Truyen30h.Net

[Caoh-Edit] Tùy Ý Tham Hoan - 3P

Chương 41: Cái miệng nhỏ phía trên cùng lỗ sau đều bị cắm

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ

“Đã ướt hết rồi.” Trong khi chọc ngoáy hậu môn nhỏ nhắn đang căng chặt của cô, Hạ Tùng đã đút thêm ngón tay cái vào âm hộ.
   
"A..." Miệng, tiểu huyệt, cúc huyệt đều bị chơi đùa, Úc Tuyết Nhi chỉ cảm thấy dục vọng dâng trào, cái miệng ngậm dương vật không muốn rời khỏi gậy thịt này.
   
Sau khi hậu huyệt dần quen với ngón thứ nhất, Hạ Tùng liền nhét ngón thứ hai vào.
   
“Cảm giác thế nào?” Hạ Tùng cười hỏi.
   
Úc Tuyết Nhi vừa liếm dương vật vừa hổn hển nói: “Kỳ… kỳ lạ quá…”

“Nhưng không khó chịu phải không?” Hạ Tùng tăng nhanh tốc độ moi đào lỗ hoa nhỏ của cô, để cô giảm bớt tránh né cảm giác dị vật trong hậu huyệt.
   
"Ưm...ah..." Úc Tuyết Nhi nghiêng mông, ghé sát vào tay Cảnh Hình, môi chạm vào quy đầu mơ hồ nói: "Sâu... sâu hơn nữa... Tiểu huyệt... "
   
Cô cảm thấy bên trong lỗ nhỏ trống rỗng ngứa sắp điên lên rồi.
“Nhưng là cũng không khó chịu đúng không?” Hạ Tùng tăng mạnh đối nàng tiểu hoa huyệt chỗ moi đào, làm nàng hạ thấp đối hậu huyệt dị vật cảm.

Hạ Tùng lại thoa thêm một ít gel bôi trơn vào lỗ hậu, mùi dâu tây của gel ở chóp mũi khuếch tán ra, khiến anh nhìn lỗ hậu hơi co rút trước mặt như một trái dâu nhỏ.
   
“Nơi này của Tuyết Nhi thật đẹp.” Hạ Tùng cố gắng đưa ngón tay thứ ba vào, mặc dù hơi khó khăn, nhưng vì muốn nới lỏng thì phải kiên nhẫn nên cuối cùng cũng đút vào được.
   
Ba ngón tay ở trong vách thịt của lỗ hậu đùa bỡn, ngón tay anh giống như một đứa trẻ tò mò lần đầu tiên tiến vào nơi này, không ngừng sờ mó mọi ngóc ngách bên trong, gần như không buông ra bất kỳ chỗ nào.

"Ưm... Ah..." Trong miệng Úc Tuyết Nhi bị nhét đầy bởi dương vật của Cảnh Hành, đầu lưỡi bị vật cứng chặn lấy, hiện tại cô không nói được lời nào, chỉ có thể thốt ra mấy chữ ưm a như bị bóp nghẹt.
   
Cảm giác dị vật vẫn còn rất rõ, nhưng Úc Tuyết Nhi dường như rất có thiên phú trong chuyện giường chiếu, cô rất nhanh đã tìm thấy khoái cảm dù cho kỹ thuật của Hạ Tùng chưa thành thạo.
   
"Hừ... a..." Hai tay Úc Tuyết Nhi nắm chặt lấy tấm chăn dưới thân, miệng bị dương vật nhét đầy cùng với lỗ hậu bị chơi đùa khiến cô phát ra tiếng nức nở vì sướng.
   
Cô ưỡn mông lên, muốn Hạ Tùng vào sâu hơn, nhưng cậu đột nhiên rút tay ra.
   
"Ưm...đừng..." Úc Tuyết Nhi mê mang nói, "Đừng đi... Còn... Còn muốn"

Cô lấy tay Hạ Tùng ra, suýt chút nữa đã để dương vật trần trụi đâm vào.
   
“Hai việc cùng một lúc không phải là thói quen tốt.” Cảnh Hình cười nhẹ vỗ vỗ tóc của cô.
   
Úc Tuyết Nhi nhổ côn thịt trong miệng ra, nuốt nước bọt tích tụ trong khoang miệng, sau đó liếm chất nhầy trong suốt chảy ra từ quy đầu, nũng nịu nói: "Nhưng... Sướng quá..."
   
Cảnh Hình lau chất lỏng trên khóe miệng, trầm giọng cười nói: "Đừng lo lắng, sẽ cho em ăn hết."
   
Tiếp đó Úc Tuyết Nhi cảm nhận được, dương vật đã được đeo bao cao su của Hạ Tùng dán vào mông cô.
   
Bao cao su rất mỏng, loại Hạ Tùng mua chính là loại siêu mỏng 0,01, lúc chạm vào mông cô cũng chỉ có thể cảm nhận được cảm giác lạnh lẽo của bao trong trong nháy mắt, sau đó mới chính là độ nóng rực của dương vật Hạ Tùng.

"A..." Tiếng kêu ngắn ngủi của Úc Tuyết Nhi vang lên, cô hoảng sợ nắm lấy tay Cảnh Hình tay.
   
“Đừng sợ, nó sắp rộng ra rồi.” Hạ Tùng ấn đầu quy đầu vào cúc hoa của cô, chuẩn bị ra tay.
   
Úc Tuyết Nhi cố gắng hết sức để thả lỏng cúc hoa, để tránh việc cậu tiến vào đột ngột làm cô bị thương.
   
Cảnh Hình lại đưa dương vật của mình vào miệng cô, bây giờ miệng trên lẫn miệng dưới đều được chứa đầy dương vật.
   
Úc Tuyết Nhi mở to đôi mắt mê mang đang đắm chìm trong dục vọng, cô cảm nhận được dương vật của Hạ Tùng đang từng chút một chen vào trong.
   
"Ưm...A...ah—"
   
Sau khi quy đầu đi vào, cảm giác bị lớp thịt non bao quanh khiến Hạ Tùng không thể chịu nổi, cậu dùng hai tay bóp chặt eo cô, dùng sức cắm vào!

〜( ̄▽ ̄〜)〜( ̄▽ ̄〜)〜( ̄▽ ̄〜)
Nếu bên đây vẫn còn nhiều bạn đọc chùa thì bắt đầu từ chương sau Cầu sẽ chuyển sang đăng bên group kín và duyệt gắt gao hơn ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net