Truyen30h.Net

[Caoh-Edit] Tùy Ý Tham Hoan - 3P

Chương 26: ở bồn tắm kẹp chặt hai chân cho anh cọ xát đến cao trào

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ

Trong phòng tắm độ ấm rất cao, hơi nước bốc lên tứ phía, bóng dáng của cả hai dần hiện ra.

Úc Tuyết Nhi ngồi ngay ngắn trên người Cảnh Hình, côn thịt chống thẳng phía dưới, mà hai tay cô thì ở trong nước trên dưới loát dương vật cho anh.

Bàn tay to lớn của Cảnh Hình xoa bóp bộ ngực cô, đầu ngón tay linh hoạt chơi đùa với núm vú đã cứng ngắc dựng thẳng trước ngực.

Đầu vú của Úc Tuyết Nhi cũng có màu hồng nhạt, hình dạng rất xinh đẹp, thời điểm bị anh chơi đùa nó còn run lên vài cái, nhìn qua trông rất đáng thương.

Biểu tình của Úc Tuyết Nhi cũng là đáng thương, khoái cảm ở đầu vú còn mãnh liệt hơn những chỗ khác.

“Ưm.... Anh nhẹ chút.....” Trên hàng mi cong dài của Úc Tuyết Nhi mang theo bọt nước, cũng không biết là do hơi nước trong phòng tắm ngưng tụ thành, hay là nước mắt do bị khi dễ.

Cảnh Hình há miệng ngậm lấy đầu vú, quả anh đào nhỏ bọ đầu lưỡi ẩm ướt liếm đến sáng lấp lánh.

Úc Tuyết Nhi ưm một tiếng, khoái cảm từ bộ ngực thổi quét toàn thân, toàn bộ chỗ eo đều nhũn ra.

Cô cúi đầu liền thấy hình ảnh Cảnh Hình đang nhâm nhi hai vú mình, gương mặt đột nhiên đỏ ửng, có chút xấu hổ nói: “Anh đừng hút.... Hút nữa cũng không ra sữa đâu....”

“Hửm?”

Cảnh Hình ngẩng đầu, liếm liếm môi, nét cấm dục lạnh lùng trên mặt đã sớm bị dục vọng lấn át, đôi mắt đen sáng quắc nhìn cô, “Hút không ra sao?”

“Này không phải là chuyện đương nhiên sao?” Úc Tuyết Nhi không dám nhìn anh, ánh mắt có chút trốn tránh.

Cảnh Hình có dáng người rất mlem, tuy rằng không thường xuyên vận động và có đường cong cơ bắp rõ ràng như Hạ Tùng, nhưng vẫn có cơ bụng, làn da anh trắng hơn một chút, dưới ánh đèn cơ thể trần trụi ngồi dưới thân Úc Tuyết Nhi thật sự giống như một vị tiên phát ra ánh hào quang chói lóa.

“Nhìn anh đi.” Cảnh Hình không cho phép cô tránh đi tầm mắt.

Úc Tuyết Nhi bị nhéo cằm ép nhìn về phía anh, sau đó bàn tay Cảnh Hình ấn vào phía sau ót cô, ngửa đầu hôn nồng nhiệt.

Nụ hôn này khác hoàn toàn với Hạ Tùng, Cảnh Hình hôn như đang nhấm nháp một phần điểm tâm ngọt, hôn một đường từ cánh môi đến trong miệng cô.

Úc Tuyết Nhi nhắm hai mắt, bị hôn đầu váng mắt hoa, khoái cảm trên người bộc phát lan tỏa dần dần, ngay cả dương vật đang chống phía dưới cũng có vẻ cực kỳ nóng lên.

Cô không nhịn xuống được, phần eo chìm dưới nước giật mình, dùng tiểu huyệt nhẹ nhàng cọ cọ dương vật Cảnh Hình.

Cảnh Hình bị cô trêu chọc một chút, trừng phạt cắn lên cánh môi cô.

“A....” Úc Tuyết Nhi ăn đau kêu một tiếng.

