Truyen30h.Net

Can Ho Doi Dien

Tại văn phòng của bà Go-người quyền lực của hãng thời trang Louis Vuitton tại Hàn. Bà Go ngồi ngắm nhìn khung cảnh ngoài trời vô cùng thư giãn. Chợt bầu không khí bị phá tan khi có tiếng gõ cửa vang lên, sau cánh cửa đó là dáng vẻ thư sinh của Yuri.

Chỉ mấy phút trước, Yuri đang thiết kế nốt vài bộ trang phục. Chợt trợ lý Hwa Ivy bước tới kêu cô có việc cần vào phòng bà Go.

Bà Go vẫn nhẹ nhàng, thản nhiên nhâm nhi tách trà nóng hổi và chiếc bánh quy ngon miệng. Bà ta chẳng thèm liếc nhìn Yuri lấy một cái, chỉ hất đầu nhẹ về chiếc thẻ trên bàn. Yuri đưa mắt nhìn theo, chiếc thẻ bé nhỏ giống như chiếc thẻ ngân hàng, nhưng nhìn kĩ lại nó là thẻ nhân viên. Yuri trong lòng vừa vui vừa buồn, cảm giác vẫn rất lạ lẫm. Yuri lễ phép cảm ơn bà, bà ta vẫn chẳng bảo gì. Vì chờ đợi quá lâu, Yuri xin phép rời khỏi phòng.

Nhưng vì câu nói tiếp theo của bà, như động trúng tin đen của cô mà người Yuri lặng người .

- Cô vẫn còn làm ở công ty giải trí Bighit chứ?

Trong nhất thời, Yuri xoay người lại về phía bà, tuy nhiên, đôi mắt lại lảng tránh điều đó. Chợt Go Geonghui nói thêm.

- Trong hồ sơ có ghi cô có kinh nghiệm làm ở đó, nhìn dáng vẻ của cô có lẽ vẫn chưa nghỉ nhỉ?

- Tôi đang cố sắp xếp cả hai, chỉ là cần thời gian thôi.

Yuri đối mặt với bà, mặt tỏ vẻ kiên định. Thật ra, trong lòng cô như lửa đốt và sự kiên định đang dần tụt lùi.

Go Geonghui tháo chiếc kính ra, lạnh lùng nhìn cô. Sự lạnh nhạt có, vô tâm có, bất cần có.

- Đó là việc của cô, tôi không quan tâm. Nhưng liệu cô có thể cân bằng được giữa việc chạy lịch trình của ca sĩ và chuyên viên thiết kế ở đây sao?

Bà ta chẳng quan tâm cô nghĩ gì, vẫn tiếp tục nói.

- Tôi khuyên cô thật lòng, chỉ nên chuyên tâm vào một việc thôi. Hơn nữa, tôi nghĩ lương của chuyên viên thiết kế còn cao hơn công việc stylist của cô đó.

---

- Thưa cô, chủ tịch đang đợi cô ạ.

Tâm trí Yuri đang chạy nhảy tung lung may mắn đã được kéo lại của trợ lý chủ tịch Bang. Cô ngơ ngác, nhanh chóng đi theo sự hướng dẫn của cô trợ lý. Bởi sự nổi tiếng của BTS đang tăng cao, công ty cũng hưởng lợi không ít. Công việc trở nên bận rộn, gặp được Bang Sihyuk cũng dần trở nên khó hơn.

Vừa bước vào văn phòng của chủ tịch Bang, chiếc bụng của ông vẫn to như ngày nào. Dù quyền lực đang tăng lên đáng kể nhưng ông vẫn ăn mặc vô g giản dị. Không giống một người lãnh tụ của tập đoàn lớn chút nào.

- Đã lâu lắm rồi không được gặp Yuri ha?

Chủ tịch Bang niềm nở chào hỏi, ông nói tiếp.

-Cháu có chuyện gì hả? Ngồi xuống nói chuyện đi.

Thái độ niềm nở của ông, khác hẳn với thái độ của bà Go. Hai người có thể nói là địa vị và quyền thế gần như nhau, nhưng tại sao cách hành xử của họ lại khác nhau như vậy?

Yuri căng thẳng, ánh mắt không giấu được sự buồn bã. Người cô dần trở nên căng cứng và vô cùng lúng túng. Bất giác, cô siết chặt tờ giấy đang giấu sau lưng.

Tờ giấy đó là tờ giấy xin thôi việc.

——

Yuri lê bước về phòng làm việc, dáng vẻ vẫn như thường lệ nhưng ánh mắt cô không thể giấu đi sự buồn bã.

Yuna đã để ý đến điều đó, thi thoảng Yuri cũng bị như vậy thì Yuna hay chạy đến an ủi cô. Nhưng lần này, chẳng hiểu sao Yuna có cảm giác không ổn lắm. Trực giác của Yuna rất mạnh, chị có thể cảm nhận được nhiều thứ mà ít người có thể làm được. Vậy nên, lần này có vẻ nghiêm trọng hơn.

