Truyen30h.Net

Cấp tần thúc đích tình thư

44-51

pancake9618

Chương 44:

Thời điểm cuối năm, Tần Hữu rất bận.

Ngày hai mươi lăm tháng mười hai này có một buổi tiệc rượu từ thiện cuối năm, Tần Hữu đi ra khỏi phòng tiệc đã quá mười giờ.

Nhìn đồng hồ đeo tay, vội vã đi tới chỗ đỗ xe, chợt nghe phía sau có người gọi hắn: "Ngài Tần."

Tần Hữu dừng bước quay người, nhìn thấy một người phụ nữ trẻ tuổi đang từ trong bữa tiệc yểu điệu bước ra.

Cô gái này mặc một bộ lễ phục hào hoa phú quý tinh xảo, áo khoác da trơn bóng màu xanh nước biển khoác hờ trên vai, vị trợ lý ở bên cạnh hơi nhướng mày, đây là người con gái duy nhất của Dung gia, là một công ty lớn trong nghề bất động sản, tên Dung Dật, cũng giống như Tần Hữu, tuổi còn trẻ nhưng gánh nặng gia nghiệp đang ở trên vai.

Đương nhiên, trong mấy tháng nay là đối tượng thông gia lý tưởng nhất của Tần Hữu trong lòng lão gia tử.

Dung Dật tư thái ung dung, đi thẳng tới bên người Tần Hữu, môi đỏ kiều diễm ướt át tạo thành tia cười khéo léo: "Ngài Tần, tài xế của tôi đi về trước, ngài có thể đưa tôi đi một đoạn đường không?"

Một cô gái trẻ, dáng người yểu điệu, bộ dáng có thể nói xinh đẹp động lòng người, cho dù xuất phát từ phong độ hay bản năng của người đàn ông, cũng sẽ hân hoan hớn hở tình nguyện ra sức.

Mà Tần Hữu cũng không mất phong độ, ngoại trừ lông mày nhíu chặt vì mất kiên nhẫn và khí tràng thấp tạo áp lực mạnh mẽ tới người khác ra.

Hắn quay đầu nhìn về phía trợ lý, "Cậu đưa Dung tiểu thư về."

Nói xong, ánh mắt lướt qua trong tích tắc xem như là chào hỏi khách sáo, sau đó liền quay người chạy nhanh tới chỗ xe đậu.

Lạnh lùng cường thế, trước sau như một không thể chạm vào.

Dung Dật đứng tại chỗ, khóe môi giật giật, đôi mắt đẹp nhìn về phía trợ lý, "Cảnh Trình, tôi không hiểu, nếu là đối tượng kết hôn, tôi chẳng lẽ không phải là người thích hợp cũng như tốt nhất sao?"

Theo lý giải của mình, Dung Dật rõ ràng không phải kiểu phụ nữ sa vào nhi nữ tình trường, tư thái không coi ai ra gì của Tần Hữu vẫn luôn hết sức rõ ràng, nhưng người này lại không hề có ý định bỏ cuộc chút nào, mà không ngừng tiếp cận... Vị trợ lý khẽ cười, không trả lời.

Đối người bên cạnh này, cậu đưa tay lên: "Xe đậu ở bên kia, mời Dung tiểu thư."

Tần Hữu không kịp đợi đã chạy về nhà, bước qua cổng vòm, có người mở cửa cho hắn, hắn đi vào.

Ánh mắt quét một vòng phòng khách, Sở Dịch từ trên ghế sa lông đứng lên, một tay bỏ tai nghe ra, cười nói với hắn: "Về rồi?"

Nụ cười kia cực kỳ xán lạn, cách thật xa hắn cũng có thể nhìn rõ đôi mắt đen láy sáng lấp lánh của Sở Dịch, rõ ràng đang nói: "Chú rốt cục cũng đã trở lại."

Áp suất thấp trước khi về nhà trong nháy mắt liền biến mất không còn một dấu vết, cả người Tần Hữu không có một lỗ chân lông nào không khoan khoái, đáy lòng ấm áp vô cùng, mấy ngày nay đi sớm về trễ, thả đứa nhỏ một mình ở nhà, thời gian bồi đứa nhỏ cũng không nhiều, Tần Hữu dù sao cũng không đành lòng.

Cởi áo khoác, giao cho người bên cạnh, đi tới chỗ Sở Dịch.

Đi tới phía sau ghế sa lông, ánh mắt nhìn về phía notebook đặt tại khay trà của Sở Dịch.

Trong phòng, máy sưởi mở vừa đủ, Sở Dịch mặc trên người cái áo lông màu đen, bên trong là cổ áo sơ mi trắng.

Vóc người cậu cao lớn khỏe mạnh, tứ chi phát triển, trang phục mặc trên người như vậy cũng không tính là quá nho nhã mà vẫn như cũ là vẻ đẹp khỏe mạnh tuấn lãng, cả người tản ra hormone thanh xuân trong sáng.

Ánh mắt Tần Hữu có chút không nỡ dời đi, một tay giơ lên chậm rãi mở cổ tay áo sơ mi, hỏi: "Ban ngày ở nhà làm gì?"

Sở Dịch cũng bỏ nốt bên tai nghe còn lại, một tay bỏ vào trong túi quần: "Đọc sách, tập thể hình, chụp bức ảnh gửi cho người đại diện để báo tình hình."

Bọn họ đứng không xa, Sở Dịch có thể ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng trên người Tần Hữu bay tới đây.

Biệt thự này so với tòa nhà trong nội thành kia lớn hơn nhiều, phòng ốc rộng lớn cũng có điểm trừ, phòng sinh hoạt của Tần Hữu cũng được xếp trong phòng ngủ của hắn, Sở Dịch hiện tại muốn chờ hắn cũng chỉ có thể chờ ở phòng khách dưới lầu.

Nhưng, phòng khách thông thoáng, thời gian riêng tư, ai cũng sẽ không ở lại đây quá lâu.

Với tình trạng bây giờ, Tần Hữu về muộn, nói được vài câu, xong hắn lại trở về phòng của mình.

Sở Dịch có tia kỳ quái thất vọng, vừa mới chuẩn bị khép lại máy vi tính, Tần Hữu thâm thúy nhìn về phía cậu: "Phim gì vậy? Mai là cuối tuần, không phải dậy sớm, hay là vào trong phòng tôi xem?"

Sở Dịch hơi run, sau đó ý cười từ đáy mắt nhanh chóng phát ra, "Được."

Nói thì nói thế, nhưng vừa nãy Sở Dịch xem chính là một bộ phim điện ảnh văn nghệ tiếng Pháp, cậu nghiêm túc nghĩ Tần Hữu hẳn không có hứng thú.

Hai người đi lên tầng, đến khi đi tới cửa phòng Tần Hữu, Sở Dịch đột nhiên mở miệng: "Tôi vậy nhưng có một bộ phim thích hợp hơn để cùng xem, nếu không để tôi đi lấy?"

Tần Hữu ngược lại không để ý là xem cái gì, khóe môi thoáng giãn ra "Được".

Vì vậy Sở Dịch trở về phòng lật nửa ngày, đĩa video đều là ngày trước Tiểu Phùng đem tới cho cậu, sang hèn cùng hưởng, cái gì cũng có.

Thậm chí còn phi thường tri kỷ mà chuẩn bị cho hắn mấy bộ phim hành động mãnh liệt hay tình cảm sướt mướt.

Cùng Tần Hữu xem loại phim này, Sở Dịch không dám suy nghĩ nhiều.

Tần Hữu yêu thích phim phiêu lưu mạo hiểm cùng tiểu thuyết, nhưng lại thấy hao tổn đầu óc, thời gian rảnh rỗi lại không hay xem. Cũng là trinh thám hồi hộp, nhưng không quá hao tổn đầu óc, Sở Dịch nghiêm túc tìm tìm, lập tức bật cười, còn thật sự để cậu tìm được.

Kết quả khi thấy trên màn ảnh nhảy ra cảnh đầu tiên, Tần Hữu liền sửng sốt.

Trên màn ảnh là bộ phim hoạt hình sắc thái tươi đẹp, dòng tên phim lớn, Thám tử Conan.

Lần cuối Tần Hữu xem phim hoạt hình cũng là chuyện của hơn ba mươi năm về trước, nghiêng đầu, ánh mắt muốn cười mà không cười nhìn Sở Dịch, muốn để hắn xem cái này sao?

Tần Hữu làm bộ đứng dậy, Sở Dịch cười ha hả kéo cánh tay hắn: "Chú Tần, chú tin tôi, cái này thật sự từ tám tuổi đến tám mươi tuổi đều có thể xem được... Ai? Chú thật sự không có tuổi thơ sao, chú Tần."

Tần tiên sinh không có tuổi thơ gì đó mở tay Sở Dịch ra, không nhịn được cười nói: "Tôi đi lấy chút rượu?"

Sở Dịch cười không ngừng, mà đôi mắt lập tức trừng lên, "Tôi cũng uống rượu, cảm ơn."

Phim hoạt hình, Tần Hữu vốn là mang theo tư tưởng gia trưởng bồi đứa nhỏ xem phim.

Uống một chén rượu nhỏ, ánh mắt nhìn về phía Sở dịch, Sở Dịch duỗi thẳng hai chân đặt trên ghế nhỏ, trong lòng ôm một cái gối ôm lớn mềm mại, cằm đặt tại trên cái gối đó, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm màn hình không chớp mắt.

Tần Hữu thừa nhận hắn bị hình ảnh khả ái này cào khiến trong lòng ngứa ngáy, mắt thấy Sở Dịch đã uống hết rượu trong chén, có chút ít cưng chiều mà nói: "Uống ít thôi."

Hắn bên này thất thần, Sở Dịch lại lập tức hồi thần, có chút thất vọng nhìn hắn: "Có phải là thật sự không xem nổi không, nếu không, chúng ta đổi phim khác."

Tần Hữu có thể thấy tia thất vọng kia, ánh mắt lập tức quay lại màn hình: "Cái này xem được."

Mà tiếp tục xem, Tần Hữu cũng bị thu hút, hắn không thể không thừa nhận, mặc dù là phim hoạt hình, nhưng phim này, mỗi tập nội dung phim đều suy tính cẩn thận, vòng vòng liên kết với nhau, nhưng xem cũng không quá hao tâm tốn sức để hiểu.

Ban đầu Sở Dịch cũng cùng hắn trò chuyện về nội dung phim, giả vờ thần bí hỏi hắn: "Chú biết hung thủ của tập này là ai không?"

Đứa nhỏ này vẫn luôn luôn hiểu chuyện, nhưng cũng có những lúc rất xấu tính, Tần Hữu sợ cậu tiết lộ phim, ánh mắt giả vờ uy nghiêm mà nhìn qua, Sở Dịch lập tức ngậm kín miệng, tay làm động tác kéo dây kéo.

Tần Hữu cũng thích hợp bày tỏ khen ngợi, "Cái này không tồi, tôi sẽ giữ lại từ từ xem."

Lại tiếp tục xem, không biết lúc nào liền không thấy Sở Dịch nói chuyện.

Tần Hữu nghiêng đầu qua chỗ khác, mới phát hiện Sở Dịch ôm lấy gối ôm, dựa vào sô pha, người cuộn thành một đoàn, đã tiến nhập mộng đẹp.

Đại khái là do uống rượu, hai má trắng nõn của Sở Dịch nổi lên vài tia đỏ ứng, hô hấp đều đều, lông mi dài tinh tế nhắm lại.

Tần Hữu cầm lấy điều khiển từ xa tắt TV, nghiêng người đến gần, không nhịn được giơ tay xoa gò má của hắn.

Ngón tay cái trên da thịt nhẵn nhụi sáng loáng vuốt nhẹ mấy lần, Sở Dịch ngủ rất say, một tia phản ứng cũng không có.

Tần Hữu nhẹ nhàng rút gối ôm trong lòng cậu ra, đem thân thể cậu nằm thẳng ra trên ghế, động tác lớn như vậy, Sở Dịch cũng chỉ là hừ nhẹ một tiếng thoải mái.

Tần Hữu cúi người, một cánh tay chống lên ghế sô pha, tay kia mơn trớn đôi môi mềm mại của Sở Dịch, sau đó đôi môi đè xuống, hôn chầm chậm nhưng liên tiếp lên mí mắt, tóc mai, cổ Sở Dịch.

Chờ đến khi hắn lấy lại tinh thần, trong phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc ồ ồ của hắn, tay hắn đã luồn vào trong áo Sở Dịch, đè lại một điểm nhô ra kia, bắt đầu dùng sức mà nghiền nát.

Mà Sở Dịch vẫn như cũ ngủ rất sâu, Tần Hữu hít sâu một hơi, tay từ trong quần áo Sở Dịch rút ra.

Giơ tay dùng sức lau mặt, hắn muốn Sở Dịch, dục vọng cực kỳ bức thiết.

Nhưng không thể tại thời điểm Sở Dịch bất tỉnh nhân sự, hơn nữa quan hệ của hai người còn chưa hoàn toàn minh bạch.

Đêm nay tên đã lên dây Tần tiên sinh cách một ngày mới chợt hiểu ra, ngày hôm nay là 14 tháng 2, lễ tình nhân.

Sáng sớm hắn đã đi tới nhà cũ, trên đường trở về nghĩ ra hôm qua Sở Dịch có nói, chụp ảnh gửi người đại diện để phát weibo.

Vừa lúc ngồi ở trong xe không có việc gì, Tần Hữu nhận lấy Ipad trong tay trợ lý, tìm kiếm tên Sở Dịch.

Sau đó, một chuỗi lớn đề tài lập tức hiện lên, ngày hôm qua Sở Dịch chụp ảnh tại nhà hắn, bối cảnh chính là gian phòng của Sở Dịch.

Sở Dịch hai mắt sáng ngời, đôi môi mím lại, khóe môi tạo nên một độ cong đẹp mắt, da dẻ sáng loáng giống như có thể phát sáng.

Tần Hữu chỉ nhìn thôi mà trong lòng đã nhuyễn thành một đám bông mềm mại, tiếp tục lật qua, ánh mắt lập tức dừng lại.

Hắn nhìn thấy một tấm ảnh Sở Dịch cùng nam chính trong (thành phố không màn đêm) có chút cảnh mập mờ.

Tiêu đề là: "Couple Chỉnh Tề cường đại, làm người ngã ngựa đổ"

Mặc dù đối với những từ ngữ này không hiểu rõ lắm, nhưng Tần Hữu vẫn có thể đoán ra đại ý.

Ảnh này được chuyển phát cũng không phải là ít, hiển nhiên chuyện ghép đôi này rất được hoan nghênh.

Tần Hữu kéo xuống thêm chút nữa, càng xem ánh mắt càng tối đi, phía dưới còn có "Chỉnh Tề cường cường"...

Vừa mở ra nhìn, cái này là đám lộn xộn gì vậy!

Tần Hữu đóng lại trang, cứng nhắc ném máy sang một bên, loại cảm giác có một ngọn lửa đang cháy hừng hực trong lòng ngực lại trở lại. Hắn ngược lại không cảm thấy được Sở Dịch cùng cái người này có cái gì, nhưng là, thế giới này ầm ĩ đến mức nào! Sở Dịch không hề làm gì, nhóm người mê phim này cũng có thể tạo ra huyên náo đến vậy.

Rõ ràng là người của hắn, lại ồn ào bị người ta đặt cùng một chỗ với người khác.

Làm sao có thể! Sao dám!

Nếu không, hắn đem Sở Dịch giấu đi vài ngày, ngày yên bình lại có thể vô hạn kéo dài, ngược lại thế giới bên ngoài lại loạn thành như này.

Sở Dịch không làm việc, không làm việc là tốt nhất!

Ngược lại hắn nuôi cậu mấy đời đều có dư.

Tần Hữu trầm mặc rất lâu, vị trợ lý vừa nhìn thấy thần sắc giăng kín mây đen của hắn, cùng với nắm tay đang bị nắm chặt đến trắng bệch ở trên đùi, trong lòng hồi hộp một chút: "Tần Hữu".

Tần Hữu lạnh lùng nghiêm nghị nhìn thẳng con đường trước mặt, không hề trả lời.

"Tần Hữu?" Trợ lý lại gọi hắn một tiếng.

Tần Hữu lúc này mới hồi thần, mê loạn mãnh liệt trong ánh mắt tức thì tỉnh táo lại.

Ánh mắt chậm chạp mà nhìn về phía người bên cạnh, ánh mắt chỉ còn dư lại lo sợ, nghi hoặc cùng ngạc nhiên sâu sắc.

Mà ngày nay Sở Dịch tỉnh dậy cũng không còn sớm, mở mắt ra phát hiện cậu cũng không phải là đang ở trong phòng mình, Sở Dịch nháy mắt sửng sốt.

Đại não cấp tốc tỉnh táo lại, hắn ngắm nhìn bốn phía, lúc này mới nhớ ra đây là phòng Tần Hữu, ngày hôm qua cậu cùng Tần Hữu xem phim tại phòng sinh hoạt sau đó liền ngủ mất.

Mà lúc này, dưới thân là đệm giường mềm mại, cho nên, Tần Hữu đem cậu vào giường?

Trên giường chỉ có một mình cậu, ngược lại chỗ bên cạnh lại có chút nếp nhăn, ánh mắt Sở Dịch lừa gạt mà nhìn trần nhà, dùng mấy phút để tiêu hóa cậu và Tần Hữu lần thứ hai ngủ thẳng trên cùng một cái giường.

Bọn họ giống như lần nữa đi vào vòng luẩn quẩn nửa năm trước.

Vẫn luôn ám muội, thế nhưng vẫn luôn không nhìn thấy kết quả.

Đáng sợ hơn là, chính cậu là người khởi xướng ám muội, nhưng lại hưởng thụ như vậy.

Sở Dịch kéo chăn che đầu, ảo não mà thở dài một hơi, cậu không biết Tần Hữu rốt cuộc là đang tính toán gì.

Mà đã từng bị Tần Hữu cự tuyệt quá nhiều lần, cậu lại không giống như trước kia chỉ bằng một chút kích động cùng nhiệt huyết cái gì cũng dám làm.

Tần Hữu chiều hôm đó mới về, Sở Dịch đang ở phòng khách đọc sách, cửa vừa mở ra, Tần Hữu mang theo mấy cái bảo tiêu cao lớn mang theo một trận gió lạnh nhanh chân đi tiến vào.

Đoàn người đều mang thần sắc nghiêm nghị, áp suất thấp, đặc biệt là ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị của Tần Hữu, Sở Dịch nhanh chóng khép sách đứng lên: "Chú Tần."

Tần Hữu trong nháy mắt dừng lại trên người cậu đã mang theo chút ôn hòa, giọng nói cũng cực lực thả nhẹ: "Trước vào phòng đọc đi, buổi tối mang cậu ra ngoài ăn cơm."

Đây rõ ràng là tư thế muốn lưu lại đám người kia nói chuyện, Sở Dịch không dám ở thêm, gật đầu liền quay người đi.

Cậu lên tầng chưa được bao lâu, vị trợ lý cũng đi lên, Sở Dịch quay đầu, vị trợ lý nói: "Tôi vào thư phòng lấy ít đồ."

Sở Dịch liếc nhìn phòng khách một cái, hạ thấp giọng hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Vị trợ lý cứng nhắc xem lướt qua ghi chép, vào lúc này mới cười ra khuôn mặt khổ bức, hạ thấp đầu nói một cách đầy ý vị sâu xa: "Không có gì, chỉ là tâm tình ngài ấy không tốt, thời điểm cậu không ở đây, như thế này là chuyện thường, cậu thì lúc sau hảo hảo trấn an ngài ấy là được."

Hắn cũng không thể trực tiếp nói với Sở Dịch, tâm tình không tốt, Tần Hữu cũng không nỡ ném lên người Sở Dịch, lửa này có đốt cũng đều đốt tới trên người khác.

Sở Dịch ở trong phòng ngồi một hồi, sắc mặt không tốt của Tần Hữu vẫn luôn tại trong đầu cậu, lúc ẩn lúc hiện, sách cũng không đọc được vài chữ, nghĩ đến chút tiểu ác ma phát tác tại phòng của Tần Hữu, Sở Dịch hững hờ, đứng dậy, thôi, Tần Hữu hôm nay tâm tình không tốt, lễ vật vẫn nên tạm thời thủ tiêu thôi.

Cậu một đường đi tới phòng Tần Hữu, mà lúc này tâm tình không tốt Tần tiên sinh lúc này đã đứng bên bàn trà.

Hắn nhìn thấy bức tranh đang được bọc lại kĩ càng, bên cạnh còn đặt một tờ giấy, mặt trên là một hàng chữ rồng bay phượng múa: "Lễ vật nho nhỏ, mang theo thành ý, xin vui lòng nhận"

Tần Hữu cầm lấy bức tranh gỡ bỏ giấy bọc, đột nhiên nghe thấy phía sau có tiếng cửa bị đẩy ra, Sở Dịch đứng ở cửa, thời điểm nhìn thấy hắn sắc mặt có chút đọng lại.

Tần Hữu mới vừa dạy bảo người, hiện tại khóe môi có hơi nhếch lên.

Nhìn thấy đồ trên tay hắn, Sở Dịch hơi trợn to mắt, miệng cũng mở ra như muốn nói gì.

Mà Tần Hữu không chờ cậu mở miệng, xoát một cái mà mở tranh ra.

Tần Hữu: "..."

Sở Dịch: "..."

Trên đó là chằng chịt một loạt ảnh chân dung trong phim hoạt hình, trên cùng còn có một hàng chữ:

(Thám tử Conan: album XX-XX thủ phạm)

Tần Hữu vốn là tâm tình vẫn còn không tính là tốt, nhưng lúc này thực sự là bị Sở Dịch chọc cười, đứa nhỏ này làm sao cứ hư hỏng như vậy.

Sở Dịch cũng cười khan một tiếng, lần này không dám hỏi Tần Hữu có thích hay không.

Trong chớp nhoáng, Tần Hữu chạy tới trước mặt cậu, hơi cúi người ôm lấy hai bắp đùi cậu, vai để ở eo, dùng lực, đem cả người khiêng lên.

Sở Dịch chỉ thấy cả người đột nhiên mất trọng lượng, trước mắt một trận quay cuồng, cả người cậu bị Tần Hữu chặn ngang, khiêng trên vai.

Tần Hữu đi về phía trước có chút vất vả, Sở Dịch không dám giãy giụa, nửa người trên đều dựa vào trên lưng Tần Hữu, vào lúc này cũng muốn phát khóc: "Chú Tần... đi đâu?"

Tần Hữu sâu sắc thở một hơi, không lên tiếng, mà không lâu sau, cảnh tượng trước mắt Sở Dịch từ hành lang chổng ngược biến thành phòng tập thể hình chổng ngược.

Khi Sở Dịch bị Tần Hữu đặt nằm úp ngửa trên sàn, Tần Hữu muốn làm gì, lập tức liền thuận thế ngồi xuống, khóc chít chít mà bắt đầu chính mình động.

Tần Hữu ngồi xuống ở một bên trên sàn nhà, yên lặng nhìn cậu.

Sở Dịch vận động không ngừng, tay nắm thành quyền đặt ở lỗ tai, vẻ mặt đưa đám hỏi: "Nhiều không?"

Con ngươi sâu thẳm của Tần Hữu hơi nheo lại, khóe môi mang theo chút ý cười chế nhạo, "Không kêu ngừng không cho phép dừng lại."

Sở Dịch chưa từng cùng một lúc mà gập bụng nhiều lần như vậy, cuối cùng cả người như nhũn ra, rốt cuộc đến lúc không thể động nổi nữa, nước mắt như sắp chực trào ra.

Vốn là hai hàng nước mắt giống như hai sợi mỳ đã thành hai dòng sông chảy xiết, ánh mắt hướng về vị trí Tần Hữu, hổn hả hổn hển nói: "Chú Tần... Chú thay đổi rồi... Chú trước đây không phải như thế này."

Ý Sở Dịch vốn là, cậu trước đây có đùa dai thế nào, Tần Hữu cũng chưa bao giờ trừng phạt cậu.

