Truyen30h.Net

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 1: ÁNH SÁNG CỦA TEMPEST ĐÃ VĨNH VIỄN BIẾN MẤT

LamTrP

Khôngggg!!!! .... cầu xin ngài! Đừng.... làm ơn...đừng làm như vậy!! .... cứ thế này thì ngài sẽ chết mất _ Diablo rung rẩy gào thét trong tuyệt vọng cầu mong rimuru đổi ý..... nhưng...

- Không kịp nữa rồi .

Diablo, benimaru....ta giao lại tempest cho 2 ngươi.... hãy giúp ta bảo vệ nó thật tốt, đất nước này và cả những con dân của ta....các ngươi hãy hứa với ta... sống thật tốt khi không có ta, ta chỉ là ..... chỉ là đi vắng một thời gian thôi.

Ai cũng biết lời nói này của rimuru đều là giả dối, để trấn an bọn họ nhưng sâu thẳm trong tâm lại thấy đây như một lời từ biệt không chút lưu luyến

Phía dưới mặt đất...

Diablo,veldora, ramiris,milim, zegion, Chloe, guy, shuna, shion ..... Cùng tất thảy thành viên của hắc sắc quân đoàn đều nhìn lên bầu trời ...nơi vị thần linh mà họ tôn thờ sắp phải ra đi mãi mãi, ánh mắt mấy trăm ngàn người tràng đầy tuyệt vọng tụ trên cơ thể bé nhỏ đó, họ định bay đến để ngăn cản nhưng tất cả đều bị thương nặng và do rimuru đã tạo thêm 2 lớp kết giới để bảo vệ nên không thể nào phá được.....họ chỉ biết đứng trong kết giới bất khả xâm phạm đấy gào lên, benimaru và Diablo còn dùng tay đấm liên tục vào kết giới đến nỗi tay bê bết máu dính đầy lên màn chắn nhưng vẫn không ngừng lại....

Chứng kiến những hành động đó của thuộc hạ mình, tim rimuru như có hàng vạn lưỡi dao chầm chậm khoét sâu vào tâm can.

« dừng lại đi chủ nhân!!! Việc này rất là nguy hiểm, Nếu làm vậy thì linh hồn của người sẽ không chịu nổi mà tiêu tán và người có thể vĩnh viễn không tái sinh được nữa »_ Ciel nói với giọng run run khác với thái độ nghiêm túc như trước đây.

( rimuru lúc này chỉ mới là đại ma vương và chưa thành thần nên sự chênh lệch về sức mạnh giữa ri và tên đó rất cao).

- Không sao đâu Ciel!!! , ta đã biết trước chuyện này xảy ra nhưng ta lại vô dụng.....ta không bảo vệ được thuộc hạ của mình thì nói gì đến bảo vệ cả tensura này chứ?....ta vốn dĩ không xứng đáng với vị trí chủ nhân của họ càng không xứng đáng với sự trung thành mà mọi người dành cho ta.

Làm ơn đi rimuru - sama, chúng thần nhất định sẽ giết chết được hắn cho nên xin người. ...xin người hãy quay lại đây với chúng thần.... cầu xin ngài..

Thấy mọi người khẩn cầu nhưng rimuru đã không thể đáp lại được nữa, cậu nhìn thuộc hạ và nở một nụ cười rạng rỡ cuối cùng để tạm biệt mọi người, nó!!.... nụ cười đó vẫn ấm áp như ngày nào nhưng có lẽ đây là lần cuối cùng mà tất cả được thấy nụ cười này.

_Sau lưng Rimuru_

Tên thần Salim đang cười một cách điên cuồng

-Hahahaha.... tình cảm như vậy là đủ rồi, ngươi nên nhìn bọn chúng lần cuối đi vì sau đây một tên ma vương giẻ rách như ngươi sẽ được vinh dự chết dưới tay của ta.... hahhaha _ hắn tiếp tục cười to và trở nên ngạo mạn mặc cho hàng trăm ngàn ánh mắt chứa đầy sát khí và sự hận thù cùng cực đang nhìn chằm chằm hắn khi dám xúc phạm đến vị thần linh mà họ tôn kính nhất trên cuộc đời này.

