Truyen30h.Net

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 18: THUỘC HẠ NGOẠI GIỚI

LamTrP

Do tò mò nên rimuru chưa vội tìm đến người đó, cậu dùng tốc độ bình thường bay trong không gian.... lúc đi ngang mấy hành tinh thì lại phát hiện ra có một số cái rất giống trái đất... định xuống đấy chơi nhưng bây giờ không phải là lúc .....

_bên này Elayna vẫn đang nhìn theo từng bước di chuyển của rimuru qua quả cầu mà không hề hay biết rằng mình đã bị phát hiện từ lâu....cô ta còn đang tận hưởng trò chơi của mình....bỗng dưng như nghĩ ra được điều gì đó thú vị, nhoẻn miệng cười nhạt một cái rồi bảo tên thuộc hạ thân tín của mình vào...

-Diux! Đến đây, ta có nhiệm vụ giao cho ngươi...... giúp ta gửi lời hỏi thăm đến mấy tên bạn già của ta nào ~_ Elayna nhìn diux nở một nụ cười nham hiểm.

Hiểu ý của chủ nhân mình, diux lập tức vâng lời rồi rời khỏi chính điện .

____tại 1 nơi ngoại giới khác ___

Có 3 kẻ mang sức mạnh khổng lồ đang ngồi cùng nhau bàn về việc nên xâm chiếm nơi ngoại giới tiếp theo,trong đó có 1 người phụ nữ và 2 gã đàn ông....
cô ta tên là Nivea, có mái tóc màu trắng bạc xoã dài và đôi mắt màu đỏ , trên người mặc một bộ đồ thiếu vải bên cạnh cô ta còn có một con hồ ly màu đỏ sẫm.. không đơn thuần với vẻ bề ngoài kiêu ngạo mà còn cực kỳ mưu mô, xảo quyệt.

2 tên còn lại lần lượt là zalius và Jude .

Zalius_hắn ta có vẻ là kẻ mạnh nhất trong đám....mang sức mạnh bóng tối bị nguyền rủa, ngoại hình cũng có vẻ rất ưa nhìn , mái tóc dài màu trắng bạch kim, đôi mắt màu đen với đồng tử màu tím cực kỳ quỷ dị, móng tay sắc nhọn còn cầm theo một thanh cự kiếm màu đen, phía trên đầu hắn có thêm hai cái gì đó nhìn như chiếc sừng nhọn hoắt.... hắn cũng là thành phần nguy hiểm và tàn bạo, mỗi lần hắn nhắm trúng người nào thì người đó sẽ không có kết cục bi thảm hơn được nữa... đã vậy, tên này còn có một sở thích kì quặc là sẽ cảm thấy hưng phấn mỗi khi nhìn nét mặt đau đớn của con mồi....hắn còn được mệnh danh là " hắc bạo vương".

Người cuối cùng chính là Jude, mang theo một thân hình to lớn, thô tục , hai tay cầm theo 2 thanh ma đao mang hình dáng kì dị, đôi mắt màu đỏ rực như lửa từ địa ngục ... Không những vậy hắn là một tên háo thắng, sức mạnh thì rất khủng bố nhưng tín tình nóng nảy bồng bột , không biết tính toán chiến lược hay xử lý tình huống nhanh nhạy... có thể xem hắn là kẻ ngu ngốc...trái ngược lại với Nivea.... tên này chưa bao giờ nương tay với kẻ địch vì vậy có cầu xin cũng vô ích .

Trong lúc đang bàn về kế hoạch tiếp theo thì có cái bóng đen vào báo tin:

-Thưa zalius - sama , Nivea - sama, Jude - sama.... hệ thống liên lạc của chúng ta vừa nhận được tin nhắn đến từ Elayna- sama ạ ..... thuộc hạ của ngài ấy nói rằng có một kẻ lạ mặt đã đến vùng cai quản của ngài ấy, vì thấy tên đó khá thú vị nên Elayna - sama đã để hắn sống sót và gửi lời mời đến các ngài liệu có thể đến " chơi" chỗ của họ được không?.

3 người ngẫm nghĩ một chút rồi bất chợt Jude lên tiếng.....

-2 ngươi có đi không?? Ta thấy lời đề nghị này thú vị phết, cũng lâu rồi ta cũng chưa có đánh đấm gì kể từ khi bắt được bọn ngoại giới ánh sáng kia nên bây giờ cảm giác ngứa ngáy toàn thân rồi đấy _ jude cười lớn.

