Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 56 Manoban tổng, chương trình trực tiếp xảy ra chuyện rồi!

NhocTrump

Sau trò chơi đầu tiên của 'Hẹn ước thứ sáu', tất cả các diễn viên đều đứng trước bàn, vẻ mặt khác nhau.

Lee Sung-kyung vô cùng hài lòng với phần thể hiện của mình, hoàn toàn vượt qua dự đoán của cô, lúc đi ra cánh gà Lee Sung-kyung vẫn còn nghe được vài lời khen tặng.

Trái lại Yoo In Na thì ảo não hơn nhiều.

Rõ ràng Yoo In Na là vai nữ chính, diễn xuất nếu không bằng Chaeyoung thì cũng thôi đi, đằng này còn bị Lee Sung-kyung đè xuống, điều này khiến cho cô hơi lúng túng.

Jin Young cùng Im Si-wan đứng chung một chỗ, thỉnh thoảng ghé tai nói chuyện, ra vẻ không quan tâm chuyện bình chọn này lắm. Trong mắt bọn họ, đây chỉ là một trò chơi, cũng không chứng minh điều gì cả, nên cả hai người đều khá thoải mái.

Người chủ trì đứng nói một hồi, cuối cùng mới đến phần công bố kết quả.

Đầu tiên sẽ là điểm số từ các khán giả trong trường quay, sau đó là các khán giả ngồi bên ngoài, cuối cùng là bốn bị giám khảo.

Người chủ trì nhìn số điểm trên tay nói: "Chúng ta cùng đếm ngược từ mười nhé, sau đó trên màn hình sẽ hiện ra kết quả."

"Mười - chín- tám - ...- ba- hai - một!

"Người gây ấn tượng mạnh nhất chính là....Lee Sung-kyung! Rosé! Cùng đứng số 1!"

Chaeyoung quay đầu lại, nàng và Lee Sung-kyung bằng điểm nhau, đều được 240 phiếu bầu. Xếp thứ hai là Im Si-wan với 210 phiếu, thứ ba là Yoo In Na, cuối cùng là Jin Young.

Nam nữ chính trong phim thế mà lại đứng hai vị trí cuối cùng. Yoo In Na cúi đầu, mặt lộ ra không vui.

Người chủ trì cười nói: "Điểm giống nhau cũng không sao, chúng ta còn có khán giả bên ngoài."

Nhưng không ai ngờ được khán giả ở bên ngoài cũng bỏ phiếu giống như vậy. Chuyện này quả thực chưa từng có. Ngay cả người chủ trì cũng ấp úng nói: "A, hôm nay là Giáng sinh, quả nhiên nhiều điều bất ngờ, không sao, chúng ta vẫn còn bốn vị giám khảo."

Người chủ trì trong lòng lo lắng. Nhỡ may bốn giám khảo lại chia đôi nữa thì thật sự khó xử.

Phần thưởng chỉ có một nhưng lại có đến hai người cùng tranh. Này không phải vả vào mặt người chủ trì mà là vả vào mặt cả đội sản xuất chương trình luôn rồi.

Từ lúc chương trình phát sóng đến nay chưa từng gặp vấn đề này, quả thực quá khó xử. Sắc mặt người chủ trì có chút khó coi, thăm dò ý kiến của bốn giám khảo.

Trong đó có hai người ủng hộ Chaeyoung, một người ủng hộ Lee Sung-kyung. Cả ba đều liệt kê ưu nhược điểm trong diễn xuất của hai diễn viên, nói có sách mách có chứng, khiến người nghe tâm phục khẩu phục. Khi giám khảo thứ ba chọn Chaeyoung, cả trường quay đều hồi hộp nhìn vị cuối cùng.

Chaeyoung nhìn lại, người ngồi ở vị trí thứ tư là Han So Hee.

Chỉ ba năm không gặp, Han So Hee đã thay đổi lớn như vậy. Người trước kia hay cùng nàng ăn cơm dạo phố cười đùa giờ đã ngồi ở nơi như chúa tể có thể định đoạt kết quả của người khác.

