Truyen30h.Net

Cả cuộc đời này dành tặng cho em! (Minyul)

Chương 18

Sting0405

Trong giờ làm, Kwon Yuri lén lút tới phòng trà nhắn tin cho Jessica một tin nhắn thật dài. Chỉ trong chưa đến 2 phút, Jessica đã khoan thai bước đến. Hôm nay cô ấy ăn mặc trông vẫn xuất chúng, lại rất phù hợp với công sở, cho dù trang điểm hơi đậm nhưng vẫn không che dấu được những đường nét tinh xảo xinh đẹp trên gương mặt.

Cô khoanh tay, không chút để ý hỏi, “Có chuyện gì không?”

“Vừa rồi nhìn lịch trình của tổng giám đốc, cuối tuần này Jonghuyn đi đến Incheon, thể nào cũng gặp gỡ với mấy người phụ nữ kia. Kwon Yuri nhíu mày, như thể cô mới là bạn gái của Jonghuyn đang ghen tỵ.

Nhưng Jessica lại làm ra vẻ rất thản nhiên, bình thản ngồi xuống sô pha, vắt chéo chân, “Cho dù là ở Seoul, anh ấy cũng có thể ở cùng với người khác, mình quen rồi.”

Jessica thật bình tĩnh, lại khiến cho Kwon Yuri bớt đi lo lắng. Cô sợ nhất là Jessica ngày càng lún sâu, Jonghuyn là ai kia chứ, ngay cả người ngoài như cô cũng biết, anh ta là người thế nào. Thậm chí anh ta có thể một bên ôm Jessica một bên để mắt tới người khác, không thể cai được cái thói trêu hoa ghẹo nguyệt. Không hề để ý tới Jessica ở bên cạnh, làm cho người ngoài cuộc như Kwon Yuri cũng tức giận tới mức không tìm được chỗ xả giận! Cô muốn bị nội thương!

Jessica nhìn phản ứng khôi hài của Kwon Yuri mà cảm thấy buồn cười, “Mình thấy sau này ông xã của cậu nhất định phải là người trung thực đến quái dị, nếu không hơi chút có dáng vẻ phải ra ngoài gặp gỡ, nhất định cậu sẽ uất đến mức chết tại chỗ trực tiếp khiêng vào quan tài.”

Kwon Yuri quả thực là người kiểu mẩu, nói theo quan điểm tích cực, có lẽ là do hoàn cảnh từ nhỏ đến lớn, cuộc sống của cô luôn rất cẩn thận tỉ mỉ. Trong mắt của Kwon Yuri, Jonghuyn giống như bụi bặm, chất thải bị dập xuống dưới chân cũng không được, nhất định phải dọn sạch đi mới yên lòng.

Cô vừa nhìn thấy lịch trình của Jonghuyn, ngay lập tức không thèm nhìn tới lịch trình của Choi Minho mà chạy thẳng đi nói với Jessica. Nhưng cô cũng cảm thấy thật may mắn là biểu tình của Jessica rất bình thản, tựa như không có gì phải để ý.

Không phải là có một câu “chẳng có gì đáng nói khi lòng đã không để ý tới” đó sao? Có lẻ Jessica đối với Jonghuyn cũng đã hết hi vọng. Jessica bỗng nhiên đứng lên, pha một tách cà phê, còn thuận tiện hỏi, “Uống không?”

“Không, giữa trưa phải gặp Choi Minho ở chỗ nhà ăn, mình sợ uống cà phê nhiều không ăn được gì.”

Jessica bĩu môi, “Lúc này cậu thật hạnh phúc nha, làm cho người ta ghen tỵ đỏ mắt.”

Kwon Yuri im lặng không nói gì, cô cảm thấy được sau này cô và Choi Minho ít nhất cũng không hòa hợp lắm, nói vậy để so sánh khiến cho Jessica không phải hâm mộ gì. Nhưng mà quả thực, Kwon Yuri rất vừa lòng với cuộc sống của mình. Cùng nhau đi làm, tan tầm đưa cô về nhà, tặng một nụ hôn, vân vân… cũng rất ngọt ngào, cô thực bình yên mà hưởng thụ tất cả.

Đúng lúc này, cửa bỗng nhiên mở ra, Jonghuyn ngửi được mùi hương cà phê tràn ngập phòng trà không khỏi nhíu mày, tóm lấy cái ly trên tay Jessica, vẻ mặt tức giận, “Em không biết dạ dày của em xuất huyết sao? Còn uống cà phê, em không muốn sống nữa à?”

Kwon Yuri đứng ở một bên hoảng sợ vội hỏi, “Xuất huyết dạ dày? Jessica, sao lại thế?”

Jessica tỏ vẻ không sao cả cười với Kwon Yuri, “Không có gì, không cần lo lắng.”

Jonghuyn lôi Jessica ra ngoài, “Đi, đi bệnh viện.”

