Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 76 Thật dễ thương!

NhocTrump

Chaeyoung nằm trên giường, nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm có chút mơ hồ, sao mà quay đi quay lại, nàng lại chung giường chung gối với Lisa rồi?

Nhưng nàng cũng không thấy có gì không phù hợp.

Nàng biết buổi tối Lisa đều bám dính Lily đi ngủ, nếu không có Lily thì quả thực ngủ cũng không ngon lắm, không biết nàng có thể đảm nhiệm được trọng trách thay thế Lily hay không nữa.

Chaeyoung từng đóng nhiều phim, vai diễn cũng đa dạng, nhưng dù thế nào nàng cũng không ngờ đến có ngày nàng còn đóng vai một con mèo.

Cuộc đời đúng là khó lường.

Nàng vừa cảm thán xong thì thấy Lisa đi ra khỏi phòng tắm. Cô không đi dép, đặt bàn chân trần lên thảm trắng trước cửa nhà tắm để cho khô rồi từ từ đi về phía này.

Ánh mắt Chaeyoung chăm chú nhìn chân Lisa, vừa trắng vừa nhỏ, khi bước đi thì gân xanh hơi nổi lên, tầm mắt Chaeyoung dần hướng lên trên, Lisa không mặc đồ ngủ, chỉ khoác áo khoác tắm ra ngoài.

Trong phòng có mở máy sưởi nên rất ấm, không lạnh chút nào. Nhưng ánh mắt sỗ sàng của Chaeyoung mãi không thể rời đi.

Đôi chân Lisa thon dài, không một vết sẹo, vừa tắm xong nên trên đùi còn dính vài hạt nước, ánh đèn chiếu vào liền long lanh phản chiếu, rất xinh đẹp.

Chaeyoung cắn môi, thấy Lisa khoe ra đôi chân như vậy, đồ ngủ thì mỏng manh, eo thon cùng với mái tóc đen dài vẫn đang nhỏ nước xuống ướt một mảng trên áo ngủ, làm lộ đường viền nội y. Chaeyoung vội quay người, quay lưng với Lisa, thở mạnh một hơi. Nàng thấy không khí trong phòng như sắp cạn hết vậy.

Lisa tùy ý vén tóc, đi đến ngồi xuống bàn trang điểm, qua gương thấy Chaeyoung quay lưng với mình bèn cất giọng: "Ngủ à?"

Chaeyoung rầu rĩ: "Vẫn chưa."

Sau đó nàng trở mình, nhìn vào tấm lưng Lisa hỏi: "Manoban tổng, sao chị lại biết được chân tướng của chuyện ba năm trước thế?"

Lisa đang sấy tóc nghe vậy hơi khựng lại, sức nóng từ máy sấy ngay lập tức tập trung tại một điểm khiến cô hơi rát đầu, ngay lập tức lại di chuyển máy sấy: "Tình cờ biết được thôi."

Chaeyoung gật gù, tiếp tục hỏi: "Vậy sao chị biết tôi ở Seorak?"

Nhìn nàng như đang vô tình hỏi nhưng thật ra trong lòng đang rất loạn. Nàng không biết mình đang nghi ngờ chuyện gì nhưng lúc nào cũng cảm thấy có gì đó lạ lạ.

Lisa nói vì nàng thích nuôi mèo mà cô cũng thích nuôi mèo, nhưng mà nàng đã rời khỏi showbiz ba năm rồi, sao Lisa biết chuyện đó.

Lisa không trả lời câu hỏi này, Chaeyoung nhìn mặt nghiêng của cô, suy nghĩ chút lại hỏi: "Manoban tổng, trước đây, chẳng lẽ chị là...fan cuồng của tôi?"

Lạch cạch.

Máy sấy trên tay Lisa rơi xuống đất, tiếng sấy vù vù vẫn vang lên, cô bình tĩnh lại, cúi đầu nhặt máy sấy lên sau đó liếc Chaeyoung.

"Fan cuồng của Park tiểu thư ư?"

"Vậy chẳng thà mỗi ngày tôi tự soi gương ngắm chính mình còn hơn."

Chaeyoung:...

Nàng có chút xấu hổ: "Vậy sao khi đó chị lại tìm tôi kí hợp đồng chứ?"

Vẻ mặt Lisa hờ hững: "Chắc Park tiểu thư quên trách nhiệm của mình rồi."

Trách nhiệm gì?

À, chăm sóc Lily!

Lily, Lily, Lily.

Chị ôm Lily sống đến hết đời đi, đến chết vẫn là đồ có bệnh cuồng yêu mèo!

Hứ!

Chaeyoung trở mình thật mạnh một cái, quay lưng với Lisa, vùi đầu vào gối thôi miên mình mau ngủ.

