Truyen30h.Net

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 4 : Bố chồng.

Yume1306

    Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

4. Bố chồng.

Lam Tâm tỉnh dậy liền thấy thân dưới ẩm ướt khó nhịn. Cậu nhìn quanh một lượt căn phòng. Nói thật thì không có gì để miêu tả thật hơn ngoài hai chữ "đơn sơ". Cậu ngồi dậy kiểm tra thân dưới, rồi mới tá hỏa vì bên trong cậu là một quả gì đó, hình dáng thì tựa như một quả cà tím vậy. Bị dâm dịch của Lam Tâm làm ẩm đến sậm màu.

Cậu rên rỉ vài tiếng, cắn răng ngồi dậy đi tìm Phương Tuấn. Cậu đi lòng vòng trong nhà cũng không thấy ai. Thứ quả bên dưới vẫn chưa lấy ra khiến cậu vô cùng khó nhịn. Lam Tâm định mở cửa ra sân mới nhớ lại vụ việc. Có vẻ như ở đây không có nhiều giống cái, vì những người bị đè ngửa ban trưa đều có ba bốn cái người thay phiên nhau...mà hình như người của hoàng tộc càng khó tìm hơn, nhớ tới dáng vẻ không biết trời biết đất của các thiếu niên, Lam Tâm rùng mình trở về căn phòng.

"Không biết vị bằng hữu đó đã đi đâu rồi..."

Lẩm ba lẩm bẩm, Lam Tâm không hề để ý tới Phương Minh Lâm đã đứng ở cửa tự lúc nào.

Con dâu thân thể non mềm, một bộ chưa trải sự đời ngồi ngoan trên giường làm Phương Minh Lâm nảy lên trận nửa nóng.

Ban trưa sau khi con trai đem con dâu về nhà, hắn ở lại có việc một lúc liền nhanh chân đi về. Vào cửa đã nghe một mùi sữa thoang thoảng khắp nhà, Phương Minh Lâm đi thẳng một mạch đến nơi phát ra mùi hương nồng đậm nhất, phòng ngủ.

Con trai quỳ trên giường, để cặp đùi trắng đó lên chính hắn đùi, tựa như muốn rút ra, mà lại tựa như đang đâm vào. Ban nãy Phương Tuấn trên đường về bị mấy thúc thúc gọi lại, nói là có chuyện cần nhờ. Hắn trước đem Lam Tâm bất tỉnh về nhà, cho đến cần rời đi lại luyến tiếc rút đại nhục bổng ra, cứ như vậy tới tới lui lui một hồi.

"Bình thúc đang đợi con, mau đi đi."- Phương Minh Lâm nhắc nhở, Phương Tuấn liền đi ra khỏi thân thể cậu, luyến tiếc hôn môi rồi rời đi, để lại bố chồng và con dâu đang bất tỉnh.

Phương Minh Lâm đi đến bên giường, tiện tay cầm theo quả nở đi tới. Quả nở là một loại quả hình trụ, trung bình to hơn cổ tay những hài tử biết đi một chút là có thể hái. Có tên như vậy là bởi vì khi gặp ẩm ướt, loại quả này sẽ nở ra. Rồi tới thời điểm nhất định sẽ tiết ra nước quả xềnh xệch màu trắng. Ban đầu loại quả này dùng để làm thức ăn cho các hài tử mới sinh hoặc những ai yêu thích món ngọt, vì vị khá giống loại sữa bò khang hiếm, không có độc mà lại dễ tìm. Thời gian sau này đã phát huy tác dụng mới...sextoy

Phương Minh Lâm ngồi giống con trai hắn ban nãy, cúi người liếm lấy khóe môi Lam Tâm, mùi vị thật ngọt.

Giống cái của Phương Minh Lâm đã chết 12 năm trước. Lúc Phương Tuấn vừa mới 6 tuổi, mẫu thân hắn phát chán cảnh nhà hắn nghèo khổ nên đã bỏ trốn đến ngôi thành phía Tây. Lúc Phương Minh Lâm phát hiện, mẫu thân Phương Tuấn đã bị một đám giống đực ngoại lai giao phối tới chết.

