Truyen30h.Net

[Cao H/ Đam mỹ] Cầu hòa

tướng quân bị tướng quân địt hỏng rồi

Siryn313

Warning: bạo lựcx3, giật điện, có tính tiết công chịt song tính khác để trừng phạt thụ 🙏, đến cuối chap là nhẹ nhàng hơn r nhé mn🤧

"Umm~ayyy~~ phu chủ....phu chủ bụng đầy...đầy rồi "

Đã nửa tháng sau khi cậu đến nhà nam nhân kể từ lúc đó ngày ngày cậu đều đắm mình trong pheromone mùi rượu sambuca, banh chân bẻ lồn cho phu chủ địt mọi nơi đều lưu lại dấu tích hoan ái của hai người.

Hôm nay nam nhân tìm được trò mới bèn kéo cậu vào nhà tắm thử. Bây giờ cả bụng cậu đang căng đầy những quả bóng cao su to bằng quả trứng nam nhân cũng không ngừng vạch lồn cậu nhét từng quả từng quả vào. Đít cậu cắm một cái đuôi chó bông xù có thể cảm ứng pheromone giờ đây đang vẫy liên hồi.

"Quả thứ 7"

Song tính giờ đây đã nằm rạp xuống sàn chỉ còn mông vểnh cao cùng lồn và lỗ đít cố gắng thít lại không cho đám đồ chơi rơi ra.

Nam nhân vỗ bốp vào mông nhân thê làm nhân thê đang mơ màng rên rỉ phải hét lên. Nghe thấy lệnh phu chủ chống tay quỳ dậy lấy sức đẩy mấy quả bóng đang trong lồn mình ra.

"Ưm...ayyy~~ không ra được...."

"Em phải tập luyện dần nếu không sau này em muốn sinh con kiểu gì?"

Mồm thì nói vậy nhưng hễ thấy bóng được nhân thê đẩy ra một nửa nam nhân lại lấy tay đẩy vào lại. Vạch môi lồn nói với nhân thê là mình đang giúp nhưng thật ra là lấy lực tay để ngăn bóng lại, thành ra nhân thê cố gắng 15p mà vẫn chưa quả nào ra. Lại ra vẻ người tốt đi nhéo hột le, nhéo ti nhân thê bảo là để kích thích cho nhanh ra.

Con chim vô dụng của song tính không bị khoá lại muốn cứng như nào thì cứng nhìn qua tưởng do phu chủ cưng chiều nhưng thật ra nam nhân biết nhân thê rất tự hào về con cu của mình chính ra không có song tính nào bì được thậm chí nhiều tên nam nhân beta cũng không bằng. Nam nhân cứ cho con chim ngu của nhân thê tự do muốn nhìn nó ngẩng đầu dậy khi mới ngửi thấy mùi anh. Muốn nhìn song tính vừa bú cu cho mình với vẻ mặt dâm đãng thèm khát con chim bên dưới thì chảy nước dâm. Tất nhiên nam nhân sẽ không cho nhân thê xuất tinh mỗi lần chuẩn bị xuất đều phải tự mình nhịn lại không ít lần chính nhân thê phải cầu xin anh mỗi lần như vậy anh đều quật con chim ngu đến khi không dám ngóc đầu dậy. Nhìn con chim có thể đâm vào cái lồn khác giờ chỉ có thể làm đồ chơi trong tay mình nam nhân rất thoả mãn không nói đến việc con chim ngu của nhân thê cũng chẳng thể so được với anh. Nó giống như song tính nó mỗi lần nhìn thấy nam nhân và con cặc vĩ đại đều sẽ tự ti mà co vòi lại.

Bị nam nhân nghịch lồn song tính mãi mới rặn ra một quả. Thấy nhân thê lại ngã xuống thở hồng hộc thì nam nhân xách nhân thê dậy tay dí mạnh vào bụng.

"Nhanh lên cái lồn ngu này!"

"Aaaaaa...."

Nam nhân cứ nhấn rồi lại bóp cơ bụng nhân thê có lúc còn nắm tay thành nắm đấm mà đấm mạnh vào. Song tính đau đến mặt trắng bệch cố dùng sức cả 6 quả còn lại cùng lúc rơi ra.

"Aaa...ayyy...."

Ngồi co ro ôm lấy bụng vừa bị phu chủ đánh đến bầm tím lồn co giật không thể đóng lại hoàn toàn lộ ra cái động thịt bên trong. Ngước lên dùng ánh mắt mờ mịt nhìn phu chủ muốn liếm chân bú cặc lấy lòng mỗi lần như vậy phu chủ thường thương tình dừng lại trò chơi của mình mà bế cậu lên địt.