Câu nói này vừa nói ra, ý cười đạm bạc bên môi Tần Hữu bỗng nhiên không thấy.

Tim Tần Hữu giống như bị ai đó đâm trúng, cường thế như hắn, tuyệt đối sẽ không đem hai chữ thương tâm đặt gần mình.

Một đôi con ngươi đem chìm sâu như hồ nước, nhìn Sở Dịch nửa ngày, đưa ánh mắt chuyển qua một bên.

Thời điểm mở miệng, khàn khàn mà tối nghĩa nói một câu: "Vốn dĩ, tôi vốn dĩ không giống như cậu nghĩ?"

Sở Dịch vốn thở dốc có chút hoảng hốt, nghe thấy lời này, đột nhiên trong lòng co rụt lại, cậu hướng về phía Tần Hữu nhìn sang, mặc dù chỉ là một cái gò má, cậu vẫn có thể thấy rõ con ngươi đen đặc của Tần Hữu toát ra một tia thống khổ.

Sở Dịch không biết hắn thế nào, mà tâm lý vẫn luôn loạn tung lên vì tình cảm kia tựa hồ liền trong nháy mắt thành bế tắc, cậu nằm trên đất, ánh mắt nhìn trần nhà, nở nụ cười nhẹ.

Lời nói rốt cục vẫn là vô lực bật thốt lên, "Chú biết, chú có biến thành thế nào, tôi đều yêu thích, chú biết rõ ràng..."

Một câu nói tựa hồ móc sạch thể lực còn sót lại của cậu.

Nói xong, cũng không chờ Tần Hữu trả lời, giãy dụa vươn mình từ trên mặt đất ngồi dậy, lảo đảo từ phòng tập thể hình chạy ra ngoài.

Chương 45:

Sở Dịch chạy một mạch về phòng, vào phòng trở tay đóng cửa lại, nhưng cánh cửa lại bị người bên ngoài dùng lực chặn lại.

Từ khe cửa nhìn ra ngoài, Tần Hữu đứng ở ngoài cửa, trong con ngươi thâm trầm là những tầng sương mù dày không tiêu tan được, ánh mắt chặt chẽ khóa lại trên người cậu.

Sở Dịch càng thêm dùng sức muốn đem cửa khép lại, mà khí lực của Tần Hữu cũng mạnh thêm như đang cùng cậu đấu sức, Sở Dịch chỉ thấy một trận sức mạnh mãnh liệt, cửa bị hoàn toàn mở ra, cánh tay cậu thẳng thắn rũ xuống.

Nhìn thấy Tần Hữu đi vào trong, Sở Dịch cười lạnh: "Chú không phải nói buổi tối muốn ra ngoài ăn cơm sao? Tôi hiện tại muốn tắm rửa thay quần áo."

Nhưng không có tác dụng, con ngươi đen kịt thâm thúy của Tần Hữu nặng nề như cũ dừng trên người cậu, ngồi xuống cái ghế sa lông cách cửa không xa.

Khí chất của hắn vốn lạnh lẽo, lúc này hai chân ngồi tách ra, hai tay chống trên đầu gối, nhìn chằm chằm Sở Dịch, môi mỏng mím lại, so với thường ngày càng hung hăng hơn, so với thường ngày càng thô bạo hơn.

Vốn trong lòng Sở Dịch đã chịu nhiều ủy khuất cô đơn, vào lúc này lại càng buồn bực, nóng nảy.

Thích một người cứng rắn lại khiến ngươi không dám nhúc nhích, phản kháng, lại loại cảm thụ gì?

Không đi ra ngoài có đúng không?

Sở Dịch đứng cách Tần Hữu hai bước, nhấc cánh tay lên đem từng món quần áo trên người từ từ cởi ra.

Hai tay cởi ra toàn bộ áo, nửa người trên không có gì che đậy bại lộ trong không khí hơi lạnh, cậu đem quần áo ném xuống đất, rồi hướng Tần Hữu nở nụ cười khiêu khích: "Vậy chú cứ ngồi ở đấy đi!"

Nói xong, đưa tay nắm lấy lưng quần, ánh mắt không nhịn được liếc Tần Hữu một cái.

Vốn là cho rằng tình huống của bọn họ hiện tại như vậy, cậu cởi quần áo thì Tần Hữu ít nhất cũng phải có chút tâm tư lảng tránh.

Nhưng Tần Hữu vẫn bất động ngồi đó như cũ, ngoại trừ mây đen sương mù trong đáy mắt càng thêm mãnh liệt, mạnh mẽ, không nói một lời, không hề chớp mắt mà dừng trên người cậu.

Sở Dịch kéo quần lên quay người chạy trối chết, tiến vào buồng tắm cũng không quên đem theo quần áo sạch.

Trốn vào buồng tắm, quay người đóng cửa lại, tay nắm thành quyền dùng sức đập xuống cánh cửa.

Tần Hữu hiển nhiên vẫn giữ nguyên tư thế gắt gao nhìn cậu không tha, ngày hôm nay, lời cậu nói đã minh bạch như vậy, nhưng vẫn không làm được, Tần Hữu tại sao vẫn không cho cậu một câu trả lời chính xác.

Dựa vào cái gì lại không cho?

Vào lúc này, Sở Dịch thật sự muốn đi ra ngoài đánh nhau với Tần Hữu, tay cũng đã nắm chặt tới núm cửa nhưng liền nản lòng mà buông xuống, cậu nghĩ tới chuyện nửa năm trước Tần Hữu đã dễ dàng đem cậu quật ngã.

Vào lúc này, cậu thật sự bị bắt nạt đến muốn khóc lên, đánh cái tiểu muội muội, rõ ràng cậu có đánh thế nào cũng không lại Tần Hữu.

Sở Dịch từ buồng tắm đi ra, Tần Hữu đã sai người đem quần áo sang cho hắn, ngay tại trong phòng Sở Dịch mà đổi quần áo.

Sơ mi cùng quần dài cũ của Sở Dịch vẫn còn rơi trên sàn nhà, Tần Hữu một thân chỉnh chu âu phục sẫm màu, vai dày rộng, vòng hông hẹp cùng đôi chân dài, cả người thẳng tắp giống như một con dao sắt.

Tần Hữu nghiêng đầu, ánh mắt nặng nề mà nhìn về phía cậu, nâng cánh tay lên, chậm rãi cài lại cúc tay áo cuối cùng.

Bộ dáng này của Tần Hữu đặc biệt gợi cảm, mỗi lần đều khiến người ta mơ tưởng viển vông, Sở Dịch theo bản năng mà đem ánh mắt tránh đi.

Yên lặng đi vào phòng để quần áo, lúc đi ra, Tần Hữu đánh giá cậu chốc lát, trầm giọng mở miệng: "Đi thôi."

Đây là lần thứ hai, Sở Dịch trải qua bữa tối ngày lễ tình nhân cùng Tần Hữu, lần này chính là ngày lễ tình nhân chính thống.

Có lẽ là vì có đủ thời gian chuẩn bị, không giống năm ngoái có chút vội vàng, lần này phòng ăn so với lần trước càng thêm xa hoa.

Khoảng không gần chỗ hai người được đặt rất nhiều hoa mân côi kiều diễm ướt át, bao quanh toàn bộ bốn phía xung quanh, hương thơm ngào ngạt hương thơm chậm rãi lượn quanh không gian.

Rượu nguyên chất, món ngon, ánh nến chập chờn, Tần Hữu vẫn giống như trước, thời điểm mang đồ ăn lên, liền đem phần ăn của Sở Dịch kéo tới trước mặt.

Sau đó, dùng dao ung dung thong thả đem sườn bò cắt ra, giống như lần trước, lần này Sở Dịch cũng không cần động tay.

Sở Dịch yên lặng nhìn cánh tay nắm chặt dao ăn cùng đường cằm cứng rắn lạnh lẽo của Tần Hữu.

Một người như Tần Hữu, có thể sử dụng con dao này mà cắt đứt yết hầu của một người, cậu chưa từng hoài nghi điều đó.

Tuy rằng, cả buổi tối, thần sắc của Tần Hữu vẫn luôn lạnh lẽo, từ khi ra khỏi cửa cho tới khi ngồi vào bàn tiệc vẫn luôn cứng rắn, tư thái không được lại gần khiến Sở Dịch cảm thấy như đang bị cưỡng chế cùng cầm cố.

Nhưng, Tần Hữu đem sườn bò đã được cắt thành miếng đưa tới trước mặt cậu, xẹt qua trong một thoáng cậu suy nghĩ không nghiêm túc về người nào đó, liếc mắt một cái thấy cậu không cầm lấy dao nĩa, lông mi hơi nhếch lên, "Khẩu vị không tốt?"

Sở Dịch rất nhanh lắc đầu, bưng chén uống một hớp rượu nhỏ, "Không phải."

Chính là như vậy, sự lạnh lẽo cứng rắn tiềm tàng trong người Tần Hữu cùng sự ôn nhu vẫn luôn xoay chuyển trong lòng. Sở Dịch rời đi, nay đã trở lại, hơn nửa năm xa cách này, không quản trong lòng cậu đối với tình cảm này có tuyệt vọng thế nào, thì trong tiềm thức, vẫn luôn một mực chờ đợi Tần Hữu, cậu thậm chí thấy được bản thân còn có thể chờ lâu thêm một chút nữa.

Bữa tối này, hai người đều tập trung ăn uống, ít lời.

Khi đi ra khỏi nhà hàng, bên ngoài đã càng về đêm.

Khi ra tới cửa thì bọn họ chạm mặt một người đàn ông, là người quen của Tần Hữu, dừng lại một chút để hàn huyên, Tần Hữu nhìn Sở Dịch "Cậu vào xe chờ tôi."

Sở Dịch gật đầu một cái liền đi ra khỏi cửa lớn nhà hàng, bên cạnh nhà hàng là một vườn cây, chân núi bên hồ không biết mọc lên loại cây gì mà giữa mùa đông vẫn xanh ngắt như xuân.

Hôm nay tiết trời có thể coi như là ấm áp, cái lạnh trong màn đêm cũng mang theo chút hương thơm tươi mới của cây cỏ.

Sở Dịch đi tới cạnh cửa xe, cuối cùng cũng dừng lại.

Tần Hữu tán gẫu với người đó vài câu liền vội vã đi ra ngoài, mới vừa ra khỏi cửa lớn nhà hàng, đột nhiên nghe thấy tiếng phụ nữ từ phía sau truyền tới: "Ngài Tần..."

Hắn dừng bước quay đầu, lông mày càng nhíu chặt lại, là Dung Dật.

Dung Dật đạp giày cao gót, nhưng bước đi vẫn rất nhẹ nhàng, khóe môi tràn ra một nụ cười: "Ngài Tần, không ngờ lại được gặp ngài ở đây."

Nhìn chung quanh một chút, thấy bên người Tần Hữu không có ai, nụ cười càng thêm quyến rũ: "Đêm nay lại ngẫu nhiên gặp mặt, nói rõ hai chúng ta cũng rất có duyên, phải không?"

Tần Hữu căn bản không muốn để ý đến người này, lần này ngay cả một cái gật đầu khách sáo cũng không có, xoay người rời đi, đôi lông mày nhíu chặt cũng chưa từng buông lỏng.

Hắn đi rất nhanh, đảo mắt đã thấy xe của mình, mà cô gái kia vẫn không tha, tiếp tục đuổi theo hắn: ""Ngài Tần, tốt xấu gì thì chúng ta cũng suýt đính hôn, sao ngài đối xử với tôi như vậy?"

Trong lòng Tần Hữu nhanh chóng dâng lên một trận thiếu kiên nhẫn, dưới chân bước đi càng nhanh.

Nhưng khi gần tới xe, Sở Dịch vốn dĩ phải ngồi trong xe nay lại từ trong chỗ tối cạnh xe chậm rãi đi ra.

Tần Hữu cảm thấy bản thân bị đánh một đòn cảnh cáo, dưới ánh đèn đường lờ mở, hắn nhìn thấy Sở Dịch mở to hai mắt như không thể tin được mà nhìn hắn, lại nhìn tới người phụ nữ đi theo sau hắn.

Ngắn ngủi sững sờ, ánh mắt tối nghĩa cùng thống khổ khó có thể diễn tả nổi của Sở Dịch, nhưng rất nhanh, khóe miệng cậu đã tạo ra một nụ cười: "Tôi... hay là... vào trong xe trước."

Vào lúc này Dung Dật cũng đi lên, "Ngài Tần..."

Sắc mắt Tần Hữu càng đen thêm vài phần, bước một bước lớn, nắm lấy cánh tay Sở Dịch: "Lên xe!"

Sở Dịch giật mình, lực đạo của Tần Hữu giống như cái kìm sắt, nhanh chóng mở cửa xe, đem cậu ném vào trong, sau đó cũng tự mình ngồi xuống.

Trong xe rất yên tĩnh, Tần Hữu oành một tiếng đóng cửa, nói với tài xế: "Cậu đi ra ngoài."

Mãi cho đến khi trong xe chỉ còn lại hai người, Sở Dịch vẫn như cũ lúng ta lúng túng không bình tĩnh nổi, ngoài cửa sổ, nữ nhân xinh đẹp vẫn còn ngạc nhiên đứng ở đó, hướng về bên ngày nhìn xung quanh.

Tần Hữu đã từng nói với cậu rằng một ngày nào đó sẽ kết hôn, kết thông gia, nhưng này vẫn là lần đầu tiên, cậu tận mắt nhìn thấy nữ nhân bên cạnh Tần Hữu.

Bọn họ bắt đầu khi nào? Câu nói vừa nãy Sở Dịch nghe được tất cả, bọn họ còn suýt nữa đính hôn?

Nhưng không để cậu suy nghĩ nhiều, buồng xe tối tăm, thanh âm lạnh lẽo mà kiên định của Tần Hữu vang lên, đánh thẳng vào màng tai: "Cô ta nói dối."

Bốn chữ ngắn ngủi, những đợt sóng triều cuồn cuộn trong lòng Sở Dịch bình tĩnh lại chút, cậu biết, Tần Hữu luôn xem thường chuyện phải đi nói dối người khác.

Rất hiển nhiên, Tần Hữu càng không quan phải đi giải thích với ai, ngồi ở bên người cậu, nhưng Tần Hữu vẫn thấy không dễ chịu, vẫn luôn sa sút mà nhìn cậu.

"Tôi cùng cô ta không có quan hệ gì, càng chưa từng làm cái gì để cho nàng có bất kì hi vọng nào. Cô ta dây dưa với tôi cũng chỉ vì Dung gia đắc tội người khác, gần đây không yên ổn, muốn tìm một chỗ dựa hoặc một mối quan hệ nào đó để tự vệ, chỉ như vậy thôi." Tần Hữu nói.

Ngữ khí của hắn còn mang theo mấy phần lo lắng, giống như phát sinh ra hiểu lầm ngoại tình gì đó, giống như một người chồng đang nóng lòng muốn minh oan trước vợ mình vậy.

Cứ việc người được hắn giải thích, thật ra ngay cả lập trường tính toán với hắn đều không có.

Tần Hữu đột nhiên như vậy, Sở Dịch thậm chí không thể xác minh được liệu có phải cậu nhận nhầm người không, cậu hơi ngồi thẳng người dậy, chỉ là một động tác nhẹ nhàng, tay đặt ở trên đùi lập tức bị Tần Hữu gắt gao đè xuống.

Bàn tay rộng lớn của Tần Hữu chặt chẽ đan vào năm ngón tay cậu, giống như chỉ sợ trong một khoảnh khắc lơ là, cậu sẽ rời đi.

"Tôi cũng chưa từng nghĩ tới chuyện kết hôn với cô ta, nửa năm nay cũng không nghĩ tới sẽ cùng với bất cứ người phụ nữ nào phát sinh loại quan hệ dây dưa này, ngay cả nghĩ cũng chưa từng nghĩ."

Sở Dịch chỉ cảm thấy viền mắt nóng lên, cảm xúc ứ đọng từ trưa cùng với toàn bộ tối nay trong nháy mắt rốt cục cũng vỡ òa, cậu không để ý hết thảy mà hỏi thành lời: "Tại sao?"

Đây là những suy nghĩ mơ hồ mù mịt vẫn luôn chiếm giữ trong đầu cậu, đột nhiên mây mờ sương tan như vậy, Sở Dịch thậm chí không biết bản thân nên khóc hay nên cười.

Tần Hữu lúc này cũng quay đầu nhìn cậu, trong bóng tối, màu mắt Sở Dịch hắn nhìn cũng không rõ, chỉ có thể thấy đôi mắt đó đang phát sáng.

Sở Dịch không tránh né mà nhìn lại hắn: "Đây không phải là đường đi vốn dĩ của chú sao, chú không phải vẫn luôn lấy đó làm lý do từ chối tôi?"

Lúc này Tần Hữu cũng động đậy, thân thể đột nhiên hướng tới chỗ Sở Dịch, giơ tay giữ lấy hai má Sở Dịch, mặt áp tới, đôi môi không chậm trễ chút nào mà ngăn lại môi Sở Dịch.

Môi lưỡi chạm nhau, Sở Dịch xoay mặt né tránh nụ hôn của hắn, đồng thời đẩy hắn ra.

Nhưng Tần Hữu nào cho phép cậu giãy dụa, rất nhanh giữ chặt lấy vai, dùng sức giữ lấy cằm Sở Dịch, cưỡng bách cậu nhìn mình, hé miệng, đầu lưỡi mạnh mẽ bỏ qua mọi chống cự mà luồn vào càn quấy.

Mãi cho đến khi hô hấp có chút khó khăn, Tần Hữu mới thoáng buông cậu ra, Sở Dịch ánh mắt ẩm ướt nhìn hắn, giọng nói mang theo nức nở: "Tôi coi như chú...."

Trong lòng Tần Hữu như bị ai nhéo lấy, hắn biết đến oan ức trong lòng Sở Dịch, hơn nữa oan ức này cũng đã tồn tại lâu rồi, đôi môi hoảng loạn mà đặt lên mí mắt Sở Dịch: "Bảo bối.... xin lỗi..."

Sau đó, rất nhiều nụ hôn rơi vào gò má Sở Dịch, rồi dần dà đi xuống, lần thứ hai hôn lên đôi môi Sở Dịch, cho dù Sở Dịch vẫn luôn quật cường mà không chịu đáp lại hắn, chỉ là lúc đôi môi bị cướp đoạt ngẫu nhiên phát ra vài tiếng than nhẹ, mà nhiệt độ trên đôi môi Tần Hữu vẫn kịch liệt như cũ, không giảm chút nào.

Không biết qua bao lâu, Sở Dịch rốt cục đem cánh tay ôm lấy vai hắn, môi lưỡi cùng hắn giao hòa, Tần Hữu lại càng thêm kích động.

Chính là như vậy, hắn vẫn luôn kiên định, thế nhưng, khi Sở Dịch rời đi, hắn vẫn như cũ sống không thấy thoải mái, bọn họ tách ra ai cũng đều buồn bã ủ rũ, hồn bay phách lạc...

Cứ như vậy, coi như hắn đối với sự thất thường của mình mà lo lắng, chuyện của Tần gia vẫn trên đôi vai hắn, thì Sở Dịch cũng đừng nghĩ tới trốn tránh, cậu chỗ nào cũng đừng nghĩ là có thể đi được, cả đời này, Sở Dịch chỉ có thể là của hắn.

Hai người nhiệt tình hôn môi, thời khắc này, Tần Hữu thực sự nghĩ ở trong xe mà làm Sở Dịch.

Nhưng rất không đúng lúc, một trận tiếng chuông thanh thủy vang lên, đánh vỡ vắng lặng trong xe.

Lúc đầu, Tần Hữu cũng không để ý tới, thế nhưng tiếng chuông vừa đứt lại không tha thứ mà tiếp tục vang lên.

Hồi lâu, Sở Dịch thoáng đẩy hắn ra, hai người tách ra đều thở hồng hộc.

Lúc này Tần Hữu mới từ trong túi lấy ra điện thoại di động, buồn bực mà ấn nút nghe, đem điện thoại áp vào tai.

Mà trong điện thoại có tiếng nói kinh hoảng mà lo lắng, đi thẳng vào vấn đề, "Tần Hữu, ông nội vừa nãy bệnh tim tái phát, đã hôn mê, hiện tại đang ở bệnh viện."

Trong buồng xe nhỏ hẹp, tiếng trong điện thoại, hai người đều có thể nghe rõ, câu này nói xong, hai người nhìn nhau đồng thời trợn to hai mắt.

Chuyện này, Tần Hữu không thể không đi, hắn xuống xe, quay đầu vào trong "Bây giờ cậu liền trở về, hai ngày này phải ở nhà, không được phép ra ngoài, biết không?"

Sở Dịch gật đầu, "Chú đừng có gấp, cũng không phải quá lo cho tôi."

Tần Hữu hôn một cái trên trán Sở Dịch, quay người nhanh chân rời đi.

Sở Dịch hoảng hốt nửa ngày mới nhớ ra, vội vã như vậy, xe đáng lẽ phải để Tần Hữu lái đi, cậu đón xe khác trở về cũng được mà?

Này nhất định là một đêm không yên tĩnh, trên đường xe lái trở về, điện thoại Sở Dịch đột nhiên vang lên, cậu lấy điện thoại ra nhìn, là dãy số lạ.

Nhận điện, bên trong truyền tới giọng nói con gái, mang theo tiếu ý: "Xin chào, tôi là Dung Dật, xin hỏi cậu có phải là Sở Dịch?"

Vốn Dung Dật cũng không tính là tình địch của cậu, nhưng trong tiềm thức, Sở Dịch vẫn nhanh chóng nhảy ra suy nghĩ, tình địch đã tìm tới nhà, còn không biết từ đâu mà lấy được số của cậu.

Cậu lạnh nhạt nói tiếng phải, Dung Dật còn nói: "Rất hân hạnh được biết cậu, cậu quay lại đằng sau nhìn đi."

Sở Dịch quay lại nhìn phía sau, dưới đèn đường, một chiếc MayBach màu đen đang không xa không gần mà đi theo xe cậu, con đường này rất yên lặng toàn bộ con đường cũng chỉ có hai xe của bọn họ.

Xe Maybach – Dòng xe hạng sang gần 15 tỷ VNĐ

Sở Dịch nhất thời không hiểu cô nàng này có ý gì, nhưng cũng khiến cậu phải đoán, Dung Dật trực tiếp nói: "Chuyện tối hôm nay, tôi nghĩ mình phải nói tiếng xin lỗi với cậu. Cậu yên tâm, tôi cùng Tần Hữu kỳ thực chưa từng phát sinh cái gì ám muội, hiện tại biết hắn có cậu, thì càng xem thường chuyện phải phát sinh ám muội gì đó với hắn."

Sở Dịch vẫn luôn lo lắng cho Tần Hữu, không có tâm tư đi ứng phó với cô ta: "Dung tiểu thư, đây là chuyện của cô."

Rất nhanh, Dung Dật nói thêm: "Kỳ thực so với kết hôn giả, thì hợp tác làm ăn mà không thông gia với ngài Tần còn thích hợp hơn, tình huống tối nay, có thể nhìn ra được hắn rất xem trọng cậu, cậu có thể giúp tôi thúc đẩy một chút không?"

Sở Dịch sửng sốt mười giây, cô gái này hành động thật nhanh, cũng thật khiến cho cậu nhìn mà than thở....

Nhà hàng gần với Bệnh viện Tây Sơn, Tần Hữu trong chốc lát đã tới phòng bệnh, ông nội đã tỉnh rồi, nhưng tình huống vẫn còn nguy cấp, nằm trên giường vẫn không có chút khí lực nào.

Tần Hữu hỏi han vài câu liền đi ra, ra tới hành lang, người phụ nữ vẫn luôn chiếu cố bên người ông nội đi tới: "Tần Hữu."

Hắn xoay người, nguời phụ nữ đó cười cười: "Ông nội được đưa tới bệnh viện cũng tỉnh lại rồi, ngày hôm nay coi như hữu kinh vô hiểm."

