Truyen30h.Net

[Cao H, Thô tục] Nô lệ tình dục

Bắt đầu làm nô lệ

PunCuteNekk

Minh Nga tỉnh dậy trong một chiếc lồng sắt màu đen cũ kĩ. Cô nhìn xung quanh, thấy nơi này sao mà lạ quá, lại còn có 5 cô gái khác đang ở trong lồng giống mình nữa. Cô định hét lên và chạy ra ngoài để kêu cứu thì phát hiện ra miệng mình đã bị buộc bởi một quả bóng nhỏ và chân thì bị trói xích sắt. Đến lúc này cô mới để ý rằng mình hiện tại đang hoàn toàn khỏa thân. Nhất thời cô đã bị hoang mang.

Vài phút sau, lúc cô định hình được mọi thứ thì đã có rất nhiều người mặc đồng phục giống nhau đi đến các lồng sắt, mỗi lồng sẽ có hai người. Hai người canh ở lồng sắt của cô một người mở khóa lồng sắt và xích sắt cho cô còn một người thì cầm súng chĩa thẳng vào cô phòng khi cô vùng lên tự vệ. Rồi gần như ngay lập tức, tên kia lấy một cái còng tay còng vào hai tay cô rồi lấy một cái vòng cổ xích chó xích vào cổ cô kéo cô đi. Cô muốn giằng co không đi theo hắn nhưng khổ nỗi hắn quá lực lưỡng nên cô chẳng làm được gì, chỉ đành miễn cưỡng đi theo hắn. Tất cả những cô gái khác đều bị như vậy.

Những người này dẫn các cô gái đi vệ sinh cá nhân. Tất cả những việc này đều do một người đàn ông khác làm. Kể cả các cô có đi vệ sinh thì cũng sẽ có một người đứng trong đó canh không cho thoát ra ngoài. Sau đó là đến màn "rửa ruột".

Vốn ông chủ của họ là một người thích chơi cả ba lỗ nên trước khi cho ông chủ chơi thì họ được lệnh là phải rửa ruột cho các cô gái để hậu môn được sạch sẽ. Lúc đầu các cô gái, kể cả Minh Nga đều không chịu được cảm giác có dị vật đâm vào lỗ đít nên kêu la oai oái. Sau khi ống bơm đó đi vào bên trong lỗ đít, những người đàn ông đổ nước vào rồi bắt đầu súc ruột cho các cô gái. Có người vì không chịu nổi cảm giác mà khụy gối xuống sàn nhưng vẫn không thể dừng lại. Có người thì run run hai chân đứng không vững, lỗ lồn vì nhạy cảm mà tiết ra nước nhờn. Còn cô thì thật sự không thể chịu đựng nổi cảm giác này mà cố gắng thoát ra, nhưng hình như cô càng cố thoát thì cái ống đó càng trượt vào bên trong sâu hơn. Cô uốn éo người nhưng chỉ vô tác dụng mà thôi. Bọn họ súc đến khi lỗ đít của các cô gái có mùi thơm mới dắt họ trở về căn phòng lúc đầu mà xích tay lên tường, chân không chạm đất.

Sau khi những người đàn ông rời đi, chỉ vài phút sau, Thanh Vũ xuất hiện. Hắn vốn không cầm theo đồ chơi vì trong phòng đã có treo sẵn rất nhiều rồi: roi da các loại, cặc giả đủ size, ngựa gỗ,... Đi vào phòng đóng cửa đàng hoàng, hắn tiến tới chỗ cô gái thứ nhất.
-Xem nào, hừm, tên của em là Uyển Hằng nhỉ? Trông ngọt nước đấy chứ! Quả thật Thanh Vũ tôi đúng là có mắt nhìn người mà!

Nói rồi hắn phá lên cười lớn. Cô gái tên Uyển Hằng kia bỗng nhiên đỏ mặt mà quay sang phía khác. Nhưng rồi hắn ngưng cười, gỡ còng sắt cho cô gái rồi cầm dây xích dắt cô ngồi xuống sàn. Hằng lại bị hắn còng vào một loại còng tay khác, bắt để chân theo hình chữ M. Hắn bắt đầu chơi đùa với cô.

Đầu tiên, hắn đưa tay bóp vào bầu ngực Hằng một cái. Hằng cố gắng không rên lên nhưng quả bóng nhỏ kia không cho phép. Nó làm cho Hằng không thể khép miệng lại mà phải phát ra một tiếng rên dâm đãng "Aah" lại còn khiến Hằng chảy ra một ngụm nước bọt. Hắn nắn bóp bầu ngực của Hằng, đưa tay se se hai núm ti. Hắn lại còn đưa tay ngắt hai núm ti kéo về đằng trước làm Hằng đau đớn rên lên, chảy nước mắt. Rồi hắn bỏ đi lấy đồ chơi. Hắn đem lại ba chiếc kẹp phơi đồ, hai chiếc kẹp vào đầu ngực Hằng làm Hằng uốn éo đau đớn rên lên, lỗ lồn cùng lúc chảy ra ít nước.

Hắn lại chuyển mục tiêu xuống cái lồn đỏ hỏn không lông của Hằng. Hắn đưa tay rà bên ngoài làm Hằng run người. Cầm lấy hạt le của Hằng, hắn day day rồi kéo ra đằng trước, gãi gãi mặt dưới của hạt le, búng vào nó,v.v làm Hằng rên lên trong sự đau đớn và sung sướng. Hắn đưa 2 ngón tay vào bên trong lồn, móc như thể làm mất một vật gì đó trong đó. Cuối cùng, khi Hằng lên đỉnh lần thứ 3, hắn lấy chiếc kẹp phơi đồ còn lại kẹp vào hạt le làm Hằng kêu lên oai oái. Cuối cùng vì không chịu nổi mà Hằng đã ngất xỉu.
_____________________________________
Viết tới đây con au bí ý tưởng rồi hiu hiu 🥲
Có bạn nào có ý tưởng thì cmt cho au nhaa~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net