Truyen30h.Net

Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader

Muffin Sô Cô La Vụn

_btrann_

‼️CHỨA NỘI DUNG CÓ THỂ GÂY KHÓ CHỊU‼️

"Bí mật chỉ hai chúng ta biết."
Thiết lập đặc biệt: Bạn và Gojo là anh em không cùng dòng máu vì bạn là con nuôi. Anh đã lỡ phải lòng bạn và bạn cũng vậy, hai người đang giấu diếm chuyện yêu nhau.
__________
Chuyện yêu nhau chắc hẳn rất bình thường rồi nhỉ? Vâng, đến bạn cũng thấy nó rất bình thường nhưng liệu bạn đã nghĩ rằng bạn sẽ yêu anh trai nuôi của bạn chưa?

Vâng, bạn đã yêu anh ấy. Một con người luôn ngọt ngào với bạn mọi lúc mọi nơi, luôn nuông chiều bạn hay bảo vệ bạn khỏi những thứ không tốt đẹp?

Bạn muốn anh là của bạn mãi mãi.

Anh cũng vậy.

"Sẽ ra sao nếu chúng ta bị phát hiện? Satoru." Hai kẻ đang điên vì tình chạm mắt nhau. Cứ ngỡ đối phương sẽ quay đi nhưng cả hai cứ như thế nhìn chằm chằm vào nhau.

"Ta sẽ không bị phát hiện. Tại sao em lại hỏi vậy?" Gojo biết bạn đang chờ đợi câu trả lời, bạn sẽ im lặng nếu như chưa được biết đáp án từ anh.

"Trong trường hợp tệ nhất, ba mẹ bạn bè, anh chị họ hàng cô chú, ông nội bà nội, bà ngoại ông ngoại. Cả dòng họ của ta biết đến chuyện này thì có lẽ cuộc sống của chúng mình sẽ không yên ổn nữa đâu." Bạn quàng hai tay quanh cổ của Gojo.

Nặng nề thật nhỉ? Nhất là trong một mối quan hệ tình yêu nam nữ như thế này nhưng đã lỡ đâm đầu rồi thì làm gì có đường quay lại?

"Hừm."

"Trả lời em."

"Anh dẫn em đi trốn." Gojo nắm lấy eo bạn, nhẹ nhàng kéo bạn đến gần anh.

"Sao anh nói nghe nhẹ nhàng vậy." Bạn thì có vẻ chưa hài lòng với câu trả lời của anh.

"Anh là kẻ mạnh nhất, người đời luôn nói rằng chỉ có anh mới có thể cứu được họ. Những người trong gia tộc đều tôn sùng anh, đều coi anh là đấng cứu rỗi của họ. Em nghĩ họ dám làm gì anh?"

"Cái triết lý của mấy người đó điên thiệt chứ."

"Phải rồi nhỉ? Thay vào đó họ lại đem về được một cô gái xinh xắn, đã vậy còn gây rất nhiều chuyện khi vừa vào nhà nữa chứ." Gojo nở một nụ cười rất đẹp và nó là dành cho cô gái của anh, bạn.

Vì nó mà một trên khuôn mặt bạn in lại những vệt phiếm hồng, đúng là chả ai bình thường khi yêu.

"Dù cô gái đó rất hỗn xược và hậu đậu nhưng lại lọt được vào mắt xanh của kẻ sắp lên ngôi vị kế thừa gia tộc nhỉ?" Bạn cũng cười với anh, khẽ đẩy anh khiến Gojo buộc phải lùi về phía ban công.

"Một tên kiêu ngạo, tự cao và tự tin lại yêu phải một kẻ xuất thân tầm thường. Đã vậy còn chả làm việc gì ra hồn, kì lạ thật." Bạn nói tiếp.

Gojo không nói gì, vẫn đợi cho bạn nói hết.

"Một người mà đến chú lực chỉ có một xíu, chẳng tài nào thanh tẩy nổi một con nguyền cấp 3. Dẫu vậy, tại sao một người như nhỏ lại ở bên chú thuật sư mạnh nhất, chưa kể còn là anh em." Bạn cong miệng thành một nụ cười nhẹ với Gojo, người nãy giờ vẫn lắng nghe bạn từ đầu đến cuối.

"Phải, tên đó là một tên ngốc phải không? Lỡ trót yêu phải một người chẳng ra giống gì." Anh cầm lấy cổ tay bạn kéo lại gần anh hơn.

"Nhưng may mắn thật, ông trời lại cho hai người bọn họ ở bên nhau." Cánh tay săn chắc của Gojo vuốt ve mái tóc mượt mà của bạn.

"Này anh ơi, em vẫn chưa muốn hai ta bị chia lìa. Em vẫn yêu anh nhiều lắm."

"Anh thề anh sẽ luôn bên em."

Cả hai im lặng.

Chẳng ai nói với ai câu nào.

Bây giờ chỉ còn tiếng xe cộ, tiếng nhạc từ trong căn phòng phát ra.

Nếu là người ngoài thì chắc họ sẽ thấy nó có phần hơi gượng gạo nhưng hai con người ấy. Hai con người chỉ vì tình mà có thể làm mọi thứ lại rất hưởng thụ không khí xung quanh họ bấy giờ.

Hương thơm từ chậu hoa oải hương bên dưới chân hai người phát ra rất dễ chịu. Phải, cả hai đều rất yêu hoa oải hương và đó cũng là thứ giúp hai người nói chuyện với nhau.

"Anh vẫn không thể ngưng yêu em, hệt như những ngày đầu. Anh vẫn luôn nghĩ về em, luôn sợ rằng họ không cho em ăn no hay chỗ ngủ của em rất lạnh nhưng lại không có chăn đắp."

"Không ngờ lại được Satoru quan tâm như thế, em cảm kích lắm." Bạn bất giác bật cười.

"Anh xin phép." Nãy giờ Gojo đã nhịn, anh muốn hôn bạn, muốn bạn hôn anh, trao cho anh mọi thứ.

Nhẹ nhàng kéo cầm bạn lên, mắt đối mắt môi chạm môi. Một nụ hôn kiểu Pháp được tái hiện lại một cách hoàn hảo, Gojo hôn quá giỏi làm bạn cũng bị cuốn vào nó mất rồi.

Vào buổi chiều tà hôm ấy, có hai người đang trao cho nhau những thứ ngọt ngào nhất. Ít nhất thì bây giờ họ có thể làm như vậy vì...

Biết đâu trong tương lai cả hai bị chia lìa thì sao?
__________
Mận lắm, mấy kô có ai chơi genshin không dọ🫶

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net