Tần Hữu ừm một tiếng xem như trả lời, người phụ nữ nhìn chung quanh, tiến sát lại gần hắn, "Ông nội mới vừa tỉnh lại, đã đuổi chúng ta ra ngoài, gọi một cú điện thoại."

Lông mày Tần Hữu lập tức nhíu lại.

Nữ nhân liền có ý riêng mà nói: "Dạo qua quỷ môn quan một lần, tỉnh lại chuyện muốn làm đầu tiên, đến cùng là chuyện gì?"

Tần Hữu nhất thời hoảng sợ, từ đâu đó móc ra điện thoại, tìm dãy số quen thuộc nhấn gọi, tín hiệu báo máy bận, sau đó hắn liền gọi điện cho tài xế, lại không có người nghe.

Lúc này xe Sở Dịch hẳn vẫn đang đi trên đường, đến chỗ giao cắt, vốn nên rẽ trái hướng về phía lưng chừng núi, mà tài xế lại lái thẳng, con đường kia căn bản không phải là đường về nhà.

Sở Dịch lập tức ngồi thẳng người, "Đi nhầm đường rồi."

Mà tài xế vẫn luôn cúi đầu lái xe, không nói lời nào. Lúc này Sở Dịch từ gương chiếu hậu bên trong nhìn thấy rõ nét cười dữ tợn trên mặt hắn.

Sở Dịch nhất thời ý thức được cái gì, hét lớn một tiếng: "Dừng xe!"

Người vươn về phía trước lấy tay bóp cổ tài xế, tài xế hốt hoảng tránh tay cậu, bánh xe trượt trên đường đột nhiên dừng lại.

Thân thể Sở Dịch vọt tới phía trước, rồi lại ngã về phía sau, chờ cậu ngồi lại vững vàng, chuẩn bị xuống xe, liền nhìn ra phía bên ngoài, một chiếc ô tô màu đen dừng ngay phía trước, mấy người đàn ông từ trên xe bước xuống, rất nhanh mà bao lấy bốn phía quanh xe.

Tần Hữu rời khỏi bệnh viện, tay cầm điện thoại vẫn đang run rẩy.

Xe chạy nhanh như chớp, mà còn chưa đủ, còn chưa đủ nhanh, Tần Hữu khàn khàn gào lên: "Nhanh hơn nữa."

Tài xế ngồi ở phía trước quay đầu lại an ủi hắn: "Ngài Tần, ngài đừng vội, Cảnh Trình bọn họ từ nhà đi, so với chúng ta còn nhanh hơn, hơn nữa chưa chắc đã đụng phải."

Tần Hữu chỉ cảm thấy bên tai vang lên ong ong, hắn đời này chưa từng sợ hãi giống như bây giờ, rốt cuộc cũng là do hắn quá bất cẩn, hiện tại ông nội muốn làm gì nhất, ngoại trừ chuyện của Sở Dịch hẳn là không còn chuyện nào khác.

Hắn không nên để Sở Dịch đơn độc trở về cùng tài xế.

Dọc theo đường đi có rất nhiều khả năng xuất hiện trong đầu, từ hình ảnh thiếu niên mười tám tuổi quật cường lúc mới gặp nhau, đến hình ảnh thanh niên duyên dáng thong dong tỏa sáng khi gặp lại.

Sở Dịch tín nhiệm hắn, ỷ lại hắn, một trái tim tất cả đều treo trên người hắn, nhưng, hắn cho cậu cái gì... Mang đến cho cậu cái gì...

Hắn vẫn luôn biết cậu muốn cái gì, nhưng đến bây giờ cũng chưa kịp cho cậu.

Trong bóng tối chuông điện thoại reo, Tần Hữu tay run một cái, không kịp chờ đợi đã ấn nút nhận.

Là giọng của con gái: "Tôi là Dung Dật, đường XX đoạn XX, ngài còn không tới, tiểu tình nhân của ngài liền mất mạng."

Tần Hữu lập tức báo tên đường cho tài xế, thời khắc nguy cấp, hắn lựa chọn tin tưởng người muốn cầu cạnh hắn.

Một đoạn đường có thể dài bao nhiêu, cái thành phố này mỗi một chỗ Tần Hữu đều rất quen thuộc, mà đoạn đường này giống như đi hết cả cuộc đời hắn, khiến cho hắn gan mật đều nứt, tâm lực quá mệt mỏi, một đường hoảng sợ.

Hắn giống như đã nhịn một thế kỷ, cuối cùng rốt cục có thể thấy rõ chiếc xe của hắn đang đỗ ở giữa đường, Tần Hữu không kịp chờ xe dừng lại vững vàng, đã đẩy cửa xe lao ra.

Đột nhiên lảo đảo một cái, hắn mới đứng vững, vẫn duy trì bước chân tập tễnh chật vật chạy tới gần, chạy qua hai chiếc xe đang che kín tầm mắt hắn.

Sau đó, hình ảnh trước mắt triệt để làm cho hắn giật mình.

Ngổn ngang trên đất là mấy người đàn ông áo đen, mà Sở Dịch đang nhấc lên một chân giẫm lên mặt một người trong đám đó, vén ống tay áo, tuy rằng quần áo trên người xộc xệch có chút chật vật, nhưng tư thái này, thực sự là thần khí giống như bá vương vậy.

Tần Hữu cắn chặt răng mới đem thanh âm sắp sửa phát ra nuốt trở về, cảnh tượng này khiến hắn không biết nên khóc cười thế nào.

Sở Dịch ngẩng đầu, thời điểm bốn mắt chạm nhau, trong mắt tức thì sáng ngời, sau đó, vàng mắt đỏ lên, đôi môi run rẩy, lập tức hạ chân xuống, chạy nhanh tới chỗ hắn: "Chú Tần."

Chú Tần run chân sắp đứng không vững, nhưng vẫn đưa tay đón lấy cậu.

Sở Dịch nhào ở trên người hắn ôm thật chặt, hai người đều run rẩy.

Giọng nói truyền tới bên tai hắn, Sở Dịch sống sót sau hoạn nạn, giọng nói oan ức còn mang chút nức nở: "Chú rốt cuộc cũng tới, tôi vừa nãy, thật sự bị dọa tới sắp khóc."

Tần Hữu tay ôm càng chặt hơn, rõ ràng là một người nghiêm túc, vào lúc này cư nhiên kể chuyện cười: "Tôi biết, cậu khóc lóc đem bọn họ giải quyết hết."

Sở Dịch dựa vào bên gáy hắn, ngữ khí có chút ít kiêu ngạo, "Bọn họ rất vô dụng, gộp lại cũng không đánh lại được tôi."

Liền bỏ thêm một câu, "Cùng... tài xế của Dung tiểu thư."

Tần Hữu nâng đầu kéo ra một chút khoảng cách với cậu, đôi môi run rẩy rơi vào trán Sở Dịch, nói một cách đầy ý vị sâu xa, "Ân, không ai thắng được Sở Dịch."

Không ai thắng được Sở Dịch.

Rất nhanh đã có người tới thu thập tàn cục, lúc này tâm tình Tần Hữu cũng đã bình ổn lại, chỉ là ngồi ở ven đường, kéo tay Sở Dịch đặt trước người mình, vẫn không chịu buông ra.

Sở Dịch không có chuyện gì, mà người nên bị dọn dẹp cũng cần phải thu thập, Tần Hữu liền khôi phục lại cứng rắn lạnh lẽo nhất quán của hắn, đâu vào đấy giao phó cho Cảnh Trình.

Dung Dật vẫn luôn trốn một bên lúc này đi tới; "Ngài Tần"

Tần Hữu gật gật đầu, "Cám ơn, nhân tình này tôi nhớ kỹ. Chuyện của cô, sau mùa xuân bàn lại."

Sở Dịch há há mồm, vốn muốn nói Dung Dật vừa nãy phản ứng quả thực tiêu chuẩn, mà ngẫm lại tài xế nhà người ta cũng ra lực, liền ở trước mặt người ta nở nụ cười.

Xử lý xong hiện trường, về nhà đã qua 0 giờ, Sở Dịch vốn cảm thấy trên người dính nhớp, muốn lập tức trở về phòng rửa ráy, thời điểm đi ngang qua phòng, Sở Dịch đưa tay đẩy cửa, lại bị Tần Hữu một cái ôm lấy.

Đột nhiên mất trọng lượng, Sở Dịch nhanh tay vòng lấy cổ Tần Hữu, một thanh niên mét tám bị ôm như vậy cũng không dễ chịu, "Tần Hữu?"

Tần Hữu không lên tiếng, Sở Dịch liền như vậy bị hắn ôm trở về phòng của hắn, đi vào buồng tắm trong phòng hắn, Tần Hữu mới đem cậu buông ra.

Tần Hữu quay người đối mặt với cậu, tay mở ra nút áo sơ mi cậu, động tác giống như thành kính.

Sở Dịch đứng sững sờ như vậy, mãi cho đến khi phần phía trên người bị Tần Hữu lột sạch, mới nắm chặt tay Tần Hữu đang đưa về phía lưng quần cậu.

Mà không đợi cậu mở miệng, Tần Hữu vòng tay sau lưng cậu, đem cậu ôm vào trong lòng, khí tức đảo qua lỗ tai cậu, giọng nói cực thấp giống như thuốc độc vang lên: "Đem chuyện ngày hôm nay ở trong xe làm cho xong, không muốn sao?"

Đầu Sở Dịch oanh một tiếng, rõ ràng bị trêu chọc đến tức giận, run lên một cái, mới mặt đỏ tới tận mang tai nhìn lại, ngón tay nhẹ vẽ vòng vòng trên ngực Tần Hữu: "Chú là đang nói, làm tình sao?"

Tiếng hít thở của Tần Hữu nhất thời ồ ồ lên, giữ chặt lấy mặt cậu, đôi môi như lửa nóng mà đè lên môi Sở Dịch, không cho cậu chống cự.

Sở Dịch cũng vòng tay ôm lấy cổ Tần Hữu, không để ý hết thảy mà đáp lại hắn, Hai người ôm hôn một hồi, thân thể kích động khó có thể che giấu.

Lần thứ hai tay Tần Hữu cầm tới quần Sở Dịch, Sở Dịch lại nắm lấy tay hắn.

Hai người đều thở hồng hộc, thời điểm bị đẩy ra, Tần Hữu nhìn thấy đôi mắt Sở Dịch đá nhuốm đỏ tình dục, lần thứ hai đem cậu ấn vào trong lồng ngực của mình.

Nhưng lần này thái độ Sở Dịch tương đối kiên quyết, từ trong lòng Tần Hữu tránh ra, lui về sau một bước, tay đưa về sau chống lên bồn rửa tay, thở hổn hển nói: "Chú trước thoát chính mình đi."

Quần Sở Dịch phía trước rõ ràng đã nâng lên một cái lều bạt, mà Tần Hữu chính mình cũng cứng đến phát đau. Đây đều là tên đã lên cung, Tần Hữu không biết ai cởi trước đến cùng khác nhau ở chỗ nào, nhưng vẫn là mừng rỡ sủng ái hắn, tay cởi nút áo sơ mi. "Được"

Sau đó Tần Hữu ung dung thong thả đem nút áo lần lượt cởi ra, cơ ngực kiên cố từ từ lộ ra.

Sở Dịch nhìn theo có chút khát khô cổ họng, cả người tỏa từng trận nhiệt hỏa, quá trình Tần Hữu từ mặt người dạ thú lột xác thành cầm thú này, cậu vô cùng yêu thích.

Mãi cho đến khí vạt áo trước của Tần Hữu được mở ra, âm thanh Sở Dịch thô khàn nói: "Chú vẫn nên cởi quần trước đi."

Bộ dáng hất hàm sai khiến này của cậu, khiến Tần Hữu hận không thể ngay lúc này đem cậu đặt tại bồn rửa tay mà tàn nhẫn làm cậu.

Nhưng Tần Hữu cũng không nói gì, cởi khuy quần, kéo xuống thắt lưng, ôm lấy lưng quần, cúi người đem quần lót lẫn quần ngoài đồng thời cởi ra, ném qua một bên.

Cơ bụng rõ ràng, dương vật khổng lồ nhất thời như đạn bắn bay ra, từ trong bộ lông rậm rạp nhô ra, đong đưa rung rung mà chĩa thẳng về phía Sở Dịch.

Thời khắc này, Tần Hữu rõ ràng nhìn thấy Sở Dịch đỏ mặt.

Cả người hắn trần trụi mà đi tới chỗ Sở Dịch, tay đỡ lấy eo cậu, hai người mặt đối mặt, thân thể dán chặt, hắn nghiêng đầu, đôi môi kề sát bên tai Sở Dịch mà vuốt nhẹ: "Bảo bối..."

Đồng thời, một tay khác đưa tới phía sau Sở Dịch, dùng sức xoa nắn cánh mông rắn chắc vểnh cao của Sở Dịch, càng thêm dùng sức đè cậu lại, dán chặt vào côn thịt sung huyết của mình, cảm nhận hắn vì cậu mà bộc phát dục vọng.

Hô hấp Sở Dịch tăng thêm, ôm lấy cổ hắn, dùng đôi môi của mình mà truy đuổi đôi môi của hắn, hai người rất nhanh mà hôn nhau thành một đoàn.

Trong lúc môi lưỡi quấn quýt, Tần Hữu rốt cục cũng cởi được hai vật che đậy trên người Sở Dịch, hai người hô hấp ồ ồ ôm nhau, khuôn mặt chuyển biến mọi góc độ, dùng sức hôn môi, tay Tần Hữu đang đặt trên vai cùng mông Sở Dịch thêm lực vuốt ve, cơ hồ đem cậu ghìm tiến vào thân thể của hắn.

Hai người một đường hôn sâu, Tần Hữu kiểm soát tiến trình, rất nhanh liền đến bên cạnh bồn tắm, hắn ngồi trên thành bồn tắm, một chân duỗi ra, để Sở Dịch tách chân ra ngồi trên đùi mình.

Vẫn không ngừng hôn nồng nhiệt, Tần Hữu một tay ôm eo cậu, một tay cầm lấy tay Sở Dịch bao lấy côn thịt đang thức dậy của Sở Dịch, trước tiên thủ dâm cho cậu.

Hai tay dùng sức trượt lên xuống bộ phận mẫn cảm nhất, Sở Dịch rất nhanh liền khó có thể mà diễn tả được khoái cảm hiện nay, ngửa đầu nhắm hai mắt, há mồm thở dốc.

Như vậy một lát sau, Tần Hữu thả tay Sở Dịch ra, một hồi sau ngón tay mang theo dịch thể mà từ gốc rễ côn thịt của Sở Dịch đưa tới lối vào phía sau của cậu.

Bởi vì có bôi trơn, ngón tay Tần Hữu hơi chạm vào cơ nhục chung quanh động khẩu, rất nhanh liền đâm sâu vào, tư thế như vậy, giống như mô phỏng lại sự giao hợp, lùi ra ngoài rồi lại tiến vào hành lang có thể khiến hắn tiêu hồn chí cốt.

Điểm mẫn cảm trong cơ thể bị ma sát tới, tốc độ lên xuống của Sở Dịch càng nhanh hơn, đồng thời hé miệng nặng nề thở dốc, thừa cơ hội này, đầu lưỡi Tần Hữu liền luồn vào trong miệng cậu, ngậm lấy lưỡi cậu, kịch liệt hôn môi.

Đồng thời, ngón tay vẫn không ngừng ra vào bên trong Sở Dịch, tiếng dịch thể cùng tiếng da dẻ ma sát vào nhau giống như tiếng nước chảy trong trẻo khiến mọi thứ càng trở nên tình sắc, động khẩu đã trở nên vô cùng mềm mại cùng ấm áp.

Tay Tần Hữu từ phía sau lưng Sở Dịch được đưa tới trước người cậu, tìm đến điểm nhô ra mà dùng sức xoa nắn. Liếc mắt nhìn thần sắc mê say của Sở Dịch, chỉ thấy một trận thở gấp, côn thịt dưới thân càng cứng đến nỗi như muốn nổ tung.

Hắn nâng eo Sở Dịch để cậu đứng lên, sau đó đẩy cậu áp vào tường.

Lúc này, tinh thần Sở Dịch đã không còn thuộc về cậu, chỉ cảm thấy bên trong thân thể đột nhiên trống rỗng, hai tay cậu chống vào mặt tường, Tần Hữu ở phía sau thoáng đè sống lưng gầy gò của cậu xuống, hơi khẽ nâng mông cậu lên, bản thân tiến vào động khẩu.

Thời điểm đỉnh côn thịt cứng rắn xuyên vào trong động khẩu, Sở Dịch không nhịn được mà kích động kêu ra tiếng, vẫn duy trì tư thế hai tay chống tường, quay đầu nhìn Tần Hữu, Tần Hữu dùng tay giữ lấy đầu cậu hôn lên, tay khác đỡ lấy côn thịt khổng lồ cứng nhắc, ưỡn eo một cái, đem mình tiến vào.

Trong nháy mắt đó, hai người đền than lên thành tiếng, đầu côn thịt khổng lồ bị tràng bích bao vây, hút lấy, thân dưới Tần Hữu liền muốn cử động, nhưng cắn chặt hàm răng không dám động, cúi người, ngậm lấy vành tai mềm mại của Sở Dịch, thở hổn hển hỏi: "Đau?"

Sở Dịch thở dồn dập mà lắc đầu, Tần Hữu lúc này mới nắm chặt eo cậu, đem toàn bộ tiến vào.

Thời điểm đỉnh côn thịt được tràng bích nóng ấm, mềm mại bao lấy, hấp trụ, Tần Hữu không thể tiếp tục nhẫn nại, lay động thân thể, từ từ đỉnh nhập.

Đây không phải là lần đầu tiên hai người họ làm tình, nhưng lại là lần đầu tiên khi cả hai đều đang tỉnh táo mà chân chính giao hợp.

Lần trước tiêu hồn thực cốt, Tần Hữu còn chưa quên, trong vòng hai năm hai người xa cách, rất nhiều đêm, mỗi khi hồi tưởng lại đêm đó sẽ lại khiến cơ thể kích động không ngừng.

Mà rất nhiều chi tiết nhỏ mà lúc này Tần Hữu không thể nhớ ra được, hắn chỉ muốn tàn nhẫn làm người yêu dưới thân mình, mà quả thật hắn cũng đang làm như vậy.

Cường độ đỉnh nhập ngày càng mãnh liệt, một tay Tần Hữu cố định lại eo Sở Dịch, một tay đè lại bàn tay đang chống trên tường của cậu, nặng nề đem bản thân một lần lại một lần đưa đẩy vào trong cơ thể cậu.

Mỗi lần đều giống như rút ra toàn bộ, sau lại càng mạnh mẽ đỉnh vào.

"A..." Sở Dịch lớn tiếng kêu lên.

Âm thanh khàn khàn đầy mê đắm của Tần Hữu vang lên: "Bảo bối, em thích không?"

Lập tức lại vọt mạnh vào, tiếng kêu của Sở Dịch càng lớn, không hề che giấu chút nào nhiệt tình cùng khát cầu của cậu.

Tần Hữu càng kích động, sau đó tốc độ va chạm càng tăng nhanh hơn, âm thanh ba ba do da dẻ đánh vào nhau không ngừng quanh quẩn bên tai, phối hợp với tiếng thở dốc ồ ồ của bọn họ, không hề che giấu tình dục.

Làm được một nửa liền thay đổi tư thế, Tần Hữu đem Sở Dịch lật lại, để Sở Dịch dựa lưng vào tường.

Đem Sở Dịch đè lên tường hôn một trận, nhấc một chân Sở Dịch lên, đem dương vật cứng rắn lần thứ hai xâm nhập vào trong, đồng thời dùng sức bóp lấy cái mông Sở Dịch.

Sở Dịch rất phối hợp đem hai chân vòng lấy eo hắn, hai tay cuốn lấy cổ, Tần Hữu liền như vậy ôm cậu, đem cậu dựa vào trên mặt tường, dưới thân lần thứ hai ầm ĩ chuyển động.

Tiếng thở dốc gấp gáp ồ ồ của hai người không có cách nào đè nén được, Sở Dịch bám chặt lấy người hắn, thắt lưng Tần Hữu một lần lại một lần dùng sức đem bản thân đỉnh vào bên trong cậu.

Tư thế này, phần lớn sức nặng của Sở Dịch đều dồn xuống nơi kết hợp giữa hai người, mỗi lần Tần Hữu đỉnh vào đều đạt tới nơi càng sâu hơn, lực đạo lớn tới mức giống như đem nửa Sở Dịch quăng đi vậy.

Động tác của Tần Hữu càng ngày càng nhanh, càng ngày càng kịch liệt, điểm nhạy cảm của Sở Dịch hết lần này tới lần khác bị ma sát va chạm rất mạnh, tiếng kêu càng lúc càng lớn, cũng càng ngày càng say mê.

Thanh âm đó giống như một gáo dầu sôi đổ lên ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội vậy, Tần Hữu thở hổn hển, tàn nhẫn mà cắn chặt lấy cổ cậu, động tác dưới thân giống như muốn đảo nát tràng bích của Sở Dịch, nặng nề ra vào, cơ hồ dùng tới tốc độ cực hạn mà đâm vào, rút ra, đâm vào, rút ra.

Cảm giác một trận co rút nhanh bên trong cậu, Tần Hữu cắn chặt răng, làm càng nhanh cũng càng dùng sức hơn.

Đồng thời, xen giữa tiếng hô hấp khàn khàn, nặng nề: "Gọi tên tôi."

Thân thể Sở Dịch bị hắn làm đến phát điên rồi, trong tiếng rên rỉ, giữa môi tràn ra vài chữ cơ hồ không thành tiếng: "A... Tần Hữu...."

Tâm tình Tần Hữu càng mãnh liệt, cảm thấy côn thịt đang bị quấn chặt lấy lại càng lớn hơn, động tác nhanh hơn, lực đâm vào cũng mạnh hơn, giống như đang dùng tốc độ cùng cường độ cực hạn theo bản năng mà ra vào thân thể Sở Dịch.

Bỗng nhiên, tràng bích bao vây lấy côn thịt co rút nhanh, mà tiếng thở dốc cùng tiếng gào của Sở Dịch giống như mang theo tiếng khóc nhỏ nhẹ phát ra, giống như không cách nào nhịn được, bị Tần Hữu mãnh liệt đánh trúng mỗi lúc lại càng lớn hơn.

Đồng thời, chất lỏng ấm áp từng trận từng trận phun lên bụng Tần Hữu.

Tần Hữu biết Sở Dịch bắn, chính hắn cũng đã tê dại một hồi, cảm thấy vị trí nửa người dưới kia, có cái gì đó như muốn nổ tung côn thịt hắn.

Một trận đỉnh nhập mãnh liệt, thời điểm lên đỉnh toàn bộ đầu óc của Tần Hữu trống rỗng, hắn cắn chặt hầu kết Sở Dịch, động tác dưới thân không ngừng mà phóng thích bên trong Sở Dịch.

Sở Dịch liền cảm nhận được một trận chất lỏng ấm áp đang dùng sức mà phun trào bên trong cậu.

Tần Hữu buông cậu xuống, hai người liền dùng tư thế đối diện, dùng sức mà hôn sâu.

Hai người cùng tắm rửa sạch sẽ, Tần Hữu nằm trong bồn tắm, mà Sở Dịch ngồi giữa hai chân hắn, nghiêng đầu cùng hắn cười khẽ nói nhỏ, thi thoảng lại trao nhau nụ hôn nóng bỏng.

Cứ như vậy, rất nhanh, Tần Hữu lại cứng rắn, côn thịt thô to đâm vào phía sau Sở Dịch.

Lại tắm rửa sạch lần nữa, Tần Hữu lần thứ hai đem Sở Dịch ôm lấy, lần này là đem cậu đặt lên giường.

Rất nhanh, liền đè lên, đôi môi nóng bỏng lần thứ hai ngăn chặn đôi môi Sở Dịch.

Này nhất định là một đêm không yên tĩnh.

Chương 46:

Đêm nay cậu vẫn luôn bị dằn vặt đến khi ánh mắt trời bên ngoài cửa sổ đã rõ ràng.

