Truyen30h.Net

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 2 : Ăn cá được bắt bằng cúc huyệt.

Yume1306

Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

2. Ăn cá được bắt bằng cúc huyệt. Khẩu giao cho nam nhân.

...

Đi một lúc thì gặp lại Phương Tuấn, hình như cũng là đang tìm Lam Tâm. Ngó ngó nghiêng nghiêng.

"Nhiệm vụ, kết thân rồi dụ dỗ Phương Tuấn lấy con cá bên trong cúc huyệt ra nướng lên ăn. Trong vòng 2 giờ không hoàn thành phải nhận hình phạt là sẽ phải giao phối với đàn sói trong 3 giờ."

"Không muốn! Tôi muốn về nhà!" - Lam Tâm tâm trí như bùng nổ. Có một mình cậu thì miễn cưỡng đi, nhưng...bên cạnh còn có một người khác đâu?

"Cho hỏi cậu là?..." -người nọ lên tiếng trầm đục đánh thức Lam Tâm.

"L-lam Tâm...ạ." - cậu đáp lại trong vô thức

"Lam Tâm sao. Cái tên thật hay." Trái với vẻ ngoài có vẻ lạnh lùng, Phương Tuấn mỉm cười thân thiện với Lam Tâm. Hoàn toàn trái ngược với thân hình to lớn như con gấu.

Lam Tâm đỏ mặt, định nói gì đó thì bị con cá quẫy mạnh cho ngồi thụp xuống, ôm miệng.

"Ưm..."

"Cậu sao vậy!?"- Phương Tuấn lo lắng ngồi xuống, thừa thời cơ vuốt từ gáy Lam Tâm xuống eo. Cảm nhận sự mềm mại từ tay, dương vật của Phương Tuấn hơi cương cứng lên một chút.

Cậu vốn đang bị hành hạ bởi cơn ngứa len lỏi sướng dồn dập. Phương Tuấn lại dùng bàn tay thô ráp vuốt thẳng theo các dây thần kinh làm cậu xíu nữa đã bật ra các tiếng rên rỉ biến thái.

Lam Tâm đấu tranh suy nghĩ cực gây gắt. Muốn thoát khỏi sự dày vò kì lạ này, chỉ còn cách nghe theo lời hệ thống đó nói...

Lam Tâm còn chưa kịp suy nghĩ phải nói gì, Phương Tuấn đột nhiên đẩy ngửa cậu ra đất rồi đưa tay ôm lấy cặp vú nộn thịt của cậu. Những con cá ở hồ ban nãy và mấy con trong lỗ đít tạo ra sung sướng làm đầu vú sung đỏ trên cơ thể mỹ lệ của Lam Tâm chưa hề mềm xuống. Cạ vào áo từ nãy giờ, Lam Tâm cảm giác rất bức bối và ngứa nhưng lại thấy rất kì quái, cũng không biết phải chạm vào đâu mới hết ngứa nữa.

Xúc cảm xuyên qua lớp áo cực kì mềm mại khiến Phương Tuấn phấn khích một phen. Tiêu chuẩn nơi đây là những người ăn dương vật có vú và mông càng mềm, càng đẹp thì sẽ càng dâm đãng. Thế nên nói thẳng ra là, ai cũng thích, cũng muốn thao các giống cái có vùng ngực và mông đẹp đẽ, mềm mại.

Lam Tâm ngây ngô không biết có nên phản khán hay không thì sự sung sướng đã làm cậu không suy nghĩ nổi nữa. Nằm ngửa trên mặt đất để Phương Tuấn kéo tấm vải duy nhất trên người cậu ra.

Từ lúc mở mắt ra tới giờ Lam Tâm đã thấy trên người mình chỉ có bộ đồ mặc như không mặc, cực kì ít vải. Đầu vú đều lộ ra hết, chỉ có một lớp vải trắng vốn là không che nổi cái gì. Thậm chí còn không có quần, bên dưới chỉ được che đậy duy nhất bởi hai tà vải mỏng*. Quanh eo được thắt cái đai lưng màu vàng, quanh đó còn có mấy viên đá màu mè vô cùng bắt mắt trên tấm vải cùng làn da trắng ngần.

(*Tưởng tượng phần từ eo trở xuống như áo dài Việt Nam là oke)

Nhìn kĩ đai lưng màu vàng ánh, Phương Tuấn hơi ngẩn người một chút rồi lại bình thường. Ban đầu hắn chỉ là bất ngờ vì có một giống cái lang thang trong rừng thế này thôi. Ai ngờ giống cái này lại còn là người của hoàng tộc nữa...