Rimuru có vẻ chẳng quan tâm đến lời nói của hắn.
Rồi bất chợt hắn rút một thanh kiếm màu xám ra, phần cán kiếm màu đen phía trên có đính viên đá màu đỏ kì dị, cây kiếm toả ra lượng ma lực cấp thần khủng khiếp, điên cuồng lao tới trước mặt cậu,.....trong khi tim của tất cả mọi người đều ngưng một nhịp lo lắng cho rimuru thì tên thần kia chỉ thấy rimuru đứng bất động thay vì tránh né, mái tóc xanh lam nhạt rũ xuống che đi đôi mắt tuyệt đẹp đó, chỉ thấy những dòng nước nhỏ long lanh từ từ lăn dài trên khuôn mặt hoàn hảo .

RIMURU!!!!!

RIMURU-SAMA!!!!!

KHÔNGGGG....MAU TRÁNH RAAA!!!

Máu trên miệng và trên vết thương của rimuru, một chất lỏng màu đỏ tuôn ra không ngừng.

Mọi người thét lên đau đớn nhưng ri vẫn đứng đấy.
Tên thần kia cảm thấy có gì đó không đúng nhưng hắn vẫn một mực lao tới... vì hắn ta nghĩ làm sao mà một tên ma vương kém cỏi lại có thể chiến thắng được một vị thần??

Trong lúc rimuru đứng đờ người ra như vậy là vì cậu biết bản thân không còn cách nào né tránh và cũng đang dùng gia tốc tư duy để nói chuyện với Ciel

Này Ciel! Ta còn bao nhiêu phần trăm năng lượng băng hoại hư vô?_ri nói

« báo cáo!! Người còn 50% băng hoại hư vô, nhưng người định làm gì?? »_ciel lo lắng hỏi?.(ngay khoảnh khắc này đến cả thông tuệ vương như cô cũng không thể hiểu nổi được chủ nhân mình có ý định gì nhưng cô giám chắc quyết định đó của rimuru sẽ rất ngốc nghếch)

Ngay khi gần như thanh kiếm của Salim xuyên qua người của rimuru thì bất ngờ ....
Cậu rút thanh katana của mình ra rồi bọc nó bằng tất cả lượng băng hoại hư vô còn lại,sau đó còn bọc thêm một lớp black flame [hắc hoả] thiêu cháy linh hồn. ngay lập tức đâm một nhát trúng vào hạch tâm, xuyên qua cả lõi linh hồn của hắn , hắn thét lên một cách đau đớn và tan biến vào hư không.... trước khi biến mất hắn chỉ kịp thốt lên vài câu:

- ng... ngươi!! T-tên khốn kiếp...t- ta nhất định phải....g- giết chết ngư..ơ..i

Sớm...m-muộn gì bọn họ cũng đ-để mắt đến cái hành tinh bẩn thỉu này....d-diệt sạch các ngươi!!!

____quay trở lại 1 tiếng trước khi trận chiến xảy ra.

-Sao hôm nay ta lại có cảm giác bất an như sắp có chuyện gì đó ra với tempest thì phải !.

« là do người quá nhạy cảm thôi chủ nhân!!! Nếu người cảm thấy không an tâm thì có thể dùng " dự đoán tương lai" để xem thử »

-Ừm!!! Sao ta lại không nghĩ tới chứ?? Cảm ơn cô nhé Ciel

« không có gì đâu chủ nhân »

[ Bắt đầu kích hoạt kỹ năng " dự đoán tương lai" trong vòng 1 giờ tiếp theo
Địa điểm: tempest ]

Trong đầu ri lúc này là hình ảnh tempest của 10 phút tới:

C- cái gì chứ??? K- không thể nào, làm sao nó có thể thành ra như thế này , cả rimuru lẫn ciel đều sốc không thể nói nên lời trước khung cảnh mình vừa thấy.
Trong tương lai, cảnh vật ở tempest hoang tàn tràn ngập trong biển lửa,gần như bị sang phẳng toàn bộ, xác chết la liệt khắp nơi, hơn nữa trong những xác chết đó có cả Diablo, benimaru, milim zegion Chloe guy shuna shion và veldora..... còn một gương mặt không thể nào quen thuộc hơn.... đó chính là bản thân cậu!!!cả người bê bết tựa như tắm trong huyết hồ... những người may mắn sống sót thì chỉ còn thở thoi thóp..... Tất cả điều này là do tên Salim_thần diệt vong gây ra. Tempest sẽ bị xoá sổ ư?? Không... không được, ta tuyệt đối không cho phép chuyện này xảy ra.

-Ciel!!! Cô mau thông báo cho mọi người và các thủ hộ vương di tản tất cả người dân vào mê cung nhanh lên. Chúng ta không còn thời gian nữa rồi!!

« vâng!! Thần sẽ làm ngay ạ  »

Ngay lập tức giọng của Ciel lại vang lên có phần gấp gáp..

