Truyen30h.Net

[Cao H][FULL] Chạy thoát khỏi học viện sắc tình

Chương 49: Ngủ cùng Phó Nhất Hành

vocuajiyong

Những lời "Ngủ không được, tôi muốn ngủ cùng em" là Phó Nhất Hành đã từng nói với cô trước đây, bây giờ cô dùng nguyên bản tặng lại cho anh.

Phó Nhất Hành cười nhẹ, cố tình khiêu khích: "Nếu muốn ngủ cùng tôi, em phải có chút bản lĩnh."

Ý nghĩ ngủ cùng anh như nắm lửa đốt cháy cô.

"Đi đến phòng của em trước đi." Không thể ' thi triển trên ghế sofa trong trường hợp giám thịt 86 nghe thấy sẽ rất xấu hổ.

Phó Nhất Hành tuân theo ý tứ này và đi cùng cô vào phòng ngủ trong bóng tối, vừa vặn ngay cạnh mép giường bị Uyển Sa đẩy lên tấm chăn mềm mại.

Anh cũng ngoan ngoãn như nửa vô ý mà cố tình nhường cho cô.

Uyển Sa bật một ngọn đèn nhỏ và cưỡi trên phần háng của Phó Nhất Hành, trong bóng đêm cô mò mẫm thân thể của anh, cởi từng nút áo của bộ đồng phục.

Sau khi áo bị vén lên, ngực trần của anh lộ ra.

Lòng bàn tay của Uyển Sa ấn vào bụng, trên khung xương có cơ bụng hình chữ V như hai vây của nàng tiên cá vuốt ve lên trên, cảm xúc ngực bụng rắn chắc nhấp nhô theo nhịp thở, toát ra sức mạnh nam tính nguyên thủy nhất.

Dáng người của anh đẹp quá, cô cảm thán từ tận đáy lòng.

Phó Nhất Hành cong người lên và đẩy phần háng cứng cỏi mà mạnh mẽ vào đùi trong của cô, trêu chọc nói: "Chậm như vậy có thể làm đến cùng chứ?"

Uyển Sa lầm bầm: "Đợi em chơi chết anh."

Phó Nhất Hành cười thành tiếng, như thể anh vừa nghe một chuyện thật buồn cười.

Uyển Sa không thèm đếm xỉa, tay của cô trượt xuống dưới háng anh vuốt ve hung khí đang ngủ đông ở giữa hai chân ngăn cách bởi lớp vải.

Quả nhiên khả năng kiềm chế của anh mạnh mẽ đến đáng sợ, dưới sự động chạm của cô mà bên dưới vẫn không cứng rắn.

Uyển Sa ra vẻ hung ác, kéo thắt lưng của anh ra, mở khóa kéo và hai tay nắm chặt quần lót xuống, lộ ra hung khí bên trong.

Cô lấy ra côn thịt trong quần lót, một tay miễn cưỡng nắm lấy khuất động vài cái, một tay gãi nhẹ quy đầu: "Sao nó vẫn còn chưa cứng?"

Phps Nhất Hành nở nụ cười, một lát sau anh thu lại ít cười, giọng anh hạ xuống: "Ngoan, dùng bên dưới của em cọ nó."

Một tiếng 'ngoan' giống như thuốc kích dục khiến Uyển Sa ngứa ngày giữa hai chân, nghĩ muốn mau chóng tiếp xúc thân mật với côn thịt càng tốt.

Uyển Sa lưu loát cởi sạch quần áo và một lần nữa nằm úp sấp trên người của Phó Nhất Hành, đỡ côn thịt ma sát quy đầu vào cửa huyệt, cứng rắn đánh vào hoa môi mềm mại.

Một lúc sau, cô cảm thấy côn thịt giữa hai chân mình nhanh chóng sưng lên, gân xanh phồng lên, máu huyết cấp tốc bơm đầy mà đập thình thịch.

Cuối cùng anh cũng cương cứng, thật sự muốn liều mạng với cô, muốn chiếm lấy cô hoặc bị cô chiếm hữu.

"Xem em ăn như thế nào." Uyển Sa cầm côn thịt, cọ xát vào hoa môi vài lần, quy đầu len lách nhét vào trong cửa huyệt khít khao,"Ưm...Trướng quá..."

Cổ họng của Phó Nhất Hành cuộn lại, buông mắt chăm chú nhìn khe thịt nhỏ phấn hồng của cô, từng chút một ăn vào côn thịt của mình như thế nào.

Côn thịt quá mức thô và dày mở ra hoa huyệt trong cơ thể Uyển Sa hoa môi bị mở ra đâm vào.

