Truyen30h.Net

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 9 Em có thể gọi tôi là Lisa

NhocTrump

Sau khi Chaeyoung đi khỏi, Lisa ở trong căn phòng trống rỗng đờ ra, thói quen từ nhỏ đến lớn làm việc nghỉ ngơi đều đặn nên cứ đúng giờ này cô sẽ buồn ngủ, nhưng hôm nay thì không.

Được rồi.

Có thể nói từ khi ngủ chung với Chaeyoung, thói quen làm việc và nghỉ ngơi của cô hoàn toàn rối loạn, cô không thể không tận dụng thời gian nghỉ trưa ở văn phòng để ngủ bù.

Lúc này trong căn phòng trống rỗng tuy không có Chaeyoung nữa nhưng mùi thơm sữa tắm của nàng vừa xong vẫn thoang thoảng, Lisa chỉ cần vừa nhắm mắt là có thể tưởng tượng ra tư thế ngồi ngay ngắn của nàng, yểu điệu dáng người, vô ý trêu chọc.

Cô lăn qua lăn lại trên giường mất nửa tiếng, sau đó đứng dậy đi phòng vệ sinh.

Tắm nước lạnh xong cảm thấy thoải mái hơn nhiều, lúc đi ngang qua phòng ngủ bên cạnh còn nghe được Chaeyoung nói chuyện với Lily, nàng không có hạ giọng xuống nên Lisa nghe rất rõ.

Cách cửa truyền đến: "Lily, em nói xem người kia bị bệnh phải không?"

Người đứng ở vách tường nghe trộm-Lisa: ...

Cô lặng lẽ quay đầu về phòng ngủ, đóng cửa lên giường, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Không biết qua bao lâu, cô mơ mơ màng màng nhận thấy phần đệm bên cạnh lún xuống, giống như có ai nằm ngủ kế bên. Cô mở mắt ra thấy Chaeyoung nghiêng người, tay chống đầu nhìn mình.

"Cô..."

Lisa chỉ nói được một tiếng, Chaeyoung lập tức sát vào, cắn bờ môi cô, đầu lưỡi linh hoạt khiêu khích, không cho cô phát ra tiếng nào nữa.

Ánh đèn mờ nhạt đầu giường chiếu vào khuôn mặt thanh tú đang nhắm mắt của Chaeyoung, đặc biệt đẹp đẽ.

Lisa bị nàng hôn khiến nội tâm loạn lên, miễn cưỡng khống chế bản thân, lấy hai tay đẩy Chaeyoung ra một chút, khàn giọng hỏi: "Cô làm gì vậy?"

Chaeyoung cười quyến rũ, ánh mắt sáng lóe lên kiều diễm, kéo tay Lisa, há miệng ngậm ngón tay cô, đầu lưỡi vờn ở đầu ngón tay, mút một cái.

Trán Lisa toát ra vài giọt mồ hôi.

Chaeyoung thấy cô cứ bất động trợn mắt nhìn nàng, tiến đến sát tai cô, thổi thổi: "Còn làm gì nữa, không phải chị vẫn luôn yêu thích em à?"

"Sao vậy? Chị không thích ư?"

Thân thể căng cứng của Lisa rốt cuộc bị đánh đổ, cô thuận thế ôm vai Chaeyoung, đè lên nàng, tóc dài đen như mực xõa lên trên ga giường màu hồng nhạt, da thịt trắng nõn, cái gì cũng kí🇨Ꮒ ŧᏂí🇨Ꮒ đến cô.

Cô nhanh chóng cởϊ áσ ngủ của Chaeyoung, nâng tay nàng lên qua đầu, cúi xuống hôn nàng, không cho Chaeyoung có không gian để thở.

Cô vẫn đòi hỏi không ngừng.

Từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, dằn vặt đến mức Chaeyoung liều mạng cắn lên vai cô, cô vẫn như không có cảm giác đau, ngón tay lung tung qua lại bên trong nàng.

"Manoban, Manoban..."

Chaeyoung bị cô kí🇨Ꮒ ŧᏂí🇨Ꮒ nói chuyện đều không rõ ràng, Lisa ở bên tai nàng thì thầm: "Gọi tôi Lisa."

"Lisa, đừng động nơi đó."

"Không muốn nữa."

"Lisa em mệt."

"Lisa..."

Chaeyoung nhiều lần đứt quãng rêи ɾỉ, cuối cùng không chịu được nữa kêu lên: "Lalisa!"

Lisa giật mình, từ trong mơ tỉnh lại.

Cô ngồi phắt dậy quay đầu nhìn sang bên cạnh, chỉ có cái gối đơn độc nằm cạnh mình.

Lisa nhay trán, không thể tưởng tượng được bản thân lại mơ như vậy, hơn nữa cơ thể còn thực sự...

Cô thở dài, xuống giường đi vào phòng vệ sinh tắm vội, trở lại phòng ngủ liền muốn xem Chaeyoung đang làm gì liền đẩy cửa phòng bên cạnh ra.

Chaeyoung đang ôm Lily ngủ, Lily nghe được tiếng mở cửa liền mở mắt nhìn, thấy là cô nên lại nhắm mắt, đầu hướng vào lòng Chaeyoung cọ cọ.

Đây vốn là phòng ngủ của Lisa, mấy ngày nay cô chuyển sang phòng Chaeyoung, mang chăn gối theo nên hiện tại trên giường không có gì cả.
Cô bước đến trước giường, ôm lấy Lily, để nó ngủ tại phòng bên của Chaeyoung.

Cuối cùng mới quay lại đứng trước mặt Chaeyoung.