Khi Lisa lên giường thì Chaeyoung đã say giấc nồng. Nàng nằm nghiêng người, tóc dài xõa trên gối, có vài sợi vương trên gương mặt xinh đẹp, Lisa vươn tay, nhẹ nhàng vén những sợi tóc đó ra sau tai nàng, dịu dàng nhìn nàng ngủ yên bình.

Bầu không khí trong phòng rất yên tĩnh, Lisa đứng dậy đi ra khỏi phòng sang phòng bên, thấy Lily đang nằm ngủ trên giường lớn. Lily nghe thấy tiếng động thì vểnh tai ngẩng đầu nhìn, thấy là Lisa thì lại mệt mỏi nằm xuống ngủ tiếp. Lisa khép lại phòng, đi xuống dưới nhà, cầm thứ ở trên bàn đi lên.

Hôm sau, Chaeyoung tỉnh giấc thấy đầu giường là bó hoa hồng, nàng khó hiểu nhíu mày, dụi dụi mắt tìm quanh phòng không thấy ai, xuống dưới nhà rồi mới nhận ra Lisa đã đi làm.

Lily đang nằm trên sofa rồi, thấy nàng đi xuống thì nhảy đến chạy theo cọ cọ chân nàng làm nũng, nhưng Chaeyoung không phản ứng lại nó, thế là nó hơi giận cứ kêu meo meo liên tục.

Chaeyoung cười cười, ngồi xổm xuống vuốt đầu nó: "Để chị đi nấu cơm cho em nhé, tiểu tổ tông."

"Meo~~~"

Tiểu tổ tông Lily nghe thế thỏa mãn liếm liếm tay nàng.

Một người một mèo nói chuyện xong thì Chaeyoung vào bếp nấu bát mì rồi nấu thức ăn cho Lily. Nàng vừa ăn mì xong thì điện thoại báo Jin Ah gọi đến, cô đang chờ bên ngoài rồi. Hôm nay là cảnh quay cuối cùng của nàng, buổi tối sẽ có tiệc đóng máy dành cho nàng, địa điểm vẫn là Golden, nơi lần đầu tiên nàng gặp mặt mọi người trong đoàn phim.

Chaeyoung dọn dẹp bát đũa, chuẩn bị quần áo xong xuôi, đặt bữa trưa của Lily trong bếp rồi cúi đầu nói hai câu với Lily, lại ôm nó một cái mới xoay người rời đi.

Jin Ah ngồi chờ trong xe, nhàn rỗi liền lướt IG xem một chút.

IG của Chaeyoung hot lên theo tốc độ điên cuồng đến mức ai cũng nhận ra được. Đầu tiên là thành công của "Phá kén" đã hút kha khá fan, tiếp đến là chuyện ba năm trước được làm rõ khiến lượng fan càng tăng cao, gần đây nhất là chuyện Chaeyoung làm trợ giảng trong thôn nghèo làm cho không ít giáo sư, giảng viên đại học quan tâm nàng, nên lượng follow phải nói là tăng chóng mặt.

Có không ít fan nhờ thầy xem tướng cho nàng đều nói khi nàng vượt qua khó khăn, công danh sẽ vượt trội, vinh quang tột đỉnh.

Jin Ah thấy những thứ đó đều khẽ cười, cô vui mừng thay cho Chaeyoung đây.

Thế mà những việc này Chaeyoung unnie chưa bao giờ nói trước mặt cô. Dường như nàng không hề để ý đến cái nhìn của người khác với nàng nữa, ngày qua ngày xem lịch trình, nghiêm túc đọc kịch bản, nghiêm túc quay phim. Đối với hai kẻ từng tổn thương nàng sâu đậm như Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee, Jin Ah cũng chưa một lần thấy Chaeyoung nói xấu gì họ.

Khí độ như vậy, cả đời này của Jin Ah hít khói cũng không đuổi kịp mất.

Jin Ah vừa cảm thán xong thì thấy Chaeyoung đi tới, cô vội mở cửa đưa tay kéo nàng lên xe. Máy sưởi trong xe mở vừa đủ, Chaeyoung đang lạnh tái cả mặt vào xe đã cảm thấy ấm áp hơn hẳn. Nàng bỏ mũ và khẩu trang ra, thở một hơi, cảm giác thoải mái nhiều rồi.

Jin Ah giúp nàng chỉnh lại trang phục một chút.

Chaeyoung quay sang hỏi: "Ara unnie đến trường quay rồi sao?"

Jin Ah: "Không ạ. Ara unnie nói chị ấy có một bữa tiệc cần tham gia, sau khi chúng ta quay phim xong có thể chị ấy sẽ đến tiệc đóng máy sau."

Chaeyoung ừm một tiếng.

Trong xe yên tĩnh không một tiếng động, Jin Ah nghĩ nghĩ bèn hỏi: "Chaeyoung unnie, Tết này chị về thôn sao? Có muốn em đi cùng không?"

Tết đến, Ara unnie từ chối toàn bộ các quảng cáo hay chương trình, để Chaeyoung unnie có một tuần nghỉ. Jin Ah nghĩ Chaeyoung muốn về làng nên mới hỏi.