« BÁO CÁO!!! CÁ THỂ SALIM ĐANG LAO ĐẾN HÀNH TINH TENSURA DỰ ĐOÁN TRONG 10S TỚI HẮN SẼ CÓ MẶT »

Ciel vừa dứt lời thì....

" RẦM"

Hắn ta đến rồi!! Sao lại đến trước dự kiến chứ??

Ngay giữ trung tâm thành phố của tempest có một người vừa mới đáp xuống, sóng xung kích từ lần chạm đất lúc nãy phát tán ra xung quanh, nó mạnh để nổi thổi bay cả thành phố bán kính 1000m trở thành bình địa, cũng may là rimuru đã cho sơ tán người dân nên bây giờ mọi thứ tạm an toàn.

Hahahaha _ một giọng cười vang lên mang điệu bộ kiêu ngạo, coi thường những kẻ đứng trước mặt hắn .
Ngay lúc đó, thập thủ hộ vương cùng tất cả các thuộc hạ của hắc sắc quân đoàn đều có mặt đứng phía sau lưng của rimuru.

Diablo lên tiếng:

Rimuru-sama, tên này người cứ giao lại cho thần, thần sẽ giải quyết nhanh thôi!!! Fufufufu ( Vừa nói vừa cúi người cung kính)

-Tất cả các ngươi đều vào trong mê cung hết đi!

Mọi người đều bất ngờ trước lời nói của rimuru

Cậu nói gì vậy rimuru?? Hắn chỉ là một tên tép riu thôi có gì đâu mà cậu phải lo sợ như vậy??? Ma lực của hắn còn chả bằng gabiru nữa đấy!!_veldora nói lớn.

-Hắn đang che dấu sức mạnh của mình đấy, đừng có mà khinh địch!!_rimuru

Sao?? Cậu vừa nói gì?? Che giấu sức mạnh??? Vậy rốt cuộc hắn ta là ai?_ câu hỏi của veldora làm cho mọi người tò mò theo. Mọi ánh nhìn đều đổ dồn về rimuru để chờ câu trả lời

-Hắn ta.... chính là một vị thần ! Và hắn ta còn mạnh gấp 100 lần tôi nữa.

Tất cả đều sốc khi nghe câu nói phát ra từ miệng của rimuru ! Chưa bao giờ họ thấy sắc mặt của cậu nghiêm trọng tới mức này, ngay lúc đó, tất cả đều biết rằng rimuru không hề nói dối.

Hắn _ Salim bắt đầu giải phóng năng lượng ra ngoài, áp lực khủng bố đè tất cả những kẻ đứng trên mặt đất đứng không vững, nhưng may là rimuru đã dừng lên một kết giới bằng băng hoại hư vô để bảo vệ tất cả.
Salim thấy vậy liền nói:
Hahha cũng khá đấy! Nó được gọi là băng hoại hư vô à? Trông nó có vẻ rất mạnh nên ta sẽ cho ngươi cơ hội.....giao sức mạnh đó ra đây, các người được ban một cái chết toàn thây... Hahahaha .

Diablo lúc này không thể kìm chế được nữa, định xông lên nhưng bị rimuru cản lại.

-Ta bảo các ngươi trở vào mê cung ngay lập tức!! không nghe thấy hay sao? Đây là mệnh lệnh _rimuru hét toáng lên,  cậu dần trở nên mất bình tĩnh.

Cảnh tượng trong tương lai khiến cậu rùng mình, tim quặn thắt khi nhớ lại, từng người từng người ngã xuống ngay trước mắt nhưng cậu chẳng thể cứu nỗi một ai.

Bỗng milim nói lớn:

Không được!

Chúng ta là bạn thân của cậu mà rimuru, chúng ta phải cùng nhau chiến đấu chứ! Sao cậu lại nói như vậy?, tớ, veldora và ramiris sẽ đánh bại hắn ta cho dù hắn có là thần đi chăng nữa .

Trên môi ri thoáng hiện lên ý cười nhưng liền vụt tắt....

không!!.. cậu không thể để họ chịu bất cứ tổn hại nào nữa, từ lúc đặt chân lên thế giới này, quen biết mọi người ở đây , không biết từ bao giờ mà cậu xem họ là tất cả , cậu xem họ là nguồn sống của mình.... luôn luôn âm thầm bên cạnh, bảo vệ, cùng nhau trải qua những ngày tháng hạnh phúc .

