Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 68 May mắn của nàng là Lisa mang đến

NhocTrump

Kết thúc họp báo, Chaeyoung và Park Ji Yeon ngồi trong phòng trà, hai người mặt đối mặt, không ai lên tiếng.

Chaeyoung rót một chén trà đưa cho Park Ji Yeon, sau đó nâng chén của mình lên: "Hôm nay cảm ơn cô."

Park Ji Yeon cũng cầm chén trà lên: "Thật ra người nên nói cảm ơn là tôi. Các người đã giúp tôi một việc lớn như vậy, ba năm rồi, rốt cuộc tôi có thể thở phào nhẹ nhõm."

Thoát khỏi những tháng ngày luôn phải đề phòng. Rõ ràng không muốn nhìn thấy Lee Dong Gun ung dung tự tại, nhưng cũng không muốn hắn sụp đổ. Ai biết hắn sẽ làm chuyện điên rồ nào, liệu có tung những bức hình kia ra hay không. Thế nên ba năm nay, Park Ji Yeon chưa có một giây phút nào an tâm cả.

Chaeyoung hiểu rõ cảm nhận của cô, hình ảnh lõa thể của chính mình bị người khác nắm giữ, thỉnh thoảng lôi ra đe dọa, nếu tinh thần yếu, có thể còn phát điên rồi. May mà Park Ji Yeon không điên. Không chỉ không điên, cô còn giữ lại một chút chứng cứ.

Nghĩ đến đây, Chaeyoung nhỏ giọng hỏi: "Sao ba năm trước lại chụp nhiều ảnh như vậy?"

Park Ji Yeon cười khổ: "Vì nghĩ rằng cần chứng cứ để đối chọi lại, nhỡ may bức ảnh của tôi bị tung ra..."

Nhỡ may bị tung ra, cô liền cá chết lưới rách, nói hết mọi chuyện của ba năm trước.

Chaeyoung khẽ gật đầu.

Park Ji Yeon liếc nhìn đồng hồ trên tay, uống thêm một hớp trà nói: "Tôi nên đi rồi."

Chaeyoung nhìn cô: "Ừm."

Park Ji Yeon giơ chén trà lên, hướng về nàng, kính một chén nói: "Rosé tiểu thư, thật sự cô rất may mắn. Cô là người duy nhất mà tôi từng thấy, dù qua ba năm, vẫn còn có thể trở lại, còn vạch trần được kẻ từng hại mình."

Chaeyoung im lặng.

Giới giải trí này quá phức tạp, không chỉ có một người gặp chuyện như nàng, nhưng giống như Park Ji Yeon nói, nàng rất may mắn, còn có thể trở lại.

Trong đầu Chaeyoung từ từ hiện lên một bóng dáng xinh đẹp.

Nếu không phải là Lisa, giờ này chắc nàng vẫn còn ở Seorak, sẽ không thể trở lại như vậy.

May mắn của nàng là Lisa mang đến.

Park Ji Yeon nói xong cũng không nói câu tạm biệt liền rời khỏi. Cửa phòng mở ra rồi đóng lại. Một lúc sau có người gõ cửa: "Chaeyoung unnie."

Là giọng của Jin Ah.

Chaeyoung cầm túi xách đứng lên mở cửa, quả nhiên thấy Jin Ah đang cười tươi như hoa đứng chờ.

Nàng thấy vậy cũng cười: "Sao nào?"

Jin Ah: "Ara unnie đang ở bên ngoài chờ."

Chaeyoung ừm một tiếng, theo cô đi ra xe.

Sau khi họp báo khép lại, dư luận trên mạng hoàn toàn bùng nổ. YG đưa lên bốn công hàm luật sư, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee mỗi người một bản, hiếm khi nào mà công ty quản lý đưa công hàm luật sư cho nghệ sĩ dưới trướng vào lúc này, cho nên cư dân mạng đều khen ngợi động thái này của YG, có thể dứt khoát như vậy, rất tốt.

Mặt khác, một cái được gửi cho Giải trí Hankyoreh 21, cuối cùng là cho Seo Ye-ji.

Seo Ye-ji không tin được tag Chaeyoung hỏi nàng tại sao.

Kết quả, IG Chaeyoung lập tức đăng lên một đoạn ghi âm hoàn chỉnh, cư dân mạng sau khi được hít đủ drama thì lại biến thành đại thám tử Holmes, nhanh chóng tìm ra rằng Seo Ye-ji chính là người sử dụng ID Yêu Yoon Hee cả đời .

Mà từng câu nói dối do ID này bình luận đều trở thành chứng cứ, thích hợp cho luật sư sử dụng.

Seo Ye-ji hoảng hốt, liên tục gọi cho Chaeyoung.

Chaeyoung ngay lập tức block dãy số đó.

Cuối cùng, mẹ Seo Ye-ji còn lên mạng viết một bài dài vô cùng lâm li, kể ra ba năm trước đã hết sức đối đãi Chaeyoung, rồi ba Chaeyoung như nào, chỉ tiếc vừa thò đầu ra liền bị mọi người phủi đi.