Chaeyoung nghe thấy thì lắc đầu: "Chị không về."

Ngày Tết năm nay, nàng không chỉ muốn đưa Jisoo đi chơi quanh thành phố B, nàng còn muốn về nhà của ba. Trước kia, sau khi ba nàng mất nàng đều chưa về lại căn nhà đó thì đã theo Jisoo đến Seorak rồi. Nói thế nào thì cũng có vẻ bất hiếu, ba năm rồi nàng chưa một lần đến thăm mộ ba hay về nhà. Không biết ba ba có trách nàng hay không nữa.

Jin Ah thấy vẻ mặt Chaeyoung khác thường, nên nhịn xuống không hỏi gì thêm, cúi đầu: "Vâng..."

Nhưng Chaeyoung lại thấy giọng Jin Ah lạ lạ, liền hỏi: "Em sao vậy?"

Jin Ah cười cười: "Không có gì ạ, chỉ là muốn đến thôn làng mà chị từng sinh sống thôi. Nhìn mấy đứa nhỏ trong ảnh kia khiến em đau lòng, muốn đến tận nơi xem có giúp được gì cho họ hay không."

Chaeyoung vỗ vỗ Jin Ah, cười cười.

Bọn họ đã đến trường quay rất nhanh, Yoo In Na và Jin Young đang đóng phim, nửa sau bộ phim cảnh của bọn họ càng ngày càng nhiều, hai ngày nay đều là quay cả đêm, Chaeyoung thấy Yoo In Na hơi uể oải.

Đạo diễn Kim đương nhiên cũng nhận ra điều đó, hắn cho mọi người nghỉ giải lao nửa tiếng.

Yoo In Na được trợ lý đỡ vào phòng nghỉ, sắc mặt cô hơi tái nhợt, trợ lý đau lòng nói: "Thời tiết đáng ghét, lạnh muốn chết đi được."

Chaeyoung ngồi bên cạnh vừa mới thay trang phục diễn xong, nghe thấy thế liền liếc nhìn Yoo In Na, Yoo In Na khoát tay với trợ lý nói: "Chị đi pha giúp em một chén trà nóng với."

Mỗi tối đều mặc đồ diễn mỏng manh trong không khí giá rét như vậy, dù cơ thể có tốt có khỏe đến mấy thì cũng khó mà chịu đựng thêm được.

Chaeyoung thấy nàng có chút yếu ớt, mím môi bảo Jin Ah mang túi của nàng đến, sau đó gọi trợ lý Yoo In Na: "Ở đây tôi có mấy lát gừng, cho vào cùng trà để cô ấy uống cho ấm người, xua được hàn khí."

Vốn Chaeyoung luôn sợ lạnh nên lúc nào cũng mang gừng theo.

Trợ lý của Yoo In Na không cầm gừng, đứng yên nói: "Cảm ơn Chaeyoung unnie, nhưng mà..."

"Đi pha đi chị."

Yoo In Na ngắt lời trợ lý, quay đầu bảo: "Chị lấy gừng đi pha đi."

Trợ lý nghe vậy mới nhận gừng từ tay Chaeyoung, hơi cau mày, nói thầm trong lòng "Rõ ràng In Na ghét vị gừng nhất mà nhỉ?"

Nhưng không hiểu thì cũng kệ thôi, trợ lý nhanh nhẹn đi rót một chén trà nóng, bỏ thêm hai lát gừng vào rồi đưa cho Yoo In Na, mùi gừng nồng kéo đến, Yoo In Na khẽ nhíu mày nhưng vẫn uống một ngụm.

Hình như, cũng không khó uống lắm.

Yoo In Na cúi đầu nâng chén, vị cay nồng vẫn lan trong miệng, kéo từ đầu lưỡi xuống tận đáy lòng, nhưng cô vẫn lặng lẽ uống hết chén trà.

Cảnh tiếp theo không có Yoo In Na, cô được ngồi nghỉ trong phòng chờ để lấy lại tinh thần và sức lực. Trợ lý bận rộn đi qua đi lại, Yoo In Na nghiêng đầu liền thấy trước bàn Chaeyoung ngồi có một cái lô sưởi ấm tay.

Cái lô sưởi có hình một nhân vật hoạt hình màu hồng nhạt, Yoo In Na vươn tay chạm vào, chắc vì vừa mới sạc điện nên vẫn còn ấm.

Yoo In Na không nhịn được cho tay vào sưởi, trợ lý đúng lúc nhìn thấy liền cười: "Ồ, là lô sưởi tay của Chaeyoung unnie, ngày nào cũng thấy chị ấy ôm theo."
"Nhìn dễ thương ghê."

Yoo In Na cúi đầu sờ sờ đầu của nhân vật hoạt hình, cười theo: "Ừm, thật dễ thương."

-------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net