Truyen30h.Net

Cac Loai Quy Tren The Gioi

Black Shuck , Old Shuck , Old Shock hay Shuck là tên gọi cho một con chó đen quỷ , được cho là đi lang thang bờ biển và vùng nông thôn của East Anglia . Câu thoại của các động vật hình thành một phần của văn hóa dân gian của Norfolk , Suffolk , Cambridgeshire Fens và Essex .

Black Shuck là một trong số nhiều con chó đen quỷ được ghi lại trên khắp các hòn đảo Anh. Đôi khi ghi nhận là một điềm báo về cái chết, đôi khi là một động vật thân mật hơn, nó được phân loại là một sinh vật bí ẩn , và có các tài khoản khác nhau của sự xuất hiện của động vật. Năm 1877, Walter Rye viết rằng Shuck là "người tò mò nhất trong những hiện tượng địa phương của chúng ta, vì họ không nghi ngờ gì về giống của cùng một con vật".

Sự xuất hiện của nó vào năm 1577 tại Bungay và Blythburgh là một tài khoản nổi tiếng đặc biệt của con thú, và những hình ảnh của những con chó đen ác độc đã trở thành một phần của biểu tượng của khu vực và đã xuất hiện trong văn hoá phổ biến.

Trong nhiều thế kỷ, người dân Anh đã kể những câu chuyện về một con chó đen to lớn có mắt hỏa ác (hoặc trong một số biến thể của huyền thoại một con mắt) màu đỏ hoặc, hoặc là, màu xanh lá cây từ thiện hơn. Chúng được miêu tả là "giống như đĩa ". Theo các báo cáo, con thú thay đổi về kích thước và tầm vóc của con chó lớn đến kích thước của một con bê hoặc thậm chí một con ngựa. Đôi khi Black Shuck được ghi nhận là xuất hiện không đầu, và vào những thời điểm khác như nổi trên một tấm thảm sương .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net