Giống đực ngoại lai, là chỉ những tên giống đực dị tật, phạm tội hay không bình thường bị đuổi ra khỏi những ngôi thành. Bọn chúng sẽ mãi lang thang ngoài tự nhiên, cũng không có giống cái nào đường đường chính chính mà giao phối sinh hài tử cùng bọn chúng. Bắt gặp một giống cái hiếm hoi trong rừng, một tốp giống đực ngoại lai ghét cay ghét đắng những tên bên trong thành nên đã hiếp giống cái ấy tới chết. Phương Minh Lâm cùng con trai độc thân đã ở như vậy suốt 12 năm. Vì giống cái năm đó, Phương Minh Lâm cũng không còn muốn kết hôn với ai, chỉ là có nhu cầu sẽ đi tìm một người mà thõa mãn. Phương Tuấn cũng một tay hắn dạy dỗ, không quá dục cầu bất mãn như những tên trạc tuổi hắn ngoài kia. Hai phụ tử hắn gom góp được mấy thửa đất cạnh nhà, trồng mấy loại quả và vài loại cỏ ăn được (ý là rau á). Một phần đem bán kiếm tiền, một phần để lại ăn.

Hắn tay lạnh vuốt ve cái hình dạng màu đỏ bên dưới rốn Lam Tâm, hình như làm cậu khó chịu, chép chép miệng xoay nằm nghiêng người. Từ thế làm bại lộ tấm lưng cùng cái mông nộn nộn ra, hai chân Lam Tâm còn đặc biệt chụm lại, cong người gác lên đùi Phương Minh Lâm. Cong người thế này, cúc huyệt của cậu dường như gần trong gang tấc với thứ cộm phía sau lớp quần kia.

Phương Minh Lâm đem hai bàn tay ma sát đủ chỗ trên người Lam Tâm, làm cậu ưm a bậy ba mấy tiếng.

Nóng đến khó thở, Phương Minh Lâm giải phóng dương vật của chính mình, đề nó tự hào bật ra, vỗ lên mông cậu một tiếng vang dội. Phương Minh Lâm nghĩ trước đó con trai không biết đã đêm con thỏ nhỏ này thao làm bao lâu, bên dưới này chắc cũng không cần chuẩn bị gì nữa. Như nghe được âm thanh trong lòng hắn, lỗ nhỏ của Lam Tâm đột nhiên trào ra thật nhiều tinh dịch mà Phương Tuấn đã để lại trước đó, làm đầu dương vật của Phương Minh Lâm đang ngay miệng huyệt bị thấm trơn. Hận không thể đem một phát nuốt con người này vào bụng, Phương Minh Lâm muốn thẳng lưng thì tiếng gõ của đột nhiên vang lên. Mặt hắn biến sắc, cau có kéo quần không quên lấy chăn che chắn cơ thể Lam Tâm lại mới đi ra ngoài.

...

Minh thúc thúc là bạn học của Phương Minh Lâm hồi đấy, bây giờ  vẫn rất thân thiết, định qua thông báo cho Phương Minh Lâm đến cùng nhau thao làm giống cái của Bình thúc thúc kia. Hắn thích nhất là nhìn hài tử của mình bị thao bởi những người khác, khóc lóc mà xin tha, vậy nên Phương Minh Lâm và Phương Tuấn cũng vị kêu qua không ít lần. Nhưng lần này thì không được rồi, Phương Minh Lâm từ chối, muốn đóng cửa tiễn người nhưng lại bị Minh thúc thúc kia cản lại, nói cái gì mà giống cái hài tử của vợ cũ hắn vừa từ thành ngoài về, muốn đi đánh úp thao hài tử của vợ cũ hắn, trả thù một phen. Vậy nên muốn Phương Minh Lâm đi qua đó, sẵn từ chối giúp hắn luôn. Hắn mà qua thì cỡ nào cũng bị bắt lại, mà lời của Phương Minh Lâm lại rất có trọng lượng với bọn người kia. Vậy nên...

Phương Minh Lâm bực bội, muốn mau đi rồi về. Nhìn con dâu mềm mềm trên giường một lúc, tiến lại lấy quả nở ban nãy, chần chậm mà đẩy vào bên trong. Mép thịt chầm chậm nuốt lấy quả nở, mấp máy. Lam Tâm thở dốc, lại lắc mông mấy cái. Phương Minh Lâm tưởng chừng không mau thì dương vật của hắn sẽ liệt sớm. Vậy nên phọt một tiếng đẩy vào, Lam Tâm nấc lên một tiếng rên rỉ...vậy mà vẫn ngủ ngon. Chắc là đã bị Phương Tuấn làm mệt lắm.

