Truyen30h.Net

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 20: TEMPEST!!! OCTAGRAM GẶP NGUY!?.

LamTrP

_Ở tempest _

Mọi sinh hoạt vẫn diễn ra như thường ngày kể từ khi rimuru rời đi.

- shuna!? Còn mật ong không? Đem cho ta một chút mật ong với _ milim bám theo shuna.

Vâng! Có ạ.... vậy ngài có muốn ăn thêm tí quà vặt không milim-sama ?_ shuna mỉm cười.

- ừm ừm!! Ta muốn, ta muốn.... lấy nhiều vào nhé!!

Mà này! Cô có biết khi nào thì rimuru trở về không? _ veldora vẫn cắm mặt vào đống " thánh thư" hỏi shuna.

Thần không chắc ạ, ngài ấy chỉ nói là có việc nên tạm thời rời đi một thời gian thôi _shuna nói.

Vậy à! Nhân tiện lấy giúp ta một tách trà luôn nhé .

Thêm ít bánh quy nữa _ ramiris.

-Vâng!_ shuna mở cửa đi ra ngoài.

Aizz...sư phụ à.... rimuru đi vắng rồi, chúng ta cứ ở một mình như thế này chán quá đi mất, hay là người thử liên lạc bằng liên kết linh hồn với cậu ấy thử xem sao đi _ ramiris cằn nhằn vì nhàm chán.

- cứ để cho cậu ấy làm việc của mình đi, chắc vài ngày nữa sẽ về ngay thôi.

Vậy milim à! Cậu cùng với sư phụ bây giờ cũng đang rảnh rỗi chi bằng hai người xuống mê cung tiếp tục nghiên cứu golem cùng tôi đi.

Được nha !! Lâu lâu tìm hiểu vài cái mới cũng hay _ milim mỉm cười .

Chuẩn bị đi thì trên bầu có một vật thể màu đen không xác định lao thẳng xuống trung tâm thành phố tempest.... sóng xung kích tạo ra lớn đến nỗi sang bằng cả rừng Jura cùng các quốc gia lân cận .... cũng may là thập nhị thủ hộ vương cùng octagram đã nhanh chóng phát hiện và tập trung tại tempest , cảnh tượng hãi hùng làm bọn họ ngớ người ra vì không tin vào mắt mình....

cả một vùng rộng lớn không có lấy một ngọn cỏ , giữa khoảng đất trống chỉ có 3 kẻ lạ mặt đứng đó với vẻ vênh váo.... người dân cũng đã chết hết ,đến mảnh thịt vụn cũng chẳng còn....

- k-không thể.... nào..... rimuru-sama!! Nếu ngài ấy nhìn thấy thì chúng ta biết phải giải thích làm sao đây?_shuna run rẩy nói không nên lời.

Đó là những gì chúng ta gầy dựng cho rimuru hơn 1000 năm khi không có cậu ấy.... bây giờ chỉ vì sự xuất hiện của vài tên nào đó liền hủy hoại đi tất cả..... lũ khốn!!! Ta phải giết chết hết các ngươi!!!_ milim điên tiết, hét lên rồi dùng toàn lực lao đến bọn chúng.

Trái với tưởng tượng của mọi người, bọn chúng chỉ nhẹ nhàng né sang một bên rồi một trong số chúng dùng tay không đấm xuyên bụng của milim làm cô ngay lập tức nôn ra một ngụm máu tươi.

* Khụ khụ*

Milim!?? _ ramiris và veldora thét lên.

Ngay khi chúng có ý định giết luôn milim thì guy đã dùng tốc độ cực nhanh để đưa cô về bên mình..... shuna liền chạy đến hồi phục cho milim nhưng các vết thương không thể nào khép lại được ....

- không cầm được máu....chẳng lẽ cứ để ngài ấy.... ngài ấy_ shuna lắp bắp nói trong khi đôi tay không kìm được sự sợ hãi.

Lần này đến lượt veldora và Diablo phát điên mà lao lên tấn công ...mọi người còn lại nhìn nhau gật đầu rồi cũng theo 2 người kia, nhưng mọi chuyện đâu dễ dàng như vậy? .....ngay khi hàng loạt các đòn tấn công mang sức mạnh tối thượng được tung ra, tưởng chừng có thể quét sạch tất cả thì 3 kẻ đó vẫn ung dung đứng đấy không hề có dấu hiệu tránh né .... và chỉ bằng một cái phất tay, thì tất cả đều bị đánh lùi ra sau với những vết thương như đường gió cắt....

-Hahahaha.....các ngươi yếu quá... yếu đến mức ta không thể nào tin được luôn đấy, nhưng không sao cả, ta dùng các ngươi để làm đồ chơi cũng khá là hữu dụng _ Jude cười hưng phấn.

