Truyen30h.Net

Các Loại Quỷ Trên Thế Giới

72 Demon (4)

ChaosPhantomhive8

51. BALAM


Hắn là một vị vua đáng sợ và Quyền Lực, hắn có ba đầu: một đầu bò mộng, một đầu người, và một đầu dê (ram: bạch dương).Hắn có đuôi là một con rắn và lửa trào ra từ đôi mắt. Hắn cưỡi một con gấu dữ và mang một con diều hâu trên tay.

Hắn nói với giọng khàn đục. Hắn nằm lòng những gì xảy ra trong quá khứ, ở hiện tại và về tương lai. Hắn có để khiến người ta trở nên vô hình và ban cho họ sự khôn ngoan.

52. ALLOCEN


Hắn là một Công tước mạnh mẽ, hiện thân là một chiến binh cưỡi trên con bạch mã lớn. Khuôn mặt hắn giống như mặt sư tử, nhưng nó đỏ gay và ta có thể nhìn thấy ngọn lửa từ đó phát ra. Hắn có giọng nói vang dội nhưng khàn đục. Hắn cho người ta biết về thiên văn và đem lại tinh thần phấn chấn cho các gia đình.

53. CAIM


Hắn là một Lãnh Chúa vĩ đại. Hắn vốn là một con chim Hoét, nhưng khi hiện thân, hắn mang hình hài của một người đàn ông cầm thanh kiếm sắc và trông kì vĩ như lời đồn đại. Hắn đưa lời giải đáp trong tàn tro nóng bỏng. Hắn đem đến khả năng nói chuyện với cỏ cây và muôn thú.

54. MURMOR

Murmor là một Công Tước Vĩ Đại và là Bá Tướng của địa ngục, hắn thống trị ba mươi quân đoàn quỷ. Hắn cho ta biết về Triết học, hắn có thể làm hiện hồn người chết về trước thầy pháp để trả lời bất cứ câu hỏi nào ta muốn. Hắn được mô tả như một chiến binh cưỡi Kền Kền hoặc Điểu Sư (Griffin), và mang vương miện bá dước. Hai trong số cận thần của hắn thôi rkenf trumpet để dẫn lối. “Murmur” tiếng Latinh có nghĩa là tiếng ồn, tiếng thì thầm, tiếng rì rào và tiếng kèn trumpet.

55. OROBAS

Orobas là gã hoàng tử quyền lực của địa ngục, hắn thống lĩnh dưới trướng 20 quân đoàn. Hắn được  cho rằng sẽ đưa ra câu trả lời chân thật cho những thứ đã qua, đang hiện hữu, và sắp đến, cho sự bất tử và sự tạo thành của thế giới. Hắn đồng thời trao cho kẻ triệu hồi chức tước và địa vị, và cả sự ủng hộ đến từ bàn bè lẫn kẻ thù. Orobas rất trung thành với người triệu hồi, không cho phép bất cứ điều gì cám dỗ anh ta, và hắn cũng không lừa dối ai. Hắn được miêu tả dưới hình dạng một con ngựa có thể hóa thân thành người dưới yêu cầu của kẻ triệu hồi.

56. GREMORY

Hắn là Công Tước của địa ngục, kẻ cai quản hai mươi sáu đạo quân của quỷ. Hắn biết mọi điều trong quá khứ, hiện tại và tương lai, cũng như về những kho tàng ẩn dấu; hắn mang tình yêu đến cho phụ nữ, bất kể trẻ hay già, nhưng đặc biệt là những cô gái còn trinh. Hắn được mô tả dưới hình dạng của một phụ nữ xinh đẹp đeo chiếc vương miện của bà góa trùm đến eo, và cưỡi một con lạc đà.

57.OSE


Hắn là một lãnh chúa vĩ đại của địa ngục, cai quản ba đạo quân quỷ. Hắn kiến con người trở nên khôn ngoan ở tất cả những môn khoa học, đồng thời hắn trả lời được tất cả những câu hỏi về tiên tri hay những điều bí mật; hắn còn có thể khiến ai đó trở nên điên loạn theo lệnh của kẻ triệu hồi, khiến hắn tin rằng mình là một thứ sinh vật mà các phù thủy khao khát, hoặc là làm người đó tin rằng mình là vị vua đang đội vương miện, hay là mình đã trở thành Giáo Hoàng. Ose được miêu tả như một con báo đốm, biến trở thành người sau một thời gian.