Chưa đầy một nén nhang hắn đã trở về vậy mà con dâu ngủ như chết ban nãy đã tỉnh giấc. Lại còn đang "ngắm" cái thứ hắn đút vào kia khiến Phương Minh Lâm đen mặt, Lam Tâm vừa giật mình quay đầu xem hắn đã bị đè xuống hôn môi. Cả người mệt lả làm Lam Tâm chưa chống cự được mấy cái đã nằm sõng soài, hai bàn tay chặn vai hắn lại hoàn toàn không gây tí khó khăn nào mà lại càng thêm thú tính cho người bên trên. Dù đã làm phụ thân? Phụ thân thì sao chứ! Ai chứ vị phụ thân Phương Minh Lâm này chỉ mới 37. Đang là tuổi tinh lực tràn trề đấy!

Lam Tâm bị hôn đến cứ tưởng sẽ chết thì Phương Minh Lâm mới tha cho cậu. Trước khi rời đi còn cắn lên môi dưới cậu khiến nó sưng lên. Lam Tâm uất ức bật khóc. Tại sao lúc nào cậu cũng rơi vào tình huống như thế này vậy? Cậu chỉ muốn về nhà thôi...

Phương Minh Lâm kéo đôi tay mảnh khảnh của Lam Tâm khóa lại ở đỉnh đầu. Rồi cúi người hôn lên mãnh ngực tuyết trắng. Đè lên từng đấu vết mà Phương Tuấn đã để lại. Lam Tâm ăn đau, khóc càng to làm Phương Minh Lâm đang say sưa cũng phải dừng lại xem tình hình. Nhìn khuôn mặt non nớt đỏ bừng, hai mắt đã sưng lên vì rơi không biết bao nhiêu giọt lệ, trông ủy khuất chưa từng thấy. Phương Minh Lâm cũng có chút gọi là "thương hoa tiếc ngọc", đành nhịn xuống nhịp tim đang binh binh đập bên dưới mà thân thân hôn hôn cậu.

Dù cho có thích giống cái này đi nữa, nhưng Phương Minh Lâm hắn "tuyệt đối" chỉ vì muốn nếm thử kiểu bố chồng - con dâu mới mẻ này. Chứ chưa từng là vì muốn lấy giống cái làm vợ. Một là vì hắn không có ý định biến từ "vợ" thành "mẹ" của Phương Tuấn. Thứ hai, là vì hắn không có ý định lấy thêm ai để sống cùng mình nữa. Vậy thôi.

Lam Tâm bị hắn hôn đến phát ngứa. Trên mặt cũng bắt đầu dính dính nước bọt, cậu cứ ngỡ cái người hùng hổ ban nãy đã biến mất và bị thay bằng một con chó thật to...

Cậu thích những thứ bông bông mềm mềm không chịu được, nhưng sợ hãi người này nên chỉ dám rụt rụt tay...sờ đầu Phương Minh Lâm.

Hắn cứng người, khiến nhịp tim Lam Tâm cũng tăng theo. Nhưng may mắn, hắn chỉ nhìn cậu một chút lại tiếp tục cúi đầu lo chuyện ở đầu vú kia. Lam Tâm được bỏ qua, lại bạo gan sờ. Lần này lại còn xoa xoa, hệt như đang vuốt một con gấu bông được may bằng lụa vậy. Tóc hắn mềm kinh khủng!

Phương Minh Lâm không để ý cậu, chỉ lo giải quyết dục vọng thân dưới. Lam Tâm còn đang mải mê với đống "lông" trên đầu hắn thì Phương Minh Lâm đã đưa dương vật đến miệng huyệt. Lam Tâm hình như cũng nghe mùi nguy hiểm, dừng động tác rướn người muốn xem hắn đang làm cái gì. Ai ngờ vừa động đậy đã bị cánh tay săn chắc đè lại eo rồi sau đó là cảm giác đầy ụ biến mất đi. Cả căn dương lập tức thay thế, sâu đến quy đầu dường như muốn chui vào tử cung...Lam Tâm chỉ kịp há mồm hít khí, đã bị một trận xốc nảy tới trời đất quay cuồng.

--------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net