Han So Hee từ từ ngẩng đầu, đôi mắt sáng mang theo ý cười, thấy mọi người đều đặt ánh mắt lên mình, cô biết người bên ngoài cũng còn sốt sắng hơn.

Mà trong những người đó, không thiếu người biết cô và Chaeyoung từng có quan hệ.

Han So Hee quay về màn ảnh, cười nhạt, môi đỏ khẽ mở: "Tôi chọn.....Rosé."

Trên sân khấu phun ra khói trắng, lòng người chủ trì khẽ thả xuống nhẹ nhõm.

Lee Sung-kyung cắn răng, móng tay đều muốn cắm vào da thịt đến nơi, cúi đầu xuống không để ai thấy vẻ mặt hung tợn của ả.

Sau đó là đến phần tặng quà.

Là vị giám khảo cuối cùng cũng như là phu nhân tổng giám đốc tập đoàn Cube Ent., Han So Hee lên sân khấu tự tay đưa hộp quà cho Chaeyoung, còn tiện thể ôm nàng.
Han So Hee ghé vào tai nàng, nhỏ giọng nói: " Rosé, mừng cậu trở về."

Chaeyoung hờ hững: "Cảm ơn."

Han So Hee cụp mắt: "Chỉ là vật đổi sao dời, hiện tại đã không còn dáng vẻ ba năm trước."

Chaeyoung trầm mặc nghe, Han So Hee buông nàng ra, hai người nhìn nhau cười, không khác gì hai người bạn đã lâu không gặp. Sau đó bốn vị ban giám khảo rời đi.

Các trò chơi tiếp theo liền đơn giản hơn nhiều.

Yoo In Na và Lee Sung-kyung vì chuyện lúc mở màn nên đều có chút không vui, thế nên các hoạt động về sau cũng không tích cực lắm, Chaeyoung thì vẫn hờ hững, phối hợp tham gia.

Cuối cùng là bắt đầu tuyên truyền phim.

Người chủ trì sẽ hỏi càng nhiều điều liên quan đến nội dung, nhân vật trong phim.

Kết thúc phần phỏng vấn, mọi người đi vào trò chơi cuối cùng.

Trò chơi này được đặt ở cuối chương trình bởi vì khá kích thích.

Chaeyoung từng xem rồi, người chơi sẽ được buộc dây cáp treo lên trên không trung, sau đó người chủ trì sẽ đặt câu hỏi, hai người thi nhau trả lời, người trả lời chậm hoặc sai sẽ bị kéo lên cao 1 mét. Bình thường sẽ có tám câu hỏi. Sau khi trò chơi kết thúc, ai cao hơn thì sẽ phải biểu diễn một tiết mục. Hát, hoặc khiêu vũ hoặc bất cứ thứ gì khác.

Bọn họ lần này đến đây có năm người, sẽ chia thành hai nhóm.

Nhóm diễn viên nữ và nhóm diễn viên nam.

Nhóm nữ gồm ba người: Chaeyoung, Yoo In Na, Lee Sung-kyung.

Ba người họ đứng trên sân khấu, chờ nhân viên buộc dây cáp.

Yoo In Na có chút sợ độ cao, sắc mặt vốn không tốt, hiện tại còn tái hơn, chờ nhân viên đã buộc xong cho Chaeyoung và Lee Sung-kyung rồi cô mới yếu ớt hỏi: "Tôi có thể đổi vị trí không?"

Người chủ trì trả lời: "Có thể."

Chaeyoung ở giữa hai người, Yoo In Na liền chọn vị trí của nàng. Người đàn ông vừa buộc dây cáp cho Chaeyoung đứng giữa đám người, ánh mắt lạnh lẽo, quay đầu rời đi.

Yoo In Na đổi chỗ xong sắc mặt mới tốt lên chút. Cả ba người đã buộc chắc dây cáp, chờ người chủ trì đặt câu hỏi.

"Xin hỏi, trong phim...cuối cùng Jumong có được thân phận gì?"

"Bắt đầu!"

Đèn phía Lee Sung-kyung nháy mắt sáng lên.

"Vua của nước Bách Tế."

