Truyen30h.Net

[Cake Team] Review Shop (Đóng)

#38 - Cô vợ thiên tài của tổng giám đốc

-Cake_Team-

Tên truyện : Cô vợ thiên tài của tổng giám đốc

Tác giả : Minh Minh

Thể loại : Hắc bang, ngược

Tình trạng : Chưa hoàn - đang ra

Số chương : 11

Reviewer : Boss - Snow5509

Văn án : (Có chỉnh sửa đôi chút)

Người ta thường nói gặp nhau là duyên, bên nhau là phận. Một mối tình đẹp như trong mơ sắp có kết thúc viên mãn thì sự tồn tại của hắn lại mở màn cho một mối thù. Mười năm sau, cái chết của mẹ hắn bắt đầu cho một bi kịch. Uất ức và oán giận, thù hận và tình yêu chân thành xen lẫn nhau, trái tim của hắn đã bị ác quỷ tước đoạt. Hai mươi hai tuổi, hắn khiến An Gia chìm trong biển lửa và chôn chặt thứ tình cảm không dám nhận vào dĩ vãng.

Nhưng người tính không bằng trời tính. Tám năm sau, An Ân Hạ trở về Mỹ tìm kẻ thủ ác để rửa món nợ máu. Cô chính là Eirlys, người đứng đầu tổ chức King (tổ chức mafia lớn nhất tại Italia).

Trong quá trình tìm kiếm sự thật, Eirlys đã vô tình gặp lại người cô thương nhớ tám năm trước (A Phi) - Tổng tài của tập đoàn Vương Thị lớn nhất Châu Á - Vương Gia Huấn, đồng thời cũng là người đứng đầu tổ chức Hắc Phong ở Mỹ.

Thế nhưng trước khi cô biết được Gia Huấn là A Phi thì trò chơi của hắn ta một lần nữa khởi động. Một âm mưu thâm độc đã khiến mọi thứ xáo trộn. Yêu và hận một lần nữa xen lẫn, bốn con người đã được định sẵn sẽ gắn kết chặt chẽ với nhau. Sự thật sẽ được phơi bày hay sẽ mãi rơi vào bóng tối ?

***

Về tiêu đề : Không có gì đặc sắc, nó làm mình liên tưởng tới những truyện Trung Quốc mà mình từng đọc.

Về nhân vật : Xây dựng nhân vật khá tốt. Tính cách của nhân vật không bị trùng với mấy truyện Trung Quốc như nam hoặc nữ chính (hoặc cả hai) lạnh lùng. Tớ cảm thấy hài lòng ở điểm này. Còn gia thế của nhân vật thì có lẽ hơi ảo quá, không được thực tế cho lắm.

Về nội dung, cốt truyện : Motif cũ. Nội dung truyện không có gì mới hay đặc sắc. Cốt truyện chặt chẽ. Diễn biến có chút nhanh. Vài tình huống chưa được hợp lí. Ví dụ như việc Ân Hạ bay từ Mỹ về Ý trong một ngày thật sự hơi phi logic, vì phải đặt vé máy bay, thủ tục,... thì không thể nhanh đến thế được, dù cô ấy là mafia đi chăng nữa cũng vậy.

Về hình thức : Lỗi chính tả, dùng dấu câu, ngắt câu, dùng từ không phù hợp,... Cậu phạm rất nhiều lỗi. Bên cạnh đó, khi kết thúc lời thoại nhân vật lại không có dấu chấm. Theo tớ, viết truyện thì nên hạn chế viết số, như vậy trông sẽ đẹp mắt và đoạn văn xuông mượt hơn. Trình bày tạm được.

Cách khắc phục : Chịu khó đọc và sửa lại.

Về văn phong : Chưa ổn, còn thô và cứng. Cái cách cậu tả chưa được chi tiết, lủng củng. Giọng văn vẫn chưa truyền cảm, chưa thu hút. Có những từ ngữ cậu dùng cho lời thoại của nhân vật không hợp với tính cách nhân vật.

Cách khắc phục : Trau chuốt từ ngữ.

Tổng quan :

Ưu điểm :

- Xây dựng nhân vật tốt.

- Cốt truyện chặt chẽ.

- Trình bày tạm được.

Khuyết điểm :

- Motif cũ.

- Nội dung không đặc sắc.

- Phạm lỗi chính tả.

- Sai dấu câu.

- Lỗi dùng từ và ngắt câu.

- Văn phong chưa ổn.

Đôi lời :

Cảm ơn cậu đã tin tưởng đặt hàng shop của team ><

Nếu có chỗ nào không hài lòng, cậu có thể cmt tại đây hoặc ib cho tớ biết, tớ sẽ xem xét và sửa lại ^^

Để trả công, cậu hãy VOTE CHAP này và FOLLOW TEAM (follow thêm reviewer nếu cậu muốn).

Đừng UNFL TEAM nhé (nếu không đừng trách con Boss nó mặn 🙃)

Chúc cậu ngày tốt lành ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net