Đang lấy sức để bò dậy thì cảm nhận được luồng điện từ lỗ đít chạy dọc theo sống lưng. Song tính lập tức xụi lơ nằm lắc mông rên rỉ

"Eyyy...aaa~~phu chủ...phu chủ làm ơn dừng lại....aaaaa...em đauu"

Nam nhân rất thích chơi giật điện cơ hồ mỗi sex toy đều sẽ được anh tích hợp chức năng này. Ngắm nhìn cái mông dâm của nhân thê giật liên hồi theo từng dòng điện đích thật rất vui mắt.

Lật ngửa nhân thê đứng trên cao chân đạp thẳng vào cái lồn vừa bị sử dụng quá độ. Song tính dường như đã mất ý thức mắt nhắm nghiền tiếng rên dâm cũng chỉ còn là tiếng mơ hồ trong cổ họng. Tất nhiên nam nhân muốn chịch là song tính dâm đãng chứ không phải là một khúc gỗ, anh cầm lấy vòi hoa sen xịt thẳng dòng nước lạnh vào mặt nhân thê, bàn chân to dùng lực nghiền ép xuống cái lồn. Thấy nhân thê dần lấy cái ý thức thì xách eo bẻ cong người nhân thê chuẩn bị đụ vào

Song tính đột nhiên mở mắt đạp mạnh vào eo của phu chủ. Phòng tắm khá trơn trượt khiến nam nhân lảo đảo một chút khi cậu tỉnh táo biết mình vừa làm gì thì sợ run, người vô thức cuộn tròn lại. Nhìn đến gương mặt đang phát lạnh của nam nhân cậu nén nỗi sợ cố lý nhí gọi tiếng phu chủ. Đáp lại cậu là nam nhân đen mặt túm lấy tóc đập mạnh trán song tính vào thành bồn tắm vẫn nắm tóc kéo song tính như kéo bao cát về phòng. Phu chủ ra tay quá mạnh chỗ bị đập giờ đã chảy máu cùng với nỗi hoang mang không biết phu chủ định làm gì tiếp theo nhưng cậu biết mình sai nên cũng không dám phản kháng chỉ có thể run run vừa nắm vừa xoa lên bàn tay đang nắm tóc mình kéo đi mà một lần lại một lần luôn miệng gọi phu chủ.

Bị phu chủ ném vào cũi chó đổ cả lọ nước hoa kích dục lên người. Loại nước hoa này chỉ có tác dụng với song tính bình thường chỉ cần xịt vài xịt đã đủ dùng nay đổ non nửa lọ lên người không biết song tính sẽ dâm thành cái dạng gì. Khoá chuồng chó lại bỏ mặc nhân thê đang vừa dâm rên vừa khóc không thèm nhìn một cái đi ra ngoài.

Nửa tháng nay cơ hồ đều dính lấy phu chủ không rời giờ một mình trong phòng phát dâm không cảm nhận được pheromone quen thuộc song tính đã bất an cực điểm. Cái lồn ngứa ngáy khó chịu như bị hàng ngàng con kiến chui vào gặm cắn, cọ lồn với thanh sắt chuồng chó mong có thể giảm bớt đôi phần khó chịu nhưng cái lồn đã quen nuốt cặc bự làm sao có thể thoả mãn bởi cái này. Muốn cái gì chọc vào không chắc cậu sẽ ngứa lồn đến chết. Nhớ đến cái đuôi còn đang cắm trong lỗ đít thật muốn rút ra thọc vào lồn nhưng không dám. Trong cơn nứng vẫn phu chủ không thích mình chủ động rút đồ chơi ra. Con chim cương cứng nghẹn tinh đến tím đỏ nó cũng đã bị điều giáo đến ngoan không có mệnh lệnh của phu chủ thì không dám xả tinh bừa bãi.

Khoảng 5p sau nam nhân vừa đụ song tính khác vừa bước vào bị ảnh hưởng bởi mùi nước hoa trong phòng tên song tính đó lại càng bám chặt vào người nam nhân chủ động nhún cặc. Nhìn thấy cảnh này mặc cho cơ thể đang đau nhức vẫn cố vùng vẫy muốn xông ra phá vỡ cảnh tượng trước mắt.

"Yên lặng! Dám làm hỏng cái lồng này thì em chết chắc"

Vì một câu nói của phu chủ mà dừng lại, cong lưng uốn gối trong chuồng mắt trừng trừng nhìn tên song tính đang không biết liêm sỉ rên rỉ. Cơ thể lại không chịu được phát dâm bướm chảy nước lồn như đái, cái đuôi cắm ở mông vì cảm nhận được pheromone của phu chủ mà quẫy loạn. Cố nói ra những lời dâm đãng nhất để kéo lại sự chú ý của phu chủ.