Jessica tỏ vẻ quyến rũ ôm lấy tay của Jonghuyn, “Anh yêu, em không đau.” Jonghuyn hoàn toàn không để ý cho lời Jessica, trực tiếp lôi Jessica ra khỏi phòng nghỉ, không chừa lại đường lui cho ai.

Kwon Yuri há hốc miệng, sao cô lại cảm thấy Jonghuyn lo lắng cho Jessica còn hơn lo cho bản thân mình?

Tới giữa trưa, Kwon Yuri ăn cơm cùng Choi Minho tại nhà ăn. Choi Minho đang vùi đầu ăn cơm, không nói chuyện gì. Nhưng thật ra Kwon Yuri rất muốn nói cái gì đó, nhưng lại cảm thấy không nói được gì, cô cảm thấy là lạ, nhưng chẳng hiểu đó là cái quái gì?

Cô đành phải nói về thời tiết, “Gần đây thời tiết có vẻ lạnh, anh nên mặc nhiều quần áo.” Cô cảm thấy mình đang nói một mớ những điều vô nghĩa. Quả nhiên, Choi Minho nhướn mày, dừng một chút, rồi sau đó dùng ánh mắt thú vị nhìn cô, tựa như muốn nói, muốn nói gì với anh thì cứ nói thẳng, không cần quanh co lòng vòng.

Nhìn dáng vẻ kiêu ngạo của anh, Kwon Yuri vừa tức vừa bất đắc dĩ. Anh biết cô thích anh, còn biết lòng của cô chỉ nghĩ tới anh. Cho nên đối với kẻ tài trí hơn người như anh, cô chỉ có thể khúm núm nhận mình kém một bậc.

Cuối cùng, Choi Minho buông chiếc đũa, ánh mắt mang theo ánh sáng nhu hòa, “Em muốn đính hôn như thế nào?”

Kwon Yuri ngừng lại, nhíu nhíu lông mày suy nghĩ, “Tùy ý đi, không phiền toái là được, em sợ nhất phiền toái.”

Choi Minho liền trực tiếp gọi điện thoại, “Giúp tôi đặt hai vé máy bay đi Hawai, từ hai bảy tháng này trở lại đều được.” Choi Minho nói xong thì cúp máy. “Du lịch lữ hành được lắm.”

“…” Kwon Yuri há hốc miệng vội vàng nói, “Đính hôn làm gì có ngày nghỉ, không chỉ bị trừ tiền lương còn bị khóa lại tiền thưởng.”

Vẻ mặt Choi Minho buồn cười nhìn cô, “Ở công ty này ai lớn nhất?”


Kwon Yuri không biết nói gì. Đương nhiên là Choi Minho lớn nhất, nghỉ phép để đính hôn chỉ cần anh tự phê chuẩn là được, hoàn toàn không bị trừ tiền lương hay tiền thưởng gì. Kwon Yuri chưa từng ra nước ngoài, thật sự không biết được cảm giác xuất ngoại là gì, nhất là còn đi cùng Choi Minho một mình đi ra ngoài. Nghĩ tới đây, mặt Kwon Yuri hơi hơi đỏ lên. Choi Minho nhìn thấy biểu tình hơi xấu hổ của Kwon Yuri, phì cười, “Thật muốn ăn em sạch sẽ cho rồi.”

Kwon Yuri hờn dỗi liếc anh một cái, “Đức tin chúa!” Cô nhắc nhở anh. Choi Minho nhìn xuống, “Anh chỉ là người trong tam đại tôn giáo mà thôi, chỉ là biết đến đức chúa trời, chứ không phải là tín đồ.”

Kwon Yuri sửng sốt, biểu tình trên mặt trong thật chật vật, “Ôi” một tiếng, không nói thêm gì. Choi Minho nhìn bộ dạng mất hồn vía của Kwon Yuri, cũng biết cô cũng như anh, đương nhiên biết trong lòng cô đang muốn cái gì, anh chỉ cười cười, cũng không muốn giải thích thêm gì.

Anh chỉ nói: “Yul à, em chỉ cần biết rằng, hiện tại em là của anh, mà anh hiện tại là của em là tốt rồi.”

“Vì sao lại như vậy?”

“Đến lúc này còn hỏi vì sao cái gì? Em nói đúng không?”

Kwon Yuri cắn môi, “Không có gì.” Như hiện tại không phải tốt lắm sao? Vì sao cô phải rối rắm nghĩ đến quá khứ? Trong lòng Kwon Yuri không ngừng muốn xóa bỏ bóng dáng kia, đã là quá khứ, không cần phải…. nhắc lại.

***

Việc Donghae đính hôn, Kwon Yuri khó trách được việc phải tham gia. Lúc nhận được điện thoại của Choi Minho là lúc Kwon Yuri đang tìm lễ phục. Lễ phục của cô không nhiều lắm, mỗi năm chỉ tham gia vài lễ khánh thành nên chỉ có hai ba bộ. Cô chọn một bộ lễ phục mầu hồng phấn, chỉ có một màu, bên hông đính một bông hoa đơn giản màu trắng đính bạc, còn có thêm một cái áo choàng lông thỏ màu trắng. Kwon Yuri thích bộ lễ phục này nhất, gần hơn một tháng tiền lương, khó có khi cô tiêu tiền mua lễ phục như vậy.