Phía sau hai mảnh vải đơn sơ là cặp chân dài trắng noãn không một sợi lông. Lấp lóa theo từng bước đi, ngọc hành cùng cặp mông đầy thịt thoát ẩn thoát hiện kích thích người xem đến cực hạn.

Lúc nãy ngồi bên cạnh đã nhìn thử đến cúc huyệt của Lam Tâm. Thấy cái đuôi con cá màu cam lộ ra quét xuống đất vì cậu ngồi xổm xuống, dương vật Phương Tuấn lập tức bừng cháy. Cứng đến muốn nổ tung.

Liếm lên hai cái đầu vú đỏ do bị dày vò, Phương Tuấn vừa liếm vừa mút một đường thẳng xuống ngọc hành trời sinh không một sợi lông của cậu. Lam Tâm rên lên như mèo kêu, dường như đang động viên Phương Tuấn vậy. Ngọc hành đứng thẳng rỉ ra chất sệt màu trắng đục cực kì ngây ngô mà dâm mỹ. Phương Tuấn đè lại hai bắp đùi trắng, chăm chú mà nhìn cái đuôi cá đã vào đến gần hết trong lỗ đít màu hồng của Lam Tâm.

Đột nhiên trọng lượng trên cơ thể rời đi khiến Lam Tâm hơi sợ hãi. Nơi này hắn không quen biết ai, cũng chưa từng thấy những thứ lạ lẫm này bao giờ. Duy nhất người này nãy giờ làm cậu thoải mái, giải tỏa cơn ngứa trên cơ thể của cậu. Lam Tâm không biết là ngây thơ đến cỡ nào mà chỉ vì vậy nên thấy người này đáng để mình tin tưởng, thấy người ta đi ngược lại còn sợ hãi.

Gốc áo bị kéo lại một chút khiến Phương Tuấn hơi ngẩn người. Nhìn tới khuôn mặt đầy nước mắt đỏ bừng của cậu, tựa hồ không muốn mình rời đi cực kì đáng yêu làm trong ngực lẫn dưới háng Phương Tuấn lại bùng lên ngọn lửa lớn.

"Ngoan, ta đi lấy thứ đựng xem bên trong em là thứ gì?"

Phương Tuấn đi vài phút đã lập tức quay lại. Trên tay cầm theo cái thùng gỗ.

Đặt cái thùng xuống, Phương Tuấn đem Lam Tâm vẫn ngoan ngoãn nằm đó nhưng hai chân đã bắt đầu khó nhịn cạ vào nhau ôm lên. Bế cậu tư thế trẻ con xi tiểu đến cái thùng.

"Kí chủ thật là thiếu thao a~ cúc huyệt lại hồng đến như vậy!"

Tiếng hệ thống tựa hồ rất phấn khích vang lên bên tai làm Lam Tâm lại càng thêm ngại ngùng. Dùng hai tay che lấy miệng, vậy mà mắt vẫn chung thủy nhìn xem Phương Tuấn đang muốn làm cái gì, trông vô cùng đáng yêu.

Sờ lên cái bụng phẳng của hắn, Phương Tuấn giọng trầm một chút bên tai vang lên khiến Lam Tâm hơi rụt lại, nhưng vẫn luyến tiếc giẫy ra, hoàn toàn dựa vào người Phương Tuấn.

"Ngươi đem con cá này ăn ở trong này đã bao lâu, hửm?"

Tiếng nói của nam nhân còn kèm theo một tiếng cười trầm thấp. Tựa hồ đang trêu chọc hắn.

"G-gần một canh giờ..." - Lam Tâm ngoan ngoãn trả lời.

"Ngoan lắm, giờ nên nhả chúng ra rồi. Ăn ở trong đó lâu quá, ngươi sẽ mang thai cá con mất" - giọng nam nhân vẫn trầm ổn, tựa hồ đây là một việc bình thường.

"Mang thai...cá con?"

Lam Tâm chớp chớp mắt, hơi ngửa đầu xem hắn một chút.

" không biết sao? Loài cá này sẽ chui vào người giống cái và liên tục phun tinh dịch, lại rất khó sạch. Vì thường đi theo đàn nên số lượng tinh dịch chúng bắn ra sẽ làm em thụ thai trong vài tháng đấy" - Hắn giải thích rồi lại nói.

"Em không biết, từ nơi khác tới sao?"

"có thể...cho là vậ-ưm!"

Mấy con cá nãy giờ hơi yên ổn lại đột nhiên nhảy cẫng lên trong nơi ẩm ướt chật hẹp khiến Lam Tâm run rẩy, bám lấy bắp tay của Phương Tuấn mà rên rỉ một chút, nhưng không biết vẫn là nên nói cái gì hay làm cái gì.

