Truyen30h.Net

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 17: KẺ THÙ MỚI!?

LamTrP

Rimuru ngồi trên bàn làm việc.... cậu viết hết tờ giấy này đến tờ giấy khác, cứ thế...đống giấy chất chồng như vậy đã được xử lý trong vòng 1h đồng hồ .... phía ngoài cửa, shuna nhìn rimuru qua khe hở rồi bắt đầu cảm thấy có chút lo lắng cho chủ nhân của mình , chưa bao giờ cô thấy ri mang vẻ mặt thất thần làm việc như thế này ....

Ngài ấy làm sao vậy nhỉ ?? Có chuyện gì xảy ra với rimuru-sama hay sao??

- shuna?? Em làm gì ở ngoài này vậy? _ benimaru vừa đi tới.

Onii-sama !? Em cảm thấy rimuru-sama hình như ngài ấy đang bận lòng chuyện gì thì phải ạ!! Trông rất khác với thường ngày.

Ừm... đúng thật!! Mà anh nghĩ là em không nên vào trong đâu , cứ để ngài ấy yên tĩnh một mình đi_ benimaru cũng nhìn vào trong rồi xoay qua nói với shuna....

Vâng! Em biết rồi _ shuna trả lời benimaru và cả hai cùng nhau rời đi.

có vẻ rimuru không để ý đến những ai đang ở ngoài cửa lúc nãy, trong đầu cậu bây giờ có một số câu hỏi mà nó cứ lòng vòng mãi....

Ciel!! Liệu trong vũ trụ này còn có kẻ nào mạnh hơn ta nữa hay không? _ rimuru bất giác hỏi.

«đáp: điều này là không thể nào ạ...sau khi trở thành "hư không đại đế" thì sức mạnh của ngài đã là toàn năng .. có thể nghĩ rằng...cả vũ trụ này đều là một phần cơ thể của ngài không những vậy kể cả các đa vũ trụ khác, song song hay ngoại giới đều thuộc quyền sở hữu của ngài»_ ciel giải thích.

-Ngoại giới? Chúng là gì??sao lại thuộc quyền quản lý của ta?_ rimuru thắc mắc.

« nói nôm na cho dễ hiểu thì, một vị thần tạo ra một thế giới thì nó sẽ nằm trong vòng cai quản của họ.... những thiên thể là một dạng cao cấp hơn thần thì phạm vi quản lý của chúng là một vũ trụ nhưng còn có thực thể lớn hơn so với hai đối tượng lúc nãy đó được gọi là " kẻ cai quản ngoại giới" quyền sở hữu là nhiều đa vũ trụ khác nhau .... có thể nói rằng bọn họ là những kẻ mạnh chỉ xếp sau ngài thôi đấy ạ »

-Hừm.... vậy thì có vẻ ta lo lắng thái quá rồi nhỉ..._ rimuru thở dài rồi ngã lưng tựa về phía sau.

«Còn một vấn đề nữa là gần đây, theo thông tin mà thần có được , những kẻ ngoại giới này lại thường xuyên đi qua các vũ trụ của những thần ngoại giới khác để cướp đoạt sức mạnh , tài nguyên và gây chiến tranh .... hậu quả vô cùng khóc liệt.... dự đoán thì sớm muộn gì thì chúng cũng sẽ đến đây thôi ạ.... nhưng ngài đừng lo....bọn họ chẳng là gì đối với ngài đâu, chúng ta chỉ cần tạo một kết giới bao phủ cả hành tinh là được và tôi cũng sẽ ẩn đi sự hiện diện vũ trụ của chúng ta »_ Ciel nói với giọng tràn đầy tự tin.

-Cô có thể giấu cả khí tức của hành tinh lẫn cả vũ trụ này luôn sao Ciel ?? _ rimuru khá là sốc khi nghe những lời mà Ciel vừa nói.

«Vâng! Ngài quên bản thân mình là ai rồi sao?? Sức mạnh của ngài không ngừng gia tăng thì bên cạnh đó tôi cũng được tiến hoá để thích nghi với nó ạ »

-Ta có ý này.....thay vì ngồi đợi bọn chúng đến đây thì ta nên chủ động một chút cho thú vị nhỉ!? Cô nghĩ sao Ciel?_ rimuru nở một nụ cười nham hiểm.

«Không vấn đề thưa chủ nhân! Ngài có muốn đi ngay và luôn không ạ?? »

-Được! Vậy cô thông báo cho các thuộc hạ đi .

« Rõ »

Lúc này Diablo định tới chỗ rimuru thì nghe Ciel truyền tin nên cậu ta cũng quay về làm việc của mình và do rimuru dùng gia tốc tư duy lên 1 tỷ lần nên bên ngoài trôi qua chưa tới 0,000000001s.

