Truyen30h.Net

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 10: TRẬN CHIẾN GIỮA NHỮNG KẺ ĐỨNG ĐẦU.

LamTrP

_Ở tempest lúc này _

Rimuru đang nhăm nhi tách trà do shuna pha cùng với chiếc bánh kem dâu ngon lành, có cả milim và ramiris cùng ăn nữa.

- nè rimuru! Trong thời gian qua cậu ở đâu vậy?? Tại sao không trở về? Cậu có biết mọi người nhớ cậu sắp phát điên luôn rồi không?_ramiris hỏi trong khi miệng vẫn đang nhai miếng bánh.
_ haizz... chuyện dài lắm, mà nay tớ còn 1 chuyện quan trọng cần phải giải quyết nên hôm khác tớ sẽ kể nhé!!_ri mỉm cười.

Shuna cũng muốn hỏi rimuru:

-Rimuru-sama!! Những vị khách mà ngài nói tới là ai thế ạ?? Hình như theo thần thấy thì những kẻ đó có vẻ là một mối đe dọa chăng??_ shuna dò xét.

Ri chưa kịp trả lời thì:

Bỗng dưng, không gian xung quanh chấn động nhẹ tất cả mọi người đều cảm nhận được có gì đó không ổn....

Rimuru đang ăn bánh kem đột nhiên đặt xuống bàn .

Vẻ mặt lạnh nhạt nhìn lên bầu trời...nở một nụ cười tràn đầy hưng phấn.

- chậc! Đến rồi à? .....các ngươi làm ta đợi lâu quá đấy!....nợ cũ nợ mới hôm nay sẽ tính luôn một lần vậy!!..

Rimuru đứng dậy định đi đâu đó thì ở ngoài cửa....các thủ hộ vương đã tập hợp chờ sẵn vì họ vừa cảm nhận được thứ ma lực khổng lồ đang tiến tới tensura này...

Rimuru-sama!! Những "vị khách " đó chẳng lẽ ~ ??_ benimaru thắc mắc nhưng bị rimuru cắt ngang.

Chuyện này ta sẽ giải thích sau....nghe lệnh ta, tập hợp tất cả thành viên của thập nhị thủ hộ vương và đội quân hắc sắc quân đoàn di chuyển, sơ tán người dân vào mê cung đi

Vâng! Rimuru-sama _ tất cả quỳ xuống tuân lệnh.

- lúc sau -

Phần di tản đã xong xui, Diablo, veldora, ramiris,milim, zegion shuna ,shion, benimaru , tesstarosa, Carrera và ultima theo chân của rimuru dịch chuyển đến một nơi cách rất xa tempest .....

Đến nơi, rimuru ngước nhìn lên trên kết giới.... chỗ mà rimuru đứng là chính là điểm suy yếu mà cậu cố tình để lại..... tất cả thuộc hạ đều nhìn rimuru một cách khó hiểu ... nhưng họ biết rằng, sẽ có một cuộc chiến khóc liệt xảy ra ngay tại đây.

____ ngoài vũ trụ _____

Tch... Chết tiệt!! Sao lại không vỡ chứ???

* Đùng. ....* Lukix vẫn cứ điên cuồng, tấn công màn chắn .... kì lạ là đến một vết trầy xước cũng không có

* Hộc hộc*
_ hắn thở hổn hển vì nãy giờ đã sử dụng quá nhiều năng lượng để phá hủy kết giới.

Được rồi! Đừng lãng phí ma lực cho cái kết giới vô bổ này nữa! _ kadios lạnh giọng nói.

Hắn nheo mắt lại nhìn tổng thể kết giới rồi dừng lại ở một điểm,.....à thì ra là chỗ này, có chút thú vị _ một nụ cười nhạt nở trên môi hắn

* Xoẹt*_ một tia sét nhỏ tụ trên đầu ngón tay hắn bắn thẳng về phía đó...

* ĐÙNGGGG.....LOẢNG XOẢNG*_ tiếng kết giới tan rã, khói bụi lại một lần nữa bay mù mịt, các mảnh vỡ của kết giới bắn tung tóe ra vũ trụ..

7 người còn lại trố mắt nhìn ngoài balas.... vì hắn đã quá quen thuộc với cái sức mạnh kinh khủng này rồi.

Ồ!! Ngài giỏi thật đấy kadios!! Chỉ một chiêu mà có thể hủy luôn cái kết giới đó rồi._ venes nhìn kadios tán thưởng.

Kadios không nói lời nào, cứ nhìn đăm đăm xuống dưới đó.....

À ~~ thì ra là đang đợi chúng ta sao??.... chủ nhà đã nhiệt tình như thế thì phận làm khách như chúng ta nên cảm thấy vinh dự chứ nhỉ!?
________

Cả 9 tên đều bay về hướng của rimuru, nhẹ nhàng đáp xuống trước mặt cậu.