58. AMY

Amy là một lãnh chúa vĩ đại, và tồn tại nơi ngọn lửa của sự sợ hãi, nhưng khi ấy hắn biến thành hình dạng của con người, hắn là kẻ thông thạo chiêm tinh và tất cả những môn khoa học tiến bộ khác, hắn là kẻ canh gác những kho báu bảo quản bằng tinh thần, hắn thống lĩnh ba mươi đạo quân. Hắn mơ ước về việc trở lại Ngai vàng thứ bảy sau 1200 năm

59. ORIAS

Hắn là một Hầu Trước Vĩ Đại của địa ngục, và có ba mươi quân đoàn quỷ dưới trướng. Hắn biết và truyền dạy những đặc tính của các vì sao và ngôi đền của các hành tinh (sự ảnh hưởng của mỗi hành tinh dựa trên những kí hiệu chiêm tinh, cái mà phụ thuộc vào thời điểm cụ thể mà mỗi người sinh ra hoặc phụ thuộc vào thời điểm câu hỏi được đặt ra cho nhà chiêm tinh học); hắn còn ban tặng chức tước, và sự ủng hộ của bạn lẫn thù, và hắn còn có khả năng biến con người thành hình dạng bất kì.

60. VAPULA


Hắn là một bá tước vĩ đại của địa ngục, điều khiển ba mươi sáu đạo quân quỷ. Hắn cho người ta biết về triết học, cơ học và khoa học. Vapula được miêu tả như mộn con Griffin có cánh.

61. ZAGAN

Hắn là vị vua vĩ đại và là lãnh chúa của địa ngục, kẻ cai quản hơn ba mươi ba quân đoàn quỷ. Hắn khiến đàn ông trở nên dí dỏm; hắn còn có thể biến rượu thành nước, nước thành rượu, và máu thành rượu, máu thành dầu, dầu thành máu, và kẻ ngốc ngếch thành người thông thái (theo Pseudomonarchia Daemonum (Hierarchy of Demons – Phân bậc của quỷ dữ) ).

Một sức mạnh khác của hắn là biến kim loại thành đồng tiền xu của kim loại đó (ví dụ vàng thành xu vàng, đồng thành xu đồng).

Zagon được miêu tả như một con Griffin (điểu sư) có cánh với đầu bò mộng và biến hình thành người sau đó không lâu.

62. VALAC

Hắn là Lãnh chúa hùng mạnh của địa ngục, điều khiển ba mươi quân đoàn quỷ. Valac được cho rằng mang lại câu trả lời về những kho báu ẩn, hắn tiết lộ nơi những con đại xà có thể được tìm ra, và mang chúng trở về vô hại cho pháp sư. Hắn được cho rằng hiện nhân trong hình dạng một thằng bé nhỏ nghèo đói với cánh thiên thần cưỡi con rồng hai đầu.

63. ANDRAS


Theo Goetia, Andras là một Hầu tước địa ngục, xuất hiện dưới hình hài một thiên thần có cánh với cái đầu cú hoặc đầu quạ, cưỡi một con sói đen mạnh mẽ và mang trong tay một thanh kiếm sắt sáng chói. Hắn cũng chịu trách nhiệm về nỗi reo rắc bất hòa, và điều khiển 30 đạo quân địa ngục. Hắn là con quỷ thứ 63 trong 72 con quỷ của Solomon. Andras được coi như là một con quỷ nguy hiểm, hắn có thể giết chết pháp sư triệu hồi và học trò nếu họ không cẩn thận. Một bước sảy chân ra khỏi vòng tròn bảo vệ cũng có nghĩa là cái chết ngay lập tức cho kẻ triệu hồi, và Andras luôn cố gắng lùa họ ra khỏi vòng. Hắn khơi gợi nên sự rắc rối và bất đồng.