"Chính xác!"

"Câu hỏi tiếp theo..."

Câu tiếp theo Chaeyoung trả lời đúng. Hai người Chaeyoung và Lee Sung-kyung đều cách đất 1m, còn Yoo In Na đã lên 2m, sắc mặt cô càng trắng bệch.

Vốn đang sợ hãi, cúi đầu xuống càng bị loạn, Yoo In Na căn bản không thể tập trung nghe rõ câu hỏi. Thế nên tám câu cô đều không trả lời được câu nào.

Chỉ là người chủ trì cũng nhận ra trạng thái cô không đúng, giải thích với khán giả một phen, nói rằng khi Yoo In Na biểu diễn sẽ hạ độ cao xuống.

Chaeyoung và Lee Sung-kyung đã được tháo dây cáp. Chỉ còn Yoo In Na vẫn bị treo khoảng 3m, người chủ trì hỏi: "Yoo In Na tiểu thư hát hay biểu diễn cái khác đây?"

"Hát...hát đi."

Yoo In Na không dám động đậy, cứ như thế treo trên không chung, chờ ánh đèn dần tối, Chaeyoung và Lee Sung-kyung từ từ lùi ra, âm nhạc vang lên, chiếu vào Yoo In Na, môi khẽ mở, thanh âm dễ nghe truyền ra.

Chaeyoung đứng ở một bên nghỉ, giọng hát Yoo In Na cũng rất tốt.

Tất cả mọi người đều đang chìm đắm trong âm nhạc, Chaeyoung ngẩng đầu lên nhìn, thấy bóng người Yoo In Na khẽ giật, nàng nhíu mày sau đó trợn mắt lên.

Yoo In Na rơi xuống!

Ầm một tiếng trên sân khấu.

Người chủ trì sắc mặt trắng bệch, vội chạy tới, khán giả đều dồn dập đứng lên, hô to gọi nhỏ: "Tình huống thế nào?"

"Sao vậy? Sao vậy?"

"Sao Yoo In Na lại rơi xuống?"
"Má ôi, sẽ không có chuyện gì chứ?"

Có những người kích động còn muốn xông lên nhìn. Chaeyoung thấy người chủ trì định kéo Yoo In Na liền vội quát: "Đừng động."

"Cô ấy vừa rơi xuống, không thể di chuyển."

Bởi vì Yoo In Na đột ngột xảy ra chuyện, mọi người đều đang sửng sốt, vẫn chưa phản ứng lại, giờ nghe Chaeyoung quát lớn mới giật mình thức tỉnh.

Chaeyoung cướp micro của người chủ trì, nói: "Xin hỏi phía dưới có bác sĩ không ạ?"

"Có ai là bác sĩ ở đây không?"

Nàng hỏi đến ba lần mới có một người đứng lên hô to: "Có tôi."

Chaeyoung thở ra hơi: "Làm phiền chị lên đây ạ."

Yoo In Na vừa bị ngã, xe cứu thương còn chưa kịp tới, chỉ có tìm người giúp đỡ trước, là bác sĩ thì càng tốt.

Vị bác sĩ kia đi lên sân khấu, nói nhỏ bên tai Yoo In Na vài câu, sau đó kiểm tra thân thể cô, nhẹ nhàng đặt Yoo In Na nằm ngửa ra. Chaeyoung vẫn luôn nghiêm túc, phối hợp động tác của bác sĩ kia, mặt mày căng thẳng đến mức trên trán toát ra lấm tấm mồ hôi.

Mọi người xung quanh tản ra tạo khoảng cách.

Người dưới khán đài muốn nhìn lên đều bị các staff ngăn lại, toàn bộ hiện trường hỗn đọn, vô số câu nói tràn vào trong tai, Chaeyoung lẫn bác sĩ đều không để ý đến, chuyên tâm sơ cứu cho Yoo In Na.

Chỉ chốc lát, Yoo In Na khẽ rên một tiếng.