Shuna đến gần rimuru hỏi....

- rimuru -sama!? Bọn chúng là...??

À ~~ bọn chúng được gọi là "thiên thể" đấy _ ri giải thích

- th... thiên thể là gì ạ??_ mọi người cùng thắc mắc như shuna.

Hmmm... nói như thế nào nhỉ? ...à ~ bọn họ mạnh gấp trăm lần so với tên Salim trước đó đấy _ rimuru cười nói thản nhiên làm cho tất cả thuộc hạ ngớ người ra.

N- ngài nói vậy có nghĩa là ..? Sức mạnh của chúng còn cao hơn cả thần sao??

Tất cả thuộc hạ lập tức cảnh giác đứng chắn trước mặt rimuru

_Một trong 9 kẻ đó lên tiếng

Ngươi là rimuru tempest?, kẻ đã giết lucinass ??_ người hỏi không ai khác đó chính là kadios.

Rimuru gạt tay các thủ hạ,tiến lên phía trước vài bước.

Ara ~ ngươi đoán đúng rồi nha....ta là kẻ đã giết cô ta và 2 đứa em " đáng yêu" của ả nữa!!... nhưng bọn chúng yếu quá mà ta lại không thích chơi đùa cùng mấy loại rác rưởi như vậy nên ta đã tiện tay đưa 3 người họ đi một đoạn rồi

Sao thế!?? Ngươi có điều gì muốn nói với cô ta à??? Nhưng mà tiếc quá, ta " lỡ tay" giết cô ta rồi thì sao giờ??_rimuru nói với giọng đùa cợt.

Max và lukix nghe những lời rimuru nói lúc nãy thì đã không kìm chế nổi nữa rồi ...cả hai trực tiếp lao đến tấn công rimuru

Cảm thấy nguy hiểm bộ 3 thủy tổ là tesstarosa, Carrera và ultima lập tức nghênh chiến nhưng bị một giọng nói làm họ khựng lại:

_ tesstarosa , Carrera, ultima....các ngươi quay trở lại đây _ rimuru nói.

Vâng!! Rimuru-sama!! _cả 3 người nhanh chóng lui về đứng bên cạnh cậu.

Lúc này max và lukix lao đến với tốc độ cực nhanh , trên tay cầm theo vũ khí làm từ ma lực của chính mình , đến gần với rimuru hơn thì cả hai tách ra mỗi người một hướng để công kích cậu, ngay khi lukix nghĩ rằng sắp giết được rimuru thì bất ngờ...

*Choang....keng*

_ tiếng 2 thanh kim loại va chạm vào nhau, những tia lửa bắn tung tóe

Không biết từ khi nào mà Rimuru đã rút thanh katana cấp khởi nguyên để đỡ lấy đòn có từ lukix,..... cậu nhoẻn miệng cười rồi nói:
Chỉ với từng này mà muốn giết ta sao?? Thật ngu ngốc.

- kẻ ngu ngốc mới chính là ngươi đấy!! Giờ thì chết đi!! ...ta sẽ dùng cái mạng quèn của ngươi làm vật tế cho lucinass_ max vừa nói vừa lao đến bên còn lại của rimuru , cứ tưởng rằng lưỡi kiếm đã cắt đứt cổ của ri thì cơ thể của hắn lẫn lukix đột nhiên nặng trĩu nằm ịch xuống đất.

- oh !! Vậy sao?? Ta cũng muốn biết các ngươi sẽ dùng cách nào để giết ta đấy !! Haha.._ ri cười tỏ vẻ thách thức.

[ Do rimuru đã dùng đến kĩ năng: " thao túng trọng lực và thao túng ma tố" nên có thể dễ dàng khống chế 2 tên kia dưới chân mà không ngóc đầu lên nổi , tất nhiên là ri đã điều chỉnh phạm vi ảnh hưởng chỉ lên 2 tên đó thôi]

-venes thấy 2 kẻ được mệnh danh là thiên thể cấp cao bây giờ lại nằm dưới chân của một kẻ không rõ lai lịch như rimuru , cô cảm thấy bản thân mình như bị sỉ nhục.

Hừ! Cũng mạnh miệng nhỉ?? Xem ngươi chống cự được bao lâu ?

Cô ta vụt biến mất... tất cả các thuộc hạ của rimuru đều dùng cảm nhận ma thuật ( dạng trung cấp của cảm nhận vạn năng mà rimuru đang sở hữu)....cô ta đâu rồi???....tôi không cảm nhận được chút ma lực nào của cô ta cả? như thể nó hoàn toàn không tồn tại vậy.

Yukira, lacas, toukiya và sharis đứng một bên cười nghếch mép vì chúng biết, rimuru đã đứng trong cái bẫy mà venes âm thầm vạch ra trước lúc max và lukix xông lên nữa.