Tinh tế ngắm nhìn người đang ngủ trên giường.

Rút đi vẻ ngây ngô thời trẻ, nàng bây giờ chẳng khác một bông hoa mẫu đơn, chỉ cần đứng một chỗ cũng vẫn có thể hấp dẫn toàn bộ chú ý của cô.

Lisa ngồi xổm xuống nhìn tư thế ngủ của Chaeyoung, hô hấp đều đặn, ngủ rất say.

Cô đưa tay vén tóc rối trên trán nàng sang một bên, đầu ngón tay lướt qua làn da trắng nõn, ánh mắt trầm xuống.

Nửa tiếng sau, cô mới đứng dậy bế Chaeyoung lên đi sang phòng nàng.

Nghĩ đến giấc mơ vừa rồi, cô chẳng buồn ngủ nữa, cũng không nằm lên giường, chỉ lặng lẽ ngắm nhìn Chaeyoung, xoay người đi ra ngoài.

Cuối hành lang tầng hai có một căn phòng nhỏ, bình thường đều đóng kín, Lisa cúi đầu, tay đưa lên cổ cởi ra sợi dây chuyền vàng, mặt dây chuyền không lớn, có hình cái chìa khóa, cô đem chìa khóa tra vào ổ.
Cửa mở ra.

Lisa đẩy cửa đi vào.

Sau khi bật đèn trong phòng sáng lên, mọi thứ đều nhìn rõ, rất nhiều bức tranh, trắng đen, tranh màu sắc, có bức bị vải trắng che kín, có bức lộ ra một phần, cô khép cửa lại, suy nghĩ một chút bắt đầu pha màu.

Trên tờ giấy trắng rất nhanh hiện ra một người.

Một người con gái.

Một người con gái dáng người thon thả, áo ngủ của nàng cởi hai cúc, lộ ra dây áo màu đỏ cùng nửa bên áo ngực, bọc lấy da thịt trắng nõn, động tác Lisa càng lúc càng nhanh, người trên tờ giấy càng thêm rõ ràng.

Ánh đèn mờ nhạt, người nằm nghiêng trên giường, áo ngủ hở ra một nửa, tóc dài như mực xõa ra, đôi mắt sáng liếc nhìn, nụ cười quyến rũ, một tay nàng chống cằm, tay còn lại duỗi ra.

Nằm bên cạnh mỹ nhân còn có một con mèo trắng nhìn tựa quả cầu tuyết đang nhắm mắt ngủ.
Hình ảnh thực ấm áp, yên tĩnh.

Lisa ngồi nhìn rất lâu, cuối cùng ánh mắt rơi xuống Lily, giơ bút vẽ trên tay lên đưa đưa vài nét, chỉ chốc lát sau, một con mèo màu cam xuất hiện bên cạnh con mèo trắng.

Cô nhìn bức tranh hai mèo một người mỉm cười.

Trong lúc cô đang trầm tư thì từ dưới tầng vọng lên tiếng "ầm". Cô thu bút, dùng vải trắng che bức tranh lại, dụi dụi mắt mở cửa đi xuống dưới.

Vừa xuống cầu thang liền thấy Chaeyoung ôm Lily đứng ở cửa phòng bếp.

"Sao thế?"

Lisa bước tới, Chaeyoung nhìn thấy cô mặt trắng bệch, trong lòng thầm nói: 'Sao cô ấy vẫn còn ở nhà.'

Sáng sớm tỉnh dậy không thấy Lisa, nhìn quanh nhà cũng không thấy, nàng còn tưởng cô đi làm rồi nên mới muốn ăn mì, vừa đun sôi nước xong Lily liền nhảy tới, va vào cái thớt gỗ, thớt gỗ lại va vào ấm nước. Nàng vừa rồi nghe thấy một tiếng rầm liền bị dọa, bây giờ nhìn thấy Lisa vẫn ở nhà, mặt cắt không còn một giọt máu.
Lisa nhìn mặt đất phía sau nàng, ấm nước rơi trên nền nhà, khói vẫn bốc lên, lại nhìn Lily đang bị Chaeyoung ôm trong ngực, hiểu rõ.

"Có bị thương không?"

Chaeyoung ôm chặt Lily, lúng túng: "Không có."

Cuối cùng nói thêm một câu: "Xin lỗi."

Lisa thản nhiên: "Không sao."

Cô đi vào phòng bếp đóng cửa lại, ngẩng đầu nói với nàng: "Lát nữa tôi gọi Jung Hyeon-jun mang hai phần cơm sáng đến."

Chaeyoung nhún vai: "Ừm"

Lily không chịu ở yên trong lòng nàng nhảy ra, đi đến bên cạnh Lisa, ngoắt ngoắt cái đuôi, chờ mong nhìn, Lisa đối diện đôi mắt xanh thẳm của nó, lạnh mặt nói: "Giảm cân."

Lily: "Méooo"

Lisa không để ý nó kêu thảm thiết, lên tầng thay đồ, Jung Hyeon-jun rất nhanh đã đến, trên tay cầm đồ ăn sáng. Lisa chưa ăn hai miếng đã chuẩn bị đi, Chaeyoung cũng đi theo cô ra đến cửa.

Jung Hyeon-jun vốn đang đứng ở cửa, thấy hai người cùng đi liền thức thời đi ra xe chờ.
Lisa đang đi thẳng đột nhiên dừng lại, xoay người nhìn Chaeyoung nói: "Em có thể gọi tôi là Lisa không?"

Chaeyoung mặt đực ra: "A?"

Lisa nhăn mặt, không cảm xúc nói: "Bỏ đi."

Chaeyoung:...

-------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net