Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 61 Vậy chị trả lại cho tôi đi!

NhocTrump

Khi Chaeyoung mới ra mắt, IG vẫn là do quản lý cầm, nàng rất bận, hầu như không có thời gian nghỉ, càng không có sức lực quản lý IG của bản thân.

Sau đó có thêm IG Rosé_Hậu_Viện_Hội, rồi RoseGold chính thức, hai ID này đều do fan quản lý, nàng cũng không hỏi đến, chỉ biết bọn họ có một nhóm fan ruột nhỏ, đứng đầu là nhóm trưởng Hậu viện hội cùng nhân viên chính thức của IG.

Rồi lại có thêm Rosé_Blog, là quản lý muốn nhóm trợ lý tự kiểm soát nhưng trong nhóm fan ruột lại hết sức muốn được tiếp quản, quản lý khi đó hỏi ý kiến Chaeyoung, nàng đồng ý.

Bởi vì ba ID này có ý nghĩa đặc biệt với Chaeyoung, nên sự quan tâm cũng đặc biệt hơn.

Khi mới quay lại giới giải trí, có người tag ba ID này vào các bài viết, nàng còn bấm vào xem, thời gian hoạt động gần nhất đều là ba năm trước, cùng một ngày.

Trùng hợp thay, đó là ngày nàng quyết định đi về thôn Seorak cùng Kim Jisoo.

Từ biệt ba năm, nàng đương nhiên không nghĩ đến, chính mình vẫn có thể nhìn thấy ba ID này nhắn lại, còn nói xin lỗi với nàng. Rõ ràng chuyện năm đó, trong mắt người ngoài nàng là người làm sai, mà những fan này ban đầu vẫn không hề rời bỏ, còn kiên trì ủng hộ nàng, nhưng nàng mới là người từ bỏ. Sau đó, bọn họ cũng đành từ bỏ.

Viền mắt Chaeyoung nóng rực, hơi óng ánh nước, nàng mím môi, cúi đầu gửi tin nhắn cho Go Ara: [Ara unnie, ba người kia, là chị tìm về sao?]

Go Ara trả lời rất nhanh: [Không phải chị, là thư ký Jung tìm về.]

[Nói ra có chút kì quái, ba năm nay bọn họ vẫn luôn lén lút tìm hiểu tin tức của em, lần này em quay lại, bọn họ cực kỳ vui mừng, nhưng vẫn không dám ngay lập tức liên lạc quan tâm.]

Chaeyoung trả lời: [Em hiểu]

Vì từng bị nàng tổn thương.

Cho nên, sợ.

Đương nhiên không dám quan tâm nàng.

Nàng suy nghĩ một chút lại hỏi: [Bọn họ biết hết rồi sao?]

Go Ara: [Chỉ biết một chút.]

Chaeyoung cúi đầu chăm chú nhìn di động, cuối cùng lại mở IG, nhìn ba ID kia cùng fan Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đấu bàn phím, dáng vẻ rất giống một người giữ thành chống lại vạn người.

Ba cái ID này có lượng người follow cũng khá cao. Năm đó là thời kì đỉnh cao của nàng, trừ IG chính thức ra, tổng lượng follow của ba ID này cũng tầm mười triệu, tuy rằng sẽ có nhiều tài khoản clone nhưng lạc đà dù gầy thì vẫn to hơn ngựa, những ID này vẫn có sức ảnh hưởng không thể khinh thường.

Ngay khi ba ID này share lại bài đăng IG, còn lên tiếng ủng hộ nàng, phía dưới IG của họ cũng rung chuyển.

Cứ như ba năm nay, chưa hề xảy ra chuyện gì.

Không ít người dồn dập bình luận.

-- Chuyện gì thế này? Mị không nhìn nhầm đi? Mị tưởng những ID này đã không còn hoạt động nữa chứ?

-- Tôi cũng thế. Tưởng là các admin đều rời đi rồi.

-- Năm đó các admin cùng để lại một câu liền đi, hiện tại biết Chaengie khó khăn liền quay về hỗ trợ phải không?

-- Muốn khóc quá đi. Thật nhớ những tháng ngày chúng ta cùng nhau dõi theo Chaengie.

-- Nhưng mà mấy người không để ý điều các admin lên tiếng sao? Bọn họ chắc chắn đã biết chuyện gì đó rồi mới trở về. Không chừng chính là tin tức liên quan đến chuyện Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ly hôn năm xưa nha!

-- Móe, kích thích quá đi.

-- Mị còn tưởng mấy cái ID này hóa thạch hết rồi, không ngờ vẫn còn hoạt động.

-- Đương nhiên. Mà rốt cuộc là có chuyện gì ẩn sau nhỉ?

-- @Rosé_Hậu_Viện_Hội, các chị ơi giải thích rõ ràng được không ạ?
Rosé_Hậu_Viện_Hội nhanh chóng đăng một status đầu tiên sau ba năm.