64. FLAUROS


Hắn là một Công Tước vĩ đại của địa ngục, và điều khiển 36 quân đoàn quỷ (20, theo như sách Pseudomonarchia Daemonum). Hắn sẵn sàng đưa ra câu trả lời cho mọi thứ từ quá khứ, hiện tại và tương lai, nhưng trước tiên hắn phải được điều khiển để nằm trong tam giá triệu hồi, nếu không hắn sẽ nói dối, lừa đảo kẻ triệu hồi, và lừa đảo anh ta vào một công việc khác. Nhưng nếu hắn đã rơi vào trong tam giác, hắn sẽ trẻ lời thành thật về sự linh thiêng, sự tạo thành của thế giới, về chính hắn và những thiên thần sa ngã khác. Hắn cũng có thể tiêu diệt mọi kẻ thù của người triệu hồi bằng cách thiêu đốt chúng. Nếu pháp sư yêu cầu, anh ta sẽ không phải chịu sự cám dỗ nào từ bất cứ linh hồn hay thứ gì. Hắn thường được miêu tả như là một con báo hình người với vuốt lớn. Hắn hiện thân dưới lốt một con báo to lớn và đáng sợ, có thể biến thành người với đôi mắt rực lửa và biểu cảm đáng sợ khi kẻ triệu hồi yêu cầu Flauros còn có thể được triệu hồi khi một kẻ phàm trần muốn trả thù một con quỷ nào khác. Điều này cũng được đề cập trong khả năng tiêu diệt kẻ thù của kẻ triệu hồi của hắn.

65. ANDREALPHUS

Hắn xuất hiện như là con quỷ thứ 54 trong sách về quỷ học Pseudomonarchia Daemonum của Johann Weyer và được miểu tả như một Hầu tước vĩ đại của địa ngục trong hình dạng một con công ồn ào giảng dạy cho con người biết về những kĩ xảo thiên văn. Khi ở dạng người, hắn còn cho người biết về môn Hình học với những phương pháp hoàn hảo nhất. Hắn được nói rằng cai trị hơn 30 quân đoàn quỷ và có khả năng biến bất cứ người nào thành chim.

66. CIMEIES

Hắn được miêu tả như một chiến binh thần thánh cưỡi con hắc mã, và sở hữu khả năng định vị những kho báu thất lạc, hắn là kẻ giao giảng Trivium (bộ ba học thuật Ngữ pháp, logic và thuật hùng biện) và biến một người đàn ông trở thành một chiến binh như ý thích của anh ta. Hắn nắm giữ cấp bậc hầu tước, và thống trị 20 quân đoàn. Hắn còn cai trị mọi linh hồn ở Phi Châu.

67. AMDUSCIAS

Amduscias có liên quan tới sấm sét và người ta nói rằng giọng nói của hắn vang lên trong những cơn bão. Theo những nguồn khác, đi theo hắn là tiếng kèn Trumpet và hắn sẽ trình diễn khi được yêu cầu, nhưng những thứ nhạc của hắn chỉ có thể được nghe thấy chứ chẳng thể nào được nhìn thấy. Hắn là con quỷ phụ trách những thứ nhạc khó nghe được chơi dưới Địa Ngục. Hắn có thể bẻ cong cây chỉ bằng ý chí.

68. BELIAL

Belial được liệt kê là con quỷ thứ 68 trong cuốn The Lesser Key of Solomon. Hắn là vị Vua của địa ngục, thống trị 80 quân đoàn quỷ.
69. DECARABIA

Hắn là một con quỷ, và theo sách The Lesser Key of Solomon, là một Hầu tước vĩ đại của địa ngục, mặc dù hắn không có danh hiệu và thứ hạng gì trong bảng phân bậc quỷ viết trong cuốn Pseudomonarchia Daemonum. Hắn điều khiển 30 quân đoàn quỷ. Decarabia biết hết công dụng của những cây thảo dược và đá quý, và hắn có thể biến thành mọi loại chim trên đời, có thể bay và hót y như chúng trước mặt kẻ triệu hồi. Hắn được miêu tả là hiện thân như một hình sao năm cánh, có thể biến thành người khi kẻ triệu hồi yêu cầu.

70. SEERE

Hắn có thể đi đến bất cứ đâu trên trái đất chỉ trong vài giây để hoàn thành ý nguyện của kẻ triệu hồi, mang đến sự giàu có, giúp đỡ tìm kiếm những kho báu bị thất lạc hay đánh cắp, và hắn không phải một con quỷ tà ác mà là một con quỷ thuộc về tự nhiên, hầu như rất khác biệt với những con quỷ khác. Hắn được miêu tả là một người đàn ông cưỡi con ngựa có cánh tuyệt đẹp.

Read more: http://www.mystown.com/2016/12/tim-hieu-chi-tiet-ve-72-con-quy-cua-vua.html#ixzz4tqQFaLw3
Theo: Tarotvn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net