Bởi lẽ chuyện này thực sự quá ác liệt, không chỉ là vấn đề về đạo đức và lương tri nữa mà đã chạm đến giới hạn của nhân tính lẫn pháp luật, nên cư dân mạng hết sức bất bình thay cho Chaeyoung.

Đặc biệt fan của nàng càng dồn dập để lại bình luận an ủi dưới IG nàng, rồi quay sang đại náo IG của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun. Những fan trước kia che chở hai người họ cũng biến mất sạch sẽ, không ai dám ra mặt nói đỡ nữa.

Buổi tối hôm đó, bảng hot search có mười vị trí, toàn bộ đều bị Chaeyoung chiếm lấy.

Có người dù không xem trực tiếp, nhưng sau đó được người khác thuật lại cũng vô cùng tức giận mà tham gia vào trận đại náo.

-- Yêu cầu Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee xin lỗi!

-- Xin lỗi được cái gì, chuẩn bị vào tù đi là vừa nhé.

-- Chắc không đến nỗi phải đi tù, nhưng đúng là xin lỗi cũng vô dụng. Bồi thường đi, tôi tính cả rồi, với giá trị của Rosé năm đó thì hai kẻ kia cộng lại cũng không bằng được phải không?

-- Lá bài này của bọn họ đánh tốt thật. Lợi dụng vị trí khi ấy của Rosé làm bàn đạp, giẫm lên người khác để leo lên còn dám cào mồm ăn vạ, đây mới thực sự là ăn bánh bao nhân thịt người nè.

-- Thực sự là hai kẻ không biết xấu hổ nhất thiên hạ. Nếu không tận mắt xem livestream, tôi còn không tin trên đời có kẻ ác độc như vậy. Thế mà còn là minh tinh nữa, cút khỏi giới giải trí đi.

-- Đúng đấy, mau cút đi.

Liên tiếp là những lời yêu cầu Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun cút khỏi giới giải trí, đề tài trên IG càng lúc càng lên cao.

Cư dân mạng sau khi trút cơn giận trong IG cá nhân hai người kia xong lại chạy đến các thương hiệu có Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee làm đại diện, yêu cầu bọn họ phải chấm dứt hợp đồng với hai người, nếu không sau này không bao giờ mua sản phẩm của họ nữa.

Cây đổ thì bầy khỉ tan, tường đổ thì người chạy.

Dưới áp lực của mọi người, các thương hiệu suốt đêm vội vã đăng bài sẽ hủy hợp đồng, thậm chí có mấy thương hiệu có tiếng hơn còn đâm đơn kiện Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty lẫn sản phẩm của bọn họ.
Hai ngày sau, IG chính thức "Ánh bình minh" đăng bài, tuyên bố ngừng hợp tác với Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun, sẽ mở buổi casting lại, đồng thời yêu cầu hai người họ bồi thường phí vi phạm hợp đồng.

Cư dân mạng tính sơ sơ, nơi nào cũng đòi phí bồi thường, khả năng hai vợ chồng kia gộp lại cũng không đền nổi, chắc sắp phải ra hầu tòa.

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun tổn thất nặng nề.

Không chỉ mất sạch tiền tài, còn đến mức sắp phải ra tòa án, sau khi kết thúc họp báo bọn họ không dám ra bằng cửa chính, chỉ sợ nhìn thấy ánh mắt soi mói khinh thường. Đặc biệt là Lee Dong Gun, ầm ĩ như bị điên đứng trong nhà, đập phá đồ đạc.

Jo Yoon Hee thấy hắn như vậy thì điên tiết.

Ả chửi ầm lên: "Đều là anh, nếu không phải anh, sao tôi lại rơi vào đống đổ nát này. Đều do anh qua lại với con đàn bà Park Ji Yeon kia!"

"Trách tôi?"

Vẻ mặt Lee Dong Gun tối tăm, hắn nhìn xung quanh lộn xộn càng thêm giận dữ, đi đến trước mặt Jo Yoon Hee, cắn răng chất vấn: "Trách tôi? Lẽ nào không phải vì cô hay sao?"

"Ba năm trước, nếu không phải vì cô lên giường với gã đạo diễn kia, tôi sẽ ly hôn với cô ư?"

"Nếu không phải cô tham lam muốn lợi dụng Park Chaeyoung, chúng ta sẽ phải nói dối những điều kinh khủng như vậy sao?"

"LÀ CÔ!"

Hắn càng nói càng điên cuồng, hai tay siết chặt cổ Jo Yoon Hee, đôi mắt đỏ lòm, thật giống như chỉ muốn người trước mặt chết ngay lập tức.

Jo Yoon Hee liều mạng đánh vào tay hắn, sắc mặt tím tái, thần trí mơ hồ, hai chân đá lung tung, sau đó mạnh mẽ tung cước vào giữa hai chân Lee Dong Gun, hắn bị đau, lập tức cúi người che lại chỗ đó, sắc mặt trắng bệch.

