Truyen30h.Net

Căn hộ đối diện

Chap 51: Sự cố

Hamin1306

Ngày diễn ra show diễn ngày càng tới gần, Yuri do đã chuẩn bị xong mọi thứ nên chỉ cần rà soát lại một số thứ nữa là xong. Trước ngày diễn một ngày, cô một mình tới soát lại phục trang. Trong lúc kiểm lại xem bị lỗi ở chỗ nào không thì Yuri bỗng nghe thấy tiếng rơi đổ, cô quay ra nhìn nơi phát ra âm thanh đó, phát hiện có người ở không xa cô, người đó đang lúng túng lụm từng món đồ lên một. Thấy vậy, Yuri vội chạy ra giúp đỡ cô gái kia.

Lúc trả lại món đồ bị rơi còn lại, Yuri ngước nhìn cô gái. Khuôn mặt này rất quen thuộc, chẳng phải là cô gái luôn nằm trong top ba khoa thiết kế khối cô học sao. Nếu cô không nhầm là Eunma học lớp kế bên.

Cô gái này thần thái rất sang chảnh và quyến rũ, rất dễ thu hút con trai. Mái tóc màu bạch kim cùng làn da trắng ngần và trang điểm đậm khiến đường nét của cô gái này càng sắc sảo hơn nữa. Không những đẹp lại còn giỏi, thật là không thể đùa.

Gặp được người ngang tài ngang sức cô bỗng nhiên thấy thú vị, ganh đua về khoản học tập là điều Yuri luôn thích nhất bởi chính họ là lí do để cô nỗ lực hơn nữa.

- Cảm ơn.

Eunma lạnh lùng vừa nói vừa lấy món đồ từ tay cô, giọng cô gái tên Eunma này cũng quyến rũ như thần thái của cô ấy vậy. Giờ Yuri đã hiểu tại sao Eunma lại có nhiều trai theo đuổi.

- Không có gì, mà... cậu là Eunma đúng không?

- Ừ.

- Rất vui được gặp cậu, gặp được người như cậu cũng là niềm hân hạnh của tớ. Sắp tới chúc cậu thi cử được thuận lợi, mình có việc bận, mình đi trước đây, hẹn gặp cậu vào hôm đó.

Yuri vừa nói vừa vỗ vào vai cô bạn Eunma kia như để chúc thi tốt. Song cô liền rời đi luôn, để mặc Eunma đang nhíu mày khó hiểu. Yuri cũng muốn ở lại để nói chuyện tiếp nhưng khổ nỗi là nếu cô không ra sớm, khu bán vải e rằng sẽ đóng cửa mất.

Eunma chưa kịp nói câu gì Yuri đã đi mất khỏi tầm nhìn cô rồi. Cô ta đứng yên ở vị trí đó, khuôn mặt còn lạnh lùng hơn nữa, đôi mắt đầy chán ghét nhìn cô đi xa. Khi chuẩn bị rời đi thì cô ta nhìn thấy cánh cửa nơi những bộ cánh tuyệt đẹp chờ ngày lên sàn do Yuri thiết kế ra, cô ta đột nhiên nở nụ cười đầy ẩn ý.

Ngày mở show cuối cùng cũng đã đến ngày, các nhà thiết kế tương lai đều đang hết sức bận rộn mặc những bộ trang phục cầu kì lên người mẫu. Yuri do bốc được số báo danh gần cuối nên đến muộn hơn vì trang phục của cô rất dễ mặc nên không tốn quá nhiều thời gian để khoác lên người mẫu. Ngồi trên chiếc xe taxi, trong lòng cô vừa hồi hộp vừa trông ngóng, người cô nghĩ đến bây giờ chẳng ai khác ngoài Yoongi. Yuri ngồi đấu tranh có nên gọi điện cho anh không thì chợt thấy cuộc gọi đến từ anh. Cô vui vẻ nhấc máy lên:

- Em đang định gọi cho anh mà anh lại gọi trước luôn rồi.

- Em đang lo lắng lắm đúng không?

Dầu dây bên kia nghe thì vẻ không quan trọng lắm nhưng thực chất lòng đang nóng lên như lửa đốt, không khác gì cô là mấy.