~ Cũng không có gì cần giải thích, sự thật rồi sẽ có ngày lộ ra ánh sáng. Chúng tôi chỉ đau lòng ba năm trước Chaengie phải chịu nhiều oan ức như vậy nhưng chúng tôi lại không thể đứng cạnh em ấy. Thật xin lỗi. Quãng đường sau này, chúng tôi sẽ chậm rãi đi cùng em.~

Hậu Viện Hội vừa đăng, Rosé_Blog cũng đăng một cái.

~ Không biết mọi người có nhớ không lâu trước đây Chae Soo-bin tung ra yêu sách, sau đó không một tiếng động bị đè xuống, không ai tò mò sao? Tại sao cô ta nói như vậy? Tại sao nói Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn là có bí ẩn? Tại sao lại không một tiếng động đã rời khỏi giới giải trí?~

Sau đó có không ít người vào IG Chae Soo-bin để tìm chứng cứ, nhưng không tìm được câu trả lời.

Cư dân mạng thật sự không bao giờ thiếu thời gian và tinh lực, hít drama không bao giờ mệt, người nào cũng giống như Sherlock Holmes, trong não đã nảy sinh ra một câu chuyện phong phú, chỉ chờ đợi tìm chứng cứ.
Có một người bình luận ngay lập tức:

-- Tôi có một suy nghĩ hơi táo bạo chút. Ba năm trước Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun vốn không hề ly hôn. Bọn họ chơi chiêu, mục đích là khiến Rosé thân bại danh liệt!!!

Suy đoán của người này nháy mắt nhận được vô số phản hồi.

-- Không thể nào, to gan như vậy được á? Thế thì Rosé chẳng phải quá đáng thương rồi?

-- Mẹ nó, nếu thực sự là thế, hai người này cũng quá không biết xấu hổ? Rosé năm đó đứng ở đỉnh cao, chỉ cần thêm một tác phẩm đạt giải là có thể vững chắc đứng tại vị trí nữ thần rồi.

-- Nếu đúng như thế, hai người kia tội đáng muôn chết!

-- Quá ác độc.

Đương nhiên không thiếu fan Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun cũng vào.

-- Nói láo. Yoon Hee nhà bọn tao không bao giờ làm chuyện như thế. Đừng có nghĩ ai cũng xấu xa giống mày.

-- Phải đấy. Lee Dong Gun sau khi ly hôn vẫn luôn sa sút, mấy người quên rồi à?

-- Thôi thôi, một cái khoa môi tiểu tam múa mép, chúng mày cũng hùa theo lời ả, cùng một giuộc cả thôi.

-- Cẩn thận chút nha, ăn dưa cũng cần chú ý, không đến lúc nhận được công hàm luật sư lại bảo tại số bây giờ.

Bởi vì bọn họ bình luận ngay dưới bài của Rosé_Blog, admin cũng nhanh chóng phản hồi từng cái một.

-- Thứ nhất, làm hay không làm, tự trong lòng biết rõ, trừ phi mấy người chính là Jo Yoon Hee, đương nhiên dù thế thì cũng vô dụng, chúng tôi có chứng cứ. Thứ hai, Lee Dong Gun sa sút sau khi ly hôn, cũng không phải bởi vì ly hôn, mà là vì hắn đã phải chia tay một sao nữ tên JY, nên tâm trạng không tốt. Thứ ba, nếu các người cứ một câu tiểu tam, hai câu tiểu tam, chúng ta cùng xem xem ai là người nhận được công hàm luật sư trước đây. Thứ tư, gửi cho chủ nhân nhà mấy người một câu nói, trời làm sai thì người vẫn sống nhưng tự người làm bậy thì không sống nổi đâu!
Mọi người vì cái bình luận này mà choáng váng.

Chứng cứ, rồi sao nữ tên JY, tự làm bậy nữa. Lời của admin chắc như đinh đóng cột, khiến cho cư dân mạng không biết nên nghiêng về bên nào.

Rõ ràng mấy giờ trước mọi người vẫn đang dồn dập chúc phúc Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun, đến tối thì gió đổi chiều, thậm chí hastag #Jo Yoon Hee Lee Dong Gun phục hôn đã biến mất khỏi bảng hot search.

Thay vào đó chính là

#Yêu cầu của Rosé

#Thật giả chuyện ly hôn

#Chae Soo-bin biết chuyện nên bị chèn ép

#Fan tập hợp bất bình vì thần tượng

Chaeyoung nhìn nhìn, tự nhiên đỏ cả mắt.

Buổi tối, Lisa về nhà thì nhận ra Chaeyoung lạ lạ, chóp mũi nàng hồng hồng, hai mắt hơi sưng, rất hiển nhiên là đã khóc.

Cô ở cùng nàng lâu như vậy, trừ buổi tối tại thôn Seorak nàng bạo phát tâm tình ra, những lúc khác chưa bao giờ thấy nàng rơi một giọt nước mắt nào.
Dù là người ta mắng chửi trên mạng khó nghe đến cỡ nào, nàng cũng chưa từng để trong lòng, nhưng hôm nay nàng đã khóc.