Mặc cho tên Salim của lải nhải ở phia bên kia, những lời sỉ nhục, chế diễu và khiêu khích đó căn bản rimuru không hề nghe lọt tai.

Rồi hắn đột ngột lao đến phía sau lưng của ri, chém ra một kích mang theo lượng ma lực chết chóc khổng lồ.....cảm nhận được nguy hiểm nên rimuru dùng gia tốc tư duy để tránh đòn nhưng tên Salim đó lại nhẹ nhếch mép...

Ngu ngốc... Hahahaha ngươi thật là ngu ngốc

Rimuru liền xoay người nhìn theo hướng nhát chém đó nhưng  sắp không kịp nữa...

Nhát chém cứ lao tới trong tích tắc đã ở trước mặt của tất cả mọi người bên dưới, do áp lực nó gây ra nên cho dù ngay cả Diablo cũng phải di chuyển cực kỳ khó khăn, không còn cách nào khác, vì nó quá nhanh nên ri chỉ kịp lập 1000 lớp kết giới bao phủ lấy mọi người nhưng không ngờ nó lại chém nát một cách dễ dàng và trúng trực tiếp vào tất cả bọn họ...

*Rầm*

KHÔNG!!!!_ rimuru cắn răng hét lên một tiếng xé lòng, đồng tử kim sắc co rút dữ dội....cả cơ thể nhỏ bé đang run lên bần bật.

Khói bụi bay mù mịt che phủ cả bầu trời
....

Ri im lặng lơ lửng giữa không trung không nói một lời nào mà chầm chậm quay lại đối mặt với Salim.....1000 lớp kết giới lúc nãy đã tiêu hao 50% năng lượng băng hoại hư vô... cũng may là họ vẫn còn sống.

« mức năng lượng tiêu hao quá lớn, cần 5 ngày để khôi phục toàn bộ năng lượng của băng hoại » _Ciel thông báo.

-Quá lâu.... với mức năng lượng ít ỏi này thì cơ hội chiến thắng gần như bằng 0 ..... Đã thế....cá chết thì lưới rách.....ta sẽ kéo ngươi cùng đồng quy vu tận với ta. _ ri nghiến răng gằn giọng.

___quay lại hiện tại___

Khi tên Salim bị rimuru giết..... không gian như chậm lại tạm thời..... mọi người phía dưới đều không thể tin vào mắt mình.

rimuru mệt mỏi thả mình giữa không trung, trong lúc rơi, mọi kí ức đều lướt qua trong đầu cậu như một cuộn băng quay chậm về cuộc đời của bản thân.... từ lúc chuyển sinh, gặp veldora, thuần phục granga cho tới khi làm trưởng làng, bước đầu xây dựng tempest và gặp milim , shizu hay Diablo.... từng thứ từng thứ đều trải qua cực kỳ khó quên.

GIỌNG NÓI CỦA THẾ GIỚI VANG LÊN THÔNG BÁO

« KHẨN CẤP!!! CÁ THỂ RIMURU TEMPEST: LINH HỒN LẪN THỰC THỂ TỔN THƯƠNG NGHIÊM TRỌNG, LÕI LINH HỒN ĐÃ BỊ PHÁ HỦY "GẦN NHƯ" HOÀN TOÀN... CẢNH BÁO!!.... "CÓ THỂ" SẼ KHÔNG TÁI SINH ĐƯỢC NỮA!!!!»

« c- chủ n-nhân....l-làm sao c-có thể??» _ Ciel bây giờ ngơ ngác nhận ra bản thân chẳng giúp được gì cho rimuru.

Mọi người như chết lặng với những điều mình vừa chứng kiến và vừa nghe thấy.

-K-không... không t-thể nào...cậu đang đùa với t-tôi đúng không rimuru???_veldora run giọng lắp bắp nói.
Milim, ramiris, benimaru thì như chôn chân tại chỗ.....shuna, shion, zegion thì khụy xuống không nói nên lời

Cơ thể của rimuru đang rơi tự do xuống mặt đất, guy dùng chút sức lực cuối cùng bay lên đỡ lấy cơ thể yếu ớt của rimuru đáp xuống đất. Tất cả mọi người lập tức lê bản thân không còn chút sức lực cố gắng đến bênh cạnh rimuru....ánh sáng duy nhất trong lòng họ.

giờ đây rimuru như ngọn đèn trước gió,cơ thể mỏng manh của vị thiếu niên kia những tưởng chạm vào có thể tan biến bất cứ lúc nào ...

__________hết chương 1_________
Tiếp theo:

chương 2 : phẫn nộ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net