"A..." Uyển Sa thở gấp một tiếng, cảm thấy côn thịt đi vào chỗ sâu nhất, mềm nhũn ngồi trên người Phó Nhất Hành, chỗ tư mật của hai người đã kết hợp cùng một chỗ.

"Anh đang ở bên trong em." Một tay của cô chơi đùa với tinh hoàn của anh, cố ý trêu chọc anh,"Thoải mái không?"

Phó Nhất Hành hơi liếc mắt nhìn cô, mỉm cười mà không đáp.

Hai tay Uyển Sa chống lên ngực anh, nâng cái mông lên và rút ra nửa đoạn của côn thịt.

Cảm giác quy đầu ma sát vách hoa huyệt đặc biệt rõ ràng, trong cơ thể có một cảm giác trống rỗng khó hiểu, chỉ muốn lại nhét vào lần nữa khiến lực đạo vô cùng mãnh liệt.

Kết quả là mông của cô rơi xuống, côn thịt lại một lần nữa thâm nhập vào chỗ sâu nhất, đâm vào một khối thịt khiến cô sướng đến mức hơi run, bên trong càng kẹp chặt.

Phó Nhất Hành khẽ nhếch đôi môi mỏng và thở hổn hển, âm thanh kích thích vào màng nhĩ của cô. Hẳn anh cũng rất sướng nhỉ.

Uyển Sa giống như được sự ủng hộ, trong khả năng thể lực của mình, cơ thể của cô nhanh chóng di chuyển lên xuống, mông đập vào hai quả trứng tròn.

"A... A...Trướng quá..." Cô lo lắng bị nghe thấy nên nhỏ giọng kêu rên, nhưng đủ sức mê hoặc.

Huyệt non mềm bị Phó Nhất Hành nhét côn thịt vào lấp đầy, khuấy đảo ra dâm dịch trong suốt.

Phó Nhất Hành ngước mắt lên thưởng thức cô gái trần như nhộng ngồi trên hông của anh với đôi chân dang rộng ra.

Cô nhấp nhô cái mông kịch liệt, hai vú trắng mịn như hai con thỏ nhỏ.

Côn thịt màu da dài và dày nhét vào giữa hai chân như thể vốn sinh trưởng trong cơ thể của cô vậy, hoa môi bẻ căng đến bẹt sang hai bên, ma sát sưng đỏ.

Anh rất thích vẻ quyến rũ của cô, trước đó anh vốn định 'tấn công cô vào ban đêm nhưng ai ngờ cô chủ động tới cửa, thậm chí còn thành thật đáng yêu nói muốn ngủ cùng anh.

Vậy chiều theo sự cao hứng của cô một lúc.

Uyển Sa hơi mệt, vì vậy mà cô tạm dừng, mềm nhũn khẽ rúc vào trong lòng anh, đầu ngón tay vẽ vòng tròn trên ngực anh: "Ngực của anh thật rộng...."

Phó Nhất Hành giơ tay và lau mồ hôi cho cô: "Mệt thì nói, tôi sẽ đổi."

"Em muốn ở trên." Uyển Sa quật cường ngồi dậy, cúi đầu nhìn nơi giao hợp hai người, đột nhiên mở miệng,"Em rất thích anh..."

Phó Nhất Hành hé mở mắt và dò xét nhìn cô với một thái độ hơi sững sờ.

"Rất thích côn thịt của anh." Móng tay của Uyển Sa gãi vào đầu vú của anh, nhướng mày cười xấu xa.

Phó Nhất Hành cau mày rồi mỉm cười, đôi mắt che giấu tia u ám, anh ngồi dậy và xoay người tấn công xuống dưới ngực: "Xem ra hôm nay không thể cho em đắc thế rồi."

Uyển Sa lập tức mất đi quyền chủ đạo, luống cuống: "Buông ra, em muốn ở trên... A... A..."

Phó Nhất Hành đè cô xuống mà đâm vào trong hoa huyệt một cách dữ dội: "Không phải nói thích côn thịt sao, nhét vào em cả đêm thế nào, hửm?"

Uyển Sa nhiều lần bị đâm đến cao trào, tiểu huyệt bị đâm đến run lên, dâm thủy theo cửa huyệt chảy ra.

Sướng đến mức chảy nước mắt sinh lý ra.

Đúng là tự tạo nghiệt không thể sống mà.

Mà lúc này, một bóng dáng đứng ngoài cửa, xuyên thấu qua khe cửa nhìn thấy cảnh tượng dâm dục này, thở ra một hơi nặng nề mà quay đầu không ngoảnh đầu lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net