Truyen30h.Net

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 7: KHÁCH!?

LamTrP

Cho tới giây phút này thì gương mặt của ri như dán đầy 4 chữ:

" Nghi ngờ nhân sinh"

Không biết lúc cậu xuất hiện thì bọn họ có ăn tươi nuốt sống cậu luôn không?_ nghĩ đến thôi mà ri đã nổi hết da gà .

Sau khi cuộc họp kết thúc, rimuru lại dịch chuyển đến cái cây trên ngọn đồi, nơi mà cậu đã đặt tên cho Diablo trước kia.
Có Điều không ngờ là cái cây này đã qua 900 năm mà nó vẫn còn sống??_ri thắc mắc

_đáp_

«Cái cây này còn sống đến giờ là do Diablo đã nhờ nữ thần rừng treyni dùng thần lực tinh khiết để duy trì sự sống cho nó đấy ạ! »

Từ ngày rimuru không còn , hắn lúc nào cũng thẩn thờ, ngoài lao đầu vào công việc thì thứ duy nhất hắn để tâm đó chính là những nơi từng có nhiều kỉ niệm giữa cậu với hắn , .... như cái cây này chẳng hạn!?......
cuộc sống đau khổ và nhàm chán của hắn cứ lặp đi lặp lại, trước mắt toàn một màu đen xám xịt , không ánh sáng, không hy vọng.

sự chờ đợi một người trong vô vọng khiến hắn gần như bất cứ lúc nào cũng có thể sụp đổ....hắn cứ chờ như vậy đã 900 năm rồi, mong rằng một ngày nào đó nụ cười ấm áp kia xuất hiện thêm một lần nữa.... nhưng có lẽ...ngay cả trong mơ hay hiện thực thì những suy nghĩ này chỉ là ảo tưởng viễn vong của hắn.

___ trở lại với rimuru ___

Ri nằm trên một nhánh của cái cây to , gió thổi lướt qua mang theo hương vị của mùa hè.

Mái tóc xanh lam nhạt đung đưa theo chiều gió, thiếu niên xinh đẹp thoải mái cảm nhận sự yên bình ngắn ngủi ,đã lâu lắm rồi mới được thoải mái như thế này ,.... lúc cậu còn đang ngủ sâu trong mảnh linh hồn kia, mỗi lúc như vậy thứ cậu nhìn thấy trong mơ đều là một cơn ác mộng khủng khiếp.... nó cứ như thích dày vò chút ý thức cuối cùng của cậu vậy .
____________

Nè! Raphael ....khi nào thì Ciel mới tỉnh lại vậy? _ ri nhắm mắt dùng suy nghĩ để nói chuyện với Raphael.

«Ngài đừng lo! Ciel- sama sẽ sớm trở lại thôi ạ, vì lúc ngài tái sinh ở bên ngoài vũ trụ thì Ciel-sama đã cảm nhận được linh hồn dao động của ngài nên có lẽ bây giờ ngài ấy đang giải trừ phong ấn chỉ là mất chút thời gian thôi!! Việc của người bây giờ chỉ là chờ đợi! »_ Raphael nói.

«Còn một vấn đề quan trọng hơn là...»_ Raphael có chút bí ẩn.

Sao thế?? Còn có vấn đề gì quan trọng nữa à?.... k-không lẽ nó liên quan đến tempest?_ ri bật dậy nhíu mày.

« Cũng không hẳn là nhằm vào tempest ạ!!, Ngài còn nhớ 3 kẻ mà ngài đánh bại bao gồm 2 vị thần và một thiên thể chứ ? »

Ừ! Ta nhớ..._ ri đáp.

«Lucinass...cô ta là một thành viên trong "thập đại thiên thể" , xếp hạng thứ 10 về sức mạnh..... hôm đó ngài giết cô ta chắc chắn 9 tên còn lại có lẽ đã biết nên việc tìm đến ngài chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. »

Hah~ rimuru khẽ cười lạnh.

Nếu họ đã cất công như vậy thì chúng ta cứ việc chuẩn bị chu đáo để "ĐÓN KHÁCH" thôi nhỉ!?

______vũ trụ X______

Trong sảnh của một lâu đài lớn có 9 người đang ngồi cùng nhau trên một cái bàn , tất cả đều trầm mặt nhìn nhau rồi bỗng một tên trong đó lên tiếng:

-Các ngươi cứ như thế mà bỏ qua cho tên khốn đã giết lucinass sao?? _ hắn gầm gừ tức giận.

- bình tĩnh đã nào! Chúng ta chưa biết tên đó là ai, càng chưa xác định được sức mạnh của hắn nên đừng có mà manh động_ tên khác nói.

- hừm! Tên đó chắc hẳn không tầm thường, .... giết được cả thiên thể đối với thần thì đó là chuyện bất khả thi, trừ khi hắn là sinh vật cao cấp hơn chúng ta!_ cô gái ngồi đối diện với cái ghế trống dành cho lucinass nói.

