Truyen30h.Net

[Caoh-Edit] Sau Khi Yêu Đương Với Anh Lính Cứu Hỏa

Mọi Người Ơi Vào Đây Đọc Cái Này Nè

gocnhocuatieucau

Alo alo Nhat Linh thấy cái này thì gỡ ngay 2 bộ tui edit xuống đi nha bạn, sao mà ăn cắp trắng trợn rồi set vip lấy tiền từ người khác, trời ơi sao mà xấu xa vậy Nhat Linh. Không biết nhục hả Nhat Linh.

Edit free cho mấy bạn khác đọc để bạn đăng lên set vip người khác hả?? Mốt đừng làm chuyện dơ dữ vậy nha

Má thấy nóng máu thiệt chứ, truyện mấy chương sau nhiều cảnh H chắc nó set vip hết. Thói ăn cắp riết rồi quen nha Nhat Linh 🧘

4 chương đầu có cảnh 2 anh chị ịch ịch ịch là set vip liền, kiếm tiền liền :))). Mấy web khác người ta có lấy nhưng người ta không có set vip để kiếm tiền, người ta có để ai edit đầy đủ, nói thẳng ra là copy y nguyên á, còn này nó cũng copy luôn, mà mỗi chương nó xóa bà cái edit: Tiểu Cầu Nhỏ trên mỗi đầu chương, mà mấy lới nhấn sao hay cmt tích cực cuối chương vẫn y xì nha :))))). Tui edit trên wattpad vậy thì phải chấp nhận mấy web khác bê đi rồi, tại tui không rành dùng WordPress :(((((((, rành cái đó chắc tui chuyển đi luôn.

Helooo, t chứng minh t là chính chủ đây, chính chủ edit truyện đây nè. Sao vậy gái, nói nhắn tin rồi được sự đồng ý sao mà cả chính chủ không thấy gì hết vậy, nói không biết ngượng mồm hả ta :))). Má còn dám nói lên đây không phải ăn cắp, chơi đá nhiều quá hả. Rất nhiều web lấy thì coi lại mình sao mà t phải nói :)))

Khi nào trong kho quản lý truyện của nhỏ này không còn bộ này thì tui mới up chương mới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net