Lisa đặt túi xuống đi đến cạnh nàng, nhẹ nhàng hỏi: "Sao vậy?"

Chaeyoung vẫn đang chìm đắm trong thế giới riêng, ôm Lily trong lòng, thình lình nghe được âm thanh thì giật bắn mình, Lisa đè lại vai nàng để nàng ngồi yên trên sofa.

"Chị về rồi."

Chaeyoung khóc xong, giọng hơi khàn khàn: "Tôi vào nhà vệ sinh chút."

Lisa kéo tay nàng lại: "Làm sao thế?"

Chaeyoung cúi đầu: "Không có gì."

Cố tay khẽ chuyển, thoát khỏi cái nắm tay của cô, nhanh chóng vào phòng vệ sinh. Chaeyoung nhìn gương, hai mắt còn hơi đỏ, nàng nhấp chút nước mát lên mặt, cảm giác dễ chịu hơn nhiều.

Khi nàng ra ngoài, Lisa đang nấu cơm tối.

Chaeyoung nhìn bóng lưng cô chuyển động trong phòng bếp, thầm nghĩ đến lời của Go Ara. Cô nói, ba người kia là thư ký Jung tìm về.

Vậy đương nhiên là do Lisa giao xuống.

Nàng đi đến vài bước, dựa vào cửa gọi: "Manoban tổng."

Lisa đang xào rau, vẻ mặt hờ hững: "Hửm?"

Chaeyoung mím môi: "Cảm ơn chị."

Đôi mi thanh tú của Lisa nhăn lại: "Tôi nhớ là tôi đã nói..."

Chaeyoung đi lên nói chen vào: "Tôi biết chị nói gì, nhưng dù hiện tại chúng ta là quan hệ hôn nhân hợp pháp, tôi vẫn muốn cảm ơn chị."

"Cảm ơn chị đã kéo tôi từ thôn Seorak ra. Cảm ơn chị giúp tôi làm sáng tỏ mọi chuyện. Cảm ơn chị đã cùng tôi ở trong thôn, còn giúp tôi gỡ bỏ mặc cảm trong lòng."

"Tất cả những chuyện này, tôi đều muốn thật lòng cảm ơn chị."

Lisa nắm chặt cái muỗng đảo thức ăn, bối rối một lúc mới mở miệng: "Thật ra..."

"A phải rồi!!!"

Chaeyoung không chờ cô nói xong đã chạy về phòng, sau đó lại chạy ra, cầm chiếc hộp trên tay đưa cho Lisa, cười rạng rỡ: "Đây."
Lisa tắt bếp, nhìn hộp nàng đưa, mở ra xem, là dây chuyền.

Mặt dây là hình mặt trời, dây bạch kim, lấp lánh dưới ánh đèn. Lisa đã xem video tại trường quay trực tiếp của Chaeyoung nhiều lần, đương nhiên nhận ra cái dây chuyền này.

Cô cúi mặt nói: "Cho tôi?"

Chaeyoung gật đầu: "Đến đây, tôi đeo giúp chị."

Nàng lấy sợi dây ra, đứng bên cạnh Lisa, vòng tay qua cổ cô, đeo dây chuyền vào. Nhìn Chaeyoung gần ngay trước mắt, Lisa cúi mặt nói: "Cô biết sản phẩm này của BVLGARI có ý nghĩa gì sao?"

Chaeyoung đang chăm chú cài dây chuyền, nghe thấy Lisa hỏi cũng không suy nghĩ gì mà đáp lời: "Không biết. Ý nghĩa gì thế?"

Sắc mặt Lisa hờ hững, nhìn từ góc nghiêng không biết cô đang mang tâm trạng gì, nhưng vẫn nghe được tiếng nói nhẹ nhàng: "Trọn đời yêu em."

"Đây là ý nghĩa của dây chuyền này."

Chaeyoung vừa đeo xong dây chuyền, nghiêng đầu nhìn thấy góc mặt của Lisa, xinh đẹp sắc sảo, có chút tự phụ.

Nàng không nhìn được tâm trạng của Lisa.

Nhưng nghĩ đến mấy lần thăm dò đều thất bại, Chaeyoung há miệng: "Nhưng mà hiện tại tôi không có thích ai, đưa cho chị cũng hợp."

Lisa đến gần hơn, một tay vươn ra ôm eo Chaeyoung, ghé sát tai nàng nói: "Thật sao? Park tiểu thư không sợ tôi hiểu lầm?"

Chaeyoung muốn lùi về sau, nhưng phía sau đã là cửa kính rồi, không thể tránh được. Lisa dựa vào rất gần, đến nỗi mà không cần cúi đầu cũng vẫn ngửi được hương thơm quen thuộc quanh người cô, Chaeyoung nhịn xuống ham muốn đưa tay ra ôm cổ Lisa.

Ngay khi ánh mắt Lisa vẫn chăm chú nhìn nàng, Chaeyoung đưa tay chạm vào mặt dây chuyền: "Vậy chị trả lại cho tôi đi."

Lisa:....

-------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net