- Yuri, em sao thế, có ổn không?

Yuri vẫn im lặng, cô chỉ ngước lên nhìn chằm chằm đôi mắt Yuna.

Yuna gần như đứng hình, bởi trong ánh mắt của Yuri sâu thẳm như không đáy, chứa chan đầy tiếc nuối gì đó khó tả.

- Kể chị nghe đi, chị sẵn sàng lắng nghe em mà. Em đừng im lặng như vậy, chị sợ lắm!

- Chị ơi... Em sẽ rất nhớ chị...

Đôi mắt Yuri trở nên ươn ướt, cô bước đến ôm choàng lấy Yuna mặc chị chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

——

Tại tiệm đồ nướng tại Kangnam, Yuri cùng các anh chị trong văn phòng ngồi xung quanh bàn nướng. dáng lẽ không khí phải trở nên vui tươi nhưng không, bầu không khí vô cùng ảm dạm, gần như mặt ai cũng giống như đưa đám. Yuri không dám nói gì vì biết lí do là từ chính mình mà ra. Cách làm bây giờ chỉ có thể làm mọi người quên đi, Yuri với lấy chiếc kẹp vội vàng lật những thịt đang có dấu hiệu bị cháy. Miệng cười xòa cố gắng đánh tan bầu không khí này:

- Mọi người ơi, thịt đang cháy mất rồi. Mau ăn đi thôi nào!

Bấy giờ mọi người mới bắt đầu cầm đũa lên để ăn, vốn tưởng tất cả sẽ yên bình hơn nhưng trong số đám đông ấy, có người bỗng dưng lên tiếng.

- Vậy là Yuri đi thật à?

Lời nói đó là từ miệng của người chị đồng nghiệp của Yuri. Nếu Mina là người chị cả, lo lắng tất cả cho Yuri thì người chị này là người đã săn sóc cho cô từng chút một kể từ khi cô mới bắt đầu vào công ty làm thực tập.

Lời nói ngắn ngủi nhưng Yuri có thể cảm nhận được sự nghẹn ngào, xúc động khi chị ấy nói ra. Trong lòng Yuri vốn đã thấy vô cùng tội lỗi xong lại chồng chất thêm tội lỗi. Yuri chẳng dám nói gì, chỉ im lặng ngồi yên.

- Đừng tỏ ra như vậy, em ấy còn tương lại rộng mở. Quyết định của em ấy, chúng ta nên tôn trọng điều đó.

Mina cuối cùng không chịu được bầu không khí này nên đành đứng dậy bảo vệ lấy cô. Dù trong lòng Mina cũng rất buồn nhưng cô cũng biết mình không có quyền quyết định thay cô. Việc cô nên làm bây giờ là khiến Yuri bớt buồn và xua tan không khí căng thẳng này đi.

- Hãy phấn chấn lên nào, đây là bữa tiệc sao ai cũng như đưa đám vậy. Chúng ta quen một nhà thiết kế mới đó, sau này em ấy nổi tiếng đối với tôi mà nói đây là niềm tự hào của phòng mình cũng như công ty mình đó.

Sức nặng của ngôn từ trong lời nói của chị trưởng phòng Mina đã có ảnh hưởng không ít tới mọi người. Tuy họ vẫn chưa đồng tình lắm nhưng cơ mặt cũng giãn ra đôi chút. Song, may mắn cũng có người lên tiếng đồng tình với ý kiến chị.

- Chị Mina nói đúng đó mọi người, tôi cũng cảm thấy vinh dự khi có cơ hội làm việc cùng Yuri trong một thời gian dài này. Và anh cũng chúc em có nhiều cơ hội hơn, phát triển hơn khi làm việc tại môi trường mới nhé!

- Chị cũng chúc bé Yuri của chúng ta trưởng thành hơn nữa, phát triển ngày càng nhiều. Chỉ mong rằng em đừng quên phía sau em luôn có anh chị luôn sẵn sàng che chở em!

- Anh cũng chỉ mong vậy thôi, nói chung là Yuri hãy cố lên em nhé!

Mọi người xung quanh cũng dần trở nên thoải mái hơn, họ gửi đến Yuri những câu chúc mong cô sau này thành đạt. Nhìn họ đối xử tốt với Yuri như vậy tuy vẫn thấy có lỗi nhưng Yuri cũng chấp nhận hơn.

Khuấy đảo được không khí xong, Mina thấy hài lòng, chị lại nói thêm.

- Nào, mọi người. Hãy cùng nâng ly vì Yuri, hãy chúc em ấy có thể phát triển hơn tại môi trường mới nào!

- Chúng ta cùng cụng ly nào! Chúc Yuri của chúng ta thành công phát đạt!

- Dô!!

24/01/2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net