Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 52 Tôi không có ý định che giấu hôn nhân

NhocTrump

Tin tức nóng hổi mà Chae Soo-bin nói đáng lẽ chính là mưa gió sấm chớp, nhưng sau khi nói chuyện với Choi Woo-sik xong, hai ngày sau ả liền cũng đăng bài nói về mấy tin ả biết, nhưng đều là những tin đồn bôi đen cũ.

Cư dân mạng một mặt trách cứ ả, một mặt dần dần tản đi.

Do tin tức của ả tung ra không hot gì mấy, Lee Dong Gun hoàn toàn yên tâm, vốn hắn còn định tự mình gặp Chae Soo-bin nói chuyện, giờ không cần rồi.

Qua chuyện này, hắn càng lúc càng tín nhiệm Choi Woo-sik.

Vòng casting 'Ánh bình minh' sắp tới, hắn cũng không quan tâm chuyện trên mạng nữa, bắt đầu tập trung đọc kịch bản, nghiên cứu bộ phim điện ảnh này, để cho Choi Woo-sik xử lý mọi chuyện khác.

Choi Woo-sik tự động nhận lấy, xử lý thỏa đáng.

Mấy ngày sau, trận sóng gió này hoàn toàn chìm xuống, hot search Naver là scandal của nam thần lưu lượng hoặc một vị có tên tuổi nào đó lại thất tình, 'Phá kén' một lần nữa cũng hot lên.

Tỉ lệ người xem cũng khá hơn nhiều.

Chaeyoung vẫn như cũ chạy đi chạy lại từ nhà đến trường quay rồi lại về nhà, hoàn toàn không đặt chuyện Chae Soo-bin trong lòng.

Bị đè xuống là kết quả nàng sớm dự đoán được.

Ba năm trước, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã giỏi thủ đoạn đổi trắng thay đen, hiện tại có khi chiêu này dùng chỉ càng thêm thuần thục. Nếu như hai người đấy dễ bị lật đổ như thế, làm sao đến lượt Chae Soo-bin ra tay.

Hai người họ đã sớm bị lật rồi.

Jin Ah thì có chút vui mừng khi chuyện Chae Soo-bin bị đè xuống. May là không dính dáng đến Chaeyoung unnie, nhìn Chaeyoung unnie thật vất vả đứng lên lần nữa, nếu lại thành dã tràng xe cát, Jin Ah cô sẽ đau lòng chết mất.

Mặc kệ bên ngoài thay đổi ra sao, bản chất chính là rất khó thay đổi, nhìn Chaeyoung unnie hờ hững với chuyện xảy ra ba năm trước như vậy khiến cô có cảm giác, ngày đó Chaeyoung unnie không hề làm chuyện kia.

Nhưng cô không có gan đi hỏi.

Nhỡ mà chạm vào vết thương trong lòng Chaeyoung unnie, đó không phải là điều cô muốn, thế nên cô liền cứ như vậy đi theo bên cạnh Chaeyoung unnie.

Bên trong trường quay, bàn luận liên quan đến chuyện này cũng dần giảm đi, không còn mấy ai quan tâm đến Chae Soo-bin, ả đã bị gán cho cái biệt danh bệnh thần kinh, điên loạn luôn rồi.

Sinh hoạt của mọi người từ từ khôi phục như bình thường.

Tỉ lệ người xem của 'Phá kén' cũng ổn định, dần tăng trở lại.

Hai tập gần nhất rất được khen ngợi, đặc biệt là những cảnh chung của Ye So-ya và Thái tử, fan couple triệt để bị manh, cut ảnh làm meme đáng yêu, chỉnh sửa thành các video fanmade vô cùng ngọt ngào với nhạc nền là các bài hát nổi tiếng, đăng lên trên các diễn đàn nổi tiếng của SNS.

Không ít fan sau ngày thứ hai chiếu phim đã dồn dập đổ vào IG chính thức 'Phá kén' bình luận:

-- Má ôi, đây mới thật sự là nội dung chính của 'Phá kén' này!

