, có người trực tiếp rời đi, cũng có nhiều người chạy ra chờ ở hậu trường mong rằng có thể nhìn thấy thần tượng trong lòng, những fans đó đều cầm giấy bút trên tay, muốn được kí tên.

Chaeyoung nhìn lối ra đông đúc, nói: "Đi thôi."

Jin Ah che chở cho nàng lên xe rồi mới lên.

Buổi biểu diễn coi như thành công tốt đẹp, tiền gây quỹ toàn bộ chuyển cho chính quyền thành phố H, Chaeyoung cho rằng chuyện này sẽ êm đẹp lắng xuống, nào ngờ lại nổi lên phong ba.

Có một chùm ảnh được đăng lên diễn đàn Naver, bắt đầu bạo.

Bức ảnh là cảnh cứu viện thành phố H, cũng không thiếu những gương mặt quen thuộc, mọi người nhìn có thể nhận ra vài người.

Đạo diễn Bong Joon Ho, Lee Jong Suk, còn có Chaeyoung bế một đứa bé trên tay.

Một chùm ảnh có tám bức hình.

Trong hình, Chaeyoung một tay ôm một đứa bé, tay còn lại dắt một đứa bé khác, nàng bị mưa to xối ướt, sắc mặt trắng bệch, nước ngập quá đầu gối, bức ảnh cuối là nàng hôn mê được đạo diễn Bong bế lên, mọi người nhận ra nàng còn không đi giày.

Gan bàn chân đầy bùn đất, mắt cá chân còn có vết đỏ, rõ ràng là chảy máu.

Chùm ảnh này được đăng lên liền gây ra bàn luận bùng nổ.

- - Đây là Rosé à?

- - Ồ? Ai có thể nói là chuyện gì không?

- - Ôi chao, Rosé ôm hai đứa bé?

- - Chuyện này là sao nha? Tôi nhìn mà đau lòng.

- - Tôi cũng thế, đau lòng quá.

Chùm ảnh này đăng lên liền bị người chuyển từ diễn đàn Naver sang các nền tảng mạng xã hội, Chaeyoung nhận được điện thoại của Go Ara mới biết chuyện.

"Chaeyoung, em xem ảnh trên mạng chưa?"

Chaeyoung nhíu mày theo bản năng: "Ảnh trên mạng? Là ảnh biểu diễn hôm nay ư?"

Go Ara: "Không phải."

Chaeyoung vội mở laptop xem weibo, nhìn thấy chùm ảnh này, con mắt rụt lại: "Cái này..."

Go Ara trầm giọng: "Là đứa bé mà em cứu lúc đó sao?"

Về chuyện này, Go Ara được Jin Ah kể lại, sau đó cô cũng hỏi Chaeyoung nhưng lần nào nàng cũng lái sang chuyện khác, cô bèn không hỏi nữa.

Chaeyoung nhìn chằm chằm những bức ảnh, ngón tay siết chặt con chuột: "Ara unnie, những bức ảnh này, không được phép xuất hiện."

"Đạo diễn Bong đã minh lệnh cấm chỉ tất cả nhân viên cứu viện khi đó không được quay phim, sau đó cũng nói lại với đoàn phim."

Go Ara đỡ lời nàng: "Chị biết, chị cũng vừa gọi cho đạo diễn Bong, xác nhận chuyện đó."

Nhưng nếu như vậy, rất kì lạ.

Chùm ảnh này là ai truyền ra?

Trước giờ nàng không phải người muốn dựa vào dư luận để gây chú ý.

Chaeyoung nghĩ hồi lâu mới mở miệng: "Ara unnie, những bức ảnh này, có thể đè xuống không?"

Go Ara chần chừ nói: "Có lẽ không thể hoàn toàn đè xuống được."

Dù sao hôm nay Chaeyoung vừa mới tham gia buổi diễn từ thiện, cũng liên quan đến thành phố H, bây giờ thêm chùm ảnh này, người hâm mộ đã sớm bùng nổ, chỉ e rằng ảnh này đang được phát tán rầm rộ khắp nơi rồi.

Nếu muốn hoàn toàn đè xuống, gần như không thể.

Chaeyoung cũng đã nghĩ thế, nàng mím mím môi, Go Ara nói: "Em nghi ngờ có người cố ý tung ảnh này ra à?"

"Vâng."

Go Ara: "Nhưng mục đích là gì?"

Nếu như bảo đây là tin đen về Chaeyoung, cô sẽ đoán được người kia yêu sách để làm gì, nhưng đây lại hoàn toàn không phải tin đen, thậm chí tin này còn giúp đẩy Chaeyoung lên tầng cao hơn, đem lại danh tiếng tốt đẹp cho nàng.

Dù sao, không phải ai cũng có dũng khí đi cứu người trong tình huống nguy hiểm như thế.

Chaeyoung nghĩ lâu đến mức có chút đau đầu.

Go Ara nói: "Chaeyoung, tạm thời trên mạng chưa có người biết em cứu đứa trẻ, như này đi, trước tiên chị sẽ cố gắng xóa ảnh, giảm dư luận xuống."

Chaeyoung: "Vâng."

Nàng cúp máy, có chút không yên lòng lên diễn đàn Thiên Nhai xem bài, nhìn thấy bảng hot search có tên mình, bấm đi vào, quả nhiên là chùm ảnh kia.

Chaeyoung mở tên chủ topic /Kẻ đào mộ/, mấy trăm người theo dõi, chỉ viết đúng hai bài.

Một là cái nàng vừa xem.

Một cái vừa đăng hai phút trước.

Chaeyoung giật mí mắt, mở bài viết ra, quả nhiên vẫn liên quan đến nàng.

~Nữ thần Rosé dũng cảm cứu trẻ em!!!~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net