Lúc ngừng lại Sở Dịch nằm ở trên giường mệt đến ngay cả một ngón tay cũng không nhấc lên được, ngủ một giấc đến buổi trưa, Tần Hữu đem rèm cửa sổ kéo đến chặt chẽ, mới quay người trở lại trên giường.

Kỳ quái là, thân thể uể oải, đại não lại hết sức phấn khởi.

Tần Hữu nằm lên giường, triển khai cánh tay, Sở Dịch lập tức tới gần dán vào hắn, đem đầu gối lên bả vai hắn.

Mãi cho đến khi cánh tay Tần Hữu đặt lên thân thể cậu, nghiêng đầu hôn một cái lên trán, Sở Dịch nghĩ đến cái gì, chần chờ chốc lát: "Chú Tần..."

Tần Hữu duỗi tay tắt đèn, trong phòng nhất thời một mảnh tăm tối, tay bỏ vào trong chăn ôm lấy cơ thể Sở Dịch, có phần bất đắc dĩ nhắc lại: "Chú Tần, ừ."

Hiếm thấy lại soi mói xưng hô, Sở Dịch nhanh tay khoát lên phần ngực trần trụi kiến cố của hắn, cũng có chút buồn cười: "Tên gì cũng không phải đều giống nhau sao?"

Trước đây, khi quan hệ còn chưa sáng tỏ, lúc đó có một khoảng thời gian rất dài, cậu cũng vô cùng tính toán cái này, hiện tại nghĩ lại còn cảm thấy vô cùng cảm khái, mà trước mắt lại cảm thấy, nếu gọi như vậy, cũng chưa chắc đã không phải là một loại tình thú, tràn ngập mê hoặc cấm kỵ.

Sở Dịch bị chính suy nghĩ dâm đãng của mình hù sợ, cậu trước đây không phải như thế.

Cậu suy nghĩ miên man, Tần Hữu dung túng mà nở nụ cười.

Tay tại bên hông cậu nhẹ nhàng nhéo một cái, thanh âm hùng hậu truyền tới bên tai Sở Dịch, "Chú Tần làm sao, hả?"

Sở Dịch đầu óc hoảng hốt một chút mới nhớ tới vừa nãy cậu muốn nói.

Dừng cười, trầm mặc chốc lát, mới cẩn thận hỏi: "Tập kích tối qua là ai, chú có phải là quen biết?"

Vừa dứt lời, bàn tay đang nhẹ nhàng chậm rãi eo cậu chợt dừng lại, trong bóng tối, Sở Dịch chỉ có thể nhìn thấy trong mắt Tần Hữu có hai điểm u quang, trầm mặc hồi lâu, cậu nghe thấy giọng nói lạnh lẽ yếu ớt của Tần Hữu truyền đến: "Là ông nội."

Sở Dịch nhắm mắt lại, ở trong lòng thầm than một hơi, quả nhiên, giống với suy nghĩ của cậu. Thông đồng với cháu đích tôn nhà người ta, khiến cho hắn không thể lấy vợ sinh con, thì phải trả giá thật lớn.

Nhưng cậu nửa điểm cũng không hối hận, coi như là cậu ích kỷ, thật vất vả lắm cậu và Tần Hữu mới có hi vọng, bất kỳ yếu tố bên ngoài nào cũng không được ảnh hưởng tới quyết tâm ở bên cạnh Tần Hữu của cậu.

Nhưng đồng thời cậu cũng cảm thấy viên mãn trước mắt vẫn bị bao phủ mù mịt, ông Tần Hữu phản đối ngay tức khắc như vậy, việc này hiển nhiên là chưa xong, mặc dù cậu không thèm đếm xỉa tới, lại không thể không lo cho Tần Hữu, người bị kẹp ở giữa.

Sở Dịch lặng im hồi lâu, tay Tần Hữu nắm ở thân thể cậu chặt hơn chút nữa, thân thể nghiêng đi, mặt đối mặt mà ôm lấy cậu, "Sợ sao?"

Giơ tay nâng lên cằm của cậu, "Trước đây tôi cho là cách xa tôi một chút thì em sẽ được an toàn, trước đó vài ngày mới nghĩ rõ ràng, em ở bên cạnh tôi mới là tốt nhất. Lần này là sơ suất, không có lần sau."

Lời này của Tần Hữu vốn là muốn giúp Sở Dịch an tâm, mà Sở Dịch nghe xong liền sững sờ, lượng tin tức này thật lớn.

Cậu nắm chặt tay Tần Hữu, "Cho nên, nửa năm trước chú muốn đưa tôi đi, nhưng thật ra là bởi vì vào lúc ấy liền biết ông nội sẽ ra tay sao?"

Tần Hữu thân thể dừng lại, không nói phải cũng không nói không phải.

Giọng nói Sở Dịch càng kích động, "Chú sợ ông ấy đối phó tôi, có đúng không?"

Một buổi tối làm năm lần, cổ họng Sở Dịch đã khàn, vào lúc này thoáng tăng âm điệu nói chuyện, mỗi âm sắc trong thanh quản khàn trầm này như được kéo dài, cảm giác mỗi âm đều được nhấn mười phần rõ ràng. Tần Hữu vội vã giữ lấy gò má của cậu, vội vội vã vã mà động viên, "Bảo bối, đừng nóng vội."

Mà Sở Dịch đột nhiên cảm thấy trong lòng chua xót, không phải vì chính mình, mà là vì Tần Hữu.

Tách ra nửa năm, Tần Hữu một thân một mình, mấy chục năm cuộc đời cho rằng chuyện tình cảm này đương nhiên sẽ không đi đến đâu, nhưng đến lúc hai người gặp nhau, sinh hoạt của Tần Hữu lại giống cậu trước kia, hai người song song lại thành cùng một đường. Trong suốt nửa năm này, mỗi ngày lại thêm đau đớn, rốt cuộc hắn đã trải qua những tháng này như thế nào.

Tần Hữu một người đàn ông cường thế như vậy, việc kêu đau một tiếng cũng sẽ không làm.

Trong mắt người khác, Tần Hữu là một người cao cao tại thượng có thể hô phong hoán vũ, nhưng thật ra, triệt đầu triệt đuôi là một người đàn ông ngốc.

Sở Dịch ôm chặt lấy lưng Tần Hữu, đầu để dưới cằm Tần Hữu, "Chú sao không hỏi một chút ý tứ của tôi, đối với tôi mà nói, phải rời khỏi chú là sống còn khổ hơn là chết."

Đối mắt với thẳng thắn cùng nhiệt liệt như vậy, bàn tay Tần Hữu đè lại sau đầu Sở Dịch đem cậu gắt gao ôm vào trong lòng mình.

Đôi môi cùng cằm cọ qua cọ lại trên mái tóc mềm mại của Sở Dịch: "Sẽ không". Hắn kiên định nói: "Tôi sẽ không để em rời đi nữa đâu."

Thẳng thắn nhiệt liệt, hơn nữa chiến thắng toàn bộ thế giới Sở Dịch, ngày thứ hai liền bị bệnh.

Mới đầu là lúc Tần Hữu tỉnh lại phát hiện người trong ngực da nóng đến thiêu tay, dùng cằm chạm vào cái trán của Sở Dịch, Tần Hữu hoàn toàn thanh tỉnh.

Hắn gọi Sở Dịch, nhưng mí mắt Sở Dịch giật giật, đôi mắt mở rất nhanh liền nhắm lại, như vậy mấy lần, hai má trắng noãn hiện ra ửng đỏ bất thường.

Cùng hắn ở lâu như vậy, tinh thần Sở Dịch vẫn luôn sáng ngời, cho dù mấy lần bị thương vẫn luôn có tinh thần.

Lúc này Tần Hữu cuống lên, hai người vẫn khỏa thân nằm trong chăn, Tần Hữu đứng dậy phủ thêm áo tắm, vạt áo trước cũng không buộc, gọi một cuộc điện thoại, sau đó, đi tìm quần áo ngủ, sau đó mặc vào cho người nào đó đang ngủ tới mê man.

Hắn biết Sở Dịch bị như vậy là do hắn làm quá phận, thực ra, từ lần trước Sở Dịch rời đi, hơn nửa năm cấm dục, tối qua, hắn rất khó khống chế bản thân.

Sau đó, thời điểm giúp Sở Dịch rửa ráy tựa hồ nhìn thấy tơ máu, nhưng không quá rõ ràng, Sở Dịch vẫn không kêu đau, lúc đó hắn còn cho rằng bản thân nhìn nhầm.

Bác sĩ rất nhanh thì tới đây, khai chút thuốc bổ cùng thuốc uống, Sở Dịch bị gọi dậy cho uống thuốc xong mới thấy tỉnh táo hơn một chút, ngoan ngoãn nằm lỳ ở trên giường, mặt dán vào gối, hai mắt sáng lên không chớp mắt mà nhìn về phía Tần Hữu.

Tần Hữu ngồi ở đầu giường, tay xoa xoa đầu cậu, hỏi: "Lần trước cũng như vậy?"

Sở Dịch không nhúc nhích, chỉ là đôi mắt đen láy lấp loé mấy lần, "Uống thuốc xong là tốt rồi."

Tuy rằng vẫn còn có chút trách cứ cậu hồi đó thân thể không thoải mái mà còn chạy ra ngoài làm việc, nhưng suy cho cùng vẫn là đau lòng cậu, bởi vậy, Tần Hữu cũng không nói gì thêm nữa.

Chẳng qua là cũng cần phải tìm một biện pháp thật tốt, hai người bọn họ hiện tại là củi khô lửa cháy, thực tủy biết vị, quá tiết chế là điều không thể, hay là đi kiếm thuốc gì đó?

Ông nội đang nằm viện, một lượng lớn công vụ phức tạp phải chờ Tần Hữu xử lý, hơn nữa, hiện tại chính là cơ hội tốt nhất của ông nội. Chuyện ngày hôm qua Sở Dịch bị tập kích, một người cũng không thể bỏ qua, cho nên, tuy rằng Sở Dịch vẫn còn phải nằm trên giường, Tần Hữu cũng không thể không ra khỏi cửa.

Tần Hữu đứng bên giường mặc quần áo, đem từng nút sơ mi cài lại, ánh mắt nhìn Sở Dịch: "Yến Thu Hồng cùng người của hắn sẽ cùng chúng ta trải qua giao thừa, buổi chiều sẽ tới đây, nếu em tinh thần tốt thì ra tiếp, còn không thì thôi, không phải cùng hắn khách sáo."

Năm này là năm đầu tiên hắn cùng Sở Dịch trải qua giao thừa, cuối cùng là một ngày lễ đoàn viên.

Yến Thu Hồng là do Tần Hữu mời tới, không phải vì lý do gì, Sở Dịch đã lâu không có gia đình ấm áp, năm nay hắn liền muốn cho cậu trải qua không khí ấy.

Sở Dịch đôi mắt hơi mở lớn, sau đó khóe môi tạo lên một nụ cười, gật đầu, "Được."

Tần Hữu đem âu phục mặc vào "Hôm nay, toàn bộ hàng tết sẽ được đưa tới, em nhàn rỗi không có gì làm muốn rời giường thì đi xem cũng được, thiếu cái gì thì bảo người làm đi mua, bọn họ chính là cần chén cơm này nên đừng ngại sai bảo bọn họ."

Bộ dáng này của hắn thật giống ông chồng trước khi đi làm liền ân cần căn dặn vợ mình vậy, hơn nữa cho dù toàn là việc cỏn con cũng không ngại phiền phức.

Sở Dịch cảm thấy bản thân đang được ngâm trong ôn tuyền vậy, ấm áp nhẹ nhàng, ánh mắt không ngừng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tuấn đật của Tần Hữu, trong lúc hoảng hốt, mơ hồ cảm giác như bọn họ đã quen biết nhau thật lâu rồi, con đường dài sau này, bọn họ cũng vẫn như này mà cùng nhau đi hết.

Tần Hữu nhấc lên cánh tay chỉnh lại cổ áo sơ mi, ánh mắt nhìn về phía Sở Dịch, ôn hòa nói: "Chính mình muốn ra ngoài thì đợi tôi trở về đi cùng, biết không?"

Sở Dịch khéo léo nằm ở đó, đệm giường, gối, chăn cùng áo ngủ trên người cậu đều là một mảnh trắng xóa mênh mông, nổi bật trên đó là khuôn mặt trắng nõn hồng hào, đôi mắt linh động, đen láy.

Ánh mắt mang theo ý cười mà rơi vào trên người Tần Hữu, "Hôn em một chút."

Tần Hữu tay run một cái, "..."

Quá vui, tâm can cậu đều run rẩy.

Tần Hữu hôn Sở Dịch đến khi hít thở không thông mới tha, ra khỏi nhà, Sở Dịch cảm thấy thân thể cũng chẳng phải không còn chút sức lực nào liền cũng từ trên giường bò dậy.

Biết buổi chiều Yến Thu Hồng sẽ tới, cậu rửa mặt xong cũng thay một bộ quần áo thường ngày có thể gặp khách, xuống tầng phát hiện mấy bảo tiêu của Tần Hữu đều đang ở trong phòng khách, bầu không khí có chút tiêu điều căng thẳng.

Nghĩ tới mấy cuộc điện thoại của Tần Hữu trước khi rời đi, Sở Dich cũng hiểu đại khái, mấy ngày nay Tần Hữu đều bận việc không khác mấy là đang bức vua thoái vị, những việc này cậu cũng không giúp được gì, nhưng ít ra cũng cố gắng để bản thân không gây thêm phiền.

Loạt việc tự cho mình là thông minh, lỗ mãng mà tự chủ trường hành sự kéo chân người khác lại là việc cậu không làm được.

Buổi chiều, Yến Thu Hồng đến, cũng chỉ có mình hắn tới trước, người kia của hắn Sở Dịch cũng từng gặp qua trên phim trường, cũng không tính là người xa lạ, nhưng hôm nay lại không đi cùng.

Cùng Yến Thu Hồng hàn huyên vài câu, "Sao lại chỉ có mình anh?"

Yến Thu Hồng cười cười, "Tên kia hiện tại so với tôi còn bận rộn hơn, giao thừa mới đến."

Hai người cùng nhau lên tầng, Sở Dịch mang hắn tới gian phòng để xếp đồ.

Thấy tư thế một nửa chủ nhân của Sở Dịch, Yến Thu Hồng đương nhiên sẽ không bỏ qua mà trêu trọc cậu, đánh giá cậu vài lần, "Thực sự là xoay chuyển tình thế nha, đi một vòng lớn như vậy, cuối cùng cậu với Tần Hữu vẫn chung một chỗ, ai? Cậu biết không? Khi Tần Hữu ủy thác tôi dẫn cậu đi đế đô trong vòng sáu tháng, vành mắt đều đỏ, việc này phát sinh trên người hắn, có thể khiến người ta cười cả đời."

Hắn hồi đó mời Sở Dịch cùng đi đế đô thực ra là thu xếp của Tần Hữu, đây là chuyện không thể đâm thủng trong lòng đại gia.

Lời này vốn là lời tiêu khiển của hai người, nhưng Sở Dịch nhiều ít cũng thấy không dễ chịu.

Mà Sở Dịch chỉ cười cười, "Đạo diễn Yến, anh không biết tôi lo lắng việc này bao lâu, tôi bây giờ còn muốn hỏi anh, tôi cự tuyệt anh một lần, sau này còn có thể diễn cho anh sao?"

Thoáng cái liền đem đề tài dời đi.

Yến Thu Hồng đằng nào mà tha cho cậu đánh thái cực, đối Sở Dịch cười ha ha: "Bây giờ cậu cùng Tần Hữu đã xác định quan hệ, vậy mà còn gọi tôi là Đạo diễn Yến không phải là quá khách khí sao? Sau này cậu cũng học theo Tần Hữu mà gọi tôi một tiếng là anh họ đi."

Lời này thuần túy vô nghĩa, Tần Hữu xưa nay đối với hắn đều là gọi thẳng tên. Nói như vậy, cũng chỉ là trêu chọc Sở Dịch một chút.

Mà ý cười Sở Dịch không giảm chút nào, ánh mắt cậu sạch sẽ không có chút hỗn tạp nào, không chút do dự mà mở miệng: "Anh họ."

Yến Thu Hồng: "..." Hình dáng ngoan ngoãn thuận theo này, phàm là người yêu thích đàn ông đều run sợ, chẳng trách lạnh lùng như Tần Hữu, đối với cậu một điềm đề kháng cũng không có.

Mà Sở Dịch càng ngoan, Yến Thu Hồng càng muốn trêu chọc cậu.

Cậu ngồi xuống ghế sa lông, Sở Dịch mang nước tới cho hắn.

Lúc Sở Dịch khom lưng, từ cổ áo nhìn vào có thể thấy vài dấu vết ám muội, Sở Dịch ngồi xuống bên cạnh hắn, cái mông cũng hạn chế tiếp xúc với cái ghế sô pha bên cạnh.

Yến Thu Hồng ánh mắt sáng lên: "Tôi đã nói với cậu, lần trước, khác là cậu cùng Tần Hữu làm, sáng sớm ngày hôm sau liền bỏ chạy không thấy đâu, Tần Hữu ở nhà liền phiền muộn, vẫn nghĩ rằng bản thân tài nghệ không tinh."

Ánh mắt quét qua thân dưới Sở Dịch, khi Sở Dịch phát hiện ánh mắt của hắn liền giả vờ than thở: "Bây giờ xem lại, quả thật hắn đúng là tài nghệ không tinh thật," lắc đầu một cái "Em họ của tôi thật không biết thương hương tiếc ngọc."

Sở Dịch nghe xong chỉ muốn đỡ trán, nào có ai đem chuyện trên giường mang ra bên ngoài nói, cậu vẫn biết Yến Thu Hồng thích trêu chọc, nhưng không ngờ trình độ trêu đùa của người này lại tới mức này.

Mà chuyện này của Tần Hữu cậu không biết, bây giờ nghĩ lại, Yến Thu Hồng hẳn là cũng đã lấy chuyện tài nghệ không tinh này ra mà chế nhào Tần Hữu.

Trình độ bao che khuyết điểm của Sở Dịch kỳ thực không thua Tần Hữu là mấy, huống chi, công phu trên giường của Ngài Tần nhà cậu một điểm cũng không kém.

Vì vậy, Sở Dịch đón lấy ánh mắt của Yến Thu Hống, cười đến sáng lạn: "Anh họ đừng lo lắng, không phải cái kia nhỏ bé, cũng thay hắn bận tâm không được."

Yến Thu Hồng hô hấp hơi ngưng lại, ngoác mồm lè lưỡi nửa ngày, suýt chút nữa thì cởi quần tại chỗ để Sở Dịch nghiệm qua thân thể hắn.

Thời điểm Tần Hữu đến bệnh viện, Tần lão thái gia đã tỉnh lại.

Hắn đi vào, lão nhân chậm chạp mà nghiêng đầu, ánh mắt vẩn đục đặt trên người hắn, từ trong mũi hừ lạnh một tiếng không vui.

Sắc mặt Tần Hữu lạnh lẽo, làm như không nghe thấy, đánh một cái ánh mắt tới người vẫn luôn hầu hạ bên cạnh ông, người kia gật nhẹ, lập tức đi ra ngoài.

Trong phòng bệnh chỉ còn lại hai ông cháu nhà họ, ông nội chớp mắt nằm trên giường, thời điểm mở miệng, giọng nói khàn khàn: "Đây là cháu một lòng một dạ muốn đối địch với ông sao? Ngày hôm qua là đứa nhỏ kia số may, khiến cho nó thoát được."

Tần Hữu đứng ở bên giường, hai tay để ở phía sau, lạnh lùng nhìn ông: "Ông sẽ không có cơ hội thứ hai để ra tay."

Tần lão thái gia sắc mặt đột nhiên đỏ bừng, lần nữa mở miệng, giọng nói đã khàn đặc giống như tiếng giấy ráp ma sát trên bề mặt gỗ: "Cho nên, cháu vì một thú vui nho nhỏ đó mà muốn sống mái với ông sao?"

Tần Hữu cùng ông đấu sức nửa năm, trong một buổi tối ngắn ngủi hôm qua, người quanh ông đã bị thay toàn bộ, ông hiện tại đã bị Tần Hữu ngăn cách với bên ngoài, bên người không có một ai có thể để ông sai bảo.

Thừa dịp ông sinh bệnh, Tần Hữu đều đem toàn bộ các đường dây của ông còn lại rút ra sạch sẽ, điểm này Tần lão gia tử không hoài nghi chút nào.

Giọng nói của ông vẫn rất vô lực, nhưng vẻ mặt lẫn giọng nói vẫn nghiêm túc như cũ, ánh mắt gắt gao khóa trên người Tần Hữu: "Đây là vì muốn tốt cho cháu, không cần biết cháu có tin hay không, ông chỉ muốn dạy tên nhóc họ Sở đó một bài học nhỏ, để nó không còn can đảm mà quấn lấy cháu, chú không hề có ý muốn lấy mạng nó."

Từ khi nghe đến cái tên gọi "thú vui nho nhỏ" lông mày Tần Hữu đã chặt chẽ nhíu lại, lúc này mở miệng, giọng nói càng thêm âm lệ: "Không cần giải thích, giải thích vốn không phải là phong cách của ông, chuyện như vậy, cũng không phải là chưa có tiền lệ."

Tần lão gia tử nhất thời sửng sốt, mở to hai mắt, ngón tay khô gầy hơi rung động, đôi môi mấp máy mấy lần, nửa ngày mới thốt ra một câu: "Nguyên lai, là cháu đã biết rồi."

Đối diện với ánh mắt lạnh lẽo như băng của Tần Hữu, Tần lão gia tử tâm tình càng thêm kích động: "Ông trừng trị người đàn bà đó thì có cái gì không đúng, là nó phá hủy con trai của ông, phá hủy cha cháu. Nếu không phải vì sống với nó không hạnh phúc, cha cháu cũng sẽ không say rượu, càng không chết trẻ vì tai nạn giao thông."

Hai hàng nước mắt chảy xuống, giọng nói trở nên thê thảm đến tan nát cõi lòng: "Đó là con ông, là ông nuôi nấng nó từ nhỏ, không nỡ đánh nó một cái, thời điểm cha cháu qua đời còn không được toàn thây, nó đã phải chịu đau đớn thế nào, cháu có biết không?"

Ánh mắt Tần Hữu chuyển qua một bên, cắn răng nói: "Là ông ta tự làm tự chịu, từ đầu tới cuối, người bị hại cũng là mẹ cháu, đây chính là lý do giết bà ấy của ông sao?"

Tần lão thái gia nghe xong bỗng dưng mở to hai mắt, cánh tay khô gầy run rẩy chỉ về Tần Hữu: "Tần Hữu... Cháu... Cháu nói cái gì?..."

Ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị của Tần Hữu sâu sắc liếc nhìn ông nội một cái, quay người rời đi không quay đầu lại.

Lưu lại Tần lão thái gia ở phía sau một trận ho sặc sụa, đôi môi nhúc nhích như là muốn nói gì đó, thế nhưng lại bị ho kịch liệt, cái gì cũng không nói thành lời.

Rất nhanh, từ bên ngoài phòng bệnh, một người phụ nữ đi vào , giúp ông thuận khí: "Lão thái gia.... Đừng kích động, đừng tiếp tục làm hại thân thể...."

Mãi cho đến khi dứt cơn ho, Tần lão thái gia vẫn gắt gao nhìn về cửa phòng nơi Tần Hữu vừa mới biến mất, ngón tay giơ ra: "Nó nói... tôi giết mẹ nó?..."

Người phụ nữ thở dài không lên tiếng, Tần lão thái gia mạnh tay nện xuống giường, "Tôi không làm... Không phải tôi..., cũng không phải người của tôi... Hung thủ... Không phải, đã đền tội sao?..."

Mà ngoài cửa trống vắng, Tần Hữu rời đi đã lâu.

Ông vô lực cãi lại, ngoại trừ người phụ nữ bên cạnh cùng mình, căn bản không ai có thể nghe được.