Jo Yoon Hee ngã xuống sofa điên cuồng hít thở, ả nhìn Lee Dong Gun bằng ánh mắt hoảng sợ, nhân lúc hắn vẫn đang khom người liền với bừa một vật trên bàn đập vào lưng và đầu hắn.
Lee Dong Gun bị đau kêu lên, Jo Yoon Hee sau đó sợ hãi, đứng dậy chạy thục mạng ra ngoài, còn không cả kịp khép cửa lại.

Ả chạy vội vã, va vào một người, bị ngã ra, cũng vội đứng dậy không cả nói một câu xin lỗi đã chạy đi. Choi Woo-sik bị ả đụng vào phủi phủi bụi trên người, khẽ nhíu mày nhìn theo hướng Jo Yoon Hee chạy đi, rồi từ từ thu tầm mắt.

Cửa nhà không khóa, Choi Woo-sik đi thẳng vào.

Lee Dong Gun tưởng Jo Yoon Hee trở lại, nhẹ nhàng cất giọng: "Xin lỗi, Yoon Hee, anh..."

Choi Woo-sik phì cười: "Lee Dong Gun đúng là vô cùng si tình, lúc này vẫn không quên được cô vợ xinh đẹp.

"Nhưng mà không biết cô vợ xinh đẹp của cậu, có đối với cậu giống như thế không đây."

Lee Dong Gun ngẩng đầu thấy Choi Woo-sik, trong mắt hắn đầy thù hận: "Choi Woo-sik!"

"Tại sao anh lại làm thế với tôi?"
"Tôi tự thấy ngày thường đối xử không hề bạc bẽo với anh, tại sao anh lại làm thế với tôi?"

Choi Woo-sik tự nhiên ngồi xuống sofa, vắt chân lên nói: "Tại sao ư?"

"Lee Dong Gun, chỉ bằng thủ đoạn dơ bẩn của các người ba năm trước thì giờ cậu không có tư cách chất vấn tôi."

"Tôi chỉ lấy gậy ông đập lưng ông thôi. Sao? Khó chịu? Cảm thấy oan ức? Cảm thấy bị phản bội?"

"Vậy ba năm trước các người có nghĩ rằng đã ép Park Chaeyoung đến đường cùng không?"

Giọng của anh càng lúc càng lớn, Lee Dong Gun bị anh hỏi lùi về sau một bước: "Tôi...tôi..."

Lee Dong Gun nói không thành câu, Choi Woo-sik cũng không muốn dây dưa, dứt khoát nói: "Lee Dong Gun, bắt đầu từ mai, mời cậu dọn đến chỗ khác mà ở, YG muốn thu hồi căn nhà này."

"Còn có, ở đây có bảy cái công hàm luật sư, cậu cứ từ từ đọc, tôi không giúp được."

Lee Dong Gun kéo tay Choi Woo-sik: "Tại sao? Lợi ích tôi mang lại chẳng lẽ kém con đàn bà Park Chaeyoung ư? Sao phải làm thế với tôi?"

Hắn không tự tin lẩm bẩm.

Choi Woo-sik thấy dáng vẻ ngu đần như chó mất chủ của hắn, cong môi cười: "Lee Dong Gun, cậu biết Park Chaeyoung đến YG như thế nào không?"

Biểu hiện của Lee Dong Gun ngơ ngác, nhìn chằm chằm Choi Woo-sik.

Choi Woo-sik: "Là đích thân Manoban tổng mời đến."

"Cậu đã hiểu chưa?"

Lee Dong Gun lùi về sau một bước, Choi Woo-sik lại tiến thêm một bước, đứng trước mặt hắn, đập bảy các công hàm luật sư vào mặt hắn: "Manoban tổng nói, để tôi đi theo cậu chỉ vì giúp cậu đứng ở vị trí cao hơn, rồi cao hơn nữa, đến vị trí mà Park Chaeyoung từng có, sau đó mạnh mẽ ngã xuống, để cậu biết cái gì mới là đau."

Cả người Lee Dong Gun ngã xuống, giấy tờ lộn xộn rơi xuống đất.

Choi Woo-sik đứng ở trên cao nhìn xuống, ánh mắt lộ ra khinh bỉ, anh quay người định rời đi, nhưng nghĩ gì đó lại quay lại, ngồi xuống trước mặt Lee Dong Gun, nhìn khuôn mặt u ám như người chết của hắn mà cười: "Suýt nữa quên mất, Manoban tổng còn nhờ tôi gửi cho cậu một câu."

"Ngài ấy nói, ba năm trước ngài ấy bỏ ra một số tiền lớn để cậu đến YG, không phải vì cậu đáng giá, mà vì muốn khiến cậu trở thành kẻ không có giá trị gì."

Nói xong anh đứng dậy, mặt mày nho nhã, nụ cười mang theo trào phúng: "Lee Dong Gun, suy nghĩ xem nên bồi thường như nào đi nhé."

Toàn bộ căn nhà yên tĩnh như nghĩa địa, Lee Dong Gun nhặt từng bản công hàm lên, ngón tay siết chặt tờ giấy, nghiến răng nghiến lợi.

Hắn, cứ thế mà thua sao?

-------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net