Truyen30h.Net

Các Loại Quỷ Trên Thế Giới

72 Demon (1)

ChaosPhantomhive8

1. BAAL


Hắn ta là con quỷ thống trị vùng đất phía Đông. Hắn ta có thể ban cho chủ nhân của hắn khả năng tàng hình và sự thông thái vô tận. Hắn ta thường xuất hiện với cái đầu của người, của ếch hoặc của mèo, hay đôi khi là với cả ba cái đầu đó. Hắn ta có một giọng nói khàn khàn.

Baal lãnh đạo 66 binh đoàn quỷ.

2. AGARES


Ông ta là công tước của một vùng đất phía Đông. Ông ta mang dáng vẻ của một ông già hiền hậu, chậm chạp cưỡi trên lưng một con cá sấu và đậu trên tay ông ta là một con chim ưng. Tuy có vẻ lù đù chậm chạp, ông ta có khả năng làm chậm mọi sinh vật, bắt về những kẻ đào tẩu, hiểu được tất cả mọi ngôn ngữ, phá hủy danh dự và nhân phẩm của con người. Ông ta cũng có thể gây ra động đất. Ông ta đến từ Hội Nhân Phẩm (Order of Virtues.)

Agares lãnh đạo 31 quân đoàn quỷ.

3. VASSAGO

Anh ta là một hoàng tử, con trai của Agares. Anh ta là người tạo ra quá khứ, hiện tại và tương lai. Anh ta có thể tìm ra được những thứ đã mất hoặc bị giấu kín. Anh ta có tư chất rất tốt.

Vassago lãnh đạo 26 quân đoàn quỷ.

4. GAMYGYN

Gamygyn là một Hầu tước (Marquys), hay xuất hiện dưới hình dạng một con ngựa nhỏ hoặc một con lừa nhưng đôi khi lại mang hình dáng con người. Hắn ta nói giọng khàn khàn, hay giảng giải về khoa học và có thể đọc được suy nghĩ của những kẻ đã chết trong tội lỗi.

Gamygyn lãnh đạo 30 quân đoàn quỷ.

5. MARBAS


Hắn ta là một vị lãnh chúa mạnh mẽ, thường xuất hiện dưới hình dạng một con sư tử nhưng đôi khi cũng mang hình dáng con người. Hắn ta có thể nhìn thấu tất cả những lời nói dối hay những sự việc bị che giấu. Hắn ta vừa là người chữa bệnh, vừa là kẻ mang đến dịch bệnh. Hắn ta rất giỏi trong việc chế tạo mọi thứ và có thể biến một người thành bất cứ thứ gì hắn muốn.

Marbas lãnh đạo 36 quân đoàn quỷ.

6. VALFOR

Hắn ta mang hình dáng của một con sư tử với cái đầu của người, hoặc một con người với đầu lừa. Hắn ta là vua của lũ trộm cướp, lừa đảo, những kẻ tội phạm, sát nhân.

Valfor lãnh đạo 10 quân đoàn quỷ.

7. AMON

Một Hầu tước mạnh mẽ và quyền năng, Amon xuất hiện dưới hình dạng một con sói với cái đuôi là một con rắn phun lửa. Ông ta cũng có thể đội lốt người nhưng vẫn mang bộ nanh của sói. Ông ta là kẻ đem lại hòa bình giữa quá khứ và hiện tại cũng như giữa những kẻ tử thù với nhau.

Amon lãnh đạo 40 quân đoàn quỷ.

8. BARABATOS

Ông ta là một Bá tước và hầu tước vĩ đại, kẻ xuất hiện khi Mặt trời trốn phía sau chòm sao Nhân Mã, với bốn vị vua và ba trung đội lớn hộ tống. Ông ta rất giỏi trong các môn khoa học, là một kẻ có thể nhìn thấy những báu vật bị cất giấu. Ông ta còn có thể nhìn được rõ ràng quá khứ, hiện tại và tương lai.

Barabatos lãnh đạo 30 quân đoàn quỷ.

9. PAIMON

Hắn ta là người gần gũi với Lucifer hơn bất kì ai khác. Hắn ta xuất hiện dưới hình dạng một người đàn ông cưỡi lạc đà với một cái vương miện trên đầu.Hắn ta có một giọng nói ồm ồm, tiếng nói rất to. Hắn ta hiểu biết về âm nhạc cũng như mọi môn khoa học khác và có khả năng nhìn ra mọi bí mật. Hắn ta được coi là một trong những vị vua mạnh nhất của Địa ngục.

Paimon lãnh đạo trên 200 quân đoàn quỷ.

10. BUER

Buer là một Thống soái vĩ đại của Địa ngục. Ông ta xuất hiện khi mặt trời ẩn phía sau chòm sao Nhân Mã. Ông ta hiểu biết về Triết học tự nhiên, đạo đức, logic học và tất cả những loài thảo mộc, cây cối. Ông ta có thể chữa lành mọi thương tổn và đau khổ, nhất là ở nam giới. Ông ta cũng thường đem tới những linh hồn tốt.

Buer lãnh đạo 50 quân đoàn quỷ.

71. DANTALIAN

Hắn là một Hầu Tước quyền lực của địa ngục, thống trị 36 đạo quân quỷ dưới trướng; là kẻ được coi như thần thánh, là con quỷ thứ 71 trong 72 con quỷ của vua Solomon.Hắn truyền dạy nghệ thuật và khoa học, và nói ra được những ý định bí mật của bất cứ ai, nghĩa là những nhìn thấu tâm can người khác và có thể thay đổi suy nghĩ người khác theo ý muốn.

Hắn có thể gây ra ái tình và sao chỉ ra sự tương đồng giữa mỗi con người, hắn chỉ ra sự tương đồng bằng cảnh mộng, và khiến họ trở thành bất cứ thứ gì mà họ muốn trên thế giới này.

Hắn được miêu tả trong hình dạng một người đàn ông mang rất nhiều khuôn mặt khác nhau.

72. ANDROMALIUS


Hắn là vị bá trước hùng mạnh của địa ngục, cai quản 36 quân đoàn quỷ. Hắn có thể đem trở lại cả tên trộm lẫn vật bị trộm, trừng phạt tất cả những tên trộm và những kẻ xấu xa. Hắn tìm ra những kho báu bị ẩn giấu, những sự độc ác và những giao dịch đáng ngờ. Andromalius được miêu tả là một người đàn ông nắm một con đại xà trên tay.

Theo tarot.vn
" Còn tiếp "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net