-- Lên thuyền Thái tử x So-ya.

-- Hai người này cầm sai kịch bản à, rõ ràng phải là vai nam nữ chính chứ.

-- Không sai không sai, tui đều liếm màn hình điên cuồng đây, edit video quá trâu bò, xin nhận của tại hạ một lạy bái phục!

-- Lầu trên chờ tui liếm với, tôi phục rồi. Trước đây không lâu còn mạnh mồm bảo Ye So-ya chắc chỉ được cái mã, hiện tại tự vả đau quá.

-- Mặt tôi cũng bị vả sưng phù này, hai tập này cặp đôi Ye So-ya x Thái tử ngọt quá đáng luôn mà.

-- Quỳ các chị chị đẹp hãy ra nhiều video cut nữa đi, em không đủ ăn rồi.

-- Tôi cũng muốn tôi cũng muốn.

Chaeyoung tùy tiện mở một cái chủ đề liên quan đến 'Phá kén', tất cả đều đánh giá như vậy, cảm giác như qua một đêm mà có vô số thủy quân đến, đồng lòng ship đôi Ye So-ya x Thái tử.
Jin Ah gửi tin nhắn nói đôi của nàng và Thái tử hiện tại là hot nhất, đang được lan truyền trong các nhóm cực kỳ nhiều.

Đề tài 'Phá kén' tăng chóng mặt.

IG roses_are_rosie được nhiều người follow hơn, đều là fan phim, bọn họ đóng đô ở IG của nàng, mỗi ngày chờ nàng đăng bài mới, dù chỉ là một tấm hình.

Nhưng IG của nàng trừ một tấm poster 'Phá kén' ra thì không có gì khác, các fan điên cuồng bình luận, hoàn toàn đè xuống toàn bộ bình luận chửi rủa trước đây, top comment đều là lời yêu thích khen ngợi.

Chaeyoung còn không có tinh lực để quan tâm chuyện này, tâm trí nàng giờ đều dồn vào chương trình 'Hẹn ước thứ sáu' sắp tới.

Chương trình này trừ nàng ra còn có Jin Young, Yoo In Na, Lee Sung-kyung và Thái tử.

Người đóng vai Thái tử là diễn viên mới, tên Im Si-wan, gia cảnh không tệ, tự có sản nghiệp riêng, nghe nói đi đóng phim chỉ là nhất thời thích thú muốn thử chứ chưa từng qua các lớp học tập chuyên nghiệp nào.
Trong trường quay hắn cũng rất ít khi giao lưu với mọi người, tính cách rất trầm tĩnh.

Chaeyoung cảm thấy thiên phú của hắn không tệ, lúc ban đầu đóng hắn không tự tin lắm, nên khi diễn thường bị nàng ép, bây giờ khác rồi, diễn chung với hắn rất nhanh có thể vào nhịp.

Thỉnh thoảng Im Si-wan cũng sẽ hỏi Chaeyoung một hai vấn đề, hai người cùng nhau nghiên cứu, Chaeyoung thỉnh thoảng mỉm cười gật đầu, hai người đứng chung không khí rất hòa hợp, giống như bạn tốt vậy.

Lúc IG 'Phá kén' đăng cảnh hậu trường, vô tình quay được cảnh này, thế là đôi Ye So-ya x Thái tử càng bị xào nóng lên.

Thậm chí không ít fans bắt đầu từ chuyện này mà ship người thật, ghép Rosé và Im Si-wan, hỏi hai người khi nào thì cùng một chỗ.

Tuy đề tài này bị mọi người nhất trí lơ đi cho chìm, nhưng bất cứ chuyện gì cũng thế, chỉ cần có chút lửa đều có thể bốc cháy thật lớn.
Vào buổi tối trước khi hai tập 'Phá kén' mới nhất được chiếu, Couple Wanchaeng sinh ra.

Đồng thời leo lên hot search.