Chương 47:

Bữa tối hôm đó là do Sở Dịch làm, dù sao ở nhà nhàn rỗi không có việc gì. Cậu cũng chưa bao giờ tin câu nói quân tử xa nhà bếp, trái lại cậu nghĩ khả năng nấu nướng lại càng tăng thêm điểm mị lực của đàn ông.

Gọi điện thoại tới, biết Tần Hữu đang trên đường về, cậu đem đồ ăn bưng lên bàn, Yến Thu Hồng cầm trên tay một cốc cà phê nóng, đứng bên cạnh vây xem, chà chà than thở: "Cuộc sống gia đình tạm bợ."

Sở Dịch cười cười không lên tiếng, liếc mắt nhìn bên ngoài trời đã tối, đột nhiên nghe thấy ngoài sân truyền đến tiếng xe dừng lại.

Vội vàng cởi dây buộc sau lưng, cởi tạp dề ném qua một bên, ra khỏi phòng ăn nghênh đón, cửa mở, Tần Hữu mặc một chiếc áo khoác to bao ngoài âu phục, đem theo gió lạnh đêm đông đi vào.

Sở Dịch mím môi, nhưng độ cong nơi khóe miệng lại càng lớn, ý cười từ đôi mắt đen lấp láy đó không ngừng tỏa ra, cả người giống như đang phát sáng.

Ánh mắt thâm thúy của Tần Hữu dừng lại trên người cậu, vào cửa được hai bước liền dừng lại, đôi mắt đen như mực thâm trầm nhìn về phía cậu.

Sở Dịch hiểu ý, nhanh chân tiến lên nhào tới, Tần Hữu cũng bật cười, thời điểm cậu nhào tới trên người hắn, Tần Hữu cũng tự nhiên giơ tay ra tiếp lấy thân thể cậu, chân cũng lùi lại về sau một bước để đứng vững.

Sở Dịch giơ tay cuốn lấy cổ hắn, "Chú đã về rồi."

Tần Hữu siết lại eo cậu, đem cậu ôm càng chặt vào trong lòng, cưng chiều mà hỏi, "Thân thể thoải mái?"

Sở Dịch vội vội vã vã gật đầu, "Vốn cũng không có gì đáng kể."

Bàn tay Tần Hữu di động lên xuống vị trí đuôi cụt của cậu, ánh mắt lập tức chuyển tối, cúi đầu đến gần bên tai cậu, âm thanh trầm thấp mà ôn hòa: "Còn đau?"

Giọng nói tận lực đè thấp mang theo sự mê hoặc vô hạn, Sở Dịch hiển nhiên cũng biết Tần Hữu là đang hỏi cái gì, trong đầu nhất thời bị cào đến ngứa.

Tuy rằng cảm thấy bản thân như bị ghẹo một cái, cậu vẫn cười trả lời: "Vốn cũng không đau."

Tần Hữu cảm thấy như có chú mèo nghịch ngợm trong lòng hắn, nhất thời nghiêng mặt sang, hôn lên cánh môi mềm mại của Sở Dịch.

Nhưng rất không đúng lúc, bên cạnh truyền tới tiếng ho nhẹ.

Nhất thời nhớ tới bên cạnh còn có người, Sở Dịch theo bản năng mà cúi đầu né tránh.

Đồng thời, Tần Hữu dựa vào phương hướng âm thanh truyền đến nhìn sang, Yến Thu Hồng đứng ở chỗ rẽ trước phòng ăn, cười ha hả vung tay: "Hai người tiếp tục, coi như tôi không ở đây."

Sở Dịch tay vẫn để phía sau lưng, cúi thấp đầu không nói lời nào. Tần Hữu cũng buông cánh tay xuống, nhu tình lưu luyến vừa nãy trong nháy mắt đã đổi thành một mặt lạnh lùng.

Bầu không khí vành mai tóc mai chạm nhau thân mật như vậy bị phá vỡ, Sở Dịch đi vào phòng ăn chuẩn bị các thứ, Tần Hữu cởi áo khoác ngồi xuống bàn ăn.

Yến Thu Hồng ngồi ở bên người hắn, ranh mãnh nói: "Vừa nãy, thực sự là một nhận thức mới mẻ của tôi về cậu đó."

Thân thể lệch đi dán sát vào Tần Hữu một chút, hạ thấp giọng nói: "Tôi nói không sai đúng không? Thất tình lục dục mới là cuộc sống đầy đủ của con người, cậu xem cậu bây giờ, so với ngày xưa có nhiều ý nghĩa hơn nhiều. "

Tần Hữu vẫn luôn coi thường sự trêu ghẹo của gã nay lại hiếm thấy mà gật đầu: "Anh nói đúng, đúng là khiến anh phải nhọc lòng rồi."

Sau bữa cơm liền ngồi hàn huyên vài câu với Yến Thu Hồng, Tần Hữu mang theo Sở Dịch về phòng, cửa phòng vừa đóng lại, liền chặn ngang đem Sở Dịch ôm lên, một đường nhanh chân chạy vào phòng ngủ.

Đem Sở Dịch ném lên giường, Tần Hữu không chậm trễ chút nào mà cởi âu phục, gỡ bỏ cúc áo sơ mi, thân thể không kịp chờ đợi mà đè lên.

Sở Dịch cùng hắn cười đùa, cánh tay chống trên giường mà lui về sau trốn, Tần Hữu nắm chặt chân cậu, đem cậu kéo về phía mình, đột nhiên ngăn chặn cậu, đem cả người Sở Dịch đặt dưới thân.

Đến cùng vẫn là nâng niu thân thể của Sở Dịch, đêm nay Tần Hữu chỉ làm một lần, nhưng vẫn chưa đủ, liền khép lại hai chân Sở Dịch, đem côn thịt đặt giữa hai chân cậu ma sát.

Đồng thời lấy tay giúp Sở dịch phóng thích một lần, có lúc, cũng chưa chắc là nhu cầu sinh lý đơn thuần, loại cảm giác thỏa mãn khi được dung hợp làm một cùng thân thể của người mà mình luôn tâm tâm niệm niệm, khiến người mơ tưởng mong ước, không thể tự kiềm chế.

Sau đó, Tần Hữu nằm trong chăn, Sở Dịch nằm trong lòng hắn, cầm điện thoại lướt web.

Hai tay Tần Hữu đặt ở sau gáy, rũ mắt nhìn Sở Dịch, vừa vặn thấy ngón tay Sở Dịch ấn mở safari, nhập đường link của một trang web nào đó, trên tiêu đề thấy rõ mấy chữ không thích hợp cho thiếu nhi, đôi mắt Tần Hữu nheo lại: "Đang xem cái gì?"

Sở Dịch quay đầu liếc mắt nhìn hắn, lại nhìn trang web, vội vàng đem điện thoại quay lại, tránh né ánh mắt hắn, khi Tần Hữu giơ tay lại đây liền đem màn hình quay qua, cười đến giảo hoạt: "Cái gì? Chẳng có gì cả."

Bàn tay Tần Hữu vòng qua sau đầu Sở dịch, mở ra năm ngón xoa xoa, nhào nặn sau gáy cậu: "Gian lận cái gì?"

Vừa nãy hắn thấy rõ ràng, đầu tiên là rõ nhìn nhất là từ "khỏa thân", từ sau là "miệng", nhưng bây giờ hiển nhiên đã bị Sở Dịch xóa không còn manh mối.

Sở Dịch trở tay nắm lấy cổ tay hắn cười ha hả trốn, Tần Hữu đang tính ngồi dậy chuẩn bị tiếp tục thể hiện sự uy nghiêm của trụ cột gia đình của hắn, điện thoại đặt ở đầu giường của Sở Dịch liền vang lên.

Sở Dịch nhất thời như được đại xá, bò đến đầu giường cầm điện thoại lên, ánh mắt còn không quên đề phòng mà liếc nhìn Tần Hữu một cái.

Tần Hữu bị cậu chọc cười, đem Ipad để qua một bên nằm xuống, ánh mắt mấy phần cưng chiều mà nhìn Sở Dịch.

Sở Dịch ấn nút nghe, nằm xuống bên người hắn, điện thoại để bên tai: "Alo."

Người gọi tới chính là Ninh Nhiễm, căn biệt thự mà Sở Thanh Hà lưu lại kia được cải tạo lại, sau khi quyết định xong phương án thì tháng tám năm ngoái đã bắt đầu khởi công, tháng mười hai là sửa chữa xong có thể nghiệm thu, nhưng Sở Dịch bận rộn công việc, luôn ở tại thành phố khác, căn bản không có thời gian rảnh.

Ninh Nhiễm là người tốt, trước sau như một, không giục cậu, chỉ nói là chờ Sở Dịch đến nghiệm thu xong rồi tính tiếp, tràn đầy thành ý.

Sở Dịch nghe thấy Ninh Nhiễm hỏi cậu có đang ở thành phố hay không, gần đây có thời gian không, nhất thời ánh mắt trở nên sáng ngời.

Cuối cùng buồn bực ở nhà mấy ngày, tâm tư muốn ra ngoài rất mãnh liệt, hơn nữa, cậu cũng vô cùng muốn được tận mắt xem nơi đó đã được trang hoàng như thế nào.

Nhưng nghĩ tới Tần Hữu dặn cậu gần đây không nên ra khỏi cửa, Sở Dịch sợ sẽ thêm phiền cho hắn, tia sáng trong đôi mắt vừa chớp nhoáng nay đã biến mất không còn hình bóng.

Đang muốn giải thích với Ninh Nhiễm vài câu, hẹn sang năm, điện thoại đột nhiên bị Tần Hữu đoạt lấy.

Trong tay Sở Dịch trống trơn, ngạc nhiên mở to hai mắt.

Tần Hữu đem điện thoại đặt bên tai, tiếp tục nói chuyện vừa nãy, "Được, cậu chọn giờ đi."

Vừa nãy kinh hỉ cùng mong đợi trong mắt Sở Dịch đột nhiên biến mất, Tần Hữu sao lại không phát hiện ra, vốn cũng nghe rõ được bên trong điện thoại đang nói chuyện gì, đang tính để Cảnh Trình đi thay Sở Dịch.

Nhưng ánh mắt kia, Tần Hữu cảm thấy coi như bản thân bận bịu, cũng không phải không thể có một ngày rảnh rỗi, gần đây hắn thực sự không yên lòng khi để người khác theo Sở Dịch ra ngoài, nhưng cũng không nói ra được lý do, đối với bất kì mong muốn nào của Sở Dịch dù nhỏ đến đâu, hắn cũng đều muốn thỏa mãn cậu.

Ngắt điện thoại, Sở Dịch quay lại nhìn hắn, cánh tay đặt trên bả vai hắn: "Có được không? Gần đây chú vội như vậy."

Tuy rằng nói thì nói thế, nhưng nụ cười nơi khóe môi mừng rỡ đến không ngừng được.

Rõ ràng những ngày qua ở nhà đã nhịn gần chết, Tần Hữu nhất thời lòng nhẹ như bông, giơ tay nâng cằm Sở Dịch lên, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve: "Không có gì bất tiện."

Mong muốn của Sở Dịch, hết thảy hắn đều có thể cho, Sở Dịch dù muốn đi bất cứ nơi nào, hắn cũng sẽ đi cùng.

Sở Dịch nghe xong, đôi mắt trong suốt nhất thời tràn ngập cảm kích cùng sùng bái mà nhìn hắn, rất nhanh, đầu tựa cạnh cổ hắn, không nói chuyện, chẳng qua là cọ cọ vài cái.

Tần Hữu bị ánh mắt của cậu làm cho hô hấp hơi ngừng lại, nhất thời lại cứng lên.

Hắn ôm lấy lưng Sở Dịch, một cái tay khác nâng cằm Sở Dịch, đôi môi che kín môi cậu.

Say mê mà khàn khàn mà than thở: "Bảo bối..."

Giờ hẹn là sáng ngày thứ hai, Tần Hữu đi theo bồi Sở Dịch, Ninh Nhiễm đã đến.

Bên người còn có vị Trần kia, trong lòng Sở dịch thầm than hai người này cũng thật là như hình với bóng, nhưng đột nhiên cậu nghĩ tới chuyện khác, ngày 20 tháng 5 năm ngoái, hai người này không phải hợp lực mà ngược chết cẩu độc thân sao, khiến cậu cả mặt đều là máu chó sao?

Quay đầu liếc mắt nhìn Tần Hữu đang cùng nói chuyện với ngài Trần, cho dù trận ngược cẩu đấy có bi thảm hơn nữa, cậu cũng sẽ bỏ qua.

Dù sao chú Tần nhà hắn ở trước mặt người khác vẫn luôn lạnh lùng, không có ai có thể so với cậu mong muốn giữ gìn uy nghiêm của Tần Hữu.

Khi đoàn người đi vào trong biệt thự, tay Tần Hữu rất tự nhiên đặt sau lưng cậu.

Đây là lần đầu tiên hai người cùng ra ngoài sau khi chính thức xác lập quan hệ, Tần Hữu đối với cậu đã nhanh chóng nhảy đến hình thức ở chung, cảm giác vô cùng hài hòa.

Sở Dịch cũng chỉ sửng sốt trong nháy mắt, sờ sờ đôi môi đang cong lên một độ cong đẹp mắt, ý cười tuy rằng khéo léo thận trọng, nhưng cũng không nhịn được.

Ánh mắt vị Trần tổng kia dừng lại ngắn ngủi trên người bọn họ, nhẹ nhếch lông mày, đối Tần Hữu có ý tứ hàm xúc khác nói: "Chúc mừng."

Khóe mắt Tần Hữu ánh lên ý cười nhẹ: "Cảm ơn."

Đoàn người nghiệm thu xong, ở phòng khách ngồi xuống, làm xong giấy tờ nghệm thu kín chữ, Sở Dịch cúi đầu xoát xoát ký tên.

Ninh Nhiễm là một người rất nghiêm túc, một bên cặn kẽ giải thích cho cậu từng điểm nhỏ, nhìn chung quanh một lát, nói: "Tháng mười hai đã hoàn thành, tuy rằng vật tư đều là loại tốt, nhưng cậu vẫn nên để nhà phơi nắng thêm mấy tháng nữa rồi hãy về ở, như vậy an toàn hơn."

Suy nghĩ một chút, "Vào tháng năm, vào tháng năm chuyển về là vừa vặn."

Sở Dịch gật đầu, "Được rồi, tôi vốn định tháng sáu mới dọn về."

Vừa dứt lời, Tần Hữu tay đặt trên lưng ghế phía sau lưng cậu, trầm giọng hỏi: "Tháng sáu muốn chuyển về đây?"

Sở Dịch quay đầu liền thấy ánh mắt Tần Hữu nhìn cậu sáng lên, hai mắt nheo lại, tựa hồ đang tự hỏi: "Chúng ta đã như vậy, em còn định chuyển ra ngoài sống một mình."

Vội vàng nắm chặt tay Tần Hữu: "Ý của tôi là, chờ chỗ này có thể ở, thi thoảng chú cùng tôi về ở một hai ngày."

Năm ngón tay thoáng nắm chặt, "Được không?"

Tần Hữu lúc này mới thoả mãn, cưng chiều mà xoa xoa tóc cậu.

Hai người ngồi đối diện nhìn hai người bọn họ, nụ cười trên mặt có chút cứng lại.

Chốc lát, Ninh Nhiễm hoàn hồn, chân thành nói: "Hai người rất xứng."

Lần này là Sở Dịch cười đến một mặt xán lạn trả lời, "Cảm ơn."

Đảo mắt đã tới giao thừa, hôm đó Tần Hữu cũng ở nhà cả ngày.

Sở Dịch liền đi vào phòng bếp hỗ trợ, từ sau khi Sở Thanh Hà qua đời, cậu đã lâu không có một giao thừa có ý nghĩa, mà năm nay lại khác, cậu có nhà, có Tần Hữu, trong nhà còn có khách, hết thảy đều viên mãn, cậu không có lý do gì để không quý trọng.

Tiệc giao thừa có bốn người ăn, Tần Hữu cùng vị kia nhà Yến Thu Hồng đều rất ít lời, nhưng chỉ cần có Yến Thu Hồng ở đây, trên bàn liền sẽ không yên tĩnh.

Ăn cơm xong, Tần Hữu đặt đũa xuống, bàn tay cho vào trong túi áo, móc ra một cái lì xì dày, đưa tới trước mặt Sở Dịch, nghiêng đầu nhìn cậu, cười như không cười nói: "Bình an."

Nói xong cũng vẫn nhìn Sở Dịch, Yến Thu Hồng thấy thế đứng lên, "Ai, chúng ta không có sao?"

Tần Hữu liếc hắn một cái: "Coi như là tôi chịu cho, anh không ngại nhận sao?"

Lúc này Sở Dịch đem tiền lì xì cầm lên, ngón tay cảm thụ một chút độ dày, cười nói: "Cảm ơn chú Tần."

Yến Thu Hồng nhìn ngẩn ra, ngạc nhiên mà trợn mắt lên, "Hai người các ngươi, cũng thật có hứng chơi đùa."

Quay đầu nhìn người yêu trẻ tuổi, "Hay là cậu cũng gọi tôi là chú đi, tôi cảm thấy rất có tư vị."

Chương trình nghệ thuật xem được chốc lát, Yến Thu Hồng cùng người của hắn lên tầng, hai người thoạt nhìn cũng đã nhiều ngày không gặp, Sở Dịch tính toán bọn họ vội vã trở về phòng thật không biết xấu hổ không tiết tháo.

Nhưng Sở Dịch vẫn kiên trì đợi tới 0 giờ, nổ hết pháo bông mới trở về phòng, lý do thì cũng không có gì khác biệt, năm trước cậu và Tần Hữu đều mấy lần suýt xảy ra chuyện, hiện tại Tần Hữu cũng đang đối đầu với ông nội hắn, chuyện về sau này cũng khó dự liệu được, cậu nghĩ nên cầu thêm chút điểm tốt lành.

Sở Dịch vui vẻ bắn pháo hoa, Tần Hữu ở một bên sủng nịch nhìn cậu.

Đợi đến khi cậu lui qua một bên, Tần Hữu từ phía sau ôm lấy cậu, không cho cậu rời đi, ánh mắt nhìn lên bầu trời lộng lẫy sắc pháo hoa, tiến đến tai cậu cười hỏi: "Em còn bé cũng như vậy sao?"

Trong mắt Sở Dịch tràn đầy ý cười, gật đầu: "Khi còn bé, cứ mỗi tết đến, mua pháo là chuyện quan trọng nhất cuộc đời, cha em hàng năm đều mang theo em đi phóng, bất quá lại sợ em tự làm mình bị thương nên không cho em tự mình phóng."

Nói xong, cậu cầm chặt tay Tần Hữu, nụ cười càng thêm xán lạn.

Cha qua đời đã được mười mấy năm, ở nhà mẹ cậu, đêm giao thừa vì không muốn nhìn sắc mặt người ta nên vội vã ăn hết cơm rồi trốn vào trong phòng mình.

Sau đó, sống tự lập, ngày lễ người khác đều là đoàn tụ gia đình, cậu lại chỉ có một mình, bình thường đều sẽ tới thành phố nào đó không có không khí ngày lễ, trải qua kỳ nghỉ ngắn ngủi.

Nhưng bây giờ, cậu đã có Tần Hữu, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mà cậu mãnh liệt mong muốn có được ai đó, bọn họ gặp nhau, lại suýt chút nữa lạc lối mà thành người dưng, cũng đã từng tuyệt vọng nhưng may mắn thay, cậu vẫn nắm được hắn.

Đây là may mắn nhường nào.

Nền trời màu xanh đậm, pháo hoa muôn màu muôn vẻ được phóng lên, trong nháy mắt tỏa sáng rực rỡ, giọng nói trầm thấp của Tần Hữu truyền tới: "Năm mới có nguyện vọng gì?"

Sở Dịch càng nắm chặt lấy tay hắn, ngẩng đầu nhìn pháo hoa rực sáng: "Nguyện vọng của em, tất cả đều là chú."

Tần Hữu cúi đầu, vừa vặn chạm mặt cậu, hôn lên môi.

Bầu không khí thân mật ôn tồn vẫn luôn kéo dài đến khi về đến phòng, Tần Hữu đem cậu đè xuống giường mạnh mẽ hôn lên, thời điểm bàn tay luồn vào trong quần áo cậu, Sở Dịch nắm chặt tay Tần Hữu, giãy dụa đi ra, thở hồng hộc nói: "Đi tắm trước."

Vừa nói vừa đẩy Tần Hữu ra, Tần Hữu thấy cậu kiên trì, rốt cục cũng buông cậu ra, chân đặt xuống đất đứng vững ở bên giường, cởi áo khoác, "Cùng nhau?"

Sở Dịch tay nắm chặt lấy ráp trải giường, cả người víu lấy không tha, kiên định đến có chút tùy hứng "Chú tắm trước đi."

Ngược lại đêm còn dài hơn, Tần Hữu nhìn cậu nửa ngày, cũng không quá miễn cưỡng, cởi quần áo ra, tay vỗ vỗ lưng cậu, quay đầu tiến vào buồng tắm.

Cửa phòng tắm đóng lại, nghe thấy bên trong truyền đến tiếng nước, Sở Dịch nhanh chóng từ trên giường đứng lên, vài bước liền nhảy vào phòng để áo.

Chờ Tần Hữu tắm xong liền mặc áo choàng tắm đi ra, hình ảnh trước mắt làm cho hắn mạnh mẽ ngẩn ra.

Trong phòng chỉ mở đèn giường, ánh đèn yếu ớt nhu hòa tràn ngập căn phòng, mà Sở Dịch đứng cách vị trí ghế sô pha không xa, ngoại trừ trên cổ đeo một cái nơ màu đen thêm một mảnh vải đen lớn may thành quần lót, trên người không còn gì khác che đậy.

Thân thể khỏe mạnh tươi trẻ, từng bắp thịt trên người đều tràn ngập mê hoặc, Tần Hữu cảm thấy hô hấp dường như ngừng lại, xoang mũi tỏa nhiệt, bước chân chậm rãi thong thả đi qua, đi tới trước người Sở Dịch, tay nhấc cằm cậu lên: "Làm cái gì vậy?"

Sở Dịch tuy rằng ăn mặc hào phóng như vậy, nhưng hai má trắng nõn đã đỏ ửng.

Chỉ là đôi mắt hắc bạch phân minh có chút nước mắt đón lấy ánh mắt của hắn, nhỏ giọng nói: "Em không tiện ra ngoài, không có thời gian chuẩn bị quà năm mới cho chú, không thể làm gì khác hơn là đem chính mình đưa cho chú."

Nói xong, hay tay đè lại vai hắn, đem hắn đẩy ngồi xuống ghế sa lông.

Sau đó, chính cậu ở trước người hắn, nửa quỳ nửa ngồi xuống.

Tần Hữu cảm thấy đầu mình sắp nổ tung rồi, tất cả máu trong người đều hướng về một nơi.

Sở Dịch nâng cằm lên, đôi mắt trong suốt không hề chớp mắt mà nhìn hắn, Tần Hữu không nhịn được mà lấy tay nâng cằm cậu lên.

Mà không đợi động tác kế tiếp của hắn, tay Sở Dịch đã dọc theo bắp đùi đi vào trong áo choàng tắm của hắn.

Chuyện phát sinh tiếp theo, Tần Hữu cuối cùng cũng đã rõ rồi, buổi tối ngày hôm ấy Sở Dịch xem cái gì trên Ipad.

Tần Hữu ngồi ở trên ghế sa lon, hai chân tách ra.

Trong bóng tối, từ vạt áo tắm mở rộng phía trước, có thể thấy rõ côn thịt đã hơi ngẩng đầu ngủ đông trong lớp lông rậm rạp, Sở Dịch quỳ một gối trước người hắn, tay dọc theo bắp đùi lớn của Tần Hữu chậm rãi sờ lên.

Cảm nhận được sự đụng chạm của bàn tay ấy ngày càng gần vị trí nóng bỏng của mình, hô hấp Tần Hữu càng ngày càng gấp gáp.