Sắc mặt Chaeyoung chuyển biến tốt một chút, người chủ trì cũng bước lên hai bước, ngồi xổm bên ba người, nhiều người đứng trên sân khấu xì xào bàn tán, bác sĩ nói bên tai Yoo In Na mấy câu, Yoo In Na không động đậy được, chỉ có thể chớp mắt biểu hiện cô nghe hiểu.

Các staff cũng thi nhau đi lên sân khấu.

Người đàn ông trước đó buộc dây cáp cho Chaeyoung cũng đứng sau lưng mọi người, đội mũ lưỡi trai đen, cúi đầu, ánh mắt lóe lên tàn nhẫn, hắn nghiêng đầu nhìn những hướng khác, khóe môi nhếch lên.
Thấy có cáng cứu thương được mang vào, mọi người liền yên tâm, đúng lúc nay Chaeyoung nghe được tiếng của Jin Ah kêu lên: "Chaeyoung unnie, cẩn thận!!!"

Chaeyoung quay đầu nhìn lên trên, một chiếc đèn trang trí cho tiết mục nhảy treo trên trần đang rơi thẳng xuống.

Mà trời xui đất khiến thế nào lại rơi đúng xuống vị trí của nàng hiện tại.

Những người đứng gần nàng vội vàng tránh đi, ngay cả nữ bác sĩ cũng theo bản năng nhảy sang bên cạnh, nhưng Chaeyoung không nhúc nhích, nàng nhìn Yoo In Na còn không thể động đậy nằm kia.

Đáy mắt Yoo In Na hiện lên sợ hãi.

Hình ảnh trước mắt phóng to vô hạn, cái đèn trang trí giống như đèn chùm kia rơi rất nhanh, nhanh đến mức Yoo In Na không kịp kêu lên, sau đó Chaeyoung ôm lấy cô.

"Ầm" một tiếng, đèn trang trí vỡ tan, Chaeyoung nhìn thấy Jin Ah vốn phải đứng ở cách đó hai mét ngã xuống đất, cách đó không xa là các mảnh vỡ của đèn trang trí.
Khán giả dưới đài lại ầm ầm lên.

Lần này ngay cả người chủ trì đều há hốc mồm.

Dù kinh nghiệm của vị chủ trì này nhiều hơn nữa thì cũng chưa bao giờ xử lý qua chuyện như vậy.

Yoo In Na mở mắt nhìn thấy Chaeyoung gần ngay trước mặt, đáy mắt hiện lên vẻ phức tạp, tại thời khắc nguy hiểm nhất, Chaeyoung không rời đi mà là chắn trên người cô. Điều này đánh vỡ toàn bộ quan điểm của cô về Chaeyoung. Yoo In Na cứ ngơ ngác.

Chaeyoung không hỏi gì cô, trực tiếp đi đến cạnh Jin Ah, nhìn thấy Jin Ah vì va chạm với cái đèn mà đầu chảy máu, trên người cũng có vết cắt, sắc mặt nàng trắng bệch, gào lên: "Ai đó mau giúp với."

Những nhân viên đứng sau lưng nàng lúc này mới giật mình hoàn hồn, vội vàng đi tới.

Jin Young ngửa đầu nhìn, lo sợ có đồ vật gì lại rơi xuống, không chịu di chuyển một bước, cuối cùng quay đầu rời đi.
Hiện trường rối loạn, ở ngoài cũng ầm ĩ hỏi xem bên trong rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

Lisa vẫn đang ngồi trong phòng làm việc, khuôn mặt bình tĩnh, ánh mắt sáng như minh châu nhìn người đàn ông ngồi trước mặt, giọng nói hờ hững: "Kwon tổng còn vấn đề gì không?"

Kwon tổng còn chưa mở miệng nói chuyện, Jung Hyeon-jun đã gõ cửa đi vào, sắc mặt nghiêm túc, cúi người nói bên tai Lisa: "Manoban tổng, chương trình trực tiếp xảy ra chuyện rồi!"

Vẻ mặt Lisa biến đổi, vội vàng đứng dậy nói: "Xin lỗi Kwon tổng, tôi có chút việc riêng cần xử lý. Jung Hyeon-jun, giúp tôi tiễn Kwon tổng!"

---------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net