Truyen30h.Net

[Caoh-Edit] Tùy Ý Tham Hoan - 3P

Chương 22: Tiểu huyệt bị liếm đến cao trào

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ

Úc Tuyết Nhi há mồm lại một lần nữa ngậm lấy côn thịt Hạ Tùng.

Không biết có phải vì đã khẩu giao cho cậu hay không, mà trên dương vật thô tráng mới bắn tinh xong vẫn còn nồng mùi tanh, nhưng cô lại không cảm thấy khó ăn chút nào cả.

Úc Tuyết Nhi thuận theo làm Hạ Tùng híp híp mắt, ngón tay cắm giữa những đè lại đầu cô, động tác nhẹ nhàng chậm chạp thao miệng.

Cảnh Hình liếc nhìn hai người lại một lần ở trước mặt anh khẩu giao, cũng không nói gì, chỉ là ngón tay thọc vào trong tiểu huyệt thoáng thâm nhập sâu một chút, rất nhanh đã chạm tới lớp màng mỏng kia.

Anh còn chưa chuẩn bị nên không thể lấy đi lần đầu của Úc Tuyết Nhi như vậy, cho nên kéo dài khoảng cách, nhợt nhạt thọc vào rút ra.

Chỉ mới nhợt nhạt thọc vào rút ra, mà Úc Tuyết Nhi cũng đã chịu không nổi.

Miệng bên trên chứa côn thịt Hạ Tùng, mà miệng dưới lại bị Cảnh Hình dùng ngón tay bắt chước dương vật đâm thọc.

Đại não của Úc Tuyết Nhi đã sớm mơ mơ màng màng, bằng không cô khẳng định sẽ phản ứng lại, cơ thể đang bị hai nam sinh đùa bỡn, hơn nữa hai người này còn là người mình quen từ nhỏ.

Hiện tại cô cảm thấy, cơ thể đã hoàn toàn bị khoái cảm chi phối.

Trong khoang miệng nơi nơi đều có cảm giác, lúc côn thịt đâm vào, Hạ Tùng thoải mái muốn kêu ra tiếng.

Hơn nữa ngón tay Cảnh Hình so với cô thô hơn thô một chút, lúc trước cô tự thủ dâm cũng chỉ thử cho vào một đốt ngón tay, vậy mà hiện tại anh đã bỏ vào hai ngón tay.

Tuy rằng không có cắm vào hết, nhưng ý nghĩ ‘ bị Cảnh Hình cắm tiểu huyệt ’ vừa ra, khoái cảm trong tiểu huyệt Úc Tuyết Nhi sướng hơn rất nhiều so với tự mình làm.

Thân thể của cô run rẩy, mỗi một lần bị côn thịt Hạ Tùng lấp kín miệng cô đều sẽ phát ra một tiếng rên nhẹ.

Bên ngoài tiểu huyệt phấn phấn nộn nộn do tần suất cắm nên có chút đỏ tươi, ngón tay mỗi một lần ra vào đều sẽ mang ra rất nhiều dâm thủy.

“Ưm... Ha.....” Hai mắt Úc Tuyết Nhi tràn ngập sắc dục, đôi môi hồng nhạt miễn cưỡng ngậm lấy một nửa dương vật của Hạ Tùng, cảm giác sung sướng trong tiểu huyệt làm cô nhịn không được vặn vẹo eo, muốn đem chân kẹp lại.

Cảnh Hình dứt khoát nâng chân cô lên vai, anh rút ngón tay ra, cảm nhận được tiểu huyệt có chút lưu luyến không rời.

Anh cúi đầu để sát vào nhìn, tiểu huyệt do bị thọc vào rút ra nên có chút đỏ tươi và dường như nó đang khát khao được lấp đầy, Cảnh Hình khẽ liếm một chút, đầu lập tức bị đùi Úc Tuyết Nhi kẹp lấy.

“A.....” Úc Tuyết Nhi ngậm côn thịt kêu ra tiếng.

Anh ấy, đang làm cái gì a!

Sao lại liếm phía dưới của cô chứ?

Nơi đó có thể bị liếm sao?

Úc Tuyết Nhi bị liếm eo mềm, gắng gượng nói: “Dơ......”

Cảnh Hình mắt điếc tai ngơ, vươn đầu lưỡi cắm vào bên trong, dùng đầu lưỡi ướt át liếm láp thịt non, lưỡi dài ấm nóng dính nhớp làm Úc Tuyết Nhi gắt gao kẹp chặt chân, khiến Cảnh Hình không có đường lui.

Hạ Tùng bị một màn này kích thích, nữ sinh mà mình thích, đang bị anh ruột cậu ăn tiểu huyệt, tấn suất  ở miệng nàng thọc vào rút ra tốc độ đều nhịn không được nhanh hơn điểm.

Cảnh Hình vươn một bàn tay ấn âm đế Úc Tuyết Nhi, tích cực xoa bóp, đầu lưỡi làm loạn trong tiểu huyệt đầy dâm thủy.

Tiểu huyệt cô một chút mùi lạ cũng không có, bên ngoài còn có mùi mật đào ngon ngọt của sữa tắm, khi liếm mút y như đang liếm nước ngon của mật đào vậy.

Cảm giác được nam sinh liếm huyệt vừa thấy thẹn lại vừa sướng, Úc Tuyết Nhi sắp khóc thành tiếng luôn rồi.

Sướng đến khóc.

Ngay lúc này, đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa.

“Tuyết Nhi, con ở trong phòng Hạ Tùng hả? Kỳ lạ thật, Cảnh Hình hình như cũng không ở phòng nó.” Tiếng nói của Hạ Thiến ở ngoài cửa vang lên.

Cơ thể Úc Tuyết Nhi chợt căng chặt, cả người đều run rẩy lên.

Mặt Cảnh Hình chôn ở hạ thân đột nhiên chưa kịp chuẩn bị thì đã bị phun rất nhiều dâm thủy, bởi vì đột nhiên cô co chặt yết hầu nên Hạ Tùng gầm nhẹ một tiếng bắn hết vào miệng cô.

Hạ Tùng hoảng loạn rút côn thịt mình ra, trong miệng Úc Tuyết Nhi như cũ tràn đầy tinh dịch tanh nồng, làm cô sặc tới mức ho khan, cả gương mặt đều đỏ.

Tóc Úc Tuyết Nhi đã sớm rối loạn rớt lung tung, hạ thân trần trụi, đồ phía trên cũng không còn nguyên vẹn, hoảng loạn nhìn về cửa.

Xong rồi, ở trong nhà hàng xóm cùng con trai hàng xóm làm chuyện đồi bại, bị phát hiện thì như nào đây!?

⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾
Nhấn SAO đi ạ, đừng đọc chùa nữa mà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net