Đối với bất luận người đàn ông nào, cũng đều mong đợi người yêu mình động vào nơi đó, cho nên hắn ngồi không nhúc nhích.

Đôi mắt Sở Dịch vẫn luôn nhìn hắn, tầm mắt trên không trung quấn quýt, đồng thời, tay cậu cũng đã chạm tới nơi đó của Tần Hữu, trước tiên không chạm tới côn thịt đang nửa ngẩng đầu giữa đám lông rậm rạp.

Mà nâng lên hai túi tinh nặng trịch, một tay khác lúc này mới đưa qua, nắm chặt lấy côn thịt bán cương của hắn.

Ngón tay Sở Dịch có thể cảm nhận được lửa nóng của nó, sau đó đưa mặt tới gần hơn, hé miệng, đầu lưỡi liếm lên mạch máu mẫn cảm nhất đang nổi lên thình thịch trên côn thịt Tần Hữu.

Một người đàn ông rất dễ để hiểu dục vọng của một người đàn ông, đầu lưỡi thô ráp đang nhẹ nhàng liếm trên đỉnh côn thịt, Tần Hữu hô hấp càng nặng nề, lúc này mới hiểu được Sở Dịch rốt cuộc là muốn làm gì, nặng nề thở ra, tay đè lại cái trán bị tóc mai che khuất một nửa của Sở Dịch: "Bảo bối..."

Hắn muốn nói, cậu không cần làm vậy, hắn đối Sở Dịch yêu quý biết bao, cho dù có dục vọng, cũng chưa từng nghĩa tới sẽ thực sự để Sở Dịch quỳ ở trước mặt khẩu giao cho hắn.

Mà Sở Dịch rất nhanh vặn bung tay hắn ra, một tay ở dưới túi tinh của hắn mà nhẹ nhàng nhào nặn, cúi đầu, không chút do dự mà đem côn thịt to dài của hắn ngậm vào trong miệng.

Bộ vị mẫn cảm nhất được khoang miệng ấm áp chặt chẽ bao lấy, trong nháy mắt sự tự chủ của Tần Hữu bay biến mất tăm, cảm giác này quá tuyệt vời, đã vậy đôi mắt sáng ngời của Sở Dịch vẫn luôn nhìn hắn, trong suốt hơn nữa còn có chút vô tội, trong nháy mắt gợi lên dục vọng ngược đãi được chôn sâu trong lòng hắn.

Tay Tần Hữu dừng lại, côn thịt phồng lên đau đớn, may mà tay Sở Dịch nắm chặt lấy gốc rễ dương vật hắn, vách tường ấm áp trong cổ họng bao vây lấy hắn, chậm rãi phun ra nuốt vào, khiến cho hắn như bị lửa nóng thiêu đốt.

Hắn không nhịn được lấy tay chống đỡ cơ thể, hướng phía dưới ra ngoài, giúp Sở Dịch dễ dàng hơn mà phun ra nuốt vào.

Sở Dịch ngậm côn thịt nóng bỏng của Tần Hữu, dùng tốc độ không nhanh không chậm, nuốt vào, phun ra, nuốt vào, phun ra, dù côn thịt chưa cương, cậu cũng không thể đem cả cây nuốt vào, mỗi lần ra vào đều đem đầu lưỡi quét qua đỉnh dương vật.

Đỉnh dương vật đã có chất lỏng chảy ra, Tần Hữu vẫn kích động không có cách nào tỉnh táo, say mê mà nhắm mắt lại từng ngụm từng ngụm thở dốc, đồng thời tay cũng nhẹ nhàng xoa xoa đỉnh đầu Sở Dịch.

Mà Sở Dịch lại lui về phía sau một bước, để cho hắn lui ra, tay nắm chặt lấy quy đầu khổng lồ, sau đó hé miệng, lè lưỡi ngậm lấy túi tinh, không nặng không nhẹ mà liếm láp, sau đó hút tiểu cầu vào trong miệng, đầu lưỡi nhiều lần liếm lên.

Tần Hữu kích động vô cùng, từ cổ họng phát ra tiếng thở dài giống như hơi thở của dã thú, ngực kịch liệt phập phồng, sau đó, thoáng lui về phía sau, đẩy đầu Sở Dịch ra, một tay nắm lấy dương vật đang bộc phát của mình, hướng tới đôi môi hồng hào ẩm ướt của Sở Dịch.

Sở Dịch rất biết nghe lời, rất nhanh liền há mồm ngậm lấy, lần này không ve vãn ấm áp giống như vừa nãy, mà là dùng tốc độ cực nhanh, đôi môi chặt chẽ hút trục côn thịt thô to, phun ra nuốt vào.

Tần Hữu chỉ cảm thấy cả người đều bị gác trên lửa lớn, hai bàn tay giữ lấy đầu Sở Dịch, háng lay động trước sau, để cho bản thân dùng cường độ lớn hơn ra vào trong miệng cậu.

Vào lúc này Sở Dịch không có nuốt vào một nửa liền phun ra, mà là dùng lực đạo cực lớn nuốt đến tận gốc, hai gò má hãm sâu lại, đem côn thịt của Tần Hữu nuốt vào tới cuống họng, nuốt tới nơi sâu nhất, mới cấp tốc phun ra, sau lại dùng tần suất như vậy mà nuốt vào.

Mỗi lần đều dùng phương thức nhanh nhất, sâu nhất mà xen vào, Tần Hữu hưng phấn, từ trong cuống họng bật ra tiếng gầm nhẹ, một tay đè lại đầu Sở Dịch, khiến cậu càng thêm dùng sức mà phun ra nuốt vào dục vọng của hắn.

Giằng co thật sâu bên trong cổ họng, miệng Sở Dịch cuối cùng cũng đã tê rần, nhưng vẫn kiên trì không ngừng lặp lại động tác, đem dương vật nóng bỏng tráng kiện của Tần Hữu mãnh liệt ngậm lấy, càng ra sức nuốt vào thật sâu hơn nữa.

Trong phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc cùng âm thanh phun ra nuốt vào vô cùng mê người của Sở Dịch.

Không biết qua bao lâu, Tần Hữu cảm thấy đỉnh ngứa ngáy, mã mắt thình thịch phát trướng, vội vàng đè lại đầu Sở Dịch, muốn đem chính mình rút ra, nhưng Sở Dịch lại gặt gáo nắm chặt phía gốc rễ dương vật, lại thêm một trận phun ra nuốt vào, Tần Hữu thở dốc gầm nhẹ một tiếng bắn ra, ồ ồ bắn vào trong miệng Sở Dịch.

Mãi cho đến khi bắn tinh xong, Sở Dịch mới phun dương vật hắn ra, ngã bệt xuống dưới sàn, không ngừng thở hổn hển.

Tóc mái của Sở Dịch bị mồ hôi thấm ướt, dính chặt trên trán, Tần Hữu một bên thở dốc, một bên đem cậu bế lên, tay nắm lấy cằm cậu.

Mà Sở Dịch nhắm mắt lại, nở nụ cười, đối diện với hắn, bướng bỉnh thè đầu lưỡi, đồ vật nãy mới bắn vào trong miệng, cậu đã nuốt vào toàn bộ.

Tần Hữu không thể nhẫn nại hơn nữa, tay để sau gáy Sở Dịch, đôi môi hôn lên, đồng thời bàn tay tiến vào bên trong quần lót Sở Dịch, nắm chặt dương vật đã đứng thẳng mà trên dưới vuốt ve.

Phía trước quần lót đã bị tinh dịch thấm ướt, Sở Dịch chắc vẫn luôn chờ hắn tự tay mở ra lễ vật nên vẫn luôn nhẫn nhịn, không tự thủ dâm.

Tần Hữu đem Sở Dịch đè xuống ghế salon, tàn nhẫn hôn lên, hôn dọc theo lồng ngực vững chắc tới cơ bụng, lại tiếp tục đi xuống, Tần Hữu cách một tầng vải vóc mà ngậm lấy dương vật căng cứng của Sở Dịch, đồng thời, một tay tiến tới phía sau Sở Dịch.

Đây là kiểu quần chữ T, phía sau chỉ có một sợi vải hẹp hẹp, ngón tay Tần Hữu luồn vào, tại cửa động xoa một chút, một tay khác kéo khe quần lót, nắm chặt lấy dương vật nóng bỏng nảy ra ngậm vào.

Chuyện kế tiếp khiến người phải điên cuồng đến không còn tâm trí gì nữa, Sở Dịch nằm trên ghế salon bị Tần Hữu tấn công trước sau, dục vọng vốn dồn nén đã lâu, không được bao lâu liền phun trào.

Tần Hữu lúc này lại cứng lên, mà Sở Dịch cũng vẫn còn muốn, hắn nằm trên người Sở Dịch, nặng nề hôn cậu, giọng nói mê say: "Bảo bối..."

Hai người liền ở trên ghế salon quấn lấy hôn một hồi, cảm giác dương vật Sở Dịch lần nữa cứng lên, đôi môi Tần Hữu cắn chặt lỗ tai Sở Dịch: "Bảo bối, nằm sấp xuống..."

Sở Dịch cười cười, khi Tần Hữu đứng dậy, nghe lời mà vươn mình nằm úp sấp trên ghế salon, nghiêng đầu gối lên hai tay, một bộ tư thái mời người hưởng dụng.

Tần Hữu rời đi, rất nhanh liền quay lại, trong tay cầm theo ống thuốc bôi trên, dương vật cứng ngắc giữa hai chân theo bước đi của hắn mà chuyển động theo.

Một chân hắn gác lên ghế salon, phía sau Sở Dịch cũng đã được mở rộng qua, Tần Hữu lúc này lấy ra chút thuốc bôi trơn, chất dịch lạnh lẽo chảy lên lòng bàn tay, nắm chặt dương vật thô to của mình mà xoa nắn mấy lần.

Sau đó thân thể liền ép xuống, một tay xoa xoa cửa động, một tay nắm chặt dương vật, đầu dương vật chậm rãi đè ép đi vào.

Một chân quỳ gối bên người Sở Dịch, chân còn lại nửa đứng nửa quỳ chống trên mặt đất, Tần Hữu chầm chậm tiến vào nhưng kiên định.

Sở Dịch đè thấp eo, hơi nâng mông lên để hắn tiến vào, toàn bộ eo mông tạo nên một đường cong mê hoặc ghẹo người.

Chưa bao giờ tốc độ cùng cường độ của Tần Hữu ngay từ lúc bắt đầu đã kịch liệt tới như vậy.

Hai tay đè lại mông Sở Dịch, một lần lại một lần đem chính mình va chạm bên trong thân thể cậu, tiếng thở hổn hển trắng trợn thảo phạt, giống như đang đóng cọc, Sở Dịch dưới thân hắn không ngừng kêu lên.

Tần Hưu càng ngày càng kích động đến mức không thể kiềm chế được, động tác càng ngày càng mãnh liệt. Dùng tư thế giao hợp nguyên thủy nhất, mỗi lần rút ra lại dùng tốc độ và sức lực mạnh nhất mà lao vào, nhanh đến mức chính hắn suýt chút nữa mà hít thở không thông, nhưng trong lòng vẫn không ngừng muốn nhanh hơn, mạnh hơn mà thao lộng người yêu dưới thân, đem lửa nóng nhiệt tình tiến vào thân thể cậu.

Làm như vậy một hồi, Tần Hữu thở dốc bên tai Sở Dịch nói: "Ngồi xuống??"

Sở Dịch thở hồng hộc không ngừng, Tần Hữu hơi rút ra để cậu ngẩng mặt, dựa lưng vào ghế salon, thân thể hướng ra phía trước, hai chân mở lớn, mông cùng cửa động đặt ngay tại mép ghế đón hướng hắn.

Hai người đều nắm chặt dương vật của mình mà nhanh chóng vuốt ve, Tần Hữu nghiêng người tiến lên, dùng sức hôn Sở Dịch một trận, sau đó, một chân quỳ trên mặt đất, một chân uốn lượn mà đặt tại trên ghế, dương vật khổng lồ cứng ngắc lần thứ hai tiến vào thân thể Sở Dịch.

Lần này cũng là cường độ cực hạn, Tần Hữu đỡ lấy hai chân mở lớn của Sở Dịch, không kịp chờ đợi mà va chạm mãnh liệt trong thân thể cậu, điên cuồng ra vào.

Cúi đầu có thể thấy dương vật cứng ngắc đang không ngừng chen vào lối vào mềm mại, Tần Hữu cảm thấy nơi đó lại phình lên, càng thêm dùng sức va chạm, tiếng ba ba đều đặn vỗ lên cánh mông Sở Dịch, mỗi lần ngay cả gốc rễ cũng đi vào, rồi lại đem cả cây rút ra, lối vào không ngừng ma sát hút lấy của Sở Dịch lại càng khiến hắn trở nên điên cuồng.

Sở Dịch nắm chặt dương vật của mình, tốc độ vuốt ve càng nhanh hơn, tiếng kêu càng lớn hơn, cũng càng thêm say mê, khiến Tần Hữu kích động không ngừng. Dùng tốc độ nhanh nhất, mãnh liệt nhất của bản thân mà làm người dưới thân. Tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ quyện lại làm một tạo nên thứ âm thanh điên cuồng mê loạn.

Không biết qua bao lâu, trong tiếng rên của Sở Dịch mang theo tia khóc, lối vào từng trận co rút nhanh, đôi chân theo bản năng mà kẹp chặt lại.

Tần Hữu biết là cậu muốn bắn, không cho phép cậu lui lại, hai tay dùng sức đem hai chân cậu mở rộng, gầm nhẹ dùng tốc độ cực hạn cùng sức mạnh tàn nhẫn mà ra vào trong cậu.

Tiếng thở dốc cùng tiếng kêu của Sở Dịch càng thêm dâm loạn, cuối cùng gần như nghẹn ngào "A..." một tiếng thật lớn, sau đó lối vào co rút nhanh, dương vật nhanh chóng bắn ra tinh dịch lên ngực hắn.

Tần Hữu cũng không kiên trì nổi, càng nhanh càng mạnh mà ra vào, từ cổ họng tràn ra tiếng trầm thấp, sau đó, rút ra, đứng dậy, tay nắm chặt dương vật mà điên cuồng vuốt ve.

Chất lỏng trắng đục từng trận từng trận phun ra, rơi vào cơ bụng của Sở Dịch, Tần Hữu cúi người, tàn nhẫn mà hôn Sở Dịch.

Chương 48:

Ngày thứ hai Tần Hữu rời giường, Sở Dịch tiếp tục nằm bám giường.

Sở Dịch thuần túy là nằm không muốn dậy, người cũng không ngủ. Trong phòng máy sưởi mở vừa đủ, chăn cậu cũng chỉ đắp đến ngực, hai tay trần để ngoài chăn, một tay chống sau đầu, một tay cầm điện thoại xem weibo.

Đây là mùng một đầu năm, sáng sớm lướt weibo thấy mọi người đều up ảnh, đêm giao thừa bôn ba bận rộn có, cùng người trong nhà ăn bữa tiệc đêm giao thừa cũng có, ảnh cậu định đăng cũng đã chuẩn bị tốt, phía góc trên ảnh có dòng chữ chúc mừng năm mới, dưới ảnh cũng không thiếu chuyển phát cùng bình luận.

Diễn viên đối ống kính luôn có sự yêu thích một cách cố chấp, Sở Dịch lật một hồi, trong lòng có chút ngứa ngáy, trong phòng ánh sáng vừa vặn, cho dù bây giờ cậu còn để trần, mà bắt đầu năm mới, tự chụp một ảnh có chút hương diễm chắc cũng không phải là không thể.

Mới mở ra phần mềm chụp ảnh, cửa phòng tắm mở ra, Tần Hữu từ từ đi ra.

Ánh mắt Sở Dịch nhất thời sáng lên, tay cầm điện thoại duỗi ra xa, cưới híp mắt nói: "Chú Tần, giúp em chụp hình."

Tần Hữu nhìn phần cơ thể lộ ra bên ngoài chăn của cậu, từ lồng ngực, bả vai đến cánh tay, cơ bắp khỏe mạnh cân đối bên dưới làn da trắng nõn sáng bóng, nửa người trên để trần. Sờ sờ một cảnh mỹ nam mới tỉnh vào sáng đầu xuân tươi mới.

Một bên buộc lại dây lưng áo choàng tắm, một bên chậm rãi đi tới bên giường: "Không thể tự chụp sao?"

Đôi mắt Sở Dịch hơi mở to, đêm qua dây dưa kéo dài, giao lưu nhân sinh chân lý còn gọi tôi đây là bảo bối, hiện tại quần cũng còn chưa mặc vào, nhờ chụp hình cũng không chịu sao?

Nhưng ánh mắt vẫn dõi theo Tần Hữu.

Tần Hữu ung dung thong thả vòng qua bên kia giường, đi tới phía sau lưng cậu, một chân gác lên giường, tay chống lên đệm, nằm nghiêng dán lên lưng Sở Dịch.

Cảm giác được tay Tần Hữu để lên eo cậu, Sở Dịch mím môi, khóe miệng không nhịn được mà nở nụ cười, lại cảm thấy lòng bàn tay nhẹ bẫng, điện thoại di động bị cầm đi.

Nhận lấy, Tần Hữu nắm chặt điện thoại trong tay, giơ lên phía trước bọn họ.

Trên màn hình là hai người bọn họ, Sở Dịch hai vai để trần nằm chếch trên giường, Tần Hữu mặc áo choàng tắm ngồi sau lưng cậu, hai người đầu tựa vào nhau, xoạt xoạt một tiếng, trong nháy mắt hình ảnh được chụp lại.

Ảnh chụp một người biến thành ảnh giường chiếu của hai người, hơn nữa còn không ngừng chụp thêm vài tấm, Sở Dịch nằm trên giường cầm điện thoại vừa xem vừa cười ha hả, trong lòng rõ ràng ngọt ngào vô cùng, ngoài miệng lại không ngừng nói: "Này không hay lắm."

Tay Tần Hữu chống ở sau gáy mà cưng chiều nhìn cậu, tay xoa xoa mũi cậu.

Buổi chiều, Tần Hữu phải đi ra ngoài một chuyến, trước khi ra cửa, trợ lý của hắn đến.

Vị trợ lý tới là tìm Sở Dịch, em Sở Dịch ngày hai mươi tám tháng mười hai đã tiến hành phẫu thuật, người hiến gan là mẹ của hắn, phẫu thuật coi như thành công, nhưng hai mẹ con họ cũng với kế phụ của Sở Dịch vẫn còn đang ở trong viện.

Nói xong tình huống một nhà ba người cho Sở Dịch, lại nói tiếp: "Tiền của cậu, tôi đã chuyển cho bọn họ, hộ công cũng mời một người tới, cậu bên này ngược lại cũng đã làm đủ rồi, cậu bên này có muốn đi gặp bọn họ hay không."

Sở Dịch nghe hắn nói xong, thành khẩn nói: "Cám ơn anh, anh Cảnh Trình."

Trợ lý lập tức liếc nhìn Tần Hữu một cái, thấy Tần Hữu ngồi ở một bên, tuy rằng sắc mặt có chút thâm trầm, nhưng là cũng chưa tới trình độ không cao hứng, tâm lý hơi tối tăm, đối Sở Dịch vung vung tay: "Đừng khách khí."

Tần Hữu ra ngoài, Sở Dịch đem hắn đưa tới cửa, thấy Tần Hữu dừng lại hiển nhiên là vì có chuyện muốn nói với Sở Dịch, trợ lý rất hiểu ánh mắt mà đi trước, đợi ở cạnh xe.

Còn lại hai người bọn họ, đôi mắt đen đặc của Tần Hữu thâm trầm lưu lại trên người Sở Dịch, "Em muốn đi thăm bọn họ?"

Sở Dịch có chút kỳ quái mà nhìn lại hắn, "Em đi làm gì?"

Vừa cười cười, "Bà ấy không phải là đang nuôi gan sao? Nhìn thấy em khỏe mạnh, sẽ chỉ khiến bà ấy lại phải bạo gan lần nữa thôi."

Ánh mắt Tần Hữu càng thêm sâu thẳm, nhưng trong tâm vẫn buông xuống không ít, hắn chỉ sợ Sở Dịch tìm tới cửa cho người ta cơ hội nói lời ác độc với cậu.

Khoé môi câu ra ý cười rất nhạt: "Đêm qua ngủ không ngon, buổi chiều không có việc gì thì ngủ một lát, không cần theo Yến Thu Hồng nháo."

Ôm đồm tại sau lưng Sở Dịch vỗ vỗ cái mông của cậu: "Buổi tối chờ tôi về ăn cơm."

Sở Dịch mím môi, khóe miệng cũng dương lên, liếc mắt nhìn qua, thấy những người đứng bên cạnh xe Tần Hữu đều không nhìn bọn hắn, nghiêng người hơi cà nhắc hôn thật nhanh một cái lên má Tần Hữu.

Đến ngày mùng ba, Yến Thu Hồng rời đi, bữa trưa cuối cùng trước khi hắn đi, Tần Hữu không có nhà, hắn liền trên bàn cơm nói chuyện với Sở Dịch: "Năm sau, bộ phim mới của tôi, cậu hẳn là nghe nói rồi đi, vốn định để diễn viên Nghiêu Dịch đóng, nhưng hiện tại lại bận không nhận được, cậu có hứng thú không?"

Bộ phim sắp khởi động của Yến Thu Hồng đương nhiên nghe nói qua, bối cảnh cổ đại, viễn tưởng, nghe đâu kịch bản cũng không tệ, song song hai nam chính, Nghiêu Dịch chính là đóng vai nam chính, cơ hội này rất hiếm có.

Cậu cũng đã nghỉ ngơi một đoạn thời gian kha khá, nghe đến những vấn đề liên quan đến công tác diễn xuất, cậu vẫn có một chút thoáng hoảng hốt.

Hẳn là tình thế bên kia của Tần Hữu phát triển không sai, mùng 4, Tần Hữu báo cho cậu được giải trừ cấm túc, Sở Dịch hiện tại rốt cục có thể tự do ra ngoài.

Mà bộ phim đại đa số phân cảnh đều phải di chuyển các nơi, hơn nữa, đi là đi mấy tháng, cậu cùng Tần Hữu chưa ở cùng nhau được mấy ngày, nay lại phải đi.

Thấy cậu sững sờ, Yến Thu Hồng cười trêu chọc, "Có được hay không, trả lời nha? Tôi nói cậu không phải là không nỡ bỏ lại Tần Hữu đấy chứ? Hay là lịch trình của cậu đã an bài tốt rồi?"

Mặt Sở Dịch nóng lên, mà không chờ cậu mở miệng, Yến Thu Hồng còn nói: "Cậu như vậy cũng không tốt, đối với đàn ông, sự nghiệp là nền tảng, biết không?"

Sở Dịch cười, "Nói đi đâu rồi, tôi chỉ là còn phải cùng thương lượng với chị Nhàn."

Yến Thu Hồng nói: "Vậy còn chờ gì, gọi điện thoại ngay đi!"

Sở Dịch lập tức ngoác mồm lè lưỡi.

Những ngày lễ năm mới rất nhanh liền qua đi, sinh hoạt liền khôi phục lại vẻ bận rộn thường ngày.

Lời mời của Yến Thu Hồng, người đại diện của Sở Dịch chỉ suy nghĩ hai phút liền vui vẻ đáp ứng, những chuyện còn lại là việc người đó đi giao thiệp với đoàn kịch.

Đêm đó, Tần Hữu nghe được chuyện này, nghe Sở Dịch nói xong nửa ngày cũng không lên tiếng.

Bên trong đôi mắt đen nhánh có cái gì đó mơ hồ phun trào, ánh mắt thâm trầm nhìn về phía Sở Dịch: "Khi nào thì đi?"

Hai người ngồi ở ghế sô pha trong phòng sinh hoạt, Sở Dịch nằm nhoài trên vai hắn: "Mười sáu tháng một."

Nói xong vùi đầu cà cà tại trên vai Tần Hữu, lúc này mới nóng hổi được mấy ngày a, như lời Yến Thu Hồng nói, cậu quả thật không nỡ.

