Truyen30h.Net

[CAO H/EDIT] Mỗi ngày đều phải dỗ bạn trai

Chương 4: Chảy nước

Bongsentrang

Edit + Beta: Hoa Hoa

Buổi sáng trong nhà tắm không có người, Tạ Viễn nói phải tẩy rửa cho Hứa Cảnh Niệm một chút.

Hứa Cảnh Niệm không hiểu phương diện này, nhưng cậu có chút xấu hổ kéo kéo áo khoác đồng phục của Tạ Viễn, "Quần lót, cậu trả lại quần lót cho tớ."

Bên dưới Hứa Cảnh Niệm trống rỗng, không chỉ không có dậy thủ dâm an ủi, mà quần lót nhỏ ma sát cũng không có. Cậu đi một bước, cũng có thể cảm nhận được tinh dịch bên trong nhỏ trên quần đồng phục học sinh, nếu nó thuận quần nhỏ ra ngoài thì làm sao bây giờ?

Tạ Viễn siết chặt đồ vật trong túi của mình, hỏi Hứa Cảnh Niệm có thể tự đi được không, vẻ mặt lạnh lùng không khác gì lúc hỏi Hứa Cảnh Niệm có nghe hiểu câu hỏi này không.

Khuôn mặt nhỏ của Hứa Cảnh Niệm đỏ bừng, cũng không hỏi quần lót của cậu nữa, lảo đảo dẫn đường đi vào nhà tắm. Vốn đã rất ngượng ngùng, Hứa Cảnh Niệm còn nghe thấy tiếng cười trầm thấp của Tạ Viễn, kết quả thân thể phóng đãng lại chảy nước, đẩy tinh dịch bên trong ra, tích đến trên đùi, đó là đồ vật của Tạ Viễn.

Xấu hổ quá.

Hứa Cảnh Niệm tăng nhanh bước chân, kết quả một giây sau liền bị Tạ Viễn ôm vào trong lòng, Hứa Cảnh Niệm giấu mặt mình vào trong lồng ngực Tạ Viễn, đưa tay kéo áo khoác đồng phục của anh lên che đầu mình.

Chỉ cần Tạ Viễn không nói, không ai biết người Tạ Viễn ôm là ai.

"Xấu hổ?"

Hứa Cảnh Niệm không nói lời nào?"

"Còn muốn tẩy rửa không?"

Hứa Cảnh Niệm vẫn không nói chuyện.

Trong giờ học nên trong sân trường có rất ít người đi lại, đường đến nhà tắm lại càng không có ai. Tạ Viễn hiếm có khi trêu ghẹo Hứa Cảnh Niệm, "Ồ, chào cậu."

Tạ Viễn chào hỏi với không khí, thế nhưng Hứa Cảnh Niệm không biết, cậu sợ gần chết, ở trong lồng ngực Tạ Viễn đẩy tới đẩy lui, còn không quên kéo áo khoác đồng phục học sinh của mình.

Tại sao có thể đáng yêu như thế, ý cười nơi đáy mắt Tạ Viễn càng thêm rõ ràng, anh cố ý lượn một vòng, lại nói: "Không nói gì, nhất định là không muốn rửa sạch. Đi về."

Hứa Cảnh Niệm siết chặt quần áo Tạ Viễn, cậu cảm thấy hình như Tạ Viễn rẽ vào một hướng, không đến nhà tắm thì đi đâu? Cậu bây giờ... Cậu bây giờ chắc chắn không thể đến lớp học.

Hơn nữa nếu không rửa sạch, có thể sẽ mang thai đó.

Hứa Cảnh Niệm nghĩ đến cảnh mình ngồi học trong lớp với cái bụng bự, Hứa Cảnh Niệm chỉ muốn rũ bỏ ý nghĩ này ngay lập tức.

Không... Không thể như vậy, bản thân cậu bây giờ vẫn chỉ là một mầm cây nhỏ của tổ quốc, mầm cây nhỏ sao có thể thai nghén chứ.

"Muốn... Muốn đi rửa. Nơi đó thật nhớp nháp, không thoải mái."

Hứa Cảnh Niệm hơi ló cái đầu ra, nhìn nhau với Tạ Viễn, cũng bởi vậy liếc nhìn tòa nhà ký túc xá trước mặt, đối diện tòa ký túc xá là nhà tắm.

"Không phải là cậu rẽ sao? Tại sao còn đi nhà tắm? Có hai đường đến nhà tắm à?"

Tạ Viễn bật cười, "Tôi xoay 360 độ, đồ ngốc."

Hứa Cảnh Niệm: "..."

Cậu lại vùi vào trong lồng ngực Tạ Viễn, đồng thời quyết định sau này không để ý đến Tạ Viễn nữa.

------

Nhà tắm là từng gian một, đồng thời có rèm che. Tạ Viễn buông Hứa Cảnh Niệm ra, điều chỉnh nhiệt độ của nước, lại yêu cầu cậu cởi quần áo.

Chỉnh xong nước rồi Hứa Cảnh Niệm vẫn chưa cởi, cậu nắm chặt khóa kéo áo đồng phục của mình, khuôn mặt nhỏ không biết là do bị nhiệt khí hun nóng bừng, hay là ngượng ngùng đỏ bừng.

Hứa Cảnh Niệm đặc biệt dễ đỏ mặt, đặc biệt dễ thẹn thùng, lại đặc biệt thành thực.

Tạ Viễn đưa tay cởi áo cho cậu. Trên cơ thể loang lổ những dấu hôn, bộ phận nhỏ hơi nhô lên, có xu hướng cương cứng. Tiểu huyệt nữ tính cũng sưng lên thật cao, môi âm hộ ở ngoài kiều diễm không chịu nổi, trên đùi còn có chất lỏng đã khô lại. Nhưng mà,

"Tại sao vẫn còn chảy nước?"

Tạ Viễn hơi nhíu mày, ép Hứa Cảnh Niệm vào trong ngực, thấp giọng hỏi: "Không thỏa mãn?"

Vừa dứt lời, dương vật Hứa Cảnh Niệm trong nháy mắt vểnh lên thật cao, cậu không có cách nào che lại phản ứng của cơ thể mình, không thể làm gì khác hơn là đỏ mặt giọng giọng biện giải cho mình: "Tớ là người song tính, tớ vẫn còn phát tình..."

Âm thanh Hứa Cảnh Niệm biến mất sau khi nói xong, bởi vì Tạ Viễn lại đưa tay chạm vào lỗ nhỏ của cậu, cũng không biết đã véo vào đâu, cảm giác tê dại quét qua đại não, cả người cậu mềm nhũn, như động vật không xương dựa vào trong lồng ngực Tạ Viễn.

"Chảy chút nước, rửa sạch cho cậu."

"Ra... Không ra được. Cậu phải dùng... Dùng cái kia mới được."

"Cái nào?" Tạ Viễn hừ cười một tiếng.

"Không... Không nói." Hứa Cảnh Niệm rất có cốt khí, cậu... Cậu có thể nhịn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net