- bất ngờ dưới chân rimuru xuất hiện một vòng tròn ma pháp màu đen.... cậu khẽ mỉm cười và vẫn đứng yên đó làm cho phe địch lần phe ta đều tưởng cậu đã bị khống chế ...

- ri... rimuru- sama!?_ tất cả thuộc hạ bắt đầu hoảng loạn run rẩy gọi tên rimuru nhưng cậu chẳng thèm quay đầu nhìn họ lấy một cái.

Mọi người định xông lên cứu rimuru nhưng chợt nhận ra có một kết giới đã được dựng ra bao bọc hết thảy bọn họ từ lúc nào mà không một ai hay biết...

Chết tiệt!! Ngài ấy lại vậy nữa rồi.... lúc nào cũng muốn gánh chịu hết tất cả.... hôm qua đã nói là cũng mọi người chiến đấu cơ mà???... Đó đều là lời nói dối mà ngài bịa ra để lừa tất cả chúng tôi hay sao? _ Diablo nghiến răng, đấm tay vào kết giới .

Nỗi sợ trong tim bọn họ lại một lần nữa nhói lên.... hướng ánh mắt về phía của rimuru.

Milim lặng lẽ không nói nhưng ai nhìn vào cũng biết cô ấy tức giận đến mức nào...

[kết giới này không thể phá hủy được..... nó được gọi Vua Khế Ước Uriel
Kỹ năng này là dạng tiến hóa từ kỹ năng độc nhất Ngục Tù Vô hạn , được tạo ra từ việc kết hợp tất cả kỹ năng mà thuộc hạ của Rimuru sở hữu sau lễ hội thu hoạch, nó còn là sự kết tinh của lòng trung thành , sự trung thành càng lớn thì kết giới càng vững chắc... muốn phá hủy thứ này trừ khi giết được kẻ tạo ra nó.]

Không khí như cô đặc lại, xung quanh rimuru có những đóm sáng trắng li ti nhiều vô số kể... từ từ tụ lại thành những thanh kiếm bằng băng .....
- lúc này venes mới từ trong hư không xuất hiện....cô ta giơ tay lên, lập tức những mũi kiếm sắc nhọn đều chỉa thẳng vào cậu _ cô ta nở một nụ cười khinh bỉ nhìn rimuru nhưng bản thân đâu biết rằng " ai mới là kẻ bị dính bẫy" chứ?

* Vụt...ầm*_ tất cả kiếm băng bay thẳng đến cơ thể nhỏ bé của rimuru, khói bụi bay mù mịt trong đó còn có vài vết máu văng ra dính đến tận kết giới nơi thuộc hạ của cậu đang đứng....mọi người nhìn vết máu mà từng người khụy xuống khóc không ra tiếng.

RIMURU!!! _ veldora, ramiris và milim thét lên đau đớn

K-không được!! Cậu nhất định không được xảy ra chuyện gì hết.... c-cậu đã hứa rồi... k-không được thất hứa nữa....milim run rẩy lẩm bẩm ..... Diablo cũng chết sững tại chỗ.

Những kẻ bên kia cười hả hê khi nhìn thấy rimuru như vậy ....bọn chúng còn nói khích để chọc tức mọi người...

Hahahaha....rắn mất đầu thì còn làm được gì nữa chứ??? ... lũ tôm tép nhà các ngươi có muốn đi theo hắn luôn không??? Ta sẽ nhân từ ban cái ân huệ cuối cùng đó nhé !! _lacas cười lớn.

Hắn liếc mắt nhìn những người trong kết giới, chợt bắt gặp ánh mắt lạnh lẽo như muốn giết hắn ngay lập tức của Diablo làm cho hắn có cảm giác tên này cho dù không cùng cấp bậc nhưng có thể đe doạ đến mạng sống của mình.

Ramiris ở trong màn chắn giống như vừa phát hiện điều gì đó...cô thét lên.... cái kết giới này là uriel.... nếu kết giới chưa tan biến vậy có nghĩa là ri... rimuru cậu ấy... vẫn còn sống!?_ câu nói của ramiris trong tích tắc như kéo tất cả mọi người từ địa ngục trở về vậy .

Dần dần lớp bụi trước mặt tan biến, một dáng người thân thuộc đứng vừa giữa mảnh đất đổ nát.... người đó là rimuru.

Cậu/ ngài ấy còn sống ... không sao rồi. Tốt quá rồi!!..

__________hết chương 10_________

Viết hơn 2000 từ mà mấy má còn chê ít nữa á???? Chịu luôn:)))

Chúng m khai thật đi!!! Chúng m xem chùa của t bao nhiêu lần r???😒

Dưới đây là chuyện mục bốc phốt mấy cái người dọa tui 🙂👊

😏😏😏😏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net