Tần Hữu nhấc lên cánh tay, tay với qua, vuốt nhẹ trên mặt cậu trong chốc lát: "Bộ phim này rất quan trọng?"

Sở Dịch lúng ta lúng túng ngẩng đầu lên, mặt Tần Hữu cũng hướng về phía cậu, ánh mắt nặng nề trên người cậu: "Lẽ nào còn quan trọng hơn cả tôi?"

Sở Dịch nhất thời vui vẻ, ánh mắt đầy hứng thú mà đối diện Tần Hữu, giống như phát hiện đại lục mới.

Tần Hữu rất không được tự nhiên đem mặt dời đi chỗ khác.

Sở Dịch nhịn cười, tay vòng lấy vai Tần Hữu càng chặt hơn, mặt kề sát ở bên gáy Tần Hữu, "Chú Tần..."

Không nhận được hồi âm, liền thẳng thắn tách hai chân ra, ngồi trên đùi Tần Hữu, mặt đối mặt mà ôm lấy hắn: "Tần Hữu, em cũng có thể không đi."

Lời này của Sở Dịch cũng không phải là nịnh người, đối với cậu, cả thế giới gộp lại cũng không quan trọng bằng một cái cau mày của người trước mặt này.

Vốn còn muốn cảm tính một chút, ai biết tiếng cười trầm thấp ngắn ngủi của Tần Hữu truyền tới tai: "Đi, làm gì không đi, hả?"

Tiếp đó, cái mông bị bàn tay rộng lớn của Tần Hữu vỗ một cái, bộp một tiếng, Sở Dịch chỉ cảm thấy có ngọn lửa nào đó đang bốc cháy dữ dội, vội vã lui ra khỏi lồng ngực Tần Hữu, đón ánh mắt thâm thúy của Tần Hữu, dở khóc dở cười che cái mông.

Đêm đó bọn họ làm cũng đặc biệt kịch liệt, Tần Hữu đem chân Sở Dịch ép tới sát ngực, động tác giống như điên cuồng, Sở Dịch nằm trên giường, chỉ cảm thấy căn phòng trước mắt, hết thảy đều đang lay động.

Mùng chín tháng giêng, buổi sáng Tần Hữu nhận được một cú điện thoại, là của Triệu Trăn.

Qua điện thoại, Triệu Trăn hẹn hắn đi sơn trang có suối nước nóng sau núi Thanh Tú tại ngoại ô nghỉ ngơi, thời gian là cuối tuần sau.

Nửa năm này, ngoại trừ trên phương diện làm ăn cần phải gặp mặt, bọn họ rất lâu rồi không có lén lút tập hợp.

Lúc đó, bởi vì chuyện của Sở Dịch, Tần Hữu nổi giận với Triệu Trăn, mà bạn bè từ hồi nhỏ, cũng không phải nói không gặp là không gặp, huống chi, Tần Hữu nhớ tới tình hình lúc đó, cũng cảm thấy có một số việc cũng chỉ có thể tự trách mình trước không rõ ràng thái độ.

Lúc đó không bày tỏ thái độ, hiện tại là lúc cần nói rõ mọi chuyện.

Vì vậy, ngắt điện thoại, Tần Hữu nói với Sở Dịch: "Chú Triệu của cậu hẹn nhóm bọn tôi đi đến suối nước nóng, em chuẩn bị một chút đi."

Sở Dịch nghe sững sờ, đây là lần đầu tiên sau khi hai người họ cùng nhau, Tần Hữu dẫn theo cậu đi gặp bạn bè của hắn.

Tuy Triệu Trăn vốn cậu cũng biết, nhưng lần gặp mặt này lại bất đồng, Tần Hữu nhất định là quan tâm tới cậu, mới có thể ở trước mặt bạn thân tuyên bố cậu là người yêu hắn.

Bởi vậy, Sở Dịch chuẩn bị vô cùng đầy đủ, một ngày trước khi lên đường, buổi tối chính mình tại phòng để quần áo mà lựa chọn, nửa ngày mới phối hợp ra mấy bộ khéo léo, khiến cậu hài lòng.

Vào ngày đi suối nước nóng, trên đường đi, trong đầu cậu cũng không có cái gì bất an, mặc dù cậu cùng Tần Hữu đang hẹn hò, nhưng ở trong mắt những người ngoài cậu lại bị nhận định là "thỏ" không biết xấu hổ không biết tiết tháo.

Quả nhiên, khi tay của Tần Hữu ôm lấy phía sau cậu xuất hiện trên đỉnh núi, Triệu Trăn ngạc nhiên, ánh mắt dừng lại trên hai người bọn họ đủ mười giây, mới nghiêm mặt cười khan một tiếng: "Đến là tốt rồi, chờ hai người cũng hơn nửa ngày rồi."

Tần Hữu hài lòng ừm một tiếng xem như là trả lời, Sở Dịch nở nụ cười khéo léo, đối với hắn gật đầu một cái, vì không muốn coi nhẹ bối phận của Tần Hữu, một tiếng chú Triệu trước kia, cuối cùng cũng không kêu ra tiếng.

Ba người đi vào cổng, Sở Dịch cảm thấy gót chân bị giày ma sát tới đau đớn.

Hôm nay cậu đi đôi giày thể thao mới, giống như nhiều gay khác, cậu đối với quần áo, giày mũ đẹp mắt hoàn toàn không có sức đề kháng, phàm là để ý đều mua về, trên thực tế, có rất nhiều thứ dù mua đã lâu nhưng vẫn mới tinh, căn bản là chưa từng dùng.

Sau khi ở cùng nhau, Tần Hữu tìm người đem những thứ đó chuyển tới, đôi giày đang đi này chính là tối qua Sở Dịch mới mở ra dùng, là bản giới hạn của thương hiệu lớn, chỉ cảm thấy thật đẹp mắt, không nghĩ tới đi vào, gót chân lại bị mài đau.

Vừa nãy, cậu và Tần Hữu là từ lưng chừng núi đi bộ lên.

Triệu Trăn cùng Tần Hữu song song đi tới, Sở Dịch thoáng lui về phía sau một bước tránh né tầm mắt của bọn họ, khom lưng nhấc chân kéo kéo giày.

Tần Hữu lập tức quay đầu, "Làm sao?"

Sở Dịch vội vã đứng nghiêm, "Không có việc gì, đi thôi."

Tần Hữu thường cười cậu so với phụ nữ còn chú ý ăn mặc hơn, tuy rằng vẫn luôn vui vẻ dung túng cậu, nhưng hắn luôn chú tâm những chuyện có thể khiến cậu bị thương, hơn nữa những lúc như vậy càng không dễ nói chuyện.

Tần Hữu rõ ràng không tin, cũng không quản Triệu Trăn ở bên cạnh, "Không có chuyện gì, em đi trước hai bước."

Vì vậy, Sở Dịch không thể làm gì khác là bước lên.

Nơi này cách biệt thự còn có một đoạn đường, ấn theo suy nghĩ của Tần Hữu, hắn sẽ tự mình cõng Sở Dịch trên lưng.

Nhưng Sở Dịch kiên định cự tuyệt, cậu yêu Tần Hữu, trong đầu cậu vẫn như cũ mà sùng bái hắn, không quản ở trong nhà hỗn nháo thế nào, nhưng trước mặt người ngoài, cậu luôn hi vọng Tần Hữu mãi là ngài Tần khiến mọi người phải ngưỡng mộ, lúc này, trong sơn trang có không ít nhân viên đi qua đi lại.

Thấy cậu kiên trì, Tần Hữu không nói thêm cái gì, không thể làm gì khác hơn là nâng đỡ Sở Dịch đi vào trong phòng.

Còn chưa vào tới nhà, liền thấy Triệu Ly Hạ đứng ở trước cửa một tòa biệt thự khác cách đó không xa, thần sắc có chút không tốt nhìn bọn họ.

Sở Dịch ngẩn người, cậu không nghĩ Triệu Ly Hạ cũng tới.

Đem Sở Dịch ngồi xuống ghế sô pha trong phòng khách, bản thân hắn dứt khoát cởi giày cậu, Tần Hữu nắm chặt mắt cá chân cậu mà cau mày nhìn xuống, quay đầu lại hỏi Triệu Trăn: "Nơi này có thuốc không?"

Triệu Trăn sớm đã gọi người đi chuẩn bị, vào lúc này cái hòm thuốc đưa tới, hắn đưa tới trên tay Tần Hữu, nhìn Tần Hữu thoa xong thuốc cho Sở Dịch mới mở miệng, "Chúng ta ra đi vòng vòng?"

Sở Dịch vội vàng cười nói: "Hai người đi đi, tôi tối hôm qua ngủ muộn, bây giờ muốn nghỉ ngơi một chút."

Tần Hữu không từ chối, nói vài câu với Sở Dịch liền theo Triệu Trăn ra ngoài.

Hai người đi thẳng tới con đường nhỏ giữa núi rừng yên tĩnh, Triệu Trăn đối mặt với Tần Hữu có chút cười thẹn: "Xin lỗi, nếu sớm biết hai người là như này, những câu nói kia, đánh chết tôi cũng sẽ không nói."

Tay Tần Hữu khoác ở phía sau, mị mắt nhìn về phía rừng trúc rậm rạp trước mặt: "Cũng là tại tôi lúc đó không nói rõ với cậu ..."

Mà Sở Dịch cũng không nghỉ ngơi, ngồi ở phòng khách nhìn rừng trúc tươi tốt bên ngoài cửa sổ.

Mang dép, đang chuẩn bị lên tầng, đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa.

Đi mở cửa, thấy Triệu Ly Hạ đứng đó, câu nói đầu tiên là: "Hai người thật sự ở chung một chỗ."

Sở Dịch đương nhiên biết hắn nói tới ai, tuy rằng từ chuyện lần trước, giữa cậu và Triệu Ly Hạ có chút xích mích khó diễn tả bằng lời, nhưng vẫn đem người vào bên trong.

Chờ Triệu Ly Hạ ngồi xuống, mới mở miệng trả lời hắn, trong mắt tràn đầy ý cười, "Coi như tôi được toại nguyện đi."

Ánh mắt Triệu Ly Hạ chìm xuống, đánh giá cậu chốc lát, "Sở Dịch, cậu nói bình thường cậu thông minh như vậy, sao tới việc lần này lại phạm thượng như vậy?"

Sở Dịch đứng dựa lưng vào vách tường đối diện ghế sô pha, cánh tay chống lên mặt bàn phía sau, khẽ cười: "Đổi thành cậu tìm được người mà cậu mong muốn, tôi sẽ thành tâm chúc mừng cậu."

Triệu Ly Hạ cười nhẹ, đầu chuyện qua một bên chậm rãi lắc đầu, ánh mắt quay lại đặt trên người cậu: "Cậu làm sao lại không nghĩ ra được? Tần Hữu, hắn coi trọng cậu, lại cùng một chỗ với cậu, chuyện sau này, chỉ cần một ngày hắn mắc lỗi, liền không thể ngăn cậu nói buông tay."

Sở Dịch không hề nghĩ ngợi, cực kỳ thản nhiên nói: "Tôi yêu người đó, muốn cùng người đó cả đời, tại sao muốn buông tay?"

Ý cười của Triệu Ly Hạ không giảm, nhưng ánh mắt trầm hơn, "Tần Hữu là thân phận gì, cậu một thằng đàn ông ở cùng hắn có thể tốt đẹp đến cùng sao? Hắn hiện tại là ở trước mặt cưng chiều cậu, thì lại càng kéo cừu hận của những người bên cạnh hắn tới trên người cậu."

Tay vỗ nhẹ lên tay ghế sô pha "Tốt thôi, không nói tới những người dưới trướng hắn. Tần Hữu nhất định phải có con, con hắn sau này chính là người thừa kế, theo lời cậu nói, cậu cùng hắn cả đời, sau này nếu là hắn ra đi trước, vậy tưởng tượng xem con hắn sẽ làm gì để đối phó với cậu, "tình nhân nhỏ của cha"?

Sở Dịch bị hai chữ "ra đi" này mạnh mẽ đâm tới, không để ý hết thảy mà lớn tiếng quát: "Triệu Ly Hạ!"

Duỗi tay chỉ vào cửa, "Ra ngoài!"

Triệu Ly Hạ ngẩn ra, chốc lát, đứng lên, cánh tay buông xuống bên người, một mặt bất cần đời cười, "Làm sao? Bị tôi chọc vào chỗ đau?"

Sở Dịch cười lạnh một tiếng, hai mắt đỏ bừng, ánh mắt sắc bén người bạn tốt ngày xưa của mình, "Cậu có thể đâm tôi cái nào, thẳng thắn mà nói là đứa nhỏ đó ra lệnh hay không thèm đếm xỉa tới, thì sao, hắn chết tôi liền chết theo, cậu nói này đó, đáng là cái gì?"

Chương 49:

Tần Hữu đi tản bộ cùng Triệu Trăn một lúc đã tới giờ cơm trưa, nghĩ bữa trưa chắc cũng đã chuẩn bị xong, Tần Hữu nói: "Tôi quay về xem thế nào."

Trên tay Tần Hữu còn cầm theo một túi khá lớn, là vừa nãy người giúp việc ở nhà kia của hắn nhận được điện thoại liền sai người mang lên núi.

Triệu Trăn cười cười, ngược lại, không thấy nửa điểm kỳ quái, từ trước khi chung một chỗ, hắn đã coi Sở Dịch giống như trân bảo, bây giờ hai người nên chuyện, Tần Hữu đối Sở Dịch càng thêm cưng chiều cũng không khó tiếp thu.

Hắn gật đầu một cái tỏ ra đã hiểu, Tần Hữu quay người đi về liền nhìn thấy Triệu Ly Hạ hai tay cắm ở túi quần, đi ra từ cửa khác của tòa biệt thự.

Ánh mắt Tần Hữu quay lại trên người Triệu Trăn, ánh mắt từ từ sâu thẳm.

Triệu Trăn hôm nay nhìn thấy hắn và Sở Dịch thân mật như vậy, mới hoàn toàn hiểu rõ vì sao Tần Hữu lại đối chọi với Tần lão gia tử suốt nửa năm qua.

Tần Hữu ra tay quả quyết cùng tàn nhẫn khiến lòng hắn run lên, liếc mắt nhìn Triệu Ly Hạ không xa, ho nhẹ một tiếng, giải thích với Tần Hữu: "Chuyện lần trước, thuần túy là do tôi làm, bản thân Ly Hạ cũng không biết gì."

Tần Hữu lạnh lùng ân một tiếng xem như là trả lời.

Trở về nhà, dưới lầu không có ai, Tần Hữu nhanh chân lên lầu, đẩy ra cửa phòng cuối hành lang, trên giường có người đem chăn che kín giống như con nhộng đang kéo kén.

Có thể là nghe thấy tiếng cửa mở, người trên giường chuyển động, quay đầu nhìn về phía hắn.

Một đôi mắt hắc bạch phân minh, bình tĩnh nhìn hắn, Tần Hữu tới gần mới thấy rõ đôi mắt cậu hoàn toàn tỉnh táo, một tia buồn ngủ cũng không có.

Tần Hữu ngồi chếch xuống giường, Sở Dịch lúc này đã xoay cả người lại, đầu gối lên đùi hắn, một tay vòng lấy eo: "Chú Tần..."

Tần Hữu tự dưng cảm nhận được đây là bộ dạng bị ủy khuất, bàn tay êm ái rơi lên gò má trắng nõn của Sở Dịch: "Làm sao vậy?"

Sở Dịch kéo tay hắn kề sát vào má mình: "Em chính là muốn nghỉ ngơi một lúc, nhưng lại không ngủ được."

Phản ứng đầu tiên của Tần Hữu chính là Sở Dịch cơ thể uể oải, từ lúc hai người họ cùng nhau, giống như là muốn đem nửa năm bị bỏ quên kia mà bù đắp lại, hầu như không có một buổi tối nào là không làm tình, rất nhiều lúc còn không chỉ là một lần.

Kết quả của việc không biết tiết chế chính là ngày hôm nay khi ra ngoài, Sở Dịch đều không có tinh thần, Tần Hữu nằm xuống bên cạnh cậu, nắm chặt tay cậu để cậu nghỉ ngơi một lúc, nghĩ đến cái gì, nói: "Tôi để bọn họ mang đồ ăn lên, ăn xong lại ngủ."

Sở Dịch lập tức lắc đầu một cái, thân thể từ trong ngực hắn tránh ra, "Không cần làm phiền, em rời giường rồi đi ăn với chú. Em sẽ xuống ngay, chú Triệu bọn họ hẳn đang chờ đi."

Đây mới là Sở Dịch, không quản hắn dung túng cậu thế nào, cậu chưa bao giờ thị sủng sinh kiêu, vẫn luôn hiểu chuyện khiến người đau lòng.

Tần Hữu vốn muốn nói có hắn ở đây, Sở Dịch hoàn toàn có thể tùy tâm sở dục, không cần phải kiêng kỵ suy nghĩ của người ta.

Nhưng ngẫm lại, ban ngày ngủ nhiều, buổi tối lại ngủ không được, chính mình đi qua một bên, giúp Sở Dịch đứng dậy: "Được, tùy tiện dọn dẹp một chút, chúng ta đi ăn cơm."

Nói xong, đứng dậy thả cái túi lên giường, "Giày em."

Sở Dịch ngồi ở trên giường nhận lấy, rút hộp ra, ném túi qua một bên, mở nắp hộp, bên trong là đôi giày chạy hằng ngày mà cậu hay đi.

Hai mắt mở to, lúng ta lúng túng mà nhìn Tần Hữu, điều này hiển nhiên là do Tần Hữu sai người ta hỏa tốc mà đưa lên núi cho cậu.

Tỉ mỉ nghĩ lại, những chuyện như này, Tần Hữu vì cậu mà làm qua nhiều lần, chưa bao giờ sợ hưng sư động chúng làm việc từ nhỏ đến lớn cho cậu.

*hưng sự động chúng (兴师动众): Thành ngữ, đại ý: triệu tập lực lượng lớn

Sở Dịch tự dưng nhớ tới lời Triệu Ly Hạ vừa nói: "Hắn hiện tại càng ở trước mặt cưng chiều cậu, thì càng kéo cừu hận của người người bên cạnh hắn tới trên người cậu."

Không quản Triệu Ly Hạ đáng ghét thế nào, đây cũng là một câu nói hợp đạo lý, cũng là lời nói thật, cậu kỳ thực vẫn luôn rõ ràng.

Đôi mắt đen kịt thâm thúy, có chút cưng chiều mà nhìn cậu, khóe môi còn mang theo ý cười ôn nhu: "Sao vậy, đang nghĩ sẽ đi đôi giày chỉ có thể nhìn mà không thể đi, hay là làm ổ trong phòng hai ngày không ra ngoài?"

Ý nghĩ vừa nãy của Sở Dịch bay mất không còn một điểm sót lại, chú Tần nhà cậu dùng phương thức gì để biểu đạt yêu thương với cậu, cậu đều sẽ nhận lấy.

Về phần người ngoài, cậu nếu là vì ánh mắt người ta mà bỏ qua ý tốt khiến Tần Hữu mất hứng, mới thật là đi tìm chết.

Vì vậy, Sở Dịch rất nhanh nở nụ cười rạng rỡ, lập tức duỗi chân xuống giường, đi giày vào, quay đầu cười nói với Tần Hữu: "Em đang lo giày không vừa, không có cách nào ra khỏi cửa."

Tần Hữu nhìn về phía cậu, sủng nịch trong ánh mắt càng sâu.

Sở Dịch đi giày, đem quần áo trên người chỉnh lại gọn gàng, Tần Hữu nghiêng người dựa vào trên giường, ánh mắt rơi xuống vách núi ngay sát bên ngoài sân thượng.

Phòng này được xây dựa vào thế núi, đi xuống mấy bậc thang ngoài sân thượng chính là một hồ nước nóng thiên nhiên, hắn nhìn về phía Sở Dịch: "Mới vừa rồi thấy mệt, sao không xuống ngâm mình thư giãn?"

Sở Dịch khom lưng phất thẳng nếp nhăn trên một bên ống quần, hai mắt trong suốt dừng lại trên người hắn: "Em chờ chú."

Thuần túy như vậy, thản nhiên như vậy, Tần Hữu trong lòng liền run lên, không trách được tại sao Yến Thu Hồng lại dùng hai chữ Sweetheart mà hình dung một người đàn ông như Sở Dịch, hắn nghĩ.

Thực sự là tên xứng với người, một điểm sai lệch cũng không có.

Bọn họ ở trên núi hai ngày, buổi chiều ngày thứ hai, gần lúc xuống núi, sơn trang có khách tới thăm, Sở Dịch cảm thấy người này hẳn là tới gặp Tần Hữu, Triệu Trăn dẫn vào, bọn họ cùng nhau đi tới phòng Triệu Trăn nói chuyện.

Bọn họ muốn xuống núi trước khi trời tối, Sở Dịch đem hành lý thu thập xong, liền dứt khoát ngồi phòng chính.

Cũng không lâu lắm, cửa phòng mở ra, Triệu Ly Hạ xuất hiện ở cửa.

Trong nháy mắt, hai mắt chạm nhau, Sở Dịch rất nhanh liền rời tầm mắt.

Triệu Ly Hạ đứng ở cửa không đi, cậu đứng lên, mang theo kính râm vác túi du lịch lên vai, dự định chính mình rời đi, nhưng lúc đi ra cửa sượt qua người kia, nghe thấy Triệu Ly Hạ nhỏ giọng nói với cậu: "Xin lỗi."

Bước chân Sở Dịch dừng lại, lạnh lùng mà nhìn hắn, Triệu Ly Hạ rũ mắt: "Ngày hôm qua nói chuyện, tôi nói có hơi quá phận, xin lỗi."

Sở Dịch hờ hững nhìn hắn nửa ngày, "Cậu tự nhiên biết rõ tôi là hạng người gì, cũng nên hiểu những lời đó căn bản không nên nói với tôi."

Cậu không biết sao? Cậu biết tất cả. Cậu mười mấy năm lang bạt kỳ hồ, đối với đạo lý đối nhân xử thế cũng vô cùng rõ ràng.

Từ lúc bắt đầu mong đợi cùng một chỗ với Tần Hữu, Sở Dịch liền rõ ràng, địa vị giữa bọn họ cách nhau quá xa, người cậu yêu không phải là người đàn ông tầm thường, đoạn quan hệ dù ngắn ngủi cũng không ít gian nan, về lâu dài cũng nhiều bất đắc dĩ.

Cậu không phải chưa từng nghĩ tới việc cùng một chỗ với Tần Hữu sẽ dẫn tới nhiều lửa thiêu thân, trước có Tần lão gia tử, sau còn có nhiều người khác nữa, nhưng cậu chưa từng, chưa từng thực sự quan tâm tới.

Thậm chí, Tần Hữu cuối cùng cũng nhất định sẽ có một đứa con, cậu cũng từng nghĩ qua, đương nhiên cậu tin tưởng Tần Hữu, Tần Hữu bảo vệ cậu, cho nên sẽ không đi chạm người khác. Cái này gọi là sinh ra người thừa kế, giống như đại đa số gay giàu có khác, ra nước ngoài nhờ mang thai hộ.

Bất quá không quản thế nào, cuối cùng cũng sẽ xuất hiện một người có quan hệ máu mủ trực tiếp với Tần Hữu, so với cậu mà nói, sẽ lại càng thân cận với Tần Hữu hơn, sự xuất hiện của người này sẽ khiến sinh hoạt của cậu và Tần Hữu sẽ phát sinh chuyển biến cực lớn, trong lòng cậu đều rõ ràng.

Mà như vậy thì sao? Cậu đã lựa chọn, nhất định sẽ chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình, mà Tần Hữu cũng đáng giá để cậu làm vậy.

Đến phiên người khác nói gì sao?

Sở Dịch nói xong, Triệu Ly Hạ gật đầu: "Là tôi không suy nghĩ rõ ràng."