-Nhưng mà kể cũng lạ.... nếu tên mà Elayna nhắc đến chỉ ở cấp độ của thần thì không thể nào vào được đây.... có khi nào hắn ta là cấp thiên thể không?? Vậy thì may ra hắn không bị tan xác trước cánh cổng kết nối giữa ngoại giới với vũ trụ bên ngoài _ Nivea thắc mắc.

- để ý đến tiểu tiết đó làm gì? Dù sao hắn đã đến được đây thì thân là chủ nhà nên đón tiếp vị khách này chu đáo lên chứ nhỉ!? ....ta đi thôi._ zalius mỉm cười rồi cùng 2 người còn lại rời đi.

______ trở về với rimuru _____

-Chán thật đấy!? Sao chúng còn chưa đến nữa? .... tín để ta chờ đến bao giờ?_ tranh thủ lúc rảnh rỗi nên rimuru đã trở về dạng slime rồi thả mình trôi lơ lửng trong không gian, đột nhiên Ciel lên tiếng:

« rimuru-sama !, Tôi vừa nhận được một tính hiệu cầu cứu đến từ vài thực thể lạ ạ.»

- thực thể lạ?? Ý cô là gì Ciel?

« vâng!? Tôi vừa dùng kỹ năng. " tái diễn quá khứ " để xem lại một chút về lịch sử của 10 khu vực ngoại giới tại nơi này.... kết quả thu được là 1 triệu năm trước.... những thực thể ngoại giới mang sức mạnh ánh sáng từng người từng người bị phe bóng tối tập kích bất ngờ nên đã không kịp trở tay..... bây giờ họ đang bị chúng cầm tù và bào mòn sức mạnh , hiện tại chỉ có thể yếu ớt gửi những lời cầu cứu cuối cùng này vào khoảng không vô định thôi ạ »

- nếu vậy thì ta nên đi cứu người thôi nhỉ? Dù sao hiện giờ ta đang chán vì phải đợi chờ đây! , có thêm những thuộc hạ mạnh mẽ sẽ giúp ta rất nhiều trong việc bảo vệ nơi đây có đúng không Ciel?

« vâng ạ!? Tôi đã định vị sẵn toạ độ nên ngài có thể dịch chuyển ngay bây giờ.»

- cô lúc nào cũng chu đáo như vậy.....cảm ơn cô đã bên cạnh ta suốt thời gian qua nhé.._ rimuru mỉm cười dịu dàng.

« được phục vụ cho ngài là niềm vui của tôi thưa chủ nhân.... ngài khen tôi nữa đi »

- hả? Cô vừa nói gì vậy Ciel?

rimuru nghe câu trả lời cuối của Ciel có chút nhỏ nên cậu định hỏi lại cho chắc nhưng Ciel đã phủ định rằng ri chỉ nghe lầm mà thôi.... thấy vậy nên rimuru cũng kiệm lời lại vì biết nếu có hỏi nữa chỉ sợ bị cô ấy giận dỗi thôi.... chắc có lẽ là do tính cách của cô gần đây khá giống với con người rồi thì phải.

Gác lại chuyện đó, rimuru chỉ nán lại giây lát mỉm cười đầy ẩn ý rồi mới dịch chuyển đến một nơi kì lạ.... nói là nơi giam giữ nhưng ở đây chả có một song sắc nào.... kể cả lính canh cũng không có lấy một người.... để ý kỹ thì mới thấy nồng độ ma tố trong đây đậm đặc một cách bất thường, có thể bóp chết cả một thiên thể.... nhưng riêng rimuru thì không.... cậu bây giờ mang sức mạnh vượt xa tầm hiểu biết của cả vũ trụ này nên mấy điều nhỏ nhặt này chẳng ảnh hưởng đến cậu chút nào cả.