Cảnh Hình bóp chặt eo Úc Tuyết Nhi, đem cô trở mình, ghé vào thành bồn, mà anh thì từ phía sau đem côn thịt cắm vào giữa hai chân cô, cây gậy thẳng tắp ma sát qua lại chỗ tiểu huyệt, bắt chước tư thế làm tình, cứ thong thả ung dung thọc vào rút ra.

“Oh.... A.....”

Cánh môi của Úc Tuyết khẽ mở ra, nhỏ giọng than nhẹ.

Cảnh Hình ở phía sau bắt lấy bộ ngực căng tròn, chơi đùa đầu vú, khi thì lôi kéo khi thì xoa bóp.

Úc Tuyết Nhi bị chơi chỉ biết rầm rì rên rỉ, hạ thân đã tràn ra dâm thủy, theo đùi trắng nõn nhỏ từng giọt xuống nước trong bồn.

Dương vật dữ tợn của Cảnh Hình cọ qua âm đế, không ngừng ma sát khe huyệt, phần hông giã liên tục vào cặp mông cong, phát ra tiếng bạch bạch  như đang thật sự làm tình.

Úc Tuyết Nhi hoảng hốt, cô có cảm giác bản thân thật sự bị anh thao, khoái cảm từ huyệt chạy lên hai vú xong lan truyền tới toàn thân, một loại dục tiên dục tử.

“Ưm a.... A.... Cảnh Hình.... Ô..... A.....” Úc Tuyết Nhi cắn ngón tay, không dám phát ra âm thanh quá lớn, nhưng dương vật thô tráng của chàng trai phía sau lại thật sự khiến cô sảng khoái.

“Kêu ra đi, anh thích nghe.” Cảnh Hình duỗi tay kéo ra ngón tay Úc Tuyết Nhi, không ngừng thẳng lưng va chạm mông cô.

“Ô a..... A..... Ưm.... Cảnh Hình......” Ngón tay bỗng dưng bị lấy ra, cuối cùng vẫn không khống chế được tiếng rên rỉ nữa, rên đến dương vật Cảnh Hình thô tráng thêm vài phần.

Cặp mông trắng nõn bị đánh đến đỏ bừng, nhưng lúc này chỗ va chạm đó lại không hề có cảm giác đau đớn, mà ngược lại tiểu huyệt lại truyền đến khoái cảm càng làm cho Úc Tuyết Nhi cuộn tròn ngón chân lại.

Úc Tuyết Nhi thất thần rên rỉ, từ trước tới giờ cô không hề biết cắm vào một ngón tay cũng có thể đem lại khoái cảm lớn như vậy, nếu toàn bộ dương vật cắm vào, thì có phải sẽ sướng điên không.

Cảnh Hình cũng sướng không kém gì, anh rũ đầu bóp chặt eo cô mạnh mẽ ra vào khe hẹp giữa hai chân, Úc Tuyết Nhi cảm thấy nơi đó của mình bị anh cọ muốn trầy da rồi.

Cuối cùng thời khắc sắp bắn ra, Cảnh Hình từ phía sau xoay mặt Úc Tuyết Nhi qua, hôn lên một cái thật sâu.

Trong khoang miệng Úc Tuyết Nhi bị đầu lưỡi của Cảnh Hình chiếm cứ, tiểu huyệt co rút hai cái, nức nở lên đỉnh.

Mà dương vật Cảnh Hình cũng cọ qua trên âm hạch Úc Tuyết Nhi, ở dưới thân cô bắn ra tinh dịch nồng đậm.

Lúc sau Cảnh Hình ôm Úc Tuyết Nhi đã mềm thành một vũng bùn để dưới vòi sen rồi cẩn thận tắm rửa sạch sẽ cho cô, sau đó là sấy khô tóc rồi ôm cô trở về trên giường.

Trong phòng đã bật máy sưởi, Úc Tuyết Nhi chui vào chăn, mệt đến mí mắt đều không muốn nhấc lên.

Cảnh Hình ở bên cạnh hôn chụt chụt liên tục lên môi cô, dịu dàng nói: “Ngủ ngon.”

Úc Tuyết Nhi rầm rì hai tiếng, mắng anh là đồ lưu manh.

(╬◣д◢)!! (╬◣д◢)!! (╬◣д◢)!!
Tương tác đi nào cả nhà ơi, đọc chùa nhiều quá là chậm có chương đó nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net