"Ngoan, dùng sức đẩy chúng ra nào"

Trong khi Lam Tâm dùng hết sức để đẩy dị vật trong cơ thể ra, thì Phương Tuấn lại gây cản trở. Nào là se vú, rồi cắn hôn lên gáy, vai khiến Lam Tâm không thể nào thực hiện thuận lợi hết được.

Cúc huyệt lần dầu bị chơi bởi những con cá khiến Lam Tâm hơi uất ức. Cậu muốn để lần đầu cho người mình yêu vậy mà...

...

Trong thùng chứa hơn mười con cá vẫn còn sống nhảy lên đành đạch vì thoát ra khỏi nơi ấm nóng. Cùng theo là vô số thứ nước nhớp nháp màu trắng đục. Phương Tuấn gảy lên miệng huyệt Lam Tâm vài cái, thấy cậu ưm ưm lên hơi đen mặt. Nhưng vẫn làm điều quan trọng trước, đó là tẩy rửa tinh dịch của bọn cá đi. Nếu cứ để đó cậu sẽ mang thai mất.

Từ lúc bọn cá này được phát hiện đã làm vô số giống cái tắm sông mang thai. Đặc biệt là chúng có thể phát hiện và tìm kiếm giống cái ở phạm vi xa nữa.

Giống đực tại nơi này còn có thể biến hóa thành thú, nói đúng hơn là thú hóa thành người. Giống đực hầu như luôn sẽ tiếp quản hết mọi việc mà không để đến tay giống cái. Vì số lượng thời đại này giữa giống đực và giống cái lại là 10-1. Chiến tranh của 15 năm trước, không hiểu vì sao các giống cái lại đồng loạt ngả xuống như vậy. Cho đến bây giờ giống cái đã vô cùng ít ỏi. Đến nổi họ được bao bọc, cụng phụng mà không phải làm gì.

Nếu nói giống đực mạnh mẽ có thể hóa thành nhân thú, thì giống cái lại không thể hóa thân như thế. Họ sinh ra đã một kiểu nhỏ nhắn mềm mại, nhiệm vụ duy nhất bây giờ của họ, chỉ là nhân giống dân số...vậy nên, việc mỗi giống cái tại đây có hơn mười người lão công là chuyện hết sức bình thường.

Lam Tâm bị ôm xuống con suối cạnh đó. Cậu một bộ ngoan ngoãn nằm trong lòng nam nhân, để hắn cọ rửa cho mình.

Ngón tay Phương Tuấn thô ráp, thân hình làm lụng quanh năm moi móc đến miệng cúc huyệt của Lam Tâm làm cậu run rẩy, bám lấy tay hắn mà rên rỉ.

--------------------------

Phương Tuấn nhẫn nhịn đã lâu, khi lỗ nhỏ của Lam Tâm vừa được lấy ra tất cả số tinh dịch của bọn cá đã lập tức móc ra dương vật to lớn cọ vào miệng huyệt.

Ám ảnh cơn đau lần đó khiến Lam Tâm khi nhìn thấy dương vật còn to hơn bạn trai cũ lập tức giẫy giụa lên. Khóc lóc...

"Không muốn!"

Thấy hắn một bộ muốn nhào xuống nước, Phương Tuấn nhanh tay đè hắn lại trên bờ suối, cúi người hôn kịch liệt.

Lúc còn sống, Lam Tâm cũng hôn qua bạn trai cũ vài lần. Nhưng mỗi lần đụng phải cái lưỡi ướt của bạn trai liền ngại đến khóc. Nên lần nào cũng không làm ra trò gì...

Bây giờ bị nam nhân đè xuống đất hôn không còn cơ hội phản khán. Bạn trai lúc trước rất ôn nhu, cậu nói không muốn nữa sẽ không làm. Nên một bộ bị ép buột đến bây giờ Lam Tâm mới là trải qua lần đầu tiên.

Lam Tâm giẫy giụa mãi không ra liền đã từ bỏ. Cái lưỡi nam nhân kia cực kì nóng cạ lên từng ngóc ngách trong khoang miệng nhỏ của hắn. Lam Tâm lại đột nhiên cảm thấy...muốn nữa.

...

"Ah..từ...bỏ....quá lớn. Quá lớn!"

Lam Tâm bị đàn cá thao suốt một canh giờ, bên dưới coi như đã được nới ra từ bao giờ. Phương Tuấn không chờ nổi nữa lập tức nhân lúc cậu còn trong cơn mê của hôn môi đã thúc mạnh vào một hơi hơn phân nữa đại dương vật.