À mà chủ nhân của các ngươi là một tên nhỏ con có mái tóc xanh lam với đôi mắt màu vàng đúng không??? Ta cũng khá bất ngờ khi một tên nhân loại như hắn đã có sức mạnh chạm đến cấp bậc thiên thể rồi đấy nha ~_ Nivea lấy tay che miệng cười nhạt.

- ngài ấy đang ở đâu??? Các ngươi rốt cuộc đã làm gì ngài ấy rồi? .... nếu các ngươi dám dụng đến người chắc chắn bọn ta sẽ giết các ngươi!!!_ zegion trừng mắt nhìn bọn chúng.

Tốt nhất là rimuru bạn ta không sao!_ milim đã ổn định lại vết thương cố gằn giọng đe doạ.

- oh!? Hoá ra hắn tên là rimuru à? Mà các ngươi cứ yên tâm đi, cô bạn của ta đã tiếp đón hắn thật chu đáo ....hmm , có thể bây giờ đã chết rồi cũng nên. _ zalius nói.

N-ngươi...các ngươi, lũ khốn!!! Ngài ấy không thể nào chết được, nhất định là không_ shion gắt gỏng.

-Haha , các ngươi tự lo cho bản thân của mình trước đi đã..._ Jude nói.

Câm miệng!!! _ Diablo lao đến, từng cái móng vuốt trên tay nhọn hoắt chỉa thẳng đến bọn chúng, cùng lúc sử dụng " cám dỗ vương" để kết hợp, không gian bỗng chốc hoá thành màu đen u tối..... nhưng khi sắp chạm được đến Jude thì có rất nhiều đường cắt hình lưỡi liềm bay ra , ngay lập tức... trước sự ngỡ ngàng của mọi người, không gian do dia tạo ra đã bị xé toạc một cách nhẹ nhàng cho dù đó có là ultimate skill đi chăng nữa , chưa kịp phản ứng.... một vết cắt nữa xuất hiện, may mắn là Diablo đã kịp né sang một bên nhưng cánh tay phải thì đã bị đứt mất....bộ dáng khá chật vật.

- tch!! Mọi người.... lên cùng một lượt để kết thúc thôi _ veldora nói.

Được.

Chậc chậc! Xem bọn chúng ngu ngốc chưa kìa? Ai lại đi lao đầu vào kẻ thù như vậy chứ? Chẳng có tí chiến thuật nào cả _ Nivea nở một nụ cười khinh bỉ, riêng zalius từ nãy đến giờ vẫn không nói một lời.

Một quả cầu năng lượng khổng lồ xuất hiện trên bầu trời tempest, đó là tất cả năng lượng của 4 chân long và thập nhị thủ hộ vương cùng các ác ma tụ lại một chỗ..... đây là cơ hội cuối cùng của tất cả mọi người ở đây..... trong đầu bọn họ bây giờ chỉ có ý nghĩ đồng quy vu tận với 3 kẻ kia, chỉ cần rimuru bình an là được.
Chúng ngước nhìn lên bầu trời.

- Wow!! khá là to đấy!! Nhưng mà xin lỗi nhé.... nó sẽ là thức ăn cho bé cưng của ta _ Nivea cười nhạt.

Ngay khi dứt lời, còn hồ ly màu đỏ sẫm trên vai cô ta liền bay trực tiếp đến quả cầu.... một lần nữa mọi người đều bị sốc....con hồ ly đó vậy mà hấp thụ hết năng lượng khổng lồ trên bầu trời rồi trở về nằm cạnh cô ta như chẳng có chuyện gì xảy ra vậy, tất cả đều hoàng toàn suy sụp.... sức mạnh đã cạn kiệt.

Lúc đó, bỗng dưng Jude, Nivea và zalius tiến đến gần nhìn mọi người một cách lạnh lùng..... đột nhiên tên Jude di chuyển ánh mắt nhìn về hướng của shuna, hắn lại gần, không nói không rằng mà đưa bàn tay thô thiển đó nắm lấy 2 chiếc sừng trên trán cô,.... benimaru thấy vậy thét lên định ngăn cản nhưng bây giờ chẳng một ai có đủ sức mạnh để chống trả nữa.... cậu trơ mắt nhìn đứa em gái mình yêu thương bị kẻ thù tra tấn tàn nhẫn.

* Rắc...rụp*
AAAA!!!
shuna thét lên đau đớn vì Jude dùng tay không bẻ sừng một cách thản nhiên.

Tiếp đến là shion, souei, hakuro... lần lượt từng người đều không tránh khỏi,.... cuối cùng cũng đến benimaru, khi hắn định bẻ nốt cái sừng thì cậu đã dùng chút sức còn lại để kháng cự.... nhưng càng làm vậy thì hắn càng tàn bạo và hưng phấn....