Sau khi xác nhận rằng tất cả mọi người đều được thông báo thì rimuru quyết định rời đi trong hôm nay.
Ri dùng thần hư không azathoth rồi ngay lập tức dịch chuyển ra ngoài vũ trụ .

Ngoài không gian, cậu đang trôi nổi , lặng lẽ nhìn về hướng của tensura một cách dịu dàng....ta sẽ quay lại nhanh thôi.
Dùng tốc độ nhanh nhất bay xuyên qua các vũ trụ.... chỉ với những làn sóng xung kích từ rimuru mà không gian nơi cậu đi qua có chỗ bị bóp méo có chỗ nứt vỡ cả ra... thấy kì lạ nên cậu đã hỏi Ciel.

-Này Ciel! Chuyện này là sao??

«Báo cáo! Do ngài là thực thể mang sức mạnh lớn nhất hiện tại nên việc mana từ cơ thể bị rò rỉ cũng không thể tránh khỏi .... nếu ngài không thu vòng hào quang của mình lại thì có lẽ một lát nữa sẽ có vài con sâu bọ tìm đến đây đấy ạ.... ngài có muốn giảm sức mạnh ở mức tối thiểu?....yes or no?»_ Ciel đưa ra lời đề nghị.

-Yes! _ ri không chần chừ mà trả lời ngay.

«Rõ! Tiến hành quá trình giảm sức mạnh.... đã xong.... »

-Cô giảm còn bao nhiêu cho ta thế??

«Tôi đã giảm xuống còn 0,000001% ạ »

Hừm.... vậy cũng được nhỉ ... chắc từng đó sức mạnh chỉ bằng 1 chân ma vương là được

«Không đâu ạ!! Với 0,000001% này thì người đã mạnh hơn gấp 100 triệu lần so với 10 kẻ ngoại giới cộng lại rồi đó ạ!!»

-À ừ.... hơn có 100 triệu lần thôi thì không sa- HẢ....C-CÔ.... VỪA MỚI NÓI GÌ CƠ????_ rimuru hoảng lên.
-Này này!!! Cô không thể giảm hơn nữa được sao Ciel???

«Có thể! Nhưng tôi từ chối ạ.... đơn giản là vì tôi không muốn chủ nhân của mình thua kém bất kỳ ai...... và kẻ nào có ý định nghĩ xấu hay cố ý tấn công ngài thì kết cục của hắn chính là cái chết.... nhưng có vẻ cái chết thì quá nhẹ nhàng nên tôi sẽ giam cầm và dày vò linh hồn của kẻ đó vĩnh viễn»_ Ciel lạnh lùng nói.»

Lời nói của Ciel làm cho rimuru đổ mồ hôi lạnh....

càng ngày Ciel càng có một số biểu hiện giống như Diablo....hể nghe kẻ nào nói không tốt về tôi là y như rằng kẻ đó sẽ bốc hơi trong vòng chưa tới 1s..... có lần tôi đi dạo ở tempest và đi ngang một nhóm người....nghe loáng thoáng là chúng nói về tôi..." Một con ma vật slime thấp kém lại có vị trí của ngày hôm nay" ....tôi thì lại quá quen với mấy cái thể loại này rồi nên cũng không mấy để tâm.... nhưng khi chưa kịp lướt qua người chúng thì tự dưng tất cả lăng đùng ra chết.... không rõ nguyên do....

-gì... gì đây??? ta đã làm gì đâu ???
Trong lúc tôi còn đang bối rối thì Ciel chỉ hừ lạnh một tiếng rồi nói..." Không thể để bọn rác rưởi này sống sót sau lời nói cợt nhả chủ nhân của ta"..... sống lưng tôi lạnh từng đợt....tôi không dám hé môi nữa lời vì có khi cô ấy tẩn tôi một trận cũng không chừng.

Rồi rồi....tôi như thế nào cũng được...haha.

Bỏ qua vấn đề kinh dị đó đi....tôi tiếp tục lang thang trong vũ trụ rộng lớn này.... bất ngờ tôi cảm thấy không gian ở phía trước có hiện tượng bị bóp méo, nhanh như cắt thì tôi đã đến đó ..... trước mặt xuất hiện một cánh cổng kì lạ ... màu sắc rất đẹp lực hút rất mạnh.... nếu là những tên thần bình thường thì có lẽ đã bị hút vào luôn rồi, còn với tôi nó chả là gì cả.

-Phân tích nó đi Ciel.

«Đã rõ!! Tiến hành phân tích.... hoàn thành »

-Ô...nhanh vậy sao?

