Truyen30h.Net

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ

mai viên dạy dỗ ( mười một )

windbaongoc

Thịt căn ở nàng thân thể phối hợp hạ càng trướng càng lớn, cuối cùng kim hương ngọc cảm giác được kia cự vật hung hăng run lên, gắt gao đinh ở thân thể của nàng chỗ sâu nhất. Nàng lòng tràn đầy vui mừng đón nhận không biết đệ mấy cái cao trào, chờ đợi bị nóng bỏng tinh dịch tưới.

Không nghĩ tới phong Tử Dương lại tàn nhẫn làm lơ khẩn giảo suy nghĩ giữ lại hắn bao cung, vô tình mà quyết đoán rút ra sắp phun ra cự căn, ở kim hương ngọc dục cầu bất mãn nức nở trong tiếng, đem nàng xoay người, nhếch lên mông lộ ra phấn đô đô cúc huyệt.

"A a...... Chờ một chút...... Ô ô, phu quân ngươi muốn làm gì......"

Phong Tử Dương bởi vì mạnh mẽ nhẫn nại bắn tinh cảm, trên đầu gân xanh đều xông ra. Hắn nóng nảy đem bị dâm thủy nhiễm đến sáng lấp lánh đỏ tím côn thịt đỉnh ở kia nũng nịu cúc hoa khẩu thượng, vô số bướu thịt cùng thịt cần xông ra.

"Tuy rằng còn không thể vào ngươi này tao cúc hoa, nhưng là nếu như vậy tham ăn, như vậy vi phu cũng chỉ có thể trước đem ngươi này mặt sau uy no rồi."

Hắn một bên dùng ngón tay đem nàng mông thịt hướng hai bên bẻ ra, một bên dùng thịt cần ở cúc huyệt khẩu thượng gây xích mích, chỉ thấy phía trước bị hắn khai thác quá cúc huyệt, thực tủy biết vị mở ra cái cái miệng nhỏ. Đã sớm ở bên ngoài như hổ rình mồi quy đầu lập tức thấu đi lên, không đợi nàng phản ứng lại đây, liền hướng trong tặng nửa thanh, lại dùng trên đỉnh thịt cần đem cúc huyệt cân nhắc khẩn hút lấy, dữ tợn to lớn côn thịt một vào chỗ liền không ngừng run rẩy, đem chứa đầy đặc sệt tinh dịch một giọt không lậu toàn bộ phun ở cúc huyệt.

Nóng rực dòng nước xiết phun ra lực độ rất lớn, dễ như trở bàn tay liền đem kia còn chưa kinh nhân sự cúc nói lấp đầy. Kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ chôn ở mềm đệm, mau bị kia xa lạ bỏ thêm vào cảm bức điên rồi. Nàng có thể cảm nhận được nguyên bản cao trào trung tử cung bởi vì mất đi tinh dịch tưới mà mãnh liệt hư không, nhưng là chưa bị khai thác quá hậu huyệt lại dị thường thỏa mãn.

Như vậy thật lớn chênh lệch làm thân thể của nàng hoàn toàn vô pháp tiếp thu, một phương diện cúc huyệt bị tinh dịch rót nhập sau giống như sinh ra một ít kỳ quái khoái cảm, về phương diện khác kiều quý tử cung chưa bao giờ tao ngộ quá như vậy ác ý đối đãi, kháng nghị liều mạng quay cuồng, hoa huyệt khẩu giống như là đang khóc giống nhau, vô số trong suốt hoa dịch phun trào mà ra.

Phong Tử Dương tùy ý ở kiều diễm cúc huyệt phát tiết, ước chừng đem nữ hài bắn đến lại tiểu chết một hồi mới ngừng lại được. Vào hơn một nửa quy đầu mang theo thịt cần từ cúc huyệt khẩu thượng lui ra, hắn vừa lòng nhìn đến kia mảnh mai ngượng ngùng lỗ nhỏ lập tức liền co chặt lên, một giọt tinh dịch đều không có lậu ra tới.