"Phu chủ...chồng ơi, lồn em đang chảy nước dâm, tử cung cũng nhớ cặc của người tử cung muốn hầu cặc"

"Chồng chơi như nào cũng được em hứa sẽ không hỗn láo với người nữa"

"Chồng ơi...để ý em đi mà"

Cố nói ra những câu xưng hô thân mật nhất để tên song tính kia biết khó mà lui mà ngờ đâu nghe cậu nói nam nhân lại càng hăng hái đụ lồn song tính xa lạ tên vô liêm sỉ kia còn bắt chước cậu gọi nam nhân là chồng.

Mình thì bị dâm dược kích thích đến điên không làm được gì mà quỳ như chết lặng nhìn chồng chịch song tính khác lên cao trào. Lực kéo dài của alpha nam nhân luôn rất mạnh mãi đến 2 giờ sau nam nhân mới bơm tinh vào lồn song tính. Vứt tên song tính xuống sàn đi đến chỗ nhân thê. Bị dâm dược hành hạ 2 giờ cả người nhân thê nóng bỏng như sốt cao, lồn chảy nước, đầu óc bị hun đến mơ hồ thấy bóng dáng phu chủ bước về chỗ mình cố ngẩng đầu dậy vô lực gọi một tiếng "chồng ơi".

Đưa chân lên cho nhân thê cách một cái lồng thò lưỡi ra liếm chân nam nhân.

"Ngon không?"

"Ngon lắm ạ"

Lại nổi hứng trêu đùa nhân thê di chuyển chân từ đầu này sang đầu kia cái lồng cho nhân thê bò theo bú liếm. Cái lồng rất dài nhưng độ cao thấp nhất là cơ thể của cậu cũng không được coi là nhỏ con nên di chuyển rất khó khăn.

"Chân này vừa dẫm lên cái lồn đầy tinh của song tính không chỉ có tinh còn có vị nước lồn tất nhiên là ngon rồi"

Nghe phu chủ nói vậy lại dùng khoé mắt nhìn song tính ngất xỉu nằm trên sàn cậu lại càng tủi thân. Vừa khóc vừa liếm sạch chân cho phu chủ cả gương mặt toàn là tinh dịch, nước lồn còn có cả nước mắt và máu từ vết thương chảy xuống.

Vui mừng khi được mở cửa chuồng bò đến cửa sổ sát đất theo lời phu chủ. Mặt bị phu chủ tì đè dán lên mặt kính lồn mới bị ngón tay phu chủ chạm vào đã phun nước lên đỉnh.

"Ta chỉ cần vài phút là có thể tìm được song tính banh lồn cho ta đụ, em nghĩ em là cái thá gì mà dám hỗn láo với ta"

Mở mắt nhìn gương mặt mơ hồ cùng ánh mắt ác liệt đang nhìn thẳng vào mình của phu chủ qua cửa kính. Muốn mở miệng nói chút lời hay mà cổ họng như nghẹn lại nước mắt mất khống chế chảy ra. Sợ phu chủ không vui chủ động vểnh mông lắc lư tìm cặc, cạ cặc vào mép lồn.

Không nói một lời dập một phát lút cán vào lồn nhân thê. Nhân thê ngửa đầu sướng đến ngón chân đều cong lại. Bướm đợi cặc đã lâu lại càng ngoan ngoãn hơn thường ngày nhả nước bú mút khiến nam nhân thoải mái mà thở ra. Nhấp vài cái là có thể đụ mở tử cung nhân thê cặc đi vào cái bao thịt này sướng đến mức nam nhân mất lý trí tay nắm eo nhân thê giã không ngừng vào lồn. Lúc thì không ngừng tát mông nhân thê, chọc ngón tay vào cái đít dâm đang ngậm đuôi chó.

Lắc eo hùa theo phu chủ nhìn xuống dưới thấy người hầu đang tỉa cây vừa sợ vừa kích thích. Chim ngu không nhịn được nữa muốn nhả tinh nam nhân thấy vậy lấy tay bịt lỗ tinh bắt nhịn xuống. Đến khi song tính lên đỉnh 5-6 lần bằng lồn thì nam nhân mới ra lần nữa.

Bế nhân thê lên giường đè đầu nhân thê bắt khẩu giao con cặc vừa địt sướng. Tên song tính kia lúc này đã tỉnh lên giường bò đến phía nam nhân muốn tranh cặc với cậu.

