Truyen30h.Net

Can Ho Doi Dien


Gần đến nỗi hai thân hình dính sát vào nhau.

Gần đến nỗi môi tưởng chừng có thể chạm được đến, đôi mắt của hai người đều nhìn nhau.

Mắt Yoongi thật đẹp, cô chưa bao giờ được gần đến vậy, mê mẩn muốn ngắm lâu hơn nữa, mong rằng thời gian sẽ dừng lại nhưng rất tiếc là không thể.

Nhận thấy hành động của hai người rất dễ gây hiểu lầm, hơn nữa trong phòng còn rất đông người. Trong tích tắc Yuri đẩy người Yoongi ra, giả vờ chưa làm gì cả và đo tiếp. Sau khi ghi xong vào sổ, cô lập tức rời đi nhanh chóng.

Công việc đã hoàn thành nên hai người lại trở về phòng làm việc làm nốt công việc còn lại.

Sau hôm đó cả hai người dường như chẳng nói chuyện gì với nhau nữa, Yuri gặp một là tránh mặt, hai là không nói chuyện gì ngoài công việc. Khi thử quần áo cho sắp đợt comeback tới, Yoongi có nói chuyện với cô nhưng cuộc đối thoại vẫn chỉ là một phía.

Mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại cho đến ngày phải đi chụp photo shoot. Lúc này tất cả thành viên đều được nhuộm lại màu đen huyền.

Điều cô biết chỉ là nhuộm tóc màu gì thôi, còn việc của cô giờ là phải đến trường học rồi học xong cô mới đến được. Hôm nay tiết học cũng như mọi ngày, thêm một chút bài tập vẽ thêm vài bản phác nữa đều không vấn đề. Sau khi kết thúc buổi học sáng, đang là buổi trưa và còn hai tiết học nữa cô mới đến nơi chụp hình được. Yuri đang ngồi ở thư viện trường để hoàn thành nốt bản vẽ từ hôm qua, tay kia cầm ăn nắm cơm origini còn tay kia thì cứ cầm bút điện tử để vẽ. Nhưng thực sự cô không tài nào tập trung nổi, trong lòng cô thực sự rất muốn đến nơi chụp hình kia mà không được.

Kirin ngồi đối diện cô, thấy Yuri vò đầu bứt tai liền hỏi:

- Mày sao thế?

- Tao không tập trung nổi.

- Đương nhiên rồi, chứ mày nghĩ gì vừa ăn vừa học mà tập trung được.

Kirin nói tiếp:

- Ăn hết đi rồi hẵng làm! Mày cứ như vậy tao cũng chẳng tập trung vào bản báo cáo được đâu.

---

Kết thúc buổi học tưởng chừng như dài một thế kỉ, cô nhanh chóng gọi taxi đến nơi chụp hình, trước đó cô đã gọi điện cho Mina thì biết được đang chuẩn bị shoot hình thứ hai để cô đến.

Đến nơi thì Yuri thấy phía ngoài có rất nhiều bảo vệ đứng canh, thấy cô có ý định vào liền ngăn lại. Hiểu ý cô lập tức lấy thẻ staff trước đó Bighit đã phát cho cho họ xem, thấy thẻ staff cái họ liền lui sang hai bên cho cô vào.

Nhìn xung quanh thì thấy cả nhóm Bangtan đang ngồi nghịch điện thoại, có vẻ shoot hình chưa được bắt đầu. Lượn quanh một hồi cô mới thấy bóng dáng Mina đang ngồi bỏ đống quần áo từ trong vali ra. Người Mina thì nhỏ mà lại bỏ đống quần áo từ cái vali chẳng hề nhỏ ra, trông rất mệt nhọc. Yuri nhanh chân đến giúp đỡ Mina dọn ra, sắp xếp ổn định rồi mới bắt đầu gọi các thành viên vào thay quần áo. Lần lượt thành viên vào thay đồ, thay xong thì sẽ đưa sang bên nhân viên trang điểm. Cứ như vậy cho từng thành viên cho đến khi cô vào tay Yoongi.

Sau khi đưa quần áo cho Yoongi để thay thì bỗng anh gọi cô vào phòng thay đồ với lí do trang phục bị lỗi. Yuri thở dài bước vào phòng thay đồ kiểm tra, đúng là bộ cô chọn có khác, rất hợp với anh nhưng hơi tiếc vì nó lỗi.

Tuy nhiên khi kiểm tra lại trang phục từng chỗ một cách kĩ càng, Yuri lại chẳng thấy lỗi nào cả, cô ngước lên nhìn Yoongi một cách khó hiểu:

- Lỗi chỗ nào?

- Không có à?

Lúc này cô tức giận bỏ ra ngoài, nhưng chưa cả đi được một bước vai cô đã bị đẩy vào tường. Chưa cả kịp vùng vẫy Yoongi còn đưa tay lên tường chặn cô, mặt càng ngày càng sát vào cô, giọng nói vang lên trầm chậm và nóng bỏng, khiến cô bỗng u mê lạ kì:

- Lỗi ở em đó, tại sao em lại tránh mặt tôi?

- Tôi tránh anh làm gì?_ Yuri thích cái kiểu ngôn tình này lắm chứ nhưng vẫn phải giữ mặt lạnh nhạt, vì vẫn còn đang làm việc mà.

- Vậy tại sao gặp tôi mọi lúc lại tránh?

- Tôi có chuyện gì nói với anh ngoài công việc đâu.

- Tôi không tin. Hay em tránh tôi vì... vụ ôm hôm trước?

- Anh tránh ra!

Chạm đúng tim đen của cô nên cô càng "xù lông" hơn, đẩy anh mạnh hết cỡ và trốn ra ngoài.

" Chạm tim đen rồi" Anh mỉm cười thầm nghĩ rồi cũng chỉnh sửa đồ và ra ngoài.

Kết thúc buổi chụp hình hôm nay cũng là lúc mặt trời lặn. Mọi người ai cũng về nhà dưỡng sức để tiếp tục chụp hình vào ngày mai, hơn nữa mai còn phải di chuyển ra ngoại thành Seoul để chụp nên sẽ đi rất sớm. Còn cô thì khác, sáng mai cô vẫn phải đến trường, chiều thì có thể cùng đoàn chụp đi ( ra ngoại thành chiều mới đi). Còn bây giờ, cô phải về nhà tiếp tục đống bản vẽ còn đang dang dở. Hoàn thành công việc cũng đã là 12h đêm rồi, sau đó cô lại phải đăng những mẫu quần áo cô tự thiết kế lên trang blog đã lâu không duy trì của mình. Do quá mệt lả nên sau khi tắm rửa xong cô nằm lên giường liền ngủ ngay.

Kết thúc chuỗi ngày mệt mỏi như vậy đấy!

Sau này khi comeback rồi còn khổ hơn nữa, lúc đấy kêu ca vẫn còn chưa muộn. Nỗi khổ bây giờ so với lúc đó có lẽ còn chưa bằng một nửa, bởi nghề này là vậy mà.

~~~~~~~~~~

-14/08/19-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net