Khi Chung Jin Ah biết chuyện này, không hề ngay lập tức báo cho Chaeyoung mà gọi cho Go Ara, thuật lại chuyện xảy ra trên mạng một cách rõ ràng, hỏi Go Ara nên làm gì bây giờ.

Go Ara không trả lời cô bé, khẽ cười: "Nghĩ thế nào lại đến hỏi chị rồi?"

Jin Ah không phản ứng lại, chỉ ngốc ngốc ừm một tiếng.

Sau đó nghĩ đến trước đây có chuyện đúng là không hề tìm Go Ara, mặc kệ trên mạng xảy ra chuyện lớn hay nhỏ, cô đều báo cho Chaeyoung unnie đầu tiên.

Có lúc, rõ ràng phải gọi Go Ara xử lý, Jin Ah lại chỉ bình tĩnh xem tình thế phát triển, không hề có hành động gì.

Jin Ah cúi đầu, áy náy nói: "Xin lỗi Ara unnie."

Go Ara cụp mắt.

Thực ra cô là người xếp Jin Ah cho Chaeyoung. Ngày đó cô không hiểu sao đột nhiên Jung Hyeon-jun lại nhét Chaeyoung cho mình, tự nhiên sẽ thất lễ, liền trợ lý cũng chọn một người trẻ tuổi không hiểu chuyện nhất.
Sau đó Go Ara vội vàng xử lý những chuyện trên mạng về Chaeyoung, liền không để ý Jin Ah lắm.

Đến khi Jung Hyeon-jun tìm cô nói chuyện, cô định chuyển Jin Ah đi lại bị Chaeyoung ngăn cản.

Nàng nói: "Ara unnie, chị biết không, nhìn Jin Ah, em nhớ lại em của trước đây, đã từng sống rất đơn thuần, chất phác, không biết nhiều chuyện lợi dụng tranh đấu, đứa nhỏ này a, rất tốt đẹp."

Thế là cô giữ lại Jin Ah.

Chỉ không ngờ, Jin Ah cũng trưởng thành rồi.

Cũng đúng, giới giải trí loạn như vậy, không trưởng thành sẽ bị người nuốt.

"Ara unnie?"

Jin Ah thấy Go Ara thật lâu không nói gì, nhỏ giọng hỏi: "Ara unnie, chuyện trên IG cần làm rõ sao?"

Go Ara hoàn hồn: "Chị xử lý cho."

Jin Ah yên tâm: "Được ạ."

Cúp máy, Go Ara bật máy tính lên xem. Ship couple vốn là chuyện ưa thích trong giới giải trí, dùng để hút fan rất tốt. Một bộ phim truyền hình có thể ship ra ba bốn couple coi như thành công.
'Phá kén' công chiếu, Go Ara cũng suy nghĩ xem nên lựa chọn Chaeyoung với Jin Young hay là với Im Si-wan, sau đó lo rằng thư ký Jung sẽ nổi giận, cô mới từ bỏ ý nghĩ này.

Thật sự không nghĩ tới hiện tại sinh ra couple Wanchaeng.

Go Ara không nghĩ tự chủ trương, cô gọi điện cho thư ký Jung hỏi dò.

Jung Hyeon-jun đang ngồi họp với Lisa, nhìn thấy Go Ara gọi tới thì nghiêng đầu nhấc máy, nghe xong mọi chuyện mới ừm một tiếng: "Tôi biết rồi, lát nữa sẽ trả lời."

Nói xong anh cúp máy.

Đến khi cuộc họp kết thúc, Lisa trở về văn phòng, anh mới đứng sau lưng cô nói: "Manoban tổng, trên mạng hiện đang xào lên một couple."

Lisa mặt hờ hững, bước chân cũng không ngừng lại, giày cao gót đạp trên sàn đá cộp cộp, tiếng nói nhàn nhạt: "Có vấn đề gì không?"