Mặc xong lễ phục chuẩn bị đi, bà Kwon đang chạy trên máy tập, gặp được Kwon Yuri hiếm khi lại ăn mặc đúng kiểu cách như vậy, không khỏi thở hồng học hỏi; “Tham gia party à?”

“Không, tham gia lễ đính hôn của Donghae.”

Bà Kwon hít một hơi sâu, tắt máy, vất vả hít thở, sau đó giơ một ngón tay cái lên, “Kwon Yuri, nhất định phải tỏ ra sự kiêu ngạo của người phụ nữ, không nên tự làm mất mặt.”

Kwon Yuri trừng mắt liếc bà Kwon một cái, cái gì mà sự kiêu ngạo của phụ nữ, cái gì mà tự làm mất mặt, cô chỉ là cùng Choi Minho tham gia một lễ đính hôn bình thường mà thôi. Kwon Yuri mang giày cao gót vào thì ra khỏi nhà.

Xe của Choi Minho đứng ở cửa nhà cô, nhìn thấy Kwon Yuri mặc bộ trang phục hồng nhạt, phù hợp với nước da trắng nõn của cô, xinh đẹp như một cô chúa vậy. Ngũ quan của Kwon Yuri không có gì đáng trách, cô vốn là một cô gái đẹp, chẳng qua không biết cách ăn mặc chải chuốt, tuy nhiên đàn ông cũng có kiến thức có mắt nhìn, cho dù không biết cách ăn mặc cũng có thể nhìn được vẻ đẹp của cô. Lúc trước cho dù ở trung học hay đại học, Kwon Yuri luôn là người không biết được lực hút của bản thân. Choi Minho nhìn cái áo choàng thỏ của Kwon Yuri rồi bỡn cợt chuyển đến phía trước ngực, “Bên trong mặc dạng thường hay có đai đeo thế?”

Kwon Yuri không thèm trả lời, ngược lại Choi Minho cười nhìn phía dưới xương quai xanh của cô, phần da thịt lộ ra ẩn ẩn hiện hiện. “Đột nhiên “thay đổi” như vậy, là thật hay nhân tạo?”

Kwon Yuri đỏ mặt trừng anh đầy tức giận, người đàn ông này, quả thực là miệng chó không thể phun ra ngà voi sao? Tuy biết rằng đây chỉ là nói đùa, nhưng mà đối với người tự ti như Kwon Yuri mà nói đây chính là viết thương trí mạng.

Choi Minho mở cửa ghế bên cạnh người lái, bày ra vẻ mặt thân sĩ đứng đắn, “Mời.”

Kwon Yuri mím môi ngồi vào xe. Choi Minho cũng đi theo lên xe. Anh vừa mới ngồi vào vị trí tay lái, đã lấy từ phía sau ra một cái hộp tinh xảo, đưa cho cô, “Nhìn xem.”

Ngoài mặt Kwon Yuri không tỏ ra gì, nhưng thật ra rất tò mò đây là cái gì, không ngờ lúc mở ra, chính là cặp nhẫn “Only” lần trước được đấu giá với giá trên trời kia. Kwon Yuri giật mình, nhất thời không hiểu ý của Choi Minho, chỉ thấy Choi Minho cười nói: “Đeo vào.”

“Vì sao?” Kwon Yuri lại càng không hiểu được ý của Choi Minho, vì sao mang nhẫn vào cái buổi tối không nên này? Đang còn thắc mắc thì Choi Minho đã lấy chiếc nhẫn nam trong hộp đeo lên ngón át út của bản thân, sau đó nắm lấy tay của Kwon Yuri, đeo chiếc nhẫn dành cho nữ vào ngón át út của cô, anh nhếch môi mỉm cười, “Mua nhẫn không đeo thì thành đồ phế thải sao?”

Kwon Yuri không nói gì phản bác lại. Hơi hơi cúi đầu nhìn chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay mình, thật xinh đẹp, cô nên mừng rỡ như điên mới phải, nhưng không biết vì sao, vừa rồi vẻ mặt của Choi Minho có chút không kiên nhẫn, khiến cô cảm thấy mất mát.

Cho dù xe bắt đầu chạy, cô cũng không ngẩng đầu lên, mà chỉ ngẩn người nhìn ngón tay mình. Mãi cho tới đi bàn tay đeo nhẫn của Choi Minho phủ lên lưng bàn tay cô, bàn tay dày rộng nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay run run của Kwon Yuri, cô mới hít một hơi mạnh mà ngẩng lân, Choi Minho vẫn đang chuyên tâm lái xe, nhưng mà miệng lại nói, “Yul à, anh không có cảm giác an toàn, chỉ có thể làm như vậy, em hiểu không?”

Cô khó hiểu nhìn anh, theo như lời anh nói, rốt cục “không có cảm giác an toàn” là vì cái gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net