Truyen30h.Net

Can Ho Doi Dien

5h chiều của ngày hôm sau đã đến.

Yuri thở dài, tuy chính mình là người hẹn nhưng thật tâm lại chẳng muốn gặp một tí nào.

Công việc của cô cũng đã hoàn tất, chị Mina không muốn cô làm nhiều nên cũng đã bảo Yuri về nghỉ sớm. Điều đó làm cô thấy có lỗi với chị ấy vô cùng, lúc nào cũng lo lắng cho mình, phiền chị ấy rất nhiều nhưng Mina tuyệt nhiên không một lời kêu ca.

Rốt cuộc vẫn phải lê bước về phía căn studio kia.

Đến trước cánh cửa kia, lòng cô gào thét và cản trở cô bước vào. Thêm chiếc thảm 'Go away' nữa càng khiến cô không muốn vào. Chợt thấy bên cạnh chiếc dép của anh còn một đôi nữa, có ai đó phía trong nữa thì phải. Nếu Yoongi đang bận thì thôi để một lúc nữa Yuri đến cũng không sao. Toan bước đi thì cánh cửa bỗng mở ra, vội gọi tên cô.

Yuri thở dài không muốn quay đầu lại, mắt cô lại muốn trực trào tuôn ra. Dặn lòng mạnh mẽ lên, cô cố gắng nở nụ cười quay đầu lại nhìn anh, đồng thời nói:

- Em thấy anh có vẻ hơi bận, nên là chút nữa em sẽ...

Yoongi chẳng nói chẳng rằng nắm lấy tay cô kéo vào studio. Yuri cự tuyệt nhưng với sức của cô thì đương nhiên chẳng hề hấn gì với anh cả, ấn cô ngồi xuống ghế. Bấy giờ Yuri mới phát hiện ra vị khách ngồi gần đó, chính là vị hôn thê của hắn. Yuri trừng mắt nhìn Yoongi thản nhiên uống ngụm coffee. Cô thầm nghĩ, nếu cả hai đang bàn chuyện sau này thì mắc mớ gì lôi người như cô vào?

Chẳng khác gì bảo cô đang xen vào chuyện nhà người khác.

- Tôi thấy hai người đang bận nên tôi xin phép ra ngoài, không làm phiền hai người...

- Ngồi xuống!

Yuri ngại ngùng lịch sự có ý muốn đi ra ngoài, nhưng nói còn chưa cả hết câu Yoongi đã liền chặn họng cô. Lần này giọng anh trầm xuống như đang cố nén giận những hành động của Yuri. Nói xem có nực cười không, người mà nên giận không phải là cô hay sao?

Được, ngồi thì ngồi!

- Hai người giận nhau thì đừng có lôi tôi vào nhé.

Chứng kiến sự việc "tình cảm" nãy giờ làm Eunma chán phát ngấy rồi, cố tình nói trêu vài câu để hạ bầu không khí căng thẳng này xuống.

- Cô với anh ấy mới là của nhau, tôi chẳng là gì cả. Vậy tôi sao lại phải ở đây để nghe những lời đường mật của các người?

Yuri trở nên quạu hơn sau câu nói kia.

- Ủa, là sao?

Eunma khó hiểu nhìn Yuri nói những lời đó, cô sao?

Ngay lập tức cô gái quay sang nhìn Yoongi người từ nãy giờ đứng quan sát mọi chuyện, dửng dưng chẳng nói câu gì. Thấy Eunma nhìn anh, anh lặng lẽ lắc đầu.

Tuy đó là hành động cũng không quá mờ ám, nhưng trong mắt Yuri mà nói sự ghen tuông trong cô đã khiến hành động đó khiến Yuri ngứa mắt. Nhìn hai người tình tứ trước mặt Yuri, lòng cô dấy lên khó chịu, trái tim cô như có ai đó bóp nghẹt dần tan vỡ từng mảnh. Yuri dường như chẳng khống chế được cảm xúc được nữa, cô nghĩ những gì đều nói ra hết ở miệng:

- Đừng thể hiện tình cảm trước mặt tôi, điều đó làm tôi chán ghét các người!

- Yuri! Em đừng nói vậy.

