Truyen30h.Net

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 12: (Short) Dâm đãng tiểu Tâm

Yume1306

    Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Chương 12: Dâm đãng tiểu Tâm

(Có một chút sản nhũ, Dirty Talk: cl, cc...)

Hai cái dương vật mãnh liệt mà mài vào cửa tử cung của tiểu Lam Tâm đáng thương. Cậu không nhịn được mà dâm dâm kêu, tay nhỏ quơ quào mà nắm lấy tóc dài của hắn. Lỗ nhỏ chảy nước tựa như ống gãy voan, tạo ra lớp bọt trắng cùng tiếng lép nhép liên tục. Lam Tâm nghe đến mặt mũi đỏ bừng, nhưng cơ thể không kiểm soát được mà tự nhún nhảy theo nhịp độ mà hắn dẫn dắt.

Tay Hạo Kỳ một cái đang ôm lấy tiểu kê nhỏ mà vuốt lộng, một cái khác thì đang cùng với cái miệng nóng hổi của hắn mà chăm sóc hai đồi vú bị xưng căng.

Eo Lam Tâm bị đuôi rắn của hắn quấn lấy, dù có bị siết đến độ không thở nổi nhưng cậu không muốn nó rời đi. Cái đuôi thật hữu lực, dùng lực dập cậu cũng thật giỏi...

"Ưhư...chơi chết..bị con cặc bự chơi chết..ah...ưm"

"Hừ..đúng rồi, còn cái chỗ này thì gọi là gì?" hắn dùng mũi nhọn của cái đuôi mà gãy gãy nơi giao hợp của hai người, nhếch mép vì đạt được mục đích dạy cậu nói dâm.

"Mông nhỏ...ahh..mông nhỏ...aa nóng quá"

Chát!

"Ahh!"

Lam Tâm rên ngọt một quãng, hai cánh mông đã ăn không biết bao nhiêu cái đánh mà nóng bừng bừng. Cậu không biết là do da trắng dễ đỏ hay là do hắn đánh mạnh quá. Tại vì Lam Tâm bây giờ chỉ thấy rất thích, rất sướng, cặc bự thật giỏi, chơi cậu thật hung.

"Là cái lồn dâm, tiểu Tâm thật không ngoan, đáng đánh."

"Ahh..lồn dâm...lồn dâm của tiểu Tâm muốn tè...ư ư..Anh ơi..ah..cặc bự thật giỏi...đâm tới..ahhh..đâm tới!!"

Hạo Kỳ nhanh như chớp lật Lam Tâm xuống, để hai chân cậu treo trên cánh tay của hắn mà địt. Hắn bóp lấy tiểu kê, ngón tay còn đem đầu của nó chặn lại khiến Lam Tâm khóc huhu cầu cho bắn. Nhưng hắn nào tha cậu dễ vậy. Đem chóp đuôi khuấy đảo miệng nhỏ ấm nóng, tay và miệng thì mạnh mẽ mút mát lấy bầu vú căng cứng. Hạo Kỳ cũng không cần biết có sữa hay là không, hắn chỉ muốn liếm đến khi nào cái ti này chảy ra sữa thì thôi.

Lam Tâm muốn tới, mà hắn lại đem đem tiểu kê bóp chặt.

"Huhu...anh..anh..lồn em xót...cho em tiểu...ahh...em...em muốn tiểu...Kỳ..hức..tha cho em...tha..ahhh!"

Hai cái con cặc lớn đột nhiên phồng bự đem lỗ đít đã căng lại càng căng. Vốn dĩ là đau, nhưng nọc tình của Hạo Kỳ làm cậu chỉ thấy sướng đến bay lên trời, vú cũng tê tê như muốn trào ra sữa. Cậu sướng đến mắt trợn trắng, miệng bị đuôi rắn chơi đùa không khép được mà chảy dài nước miếng. Tốc độ Hạo Kỳ đem con cặc thọc vào rút ra nhanh đến khó tin, như muốn đem Lam Tâm đâm thủng.

Cậu cùng lúc triều xuy mặt sau, mặt trước được thả ra cũng bắn ra tinh dịch loảng. Cái không ngờ là hai đầu vú cũng bắn ra hai dòng sữa thơm ngọt, bị hắn nuốt trọn.

Hai con cặc to lớn kinh người cuối cùng cũng chịu bắn, Hạo Kỳ đem nó chôn sâu làm cái quy đầu chui tọt vào tử cung mà bơm tinh trùng, bơm đến bụng của Lam Tâm căng lên muốn phát nổ, to như có hài tử 3 tháng.

Hạo Kỳ không ngờ nọc kích tình của mình còn khiến giống cái chảy ra sữa dù không trong kì mang thai, nỗ lực mà mút mát đem số sữa còn lại hút sạch. Lại tiếc nuối số sữa bên ngực kia bị chảy mất mà đỉnh đỉnh tử cung đáng thương.

Lam Tâm mơ màng không nghe thấy âm vang của tiểu Ái "điểm hoàn thành đạt 50. Kí chủ đã làm rất tốt, cứ thế này rất mau kí chủ sẽ nhận được điều ước. Chỉ cần lên 100 điểm cho......ừm 3 thế giới nữa thôi:)"

Lam Tâm không nghe thấy, cũng quan tâm nữa. Cậu mới bị hắn bắn tinh dịch một lần liền ngất mất. Cũng không biết sự thật một lần bắn tinh đó của hắn chính là bốn canh giờ đâu...

______________________________________

Cảnh báo chap sau Lam Tâm song tính. Không có ảnh hưởng đến truyện chính nên ai không ăn nổi song tính có thể skip qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net