Đi lòng vòng một hồi thì cuối cùng cũng tìm được cấm địa giam giữ "ngoại giới ánh sáng".... trên đường đến đây, rimuru đã dùng thần nhãn để quan sát xung quanh.... không những ma tố bất thường mà số lượng ma trận được bố trí ở đây phải lên đến cả trăm ngàn cái.... sức hủy diệt của một ma trận đã là ngang bằng với cấp khởi nguyên rồi mà đằng này nơi đây nó còn nằm dày đặc như thế này.... nếu khởi động tất cả cùng một lúc thì có lẽ 10 ngoại giới cũng không đủ để nó tàn phá.... rimuru đã nhờ Ciel xử lý mấy cái ma trận trong âm thầm còn mình chỉ cần giấu đi sự hiện diện là có thể nhẹ nhàng mà lướt qua . Đứng trước cánh cổng màu đen khổng lồ mang những hoa văn, hình thù kì lạ.... rimuru không nói lời nào mà đi xuyên qua nó .... vào bên trong một khung cảnh ngột ngạc làm không khí như cô đặc lại.... trước mặt rimuru có 6 người đang bị những sợi xích quấn lấy, khắp người chằng chịt những vết thương chí mạng, bộ đồ màu trắng cũng dính đầy máu ,hơi thở thoi thóp cứ như thể chạm vào thì sẽ tan biến ngay lập tức vậy....mỗi người cũng tỏa ra vòng hào quang ánh sáng nhàn nhạt nhưng sắp tắt....

Nhìn vẻ ngoài cũng đủ để rimuru biết họ là những người mà mình đang tìm....quan sát một lúc lâu thì ri cũng lên tiếng:

- Các ngươi có muốn thoát khỏi đây không?

Nghe thấy tiếng nói, bọn họ từng người ngẩn đầu lên nhìn một cách yếu ớt mà không nói gì.

- Ta có thể giúp các ngươi với điều kiện là phải trở thành thuộc hạ của ta.... được chứ?_rimuru nghiêm túc nói.

Một trong số họ lên tiếng đáp lại tuy khá nhỏ nhưng vẫn đủ để nghe:

- N-ngươi là ai?? Bằng cách nào ngươi vào được đây? mục đích của ngươi là gì và sao ta phải tin một kẻ lạ mặt như ngươi?

- Ta tên là rimuru tempest, còn về thân phận của ta thì các ngươi không cần phải biết đâu...mau quyết định đi! Chỉ có ta mới có thể đưa các ngươi thoát đây an toàn tuyệt đối thôi.

Bọn họ nhìn nhau rồi cắn môi biểu thị tia bất lực trong đáy mắt, bây giờ chỉ có thể đưa ra lựa chọn một là tin tưởng kẻ xa lạ ở đằng kia còn hai là ở lại đây để bị lũ khốn này sỉ nhục, hành hạ mà chết dần chết mòn.... một lúc lâu sau cũng có kẻ đại diện 5 người còn lại lên tiếng:

- Đ-được rồi !!... chúng ta sẽ đồng ý làm theo yêu cầu của ngài.... nên mong ngài cũng giữ đúng những gì mình đã hứa.

Rimuru khẽ mỉm cười rồi gật đầu tỏ vẻ hài lòng... lặng lẽ rút thanh katana ra rồi bọc nó trong luồng khí hư vô nhẹ nhàng giơ lên chém một nhát về phía những chiếc dây xích kia...ngay khi kiếm khí vừa chạm vào thì....

*Leng keng.... xoảng*

Tiếng đây xích nặng cả nghìn tấn rơi xuống nền đất, bọn họ đều ngơ ngác trước những gì mình vừa chứng kiến....sợi dây mà cho dù tất cả dùng hết năng lượng của mình để phá thì cùng lắm chỉ có thể hủy đi một chút nhưng một người mang thân hình nhỏ bé trước mặt lại chỉ tung ra một nhát chém đã có thể cắt đứt tất cả.... từ bàng hoàng ngạc nhiên cho đến nghi ngờ.... rốt cuộc thì hắn là ai?

Ngay khi được giải thoát , cơ thể của bọn họ yếu ớt rơi tự do trong không trung.... Một mình rimuru không thể nào đỡ hết được nên cậu đã tạo ra màn chắn bằng nước mềm mại để đón tất cả, sau khi ổn định thì rimuru liền tiếng đến chỗ những người đó.

Bọn họ giật mình cảnh giác nhưng dần bình tĩnh trở lại rồi bước xuống khỏi màn chắn.... tất cả cuối đầu cung kính với rimuru mặc dù vết thương đang hồi phục rất chậm.

- có vẻ như các ngươi không được ổn cho lắm nên ta sẽ trị thương cho tất cả_ rimuru cười nói.

A... vâng!? Chúng thần cảm ơn ngài ạ!.

Dứt lời một luồng ma tố cực lớn toả ra từ bàn tay của rimuru bao lấy 6 người họ... chỉ vài giây trôi qua , các vết thương cũng như năng lượng của họ đã hoàn toàn hồi phục ở trạng thái tốt nhất.

_____hết chương 18_____

VOTE đê!!!!! Nếu k thì tối nay cẩn thận đó... kekeke 😏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net