AAAA!! _ benimaru gục xuống đất nằm bất động.

Shuna nằm bên cạnh thấy anh trai bị như vậy nhưng không giúp gì được, nước mắt đắng ngắt bất lực rơi xuống.

Riêng Nivea có vẻ hứng thú với các ác ma hơn, cô ta bay đến trước mặt Diablo... đưa tay lên nâng cằm của hắn....* xoẹt* ngón tay của Nivea rơi xuống làm ả khá là bất ngờ vì dia còn sức chống trả.... nhưng rồi nó cũng mau chóng hồi phục.

- kinh tởm.

Kinh tởm??? Ngươi nghĩ mình có tư cách để nói mấy lời vô nghĩa này à?_ Nivea nhếch mép nói với dia.

Dứt lời, trên tay cô ta xuất hiện một chiếc quạt màu trắng , từ từ đưa đến...cứa vào yết hầu của Diablo sau đó di chuyển qua bên vai còn lại, không nhân nhượng rạch một đường sâu quánh vào da thịt.... máu tươi tuôn ra nhuộm đỏ cả cái quạt trắng muốt, nhưng cho dù như vậy thì cậu ta vẫn kìm chế không phát ra một chút âm thanh nào của sự đau đớn,..... thấy vậy, khoé môi Nivea câu lên một đường cong nhàn nhạt. Đột nhiên đứng bật dậy, bàn tay khẽ nâng lên.... bốn cơ thể bay đến trước mặt cô ta.... đó là 4 ác ma thủy tổ: guy, tesstarosa,Carrera và ultima... dưới áp lực khủng khiếp toả ra từ người của Nivea, tất cả đều không thể cử động nổi .

* Xoẹt xoẹt* lại là nó, âm thanh của những nhát cắt bay đến, cơ thể của từng người đồng loạt bị cắt đứt tứ chi....4 thủy tổ và dia bây giờ chỉ còn thở thoi thóp... mặc cho cô ta dùng mấy trò bệnh hoạn lên trên người bọn họ...

- rimuru! Cậu rốt cuộc đang ở đâu? Mọi người e là không thể trụ được nữa rồi _ ramiris đến lúc này mới thật sự cảm thấy tuyệt vọng.

Zalius đứng im lặng từ nãy đến giờ đột nhiên đi đến gần tất cả mọi người.... dưới mặt đất xuất hiện một ma pháp diện rộng bao phủ lấy tất cả....tay hắn đưa lên, làm ra động tác bóp chặt thứ gì đó.

* Thịch*
tim tất cả như ngưng đi một nhịp....ngay sau đó là cơn đau thấu tận linh hồn.....hắn ta dùng kiểm soát linh hồn để bóp nát lõi của họ... trên môi nở một nụ cười thích thú.

-Ah~ chơi cũng chán rồi! Chúng ta về thôi Jude, Nivea _ zalius nói .

Để ta kết liễu bọn chúng luôn nhá _ Jude.

Zalius ờ một tiếng, Sao cũng được!.

- Elayna đâu rồi? Cô ta vậy mà không đến luôn nhỉ _ Nivea thắc mắc.

Quên cô ta đi! Giờ thì trở về thôi, Jude!!! Nhanh cái tay lên._ zalius lạnh nhạt buông ra câu nói.

- rồi rồi! Không cần ngươi phải nhắc đâu.... dứt lời, hắn ta biến lớn cây ma đao của mình giơ lên cao, ma lực khủng bố bao bọc lấy nó, cả tempest giờ đây chìm trong một màu đỏ rực , những ánh mắt tuyệt vọng đó cuối cùng cũng đã buông xui...trong đầu tất bây giờ chỉ có cùng suy nghĩ: " là do chúng ta không đủ mạnh!! Thật sự rất xin lỗi người...chúa tể vĩ đại của thần".

Thanh ma đao khổng lồ từ từ bổ xuống....ma tố trên toàn tensura dao động dữ dội, đã có vô số vết nứt không gian hiện ra ...* Ầm* tiếng nổ lớn vang tận ra vũ trụ, khói bụi bay mù mịt, chỉ kèm theo đó là tiếng cười vang vọng trong những cơn gió....

____ chuyển cảnh ____

Sau khi nghe được những lời từ miệng của Elayna, rimuru tức tốc dùng azathoth trở về.... nhưng có lẽ... đã trễ một bước rồi chăng?

______hết chương 20_______

Dạo gần đây tui k ra chap đc, mn thông cảm nhá.... vài ngày tới mới có thể viết...bận quá mà 🙃

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net