«Báo cáo!! Đây là cổng không gian để đến nơi của những kẻ ngoại giới kia ạ »

-Nhưng sao nó lại ở đây?? Chúng ta tìm được nó dễ dàng như vậy sao ??

«Đáp: là do sự cố nào đó từ người cai quản nên nó sẽ nhanh chóng đóng lại thôi. ...cho nên ngài mau chóng di chuyển qua đi »

Được rồi!!_ tôi đi qua cánh cổng một cách nhẹ nhàng và tôi còn biết mình đang bị kẻ cai quản ở đây nhìn chằm chằm qua quả cầu quan sát..... Ciel định xử lý luôn kẻ đó nhưng bị tôi cản lại....tôi muốn xem thử người đó trông như thế nào, liệu có giống kẻ trong giấc mơ của tôi không!?
Vừa nhấc chân còn lại qua thì cánh cổng lập tức đóng lại, bên này là một vùng không gian trống chỉ toàn một màu trắng xóa...

-Hừ! Chỉ với cái trò vặt vãnh này mà cũng muốn cản chân ta ư?? _ rimuru cười nhạt rồi từ từ rút thanh katana cấp thần của mình ra chém vào không gian.... một vết nứt lớn xuất hiện.... và việc cần làm là chỉ bước qua đó thôi.

__ở nơi của kẻ đó vài phút trước__

Trong một không gian u ám có một tòa thành nguy nga nhưng lại mang lại cảm giác chết chóc, bên trong có một người con gái xinh đẹp , quyến rũ, mái tóc dài màu trắng đang lơ lửng giữa không trung, người mặc một bộ đồ màu đen khá là bó sát , trên đầu còn đội một cái vương miện màu tím đen nhọn hoắt, tay trái cầm một cây thương màu trắng , khí thế uy nghiêm....xung quanh tỏa ra nguồn năng lượng màu tím đen huyền bí...

Elayna - sama!! chúng thần vừa mới phát hiện ra kẻ khả nghi đột nhập vào ngoại giới ạ..... người để thần đi trừ khử hắn được không??_ một kẻ người không giống người, quái không giống quái nói...

Hắn diện bộ đồ màu đỏ từ đầu đến chân, xung quanh là những vòng tròn màu đen đang xoay.... và điều kì lạ là cái đầu của hắn không phải là đầu người.... nó chỉ đơn giản là một quả cầu với các vòng tròn nhỏ hơn vây quanh mà thôi.

- Không cần đâu diux !! Ta muốn xem thử hắn làm sao sống sót ở không gian khắc nghiệt này.... nếu đã vào được đây thì chắc chắn hắn cũng chẳng phải kẻ tầm thường gì nhỉ!?... có chút thú vị !?

1s trước còn tự kiêu thì 1s sao trước sự ngỡ ngàng.... cô ta thấy rimuru nhẹ nhàng dùng thanh kiếm chém nhẹ vào khoảng không rồi rời đi như thể đó chẳng có vấn đề gì cả...

K-không thể nào!? Làm sao có thể?? Hắn ta rốt cuộc là kẻ nào??_ Elayna bắt đầu cảm thấy hoang mang nên đã dùng " ngoại nhãn" của mình định bụng thâm dò sức mạnh của rimuru, nhưng có thử bao nhiêu lần thì kết quả thu lại cũng chỉ là con số không tròn trĩnh.
- các ngươi tạm thời lui đi, ta muốn quan sát hắn thêm một thời gian nữa.

Vâng! Elayna - sama .

Chà ~... lâu rồi mới có kẻ làm ta để tâm đến vậy đấy.... hahah.... vì ta có chút hứng thú với ngươi nên ta sẽ " chơi đùa" từ từ cái đã rồi xử lý cũng không muộn_ nụ cười nham hiểm. ( Chương sau t cho m bay màu 🙂 cười cái cc)

Từ lúc bước vào vùng không gian này thì Ciel đã âm thầm phân tích và tìm được cả vị trí hiện tại của cô ta, mọi thông tin của nơi này cũng như tất cả những kẻ có mặt ở đây đều được cô truyền sẵn vào đầu của rimuru, kể cả những lời cô ta nói lúc này thì rimuru đều nghe rõ mồn một không sót một từ.... cậu chỉ cười nhạt mà đi lang thang tiếp.

Hah~ muốn chơi trò mèo vờn chuột với ta sao?? Đáng tiếc!! Con mồi chính là các ngươi.

_____hết chương 17_______

Xin vote ...aloooo!!! 1:20 rồi.... chuyện là t có hơi cạn chất xám nên t viết từ 20h tới giờ:))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net