- Dạ có chút thôi anh không phải lo cho em đâu.

- Đừng có nói dối, cố gắng làm thật tốt.

- Cảm ơn anh, với cả anh đừng có tới đây. Cô gái của anh sẽ làm thật tốt, yêu anh!

Nói rồi cô dập máy luôn, trong lòng có chút gợn buồn. Yuri biết người cô mong nhất lại không thể tới được.

Vì sao?

Vì anh ấy là một ca sĩ thần tượng.

Nghe đến cụm từ "ca sĩ thần tượng" chắc ai cũng biết họ là những người mà dân chúng yêu mến, hết lòng trong giới âm nhạc. Nhưng ít ai để ý rằng, khi họ ở nơi càng cao, cái bóng càng lớn. Họ đi đâu cũng bị người khác xem là một thần tượng cho dù họ đang mang hình dáng của một người bình thường. Cố gắng thoải mái như người bình thường nhưng khổ nỗi cái bóng của hai chữ "thần tượng" quá lớn, lớn đến nỗi lấn át con người họ. Vậy nên, khi ra những nơi đông đúc như trường cô - nơi hàng nghìn người lui đến rồi đi - sẽ chẳng biết ai trong số những người đó là người hâm mộ của họ, tốt nhất phòng bị vẫn hơn.

Chiếc xe bỗng chốc dừng lại, kéo cô ra khỏi những dòng suy tư. Yuri lấy lại tâm trạng của mình, hít một hơi dài rồi bước xuống xe.

Mọi người nơi hậu trường đều bận rộn với bài thi của mình, người mẫu của cô chắc cũng đến để chuẩn bị trang phục rồi. Yuri bình tĩnh lấy một hơi lần nữa, khuôn mặt bỗng chốc thay đổi cảm xúc. Khuôn mặt vui vẻ ngây thơ biến mất, nhường lại cho khuôn mặt lạnh đi bảy phần, ba phần còn lại dành cho khí phách đang tỏa trong người cô.

Cạch!

Cánh cửa căn phòng mở ra, tất cả người mẫu trong đó đều quay ra nhìn cô. Nhưng có điều gì đó kì lạ, tất cả họ đều mang thể hiện rõ sự lo lắng trên mặt, họ cũng chưa thay đổi trang phục. Yuri cảm thấy có điều bất thường, cô nhíu mày, nhẹ nhàng bước tới những bộ cánh của cô.

Tan tác, tơi tả.

Đó là hai từ cô có thể miêu tả những bộ trang phục của Yuri ngay lúc này. Chúng đã bị ai cắt đi, khiến chiếc váy chẳng giống váy, quần cũng chẳng giống quần, những món phụ kiện hầu hết cũng bị hỏng. Nhìn xung quanh chẳng khác gì bị trộm phá tan nát nhà, chỉ khác là chỉ chú trọng đến thiết kế của cô mà cắt xén, còn lại đồ và của không bị mất thứ gì. Có vẻ như người này muốn phá hỏng bài thi của cô thì phải?

- Ai làm?

Yuri trầm giọng nói, tiếng chẳng lớn cũng chẳng nhỏ, đủ để mọi người trong căn phòng nghe thấy.

- Lúc khi tôi đến đã thấy quần áo đã bị cắt thế này rồi.

Một cô gái trong số người mẫu kia đứng ra nói với cô. Cô gái trầm ngâm một lúc rồi nói tiếp:

- Do tôi còn làm người mẫu cho người khác nữa nên phải đến rất sớm. Khi đó vẫn còn ít người đến nhưng quần áo đã bị cắt rồi.

Yuri im lặng suy nghĩ, hẳn là đã cắt từ qua. Bởi hôm qua cô đã kiểm tra trang phục, chúng vẫn còn vẹn nguyên và đẹp đẽ. Lúc cô rời khỏi đi cũng chẳng còn ai ở trường. Ngoại trừ...?

Thời gian bây giờ chỉ còn một tiếng nữa là tới sân khấu của cô. Sửa những bộ trang phục này sẽ tốn rất nhiều thời gian bởi tên kia cắt rất nhiều, nhiều đến nỗi một số bộ sẽ phải bỏ đi. Liệu cô có kịp không đây?

30/01/21

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net