Thấy Yuri dần mất kiểm soát Yoongi mới nhận ra mọi chuyện dường như đi quá xa rồi. Yoongi trừng mắt gằn giọng, đối với anh như vậy thường sẽ khiến người khác sợ hãi và im lặng. Nhưng với Yuri thì khác, căn bản cô chưa bao giờ thấy anh giận cô như vậy bao giờ. Ngược lại, cô còn được nước lấn tới.

- Tôi? Tổn thương đến vậy sao?

Yuri cúi đầu trầm mặc, giọng nói nhỏ chỉ đủ mình cô nghe.

- Còn tôi thì sao? Tôi không tổn thương sao?

Cô ngước lên, đối mặt với Yoongi. Mắt cô đã phủ một tầng nước nên chẳng còn nhìn rõ khuôn mặt anh, đôi mắt ấy chứa đầy sự uất ức và thất vọng lên đến đỉnh điểm.

- Anh khốn nạn vừa thôi, nếu đã có vị hôn thê rồi tại sao còn lôi tôi vào mối tình này chứ? Việc anh là một ca sĩ thần tượng ngày ngày bận rộn, đối mặt với nhiều những cô gái đẹp tôi chưa bao giờ kêu ca lấy một lời vì đó là công việc của anh. Thêm nữa, mối quan hệ mập mờ này cũng làm tôi đau lòng rất nhiều, lỡ anh thay lòng đổi dạ thì tôi biết làm sao. Giờ có thêm vị hôn thê này nữa chẳng phải là nhát dao đâm vào tim tôi không?

Yuri mạnh bạo xông đến đánh tới tấp vào người Yoongi. Sức cô so với con gái đúng là có chút mạnh hơn nhưng những lúc cô mất kiểm soát cộng thêm việc cô bỏ bữa sức Yuri còn yếu hơn bình thường, vậy nên với sức này của cô mà nói chẳng hề hấn gì đến anh. Tuy nhiên, những lời mà Yuri nói đều cứa vào tim anh nhiều nhát dao, dần dần rỉ máu và không có dấu hiệu ngừng giống như trái tim cô hiện giờ. Cô vì anh chịu bao nhiêu mọi chuyện, bao sự tổn thương Yuri đều cam chịu một mình, lời tâm sự với anh cũng là lúc cô đã ổn thỏa với những nỗi đau mình nhận.

- Chỉ trách rằng tôi đã yêu anh quá nhiều!

Nhìn thấy Yuri như vậy, anh cũng đau xót. Trách mình đã quá vô tâm với em, luôn để em một mình mặc dù đó là lúc em cần Yoongi nhất. Yuri luôn tỏ ra mạnh mẽ như vậy mà từng quên mất bản thân cũng chỉ là một cô gái yếu đuối.

- Hãy bình tĩnh nào Yuri!

Yuri vẫn cứ ra sức đánh, anh cũng mặc kệ để cô làm gì thì làm. Yoongi cố gắng ôm thật chặt cô vào lòng, nỗ lực an ủi cô. Nước mắt Yuri đã tuôn rơi từ lúc nào không hay, để lại bên vai anh một mảng nước. Nước mắt của những niềm đau trong tình yêu.

Khóc mãi rồi cũng mệt, sức Yuri chẳng còn để đánh anh. Thấy cô lặng im, Yoongi liền bồng cô tiến về phía sofa, nhẹ nhàng đặt cô xuống ghế. Nhìn khuôn mặt ửng đỏ vì khóc, đôi mắt vô hồn vẫn còn vương vài giọt lệ đọng trên mi. Yoongi nhẹ nhàng lấy một tay lau đi, nhìn cô như vậy anh rất muốn ôm cô thêm lần nữa nhưng có lẽ là không nên.

Yoongi kéo ghế lại ngồi cạnh Yuri, quay sang nhìn Eunma ra hiệu điều gì đó. Eunma thở dài ngao ngán, cô nàng vuốt nhẹ mái tóc dài của mình ra sau, ngồi nghiêm chỉnh rồi nhìn thẳng vào Yuri, dõng dạc cất tiếng:

- Yuri, tôi muốn nói điều này với cô.

24/07/21

~~~Góc của Mẫn ~~~

Mình hỏi một chút ạ, mọi người cho mình xin ít nhận xét về văn phong của mình được không ạ?

Cảm ơn mọi người đã đọc ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net