Hắn đem kẹp chặt hai chân run rẩy tiểu nhân nhi vớt lên, làm nàng ngồi ở trong lòng ngực tùy ý hắn hôn môi.

Kim hương ngọc thật vất vả phục hồi tinh thần lại, phát hiện hậu huyệt trướng khó chịu, thân thể rõ ràng đạt tới mấy lần cao trào lại một chút không có thể giảm bớt mị dược mang đến khô nóng cảm, tiểu huyệt hư không tuân lệnh nàng không biết làm sao.

"Tử Dương...... Tử Dương...... Ô ô......"

Nàng nôn nóng kéo ra hắn ở trên người nàng hạ đốt lửa đại chưởng, trực tiếp khóa ngồi ở hắn trên đùi, đem hắn áo đen kéo xuống, sau đó toàn thân kề sát ở hắn hơi lạnh trên ngực cọ xát.

"Có phải hay không rất khó chịu?" Nam nhân thanh lãnh thanh âm trực tiếp từ ngực thượng truyền đến.

"Ô ô...... Đúng vậy...... Hương ngọc thật là khó chịu...... Phu quân cứu cứu ta......" Kim hương ngọc bản năng ngậm lấy trước mắt thâm sắc núm vú, đổi lấy nam nhân một tiếng kêu rên cùng trên mông một cái tát.

Nàng khó hiểu ngẩng đầu, nhìn đến phong Tử Dương vẻ mặt giữ kín như bưng nói: "Ngươi có biết hay không này mai viên là địa phương nào?"

Kim hương ngọc vẻ mặt mê mang lắc lắc đầu.

"Long đằng vương đô đấu giá hội, trừ bỏ bên ngoài thượng kia mấy tràng, có rất nhiều lớn lớn bé bé mặt khác ngầm đấu giá hội. Trừ bỏ bán đấu giá vật phẩm, bọn họ còn bán người. Này mai viên chính là chuyên môn dạy dỗ nữ nô cùng lô đỉnh địa phương, cho nên ngươi đoán nếu ta hôm nay không ở này, ngươi sẽ lọt vào cái dạng gì đối đãi?" Phong Tử Dương nâng lên nàng khuôn mặt nhỏ hỏi.

Tuy rằng nàng tưởng tượng không đến cụ thể chi tiết, nhưng cũng biết tình cảnh nhất định thập phần hung hiểm, không cấm sợ tới mức tưởng hướng phong Tử Dương trong lòng ngực súc.

Nhìn đến kim hương ngọc một bộ như là chấn kinh sau tiểu động vật bộ dáng, hắn gian nan khắc chế tưởng dung túng nàng thói quen, nhẫn tâm ngừng nàng động tác tiếp tục nói: "Ngươi là thiên âm thân thể, sau lại lại tu luyện kim ô truyền thừa các loại công pháp, cho nên đã đối giống nhau mị dược sinh ra kháng tính. Cho nên nơi này kia nguyên bản có thể làm người loạn tính mị dược, dùng ở trên người của ngươi cũng chính là một chút thôi tình hiệu quả."

Hắn nắm nàng đôi tay hợp ở cùng nhau, "Phía trước cũng nói qua, ngươi đã chịu Thiên Đạo pháp tắc bảo hộ, người ngoài vô pháp chân chính xâm phạm thân thể của ngươi, nhưng này cũng không phải nói bọn họ liền không có mặt khác thủ đoạn." Hắn đột nhiên đem nàng đôi tay nâng lên, tuy rằng không có mang lên tay gông, nàng lại bị nhìn không thấy lực lượng trói buộc, giống như sớm nhất như vậy bị nửa điếu lên.

===

Nghĩ nghĩ, Thất Tịch vẫn là càng một chương đi, tuy rằng tạp ở nơi này, ha ha ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net