Cậu vừa bị địt nhũn người thấy vậy thì cả người toả ra khí thế ép cho tên song tính kia sợ sệt không dám đến gần. Trước kia loại khí thế này đều là lúc cậu ở trên chiến trường tranh đoạt tính mạng giữ gìn từng mảnh đất mà giờ đây lại dành để giành cặc cậu có chút xấu hổ nhưng vẫn không ngừng bú liếm cặc cả cơ thể bao bọc đến kín kẽ tên song tính kia nhìn còn không nhìn được nói gì mở mồm ra bú.

Nam nhân cười cười gọi tên song tính kia lại gần. Một tay nâng cằm nhân thê của mình lên hôn sâu một tay đưa lên bóp ngực song tính khác. Cắn lên chóp mũi nhân thê hỏi

"Em muốn ta chịch cái lồn nào?"

Nhân thê cơ hồ không cần một giây suy nghĩ đáp lại

"Xin chồng hưởng thụ cái lồn của em"

Nam nhân nhếch môi cười ngồi dựa vào đầu giường để nhân thê chủ động nhấp mông hầu hạ.

Rung chuông gọi người hầu đến lôi tên song tính ra ngoài lúc nãy tên này thật không biết điều dám thít tử cung để cặc không rút được ra ngoài phải biết rằng nếu bắn tinh vào tử cung song tính tỉ lệ mang thai lên tới 90%.

Nhìn nhân thê dù cả người đã không còn chút sức nào vẫn cố gắng nhấp lồn hầu hạ. Cả cơ thể xanh xanh tím tím dấu vết đánh đập cùng hoan ái, hai bên eo là dấu tay rõ ràng, ngực cổ toàn là vết gặm cắn. Máu trên trán chảy xuống mặt dù đã khô nhưng giờ nhìn lại vẫn rất gai mắt. Khẽ khàng thở dài đây dù gì cũng là nhân thê của mình. Phát quang não bảo quản gia đem một hộp y tế lên. Tay lướt xuống búng búng quy đầu nhân thê rồi đưa tay tuốt

"Ưm~~ayy phu chủ đừng mà chó cái không chịu nổi~"

"Bắn đi"

Nam nhân nhẹ nhàng nói nhưng song tính nghe đc lại như tiếng trời con chim kìm nén cả ngày trời không còn kiềm chế nổi bắn ra.

Gục lên vai phu chủ thở dốc thấy bàn tay phu chủ đưa đến trước mặt mới ý thức được mới vừa rồi đã bắn vào tay nam nhân vội vàng liếm sạch tinh dịch của mình.

Nam nhân nhấc mông nhân thê dập những phát lút cán chọc thẳng vào tử cung nhân thê thụ thai nhe răng nanh cắn mạnh lên tuyến thể nhân thê từ trong ra ngoài từ thân đến tâm đều là mùi vị của mình tất cả đều là của mình.

Hai người kết thúc một hồi tình ái kịch liệt vẫn giữ nguyên tư thế nằm nép vào lòng nam nhân bướm vẫn nhẹ nhàng bú cặc hấp thụ tinh dịch

Quản gia gõ cửa đi vào để hộp y tế trên tủ đầu giường rồi cúi người đi ra.

Dụng nhân thê ngồi thẳng dậy bông thấm nước trước tiên lau sạch máu khô. Nhìn nam nhân chăm chú từng ly từng tí lau mặt cho mình thì bỗng thấy xấu hổ cổ với vành tai đỏ bừng hơi cúi mặt nhỏ giọng nói

"Phu chủ để em tự làm"

Nhăn mày không kiên nhẫn chép miệng tay vỗ nhẹ vào mông nhân thê

"Ngẩng mặt lên! Ta từng này tuổi đây là lần đầu phải hầu hạ người khác đấy nói xem em có phải là song tính vô dụng không"

"Vâng em là song tính vô dụng"

Thấm thuốc cố ý nhấn mạnh tay làm nhân thê hít khí

"Đau không? Có đau lần sau mới nhớ"

Những đồ ở phủ tướng quân nhất là thuốc trị thương luôn sánh ngang với hoàng cung vết thương như này sang hôm sau là kết vảy. Tay xoa xoa nước mắt còn đọng lại trên mí mắt nhân thê kéo tựa vào ngực tay vỗ lưng dỗ nhân thê đi ngủ mình thì mở quang não xử lý công việc. Xong việc kéo nhân thê cùng nằm xuống giường cặc vẫn cắm trong lồn mĩ mãn ôm nhân thê ngủ say.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net