Truyen30h.Net

[CAO H, EDIT] Tiểu Thư Ký | Tế Nam

Chương 9

diorcloudies

Tô Nguyệt vừa nghĩ tới đây, cô lập tức hành động, túm chặt cà vạt Tống Duyên Kỳ, tựa hồ có chút tức giận.

"Sao anh lại đẹp trai như vậy? Anh có biết không? Tôi sắp được hôn anh rồi ..."

Tống Duyên Kỳ còn chưa kịp phản ứng, đôi môi mềm mại của Tô Nguyệt đã dính chặt rồi, hôn rất trúc trắc, chắc ở lĩnh vực này, cô không có nhiều kinh nghiệm. Như được nếm một ly kem ngon lành, chiếc lưỡi mềm mại của cô không ngừng liếm láp trên đôi môi mỏng của anh còn vương mùi rượu thơm thoang thoảng.

Anh chưa bao giờ nghĩ rằng anh sẽ bị bé thư ký cưỡng hôn như thế này ...

Đáng ngạc nhiên là sinh vật mềm mại trông giống một con thỏ trắng này lại dám cưỡng hôn người khác???

___________

"Hôn, không phải như vậy."

Tống Duyên Kỳ khàn giọng nói, anh vươn tay ôm lấy eo Tô Nguyệt, đặt cô dựa vào tường phòng tắm, cúi người che môi cô.

Anh bắt đầu mong chờ những điều tiếp theo ...

Nụ hôn của anh vừa thô bạo vừa vô cùng mạnh mẽ.

Tống Duyên Kỳ dùng tay trái ôm lấy sau đầu Tô Nguyệt, mút lấy cánh môi mềm mại ngọt ngào, sau đó đầu lưỡi cạy hàm răng cô ra, lợi dụng khoảng không, giữa hai môi và hàm răng quấn chặt lấy nhau, tạo ra một loạt âm thanh đỏ mặt khiến dân chơi vừa nghe là biết đang làm chuyện gì, xuất hiện trong phòng tắm.

Tô Nguyệt hoàn toàn không thể theo kịp tốc độ của anh, vì vậy cô buộc phải ngẩng đầu lên. Cô chỉ cảm thấy phần đầu lưỡi của mình bị anh hút mạnh đến tê dại. Đùi của cô bị Tống Duyên Kỳ dùng chân giữ chặt, quần lót mỏng manh bị lớp vải cọ xát, cô cảm thấy hơi lạnh, rùng mình một cái, vô thức kẹp chặt đùi mình.

Tô Nguyệt cảm thấy hai chân càng lúc càng cứng, khiến cô cảm thấy rất khó chịu, cô khịt mũi, sắp thở không nổi, khuôn mặt đỏ bừng.

"Cái này mới là hôn, hiểu chưa?"

Tống Duyên Kỳ buông cô ra, ánh mắt hơi chìm xuống, nhưng anh vẫn giữ được chút lý trí.

Tô Nguyệt thở hổn hển, gật đầu, cô đưa tay lên chạm vào môi mình, đầu lưỡi hồng nhuận liếm láp đầu ngón tay, dường như vẫn đang hồi tưởng dư vị của nụ hôn vừa nãy.

"Thật thoải mái ... Em muốn ..."

Tô Nguyệt chủ động ôm lấy bờ vai Tống Duyên Kỳ ấn lại, học theo vừa rồi anh đã làm gì với cô, thè lưỡi ra liếm trên đôi môi mỏng của anh , vẽ những vòng tròn nhỏ, cái lưỡi đinh hương bơi vào miệng anh, cùng anh làm một màn cháo lưỡi ngọt ngào, thỉnh thoảng lại rên rỉ "ưm" một tiếng như mèo con chưa dứt sữa mẹ.

Bộ ngực trắng nõn mềm mại ở trước mắt anh lắc qua lắc lại, bé thư ký thật sự là vừa ngây thơ vừa dâm đãng thích dụ dỗ người khác mà.

Tống Duyên Kỳ duỗi ngón tay cào vào khe hở trên quần lót của cô, phát hiện ở đó đã có một mảng nước, thậm chí cả quần của anh cũng ướt đẫm.

Tô Nguyệt không chuẩn bị để phòng bị đụng phải lồn dâm mẫn cảm của mình, thân thể phát run, nhưng vừa hôn đã tiêu hao rất nhiều thể lực của cô, lúc này cô đành nằm trên người Tống Duyên Kỳ mà thở dốc.

"Em mệt quá... Muốn ngủ..."

"Với thể lực ít ỏi đó, chuyện tiếp theo em phải giải quyết thế nào đây?"

Tống Duyên Kỳ ôm lấy eo cô, áp sát vào tai cô rồi chậm nói khẽ: "Em tắm trước đi, tắm rửa xong rồi ngủ cùng anh, được không?"

"Nhưng... tại sao anh lại cởi quần áo ra..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net