- không thể nào! Cô đùa tôi đấy à? Thiên thể chúng ta là sinh vật đứng đầu vũ trụ này rồi.... Làm gì còn có kẻ mạnh hơn được nữa?? ...... có lẽ hắn đã dùng âm mưu gì đó để giết lucinass thôi....cái tên hèn hạ đó!! _ vừa nói vừa bừng bừng sát ý.

Tất cả im lặng hết đi! ....lộn xộn như vậy thì làm được gì _ một giọng nói lạnh lẽo vang lên, lập tức tất cả đều im bặt.

[Hắn chính là kẻ đứng đầu trong thập đại thiên thể.... tên là kadios.
8 người còn lại được xếp hạng từ thấp đến cao lần lượt là:
Yukira, lacas, sharis, lukix, max ,toukiya, venes , balas .]
____________

Ta không cần biết hắn là ai ! Nhưng chính tay ta sẽ giết chết hắn....trả thù cho lucinass!!_max nói lớn.

_balas_ kẻ trầm mặt ít nói từ nãy đến giờ bỗng lên tiếng:

Các ngươi biết nó mà đúng không?... chỉ có sức mạnh đó mới có thể giết được chúng ta thôi..

Y- ý của ngươi là..??_lukix bật dậy.

Đúng vậy! Chỉ có thể là cái sức mạnh kinh khủng đó ...." Hư vô không"!
.... nếu nói chúng ta là những kẻ đứng đầu vũ trụ thì điều này là chưa chắc, bởi vì nó còn mạnh hơn ta tất cả các ngươi gấp tỷ lần._balas nói tiếp.

Haha _ sharis bật cười.

Ngươi nói đùa sao balas!! Cái sức mạnh quái vật như vậy từ trước đến giờ đã có kẻ nào tìm thấy nó đâu?? cho dù có tìm thấy thì cũng không thể hấp thụ nó dễ dàng được.... nếu cưỡng chế nó đưa vào trong cơ thể thì khác gì tìm đường chết??.

- vậy sao!? Ta lại thấy "tên đó" có khả năng cao là hấp thụ được hư vô không rồi đấy!_balas nói với giọng đùa cợt .

Ừm ..theo thông tin tôi có được về kẻ đó thì hắn tên là rimuru tempest, người cai quản hành tinh tensura! Ở nơi đó hắn được mọi người tôn sùng với danh hiệu là "đại ma vương "_yukira nói.

Ma vương??? Chỉ là một con tép nhãi nhép mà có thể ngông cuồng như vậy à?_ lacas nghiến răng.

Nếu đã là "tai họa" thì cần phải diệt trừ .... càng sớm càng tốt, ngày mai chúng ta sẽ đến cái thăm cái hành tinh thấp kém đó để tìm trò " mua vui" thôi nào _ tên cầm đầu kadios ngồi vắt chân lên nhau cười nhạt .

___ phía rimuru ___

Ắc chù !!><_ không biết là kẻ nào lại nói xấu đến ta rồi ấy nhỉ!?..... mà này Raphael! Cô nói ngày mai là lễ tưởng niệm của ta hả?

«Vâng thưa chủ nhân!! Ngài có muốn tham gia không ạ?» _ Raphael hỏi .

Hmm _ rimuru đặt tay lên cằm sờ qua sờ lại
Để ta nghĩ thử đã.... ừm, nếu đi chắc là không sao đâu nhỉ, chỉ cần ẩn đi sự hiện diện là được!! .

Bỗng dưng ri cảm thấy có điều gì đấy không tốt sắp xảy ra...

*Kích hoạt*
[ Dự đoán tương lai
địa điểm: tensura
Thời gian : 48h tới.]

Trước mặt rimuru hiện ra một khung cảnh khiến cậu chết lặng!.....tensura....nổ tung ư!?.... diệt vong lần nữa??.. không thể nào! _ rimuru nhìn cái hành tinh tan nát trước mặt mà nghiến răng gằn giọng.

Xa xa đâu đó trong vũ trụ còn vang vọng tiếng cười sảng khoái của một đám người bí ẩn.

Nhưng rồi ri bình tĩnh lại , suy sét tình hình .... và rồi cậu nghĩ đến chuyện gì đó..

Hahahaha _ ri cười một cách điên cuồng nói:

Thì ra là các ngươi!...ra là vậy!!., Những " VỊ KHÁCH" của ta, đây là quà gặp mặt sao??.....thú vị.... rất thú vị.... Hahahaha.
Nếu đã trịnh trọng như thế thì ta cũng có một món quà bất ngờ không kém đấy!!_ trông rimuru lúc này cứ như một ác thần mất kiểm soát .

Nói rồi rimuru liền dịch chuyển ra ngoài vũ trụ, cậu tạo lập một kết giới bao phủ cả hành tinh tensura của mình.... nhưng cậu sẽ chừa một lỗ hổng nhỏ để dụ bọn chúng vào.