Cậu cật lực thở sâu như lời Phương Tuấn nói. Nhưng sao chỉ cảm thấy bụng dưới càng siết chặt, càng làm cậu thấy thứ kia to hơn thôi!

Phương Tuấn thấy thân hình trắng noãn của cậu ma sát trên sỏi đá ửng đỏ lên liền sót xa, xoay người đã ôm người lên trên. Đại dương vật theo đó vào sâu đến Lam Tâm thở không nổi.

Khúc thịt to bự của Phương Tuấn có khi cũng phải lên tới 27cm, riêng cái quy đầu thôi đã to lắm rồi.

Phương Tuấn liếm lên đầu vú Lam Tâm một lượt, xúc cảm thật sự là quá tốt. Quanh bầu vú mặc dù không to như con gái ở thế giới nơi Lam Tâm sống, nhưng cũng xem là có phần nhiều thịt hơn so với đàn ông. Núm vú một màu hồng bây giờ đã hoàn toàn sưng lên đứng thẳng trong gió. Lam Tâm chưa từng nếm được kích thích thế này, thậm chí Phương Tuấn còn chưa đẩy được mấy cái đã bắn ra.

"Thật đáng yêu, bảo bảo. Em nói xem, có phải thật thích không?" - điệu cười trầm thấp lại lần nữa vang lên bên tai khiến Lam Tâm run rẩy tránh né.

"Hức...không biết......xấu hổ!"

Lam Tâm cắn môi một hồi mới phun ra được bốn chữ mắng người. Ai ngờ chỉ khiến người kia càng thêm thú tính chứ.

Hai tay Phương Tuấn bao lấy mông của Lam Tâm, cật lực từ phía dưới thúc dương vật lên.

"A...nhẹ chút...không nổi...hưm~"

Thấy đôi môi Lam Tâm đã bị cắn muốn phá da, Phương Tuấn vội vàng hạ thấp nhịp điệu lại rồi ôn nhu vuốt cánh môi dưới mềm mại của Lam Tâm.

"Đừng cắn, la lên càng dễ chịu."

"Không muốn...quá to...ưm..a"

Mười phút đầu Lam Tâm còn khóc lóc, đến mười phút sau đã bắt đầu cầu người kia nhanh lên. Lam Tâm thất thần, hoàn toàn bị sự sung sướng lấn áp, rên rỉ hoàn toàn theo bản năng mà không biết cậu đã phát ra tiếng dâm dục đến mức nào. Hoàn toàn không thèm để ý tới tiếng hệ thống vang lên.

"Điểm mị lực tăng lên thành 10. Độ dâm đãng 40!"

Nửa tiếng sau, Lam Tâm lại bất ngờ bắn ra, lỗ nhỏ hút càng khẩn khiến Phương Tuấn cũng tới giới hạn. Mười ngón tay in hằn lên cái eo thon, hắn thúc mãnh liệt hơn chục cái rồi rót đầy tử cung của Lam Tâm bằng một luồng tinh dịch nóng hổi.

Lam Tâm bị bắn đến rụt rụt người, vùi mặt vào cổ Phương Tuấn mà nức nở.

Lần đầu quá mãnh liệt làm Lam Tâm sau đó đã bất tỉnh nhân sự, Phương Tuấn liếm đầu vú Lam Tâm một hồi, thấy cậu vẫn ngủ đành từ bỏ rửa lại hai người một lần.

Hắn ôm thân thể mỹ lệ in đầy dấu vết hoang ái về cái lều, nơi đầu tiên mà hắn gặp Lam Tâm.

Phương Tuấn trước đó vài tuần đã đi đến đất nước bên cạnh để tìm một số thứ, trở về đã được hai ngày. Thấy trời dần tắt nắng nên Phương Tuấn đã dựng lều ra định bụng sẽ nghĩ chân ở đây. Ai dè cái lều vừa xong bước cuối đã gặp Lam Tâm. Cũng may là thế nên bây giờ mới có chỗ cho bảo bảo nhỏ ngủ. Tiếng móng con ngựa bên ngoài va xuống đất lộc cộc mấy tiếng như mừng chủ nhân trở về. Phương Tuấn ôm Lam Tâm đặt lên tấm da, một mình hắn ra ngoài nên chỉ đêm thức ăn, nước uống, một tấm da và một con ngựa. Tấm da chỉ là đồ hờ, một mình hắn còn hơi miễn cưỡng nói gì bây giờ thêm một Lam Tâm. Phương Tuấn thở dài một cái, tự nhủ "lần sau phải lấy theo tấm da to hơn mới được" rồi để Lam Tâm nằm đè lên người mình, ngủ qua đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net