Thư ký Jung cúi đầu: "Là, là phu nhân và Im Si-wan."
Gót chân Lisa hơi dồn sức đứng khựng lại, may là thắng lại kịp, cô quay đầu nhìn Jung Hyeon-jun, mím chặt môi đi thẳng vào phòng.

Jung Hyeon-jun phía sau giơ tay đẩy gọng kính, bất đắc dĩ đi vào theo.

Sau năm phút.

Hai người trong phòng làm việc nhìn chằm chằm vào máy tính, sắc mặt nghiêm túc như đang bàn việc đại sự của công ty.

Màn hình liên tuc nhảy bình luận.

-- Hai người này quá xứng đôi rồi.

-- Rốt cuộc tìm được người hợp với Im Si-wan oppa!

-- Tui cũng đẩy thuyền này.

-- Mỗi ngày chỉ muốn ngồi hóng đôi này thôi, cái gì cũng không thiết luôn ý.

Còn lại là vô số icon, hình ảnh dùng mặt của Im Si-wan và Chaeyoung ghép lại, phối hợp mấy từ ngữ thịnh hành, nhìn rất dễ thương.

Lisa chỉ vào người trong video: "Im Si-wan?"

Jung Hyeon-jun gật đầu: "Con trai út của Im gia ạ."

Ánh mắt Lisa dần tối lại.
Căn cơ Im gia ở thành phố B rất sâu, chỉ là bọn họ từ trước đến giờ đều hướng đến kinh doanh thực sự để phát triển, không đặt chân vào giới giải trí. Im lão gia cô cũng từng gặp một lần, là một người khá cứng nhắc, vẫn thường gọi các diễn viên là con hát.

Ở trong mắt ông, những người đó không bao giờ đến từ nơi thanh nhã trong sạch được.

Im gia thân phận hiển hách, Im lão gia có ý nghĩ như vậy cũng là điều bình thường, chỉ là Lisa không ngờ người cứng nhắc như Im lão gia sẽ để cho Im Si-wan đi vào showbiz.

Jung Hyeon-jun thấy cô trầm mặc không nói gì, nhỏ giọng: "Manoban tổng, bằng không tạm thời không làm rõ, gần đây phu nhân đang đi lên, đột nhiên như vậy, chúng ta..."

"Làm rõ đi."

Lisa mở môi mỏng, đóng lại máy tính, nghiêng đầu nhìn Jung Hyeon-jun lặp lại ba chữ: "Làm rõ đi."
Jung Hyeon-jun nhăn đôi mày rậm nói: "Nhưng hiện tại làm rõ, nhất định sẽ khiến lượng lớn fans bất mãn, không chừng có người còn lợi dụng để bôi đen phu nhân."

Vẻ mặt Lisa hờ hững nhưng đôi mắt sáng sâu thẳm nhìn anh: "Jung Hyeon-jun, tôi không có ý định che dấu hôn nhân."

Sức nước có thể nâng thuyền thì cũng có thể dìm thuyền, hiện tại bọn họ định dựa vào couple để tăng sức nóng, nhưng đến lúc công bố chuyện Manoban tổng và phu nhân, sức nóng này chính là điểm đen tồi tệ nhất.

Jung Hyeon-jun cúi đầu, hiểu rõ: "Tôi biết phải làm gì rồi."

Lisa ừm một tiếng, ngay lúc Jung Hyeon-jun chuẩn bị rời khỏi văn phòng cô mới lạnh nhạt hỏi một câu: "Bọn họ xứng đôi thật sao?"

Jung Hyeon-jun ngạc nhiên nhưng cấp tốc trả lời: "Không xứng chút nào."

"Phu nhân với Manoban tổng mới là xứng đôi."

Khuôn mặt tối đen cả nửa ngày của Lisa giờ mới thả lỏng ra.

---------------------------------------------------

Bật mí với các bạn là các diễn viên trong truyện đều là tên người thật. Mình đã casting rất kỹ a. Các bạn có thể search tên để dễ hình dung.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net