____ ở tempest lúc này ____

Trên bầu trời bỗng dưng xuất hiện một kết giới kì lạ, tất cả các thủ hộ vương và các chân long đều cảm thấy có điều gì đó tồi tệ sắp xảy ra!! ....milim đột nhiên bay lên cao, tụ lực ở cánh tay đấm vào kết giới

*Rầm*
trước sự chứng kiến của mọi người dưới đất ngay cả bản thân milim đều bất ngờ trước cái kết giới .... không một chút trầy xước.

K-không thể nào!!_ tất cả ngơ ngác cho dù milim có đấm bao nhiêu lần đi nữa thì nó vẫn lành lặn như thường.

Diablo nhíu mày cảm nhận điểm bất thường, đảo mắt nhìn xung quanh rồi chợt dừng lại tại một điểm trên kết giới....ma lực tập trung ở đây yếu hơn những chỗ khác.
Xoay qua nhìn milim vẫn đấm điên cuồng vào tấm chắn......

- milim-sama!! Người qua đây một chút đi ạ!_ Diablo gọi milim.

Milim dừng lại rồi bay đến bên cạnh cậu ta

- hửm!? Chuyện gì?

Chỗ này hình như...

Chưa đợi Diablo nói hết thì milim cười khẩy....
thì ra đây là điểm yếu à?


*Rầm ầm ầm* _ milim không nói gì thêm mà thẳng tay đấm nát kết giới!

Bên trên vũ trụ, rimuru chứng kiến tất cả, chỉ biết thở dài ngao ngán..

Haizzz , các người có thôi ngay đi không hả???? Kết giới người ta dựng ra không phải để cho mấy người luyện đấm bốc đâu!!!

Rimuru huơ tay thì kết giới liền trở lại như ban đầu

Dưới này.

khi kết giới vỡ nát , lập tức chúng khôi phục lại với tốc độ kinh ngạc ... tất cả đều há hốc mồm.

- tch.... chết tiệt!! _veldora nhíu mày.

Sau một hồi biết kết giới không thể bị phá hủy thì mọi người đều từ bỏ ý định đó.

___________

Rimuru thì dịch chuyển về căn nhà nhỏ của mình ở tempest, đứng trước cửa ,cậu nhìn thấy có rất nhiều quân lính đang canh phòng nghiêm ngặt . Do che giấu sự hiện diện nên không một ai thấy cậu, cứ như vậy....đi vào bên trong...ri kinh ngạc trước những gì mình nhìn thấy....

Căn phòng vẫn như xưa, từ cách trang trí đến tất cả các vị trí của đồ nội thất cũng được giữ nguyên vẹn và hình như còn được tổng quét dọn thường xuyên nên không có nhiều bụi bẩn.

Chợt bên ngoài có giọng nói quen thuộc vang lên:

Các ngươi lui xuống đi!!

Vâng, shuna - sama!!

Ri đứng bên trong phòng:

Ể!!?? Sh- shuna tới rồi!?_ ri giật mình

«Không sao đâu chủ nhân! Ngài ấy chỉ là tới quét dọn thôi ạ! Với lại ngài đã ẩn đi sự hiện diện thì cô ấy sẽ không thấy hay cảm nhận được ma lực từ ngài đâu.... ngài còn chưa liên kết lại hành lang linh hồn với các thuộc hạ nên tất cả bọn họ chưa biết ngài đã trở lại!»_ Raphael nói.

À ừ...haha _ rimuru cười gượng.

* Cạch*

Cánh cửa mở ra, shuna bước vào! Rimuru thì đứng một góc xem cô ấy dọn dẹp .

Cô ấy vẫn chăm chỉ như vậy, mỗi một ngốc ngách trong căn nhà này đều được shuna tỉ mỉ quét dọn......ri để ý đến khuôn mặt đượm buồn đó chỉ biết cuối đầu lẩm bẩm 2 từ:

- xin lỗi!....

Rimuru thấy mình đã nợ tất cả mọi người nơi đây quá nhiều, thời gian không có rimuru, cuộc sống của họ cũng không khác gì địa ngục , không vui, không buồn.... cứ như vậy mà cầm cự sống qua ngày.

Cậu nhẹ nhàng tiến lại gần shuna đang ngồi xuống lau sàn nhà, vòng tay từ phía sau ôm lấy đôi vai của cô...cảm nhận được chút hơi ấm quen thuộc.

Shuna giật mình quay lại.... nhưng chẳng có gì cả, căn nhà vẫn trống không, lạnh lẽo , âm u khi đã 900 năm rồi rimuru không ở đây..

Haha ~ chắc do mình nhìn nhầm rồi, ngài ấy đâu thể trở về được nữa chứ ??_ trên môi nở một nụ cười khổ nhưng nước mắt cứ lã chã rơi .

Rimuru chỉ biết đứng một bên nhìn cô rơi nước mắt mà chẳng thể đưa tay ra lau nó...

__________hết chương 7_________

Ok tau lười đc chưa 😒

Vote đi cái bọn xem chùa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net