Sở Dịch nhanh kéo ra một nụ cười, tính toán Tần Hữu bọn họ lập tức sẽ đi ra, đeo túi xách đi ra sảnh chính tòa nhà.

Trước đây cậu không rõ tại sao Tần Hữu lại để ý quan hệ giữa cậu với Triệu Ly Hạ đến vậy, mà qua mấy chuyện lần này, rốt cục cũng nhìn ra đứa nhỏ này đối xử tốt với cậu cũng thật khó diễn tả bằng lời.

Làm bạn được bảy, tám năm rồi, hiện tại cậu mới nhìn ra, cũng thật là trì độn.

Nhưng quan hệ bạn bè giữa cậu và Triệu Ly Hạ khả năng từ bây giờ sẽ nhạt đi, đời này Sở Dịch đều không thích những chuyện ám muội, yêu chính là yêu, không yêu chính là không yêu, rõ ràng minh bạch.

Vẫn là câu nói kia, phàm là những chuyện khiến Tần Hữu mất hứng, cậu đều sẽ toàn lực tránh né.

Ngày thứ hai xuống núi là ngày 13 tháng 1, hôm nay Tần Hữu không ra ngoài, sáng sớm liền đi cùng Sở Dịch tới công ty một chuyến, về nhà Sở Dịch liền bắt đầu chuẩn bị đồ đạc.

Đôi chân dài miên man của Tần Hữu gác lên ghế sô pha, nhìn cậu đem quần áo nhét vào va li, không yên tâm nói: "Quần áo mùa đông cũng mang theo?"

Chiết Giang so với S thành khí trời lạnh hơn, hơn nữa mới qua tháng hai, khó nói là không có rét tháng ba. Đóng phim ở đó không thể được như ở thành phố, ra vào đều có máy sưởi.

Sở Dịch ngồi xổm, lấy ra áo khoác ngắn nỉ cùng áo jacket da cho hắn nhìn qua, trong đó còn có vài món áo lông dày: "Có mang theo."

Tần Hữu khẽ cau mày, ánh mắt nhìn đệm giường phía sau Sở Dịch, "Áo kia đẹp."

Sở Dịch thuận theo ánh mắt hắn nhìn lại, là một cái áo nhung trăm năm cũng không mặc một lần, cậu ngày hôm nay lôi ra chính là muốn xử lý như quần áo cũ.

Bản chất của Sở Dịch là vô cùng thích chưng diện, hơn nữa tuổi trẻ hỏa khí vượng, cho dù trời đông cũng không mặc thành một thân mập mạp.

Tần Hữu thấy cậu tuy rằng cười, nhưng ánh mắt rất là ghét bỏ, đứng lên, bước chân hướng về phía sau cậu.

Tay nhặt lên cái áo nhung, hai vai run lên, đôi mắt đen thâm trầm nhìn về phía Sở Dịch, giả vờ nghiêm túc nói: "Đối với giá trị nhan sắc của mình phải có lòng tin, người đẹp, mặc cái gì chả đẹp? Tôi thấy cái này cũng không sai."

Lời này của Tần Hữu cũng không phải là xạo, hắn thấy mùa đông Sở Dịch mặc đồ nhung đem lại cảm giác đáng yêu.

Mà Sở Dịch ngay lập tức nghĩ đến, hồi cậu năm sáu tuổi không biết tại sao lại mập lên giống như quả cầu, người bên ngoài thấy đều tặc lưỡi, chỉ có Sở Thanh Hà chê cậu còn chưa đủ tròn vo, quần áo mặc vào khiến cậu trông gầy hơn đều không cho cậu mặc.

Nhưng cái khó cho ngài Tần nhà cậu bỏ công như vậy để cậu mặc vào, tay Sở Dịch cầm lên áo khoác nhung, gấp lại, quyết đoán nhét vào trong vali.

Khép lại vali, đứng lên, tay cuốn lấy cổ Tần Hữu, đang chuẩn bị cùng Tần Hữu thân mật một chút.

Đột nhiên nghe thấy có người gõ cửa, Sở Dịch vội vã để cánh tay xuống, Tần Hữu chuyển ánh mắt hướng cửa, trầm giọng nói: "Tiến vào."

Cửa mở, đi vào là cô giúp việc trong nhà, trên tay còn cầm một hộp giấy không nhỏ: "Ngài Tần, được đưa tới."

Tần Hữu ừm một tiếng, vali đặt dưới chân bọn họ, Tần Hữu cúi người, dứt khoát xé mở hộp.

Sở Dịch cũng cùng ngồi chồm hỗm xuống, tò mò hỏi: "Là cái gì vậy?"

Mở ra hộp giấy, Tần Hữu từ giữa lần lượt lấy ra đưa tới trên tay cậu.

Sở Dịch tiếp nhận vừa nhìn là muốn khóc, là áo lót giữ ấm.

Những cái còn lại, đều là quần lót thu.

Dung Dật tới cửa sau giờ trưa, Sở Dịch nghe thấy liền ngẩn người.

Coi như cậu hẹp hòi cũng được, đây là người đã từng đứng trước mặt cậu chính miệng nói Tần Hữu suýt nữa đính hôn với cô ấy, cho dù vị Dung tiểu thư này có chút khác biệt khó có thể khiến người khác có ác cảm với mình, tâm tình Sở Dịch đến cùng vẫn còn có chút khúc mắc.

Lúc này, cậu cùng Tần Hữu mới vừa ăn cơm trưa xong, Tần Hữu để đũa xuống, nói với điện thoại: "Là hẹn trước, để cho cô ấy vào."

Không quản chuyện như nào, chuyện bị tập kích lần trước, cậu cùng vị Dung tiểu thư này cũng coi như là có chút giao tình. Sở Dịch lập tức đứng lên: "Em đi chuẩn bị đồ uống."

Tần Hữu hơi gật đầu, Sở Dịch liền rời đi.

Bỏ hạt cà phê vào máy, lần thứ hai Sở Dịch đi ra phòng ăn, Tần Hữu ngồi ở ghế sô pha dài trong phòng khách, mà Dung Dật mới vừa ngồi xuống ghế sô pha nhỏ ở bên cạnh hắn.

Sở Dịch nhanh chân đi tới, nhìn thấy cậu xuất hiện, Dung Dật cười cười, Sở Dịch cũng nở nụ cười tao nhã: "Dung tiểu thư."

Hàn huyên vài câu, cô giúp việc mang cà phê tới, vào lúc này đã bắt đầu nói tới chuyện chính, Sở Dịch vốn định duy trì sự khéo léo nhất quán của cậu, chào hỏi liền rời đi, mà không chờ cậu mở miệng, Tần Hữu nắm chặt cổ tay cậu, để cậu ngồi xuống bên cạnh.

Cái mông Sở Dịch vững vàng rơi vào mặt ghế sô pha mềm mại, nhất thời không lấy lại được tinh thần, mà Tần Hữu làm như không có chuyện gì, cặp chân dài vắt chéo nhau, ánh mắt chìm túc mà nhìn Dung Dật: "Nói chuyện của cô đi."

Dung Dật liếc nhìn Sở Dịch một cái, bên trong đôi mắt đẹp lóe lên tia kinh ngạc rồi biến mất, sau đó nói tới khúc mắc giữa nhà cô ấy với một nhà khác, chuyện không mấy hay ho này, Tần Hữu đây là muốn cô nói trước mặt Sở Dịch sao?

Chuyện của Tần Hữu, cậu chưa bao giờ hỏi đến, Sở Dịch cũng ngạc nhiên mà nhìn Tần Hữu, mí mắt Tần Hữu cũng không nhấc một chút, chỉ là, tay đè lại tay cậu trên tay vịn sô pha.

Tâm lý Tần Hữu rất thản nhiên, hắn giúp Dung Dật hoàn toàn là vì đêm Sở Dịch gặp chuyện, cô ta đã ra lực.

Mà cô ta lúc trước còn nói chuyện khiến Sở Dịch hiểu lầm, tránh để tâm lý Sở Dịch vì chuyện này mà không được thoải mái, bọn họ nói chuyện đương nhiên phải ở trước mắt Sở Dịch, để cậu biết không hề có chuyện gì ám muội.

Đứa nhỏ này quanh năm không chịu nói ra tâm sự của mình, nghĩ đến lại đau lòng.

Dung Dật chung quy cũng là con nhà thế gia, chỉ sững sờ trong chốc lát, liền nở nụ cười thoáng qua, ánh mắt nhìn về phía Tần Hữu: "Vậy tôi liền nói từ chuyện Hàn Quốc Hoa làm sao cùng lão gia nhà chúng tôi vào sinh ra tử đi."

Sở Dịch vốn đang ngạc nhiên lần thẳng thắn không kiêng dè chút nào này của Tần Hữu, nhưng nghe đến cái tên này, mí mắt giật giật.

Ngón tay có chút co rúm lại, ánh mắt Tần Hữu lập tức chuyển về trên người cậu, Sở Dịch lập tức nở nụ cười nhạt, tay bê lên cốc cà phê đang đặt trên bàn lên, khẽ nhấp một cái, hoàn toàn là bộ dáng vô sự.

Tần Hữu thấy thế, ánh mắt lần thứ hai trở lại trên người Dung Dật, thân thể ngửa ra sau, dựa vào ghế sô pha.

Dung Dật nói: "Những chuyện kia của Hàn gia tại thành phố L, chắc ngài cũng đã từng nghe nói qua, bản thân Hàn Quốc Hoa là con riêng, năm hắn ba mươi chín tuổi, ông cố Hàn gia mất, ông Hàn mới dám đem hắn tìm về."

Sở Dịch cụp mắt nở nụ cười, đoạn lịch sử này cậu tận mắt chứng kiến qua, lúc đó Hàn Quốc Hoa bị lão cha tiền quyền kia tìm về, một bước được lên trời, hận không thể một tay san bằng toàn bộ cây cỏ trước đây.

Hắn đem vợ con bỏ lại ở thành phố S, không muốn mang vào danh môn thế gia kia của hắn, nhưng hai mẹ con vẫn là theo tới thành phố L, không biết Hàn Quốc Hoa lúc đó hống bọn họ thế nào, bọn họ cư nhiên can tâm tại khu vực gần nhà thân thích tìm phòng ở.

Rất không may, mẹ Sở Dịch chính là vị thân thích kia, lúc đó Sở Dịch mười bảy, mười tám tuổi, tình trạng đáng thương của hai mẹ con kia, cậu bây giờ còn nhớ.

Cậu và Tần Hữu đều không lên tiếng, Dung Dật nói tiếp: "Trước đó, ông cố Hàn gia cơ hồ ra tay đàn áp khiến cho con riêng này không thể ngóc lên được, trước đó hắn vẫn luôn công tác tại công ty của Dung gia, ông cố của tôi không đồng ý với việc làm tàn nhẫn của ông cố Hàn gia, một mặt lại thấy hắn có chút năng lực nên rất coi trọng hắn, mãi cho đến khi phát hiện hắn lợi dụng chức vụ mưu lợi riêng kiếm lời, sau khi thất vọng mới đem hắn chỉnh đốn lại, còn ở trước mặt khiến hắn phải chịu mọi hậu quả."

Một tay Tần Hữu đặt trước ngực, một tay nắm lấy hàm dưới, trầm giọng nói: "Sau này hắn vẫn luôn bám theo Dung thị, cũng là vì chuyện này?"

Sở Dịch khẽ cười, không lên tiếng, cho nên nói thân thích bên kia của mẹ cậu quả thực là đại bản doanh của những con người cực phẩm mà.

Mẹ Hàn Quốc Hoa xem như là bà con với bà ngoại cậu, cuộc sống tốt không muốn, lại quật cường muốn làm vợ lẽ của người khác, đến chết vẫn muốn mưu toan mẫu bằng tử quý, đem vợ cả của người ta chen ra ngoài.

*Mẫu bằng tử quý : Mẹ vinh hiển nhờ con

Nhưng bây giờ còn thật sự để bà cầu được tình yêu của người bà yêu, ông cố Hàn gia vừa mất, Hàn Quốc Hoa là con riêng liền bị tìm về Hàn gia, từ năm ba mươi chín tuổi đến sáu mươi tuổi, cư nhiên có thể ngồi vững vàng trên vị trị gia chủ.

Vào lúc này, Dung Dật trào phúng nở nụ cười; "Đúng vậy, lấy oán báo ân, Hàn Quốc Hoa người này là kiểu có thù tất báo, thủ đoạn bỉ ổi, mấy công trình cùng những lần xảy ra chuyện của Dung thị đều không tránh khỏi có quan hệ tới hắn."

Cô liền nghiêm nghị nói với Tần Hữu: "Ngài Tần, tháng ba mở bán mảnh đất phía nam kia, Dung thị nhất định phải lấy được, mà Hàn Quốc Hoa bên kia cũng chuẩn bị tư thế, tôi hi vọng ngài có thể giúp tôi một tay."

Chuyện bên này, ngay cả Sở Dịch cũng hiểu, Tần Hữu ra tay ý nghĩ cũng không chỉ là giúp cô ấy lấy được mảnh đất, mấu chốt là nói rõ tư thái, có hắn đứng ở bên này, sau này Hàn Quốc Hoa có muốn ra tay cũng phải có chút kiêng kỵ.

Tần Hữu suy nghĩ một lát, nghiêm nghị nói; "Tôi biết rồi."

Nghĩ đến cô ta là người đã cứu Sở Dịch một mạng, ra tay trả lại cô ấy cái nhân tình này cũng không phải là vấn đề gì.

Lời hứa của Tần Hữu cực kì có sức nặng, bởi vậy hôm nay Dung Dật trở về xem như là thỏa mãn.

Tiễn Dung Dật đi, Tần Hữu quay người nắm chặt tay Sở Dịch, sâu sắc nhìn Sở Dịch, loại ánh mắt mang theo lực xuyên thấu hết thảy: "Vừa nãy em vẫn luôn mất tập trung, tại sao?"

Sở Dịch cũng không nói dối, "Không có gì, chỉ là Hàn Quốc Hoa, là có chút quan hệ thân thích với mẹ em."

Người một nhà này, Sở Dịch cũng không mặt dày nói mình với bọn họ có liên hệ, nhưng ánh mắt Tần Hữu hơi trầm xuống: "Thân thích của em?"

Biết đến hắn kiêng kỵ cái gì, Sở Dịch vội vàng lắc đầu, "Quan hệ rất xa, xưa nay đều không lui tới, người nhà bên kia của mẹ em, chú cũng biết rồi đó."

Tần Hữu hơi gật đầu, không nói gì nữa, hai người cùng lên tầng, Sở Dịch nghĩ đến cái gì đó liền hỏi: "Chú đáp ứng chuyện của Dung tiểu thư, có phải sau này cũng tránh không được việc phải giao thiệp với Hàn Quốc Hoa."

Vốn là không ở cùng một thế giới, nhưng hắn ra tay, Hàn Quốc Hoa phản kích cũng được, lấy lòng cũng được, tổng cũng sẽ không thèm phản ứng. Nhưng Tần Hữu nhìn đôi mắt trợn tròn trên mặt Sở Dịch, không nhịn được cười nói: "Yên tâm, hắn không làm gì được chú Tần của em."

Sở Dịch cười gật gật đầu, nhưng khuôn mặt vừa quay đi liền mím chặt môi lại, nụ cười trên mặt bỗng nhiên không thấy.

Lời mới nói vừa rồi của cậu, kỳ thực cũng không phải ý đó, người một nhà kia, cậu chỉ mong cả đời cũng đừng liên hệ, mấu chốt ở chỗ, lúc đó đứa con gái Hàn Dĩnh suýt chút nữa bị vứt bỏ sau này lại bò vào được Hàn gia, chính là cô gái đã cướp đi thanh mai trúc mã của cậu.

Cô bé này có tính cách rất đặc biệt, phàm là thứ mà người khác coi trọng, không nên để cho cô ta nhìn thấy.

Tâm tình Sở Dịch thình thịch nhảy loạn một trận, hơn nữa, dung mạo cô ta vô cùng giống Yến Hoan.

Chương 50:

Rất nhanh đã tới ngày Sở Dịch phải đi.

Vốn dĩ, ngày hôm nay trợ lý tiểu Phùng của Sở Dịch theo đúng hẹn mà tới nhà đón cậu, cuối cùng, trên đường đến sân bay cũng chỉ là cậu ta lái xe đi theo đằng sau, Sở Dịch ngồi xe khác, chính là xe của Tần Hữu, đương nhiên, trong xe chỉ có hai người họ.

Xe chạy bon bon trên đường cao tốc, Sở Dịch ngồi bên ghế phụ, không hề chớp mắt mà nhìn Tần Hữu: "Ngày hôm qua đi mua một khối thịt bò còn chưa ăn, chú dự định làm gì?"

Tần Hữu cầm tay lái, vốn đang chuyên chú nhìn con đường phía trước, lúc này hơi liếc cậu một cái, "Để chị Đồng làm thành sườn bò áp chảo." Mấy khối thịt kia là Sở Dịch chọn, là một bộ sườn bò, không rán lên thì ăn thế nào?

Sở Dịch lại không yên tâm nói: "Chị Đồng làm cơm tây cũng không quá thành thạo."

Tần Hữu suy tư hơi híp mắt lại, tuy rằng từ lúc ở cùng nhau, cơm tây trong nhà đều do Sở Dịch làm, nhưng bây giờ không phải là Sở Dịch sẽ rời đi hai tháng sao? Hơn nữa, hiếm khi cậu lại trực tiếp phê bình người khác, này có chút không đúng!

Hắn không lên tiếng, Sở Dịch khóc chít chít nói, "Xong, tiền lì xì chú cho em cũng không mang theo."

Tần Hữu nhất thời hiểu rõ, khóe miệng không nhịn được kéo lên, thoáng nghiêm trang trêu: "Quay về lại cho em, muốn bao nhiêu cũng có."

Đôi mắt Sở Dịch trừng hắn, lông mày lập tức dựng thẳng lên, ngẩng mặt dựa lưng vào ghế, tay che cái trán, một bộ nhân sinh gian khổ, như thể cả thế giới đều không muốn cậu sống tốt.

Ánh mắt Tần Hữu nhanh chóng quét qua, khóe môi tạo nên một độ cong vi diệu, không lên tiếng.

Mãi cho đến khi lái xe tiến vào sân bay, vững vàng dừng lại trong bãi đậu xe, hắn mới chậm rãi nghiêng người sang nhìn Sở Dịch, một tay đặt chếch bên đầu cậu, một tay nắm tay Sở Dịch, không nhịn được cười nói: "Bây giờ nói không đi, vẫn còn kịp."

Bộ dạng này của Sở Dịch khiến hắn mềm lòng, không thể bỏ qua được.

Đối diện hắn, ít nhất mười giây trôi qua, đôi môi Sở Dịch mím lại, đôi mắt thoáng trợn to, con ngươi đen kịt ngơ ngác nhìn kỹ hắn rồi mới thu hồi ánh mắt, nghiêng đầu qua một bên, như thể đang thực sự cân nhắc.

Sau đó, kiên định lắc đầu, xoa xoa môi, dứt khoát kiên quyết nói: "Hợp đồng đã ký, em kiểu gì cũng nên đi."

Tần Hữu bị cậu chọc tức nở nụ cười, giơ tay đem bả vai cậu kéo vào trong lòng, một tay khác vỗ xuống cái mông Sở Dịch.

Châm lửa! Châm xong lại còn bỏ chạy!

Sở Dịch một tay che cái mông, nằm nhoài trên vai hắn cười xin khoan dung: "Đánh lại liền sưng lên!"

Tần Hữu tàn nhẫn vỗ mấy lần, mới buông tha cậu, sau đó, nâng mặt Sở Dịch lên, nghiêng đầu hôn lên môi cậu.

Tiếng cười của Sở Dịch không ngừng, cũng thuận thế ôm lấy cổ Tần Hữu, một tia tránh nén cũng không có mà nghênh tiếp nụ hôn này.

Hai người hôn đến khi thở dốc không ngừng mới tách ra, mặc dù là hôn tạm biệt nhưng Tần Hữu cũng không dám quá dùng sức, chờ một lúc Sở Dịch đi vào sân bay sẽ có báo chí đợi cậu để chụp hình, năm nào hoạt động tuyên truyền của cậu cũng là từ nơi này bắt đầu.

Thả Sở Dịch ra, Tần Hữu cùng cậu đều không lên tiếng.

Sắc mặt Sở Dịch đã hoàn toàn trầm tĩnh lại, ánh mắt cũng buồn đi mấy phần, cậu nhìn Tần Hữu, miệng vừa mới mở ra, đột nhiên cửa sổ xe bị bên ngoài dùng lực gõ mấy lần, quay đầu liền nhìn thấy trợ lý, dùng tay chỉ chỉ vào đồng hồ trên tay.

Sở Dịch hiểu ý, gương mặt tuấn lãng lần thứ hai chuyển hướng Tần Hữu, cười nói: "Em đi."

Tần Hữu ừm một tiếng xem như là trả lời, Sở Dịch lập tức đeo kính râm, quay người đẩy cửa bước xuống xe.

Tần Hữu ngồi ở trong xe, vẫn nhìn bóng lưng Sở Dịch biến mất ở trong hàng đứng ở cửa lầu, điện thoại vang lên, lấy điện thoại di động ra liếc mắt nhìn, dư âm nhu hòa vừa mới ở trong mắt nay lại biến mất đến một tia cũng không dư thừa.

Ấn nút nghe, điện thoại phóng tới bên tai, bên kia truyền tới một giọng nói trầm trầm của đàn ông: "Ngài Tần, cá mắc câu."

Sau một tiếng, Tần Hữu xuất hiện ở trước lầu một tòa biệt thự.

Xe dừng lại trước cửa, hắn từ trong xe không nhanh không chậm bước ra, vị trợ lý đã sớm chờ ở bên cạnh, vội vã chào đón, nói: "Theo ngài dặn dò, bọn họ hiện tại đều đang tới làm khách của lão gia tử."

Tần Hữu mím chặt môi mỏng, không lên tiếng, hai chân không tính là nhanh bước tới phía trước, vào cửa, cởi áo khoác, có người tiến tới nhận lấy, Tần Hữu nhấc tay chỉnh lại cổ áo sơ mi, ung dung thong thả đi lên lầu.

Tầng hai, gian phòng cuối hành lang, trước cửa có hai người đàn ông cao to đứng giữ cửa, thấy Tần Hữu lại đây, gật đầu một cái, đưa tay mở ra cánh cửa gỗ.

Cửa mở ra, trong phòng yên tĩnh tới mức kim rơi cũng có thể nghe, Tần lão gia tử nằm trên ghế la hán chếch cuối phòng, thân thể vô lực dựa vào nó.

Hai bên trước mặt bày mấy cái ghế bành, có ba người đàn ông trung niên đang ngồi.

Ánh mắt rơi vào trên người Tần Hữu, đôi mắt già nua vẩn đục của Tần lão gia tử đột nhiên rụt lại, ba người đàn ông trung niên sắc mặt vốn không có bao nhiêu huyết sắc lại càng thêm trắng bệch, một người trong đó, tay khoát lên tay vịn từng trận phát run.

Tần Hữu liếc mắt một cái nhìn người đàn ông bên cạnh, "Đem người mang tới."

Người đàn ông nọ vâng một tiếng, lập tức đi, vị trợ lý cúi đầu, Tần lão thái gia xuất viện được mười ngày vẫn luôn bị Tần Hữu giam lỏng tại nhà cũ, tâm tình xưa nay cũng chưa từng chịu an phận, dùng một tuần lễ rốt cục ngài cũng có đột phá mà tìm được những người này, khiến người đem họ tới, mật báo hẹn ba vị này tới đây hôm nay.

Chỉ là ngài đại khái cũng bị chèn ép tới mức đường cùng rồi, tính toán cả đời người, lại không tính tới cái chỗ đột phá của ngài đều là do Tần Hữu an bài.

Tần Hữu đương nhiên biết ông nội vẫn có thể sai khiến những người này, thế lực của Tần lão gia tử nếu không nhổ tận gốc, hắn làm sao mà yên tâm được.

Ngày hôm nay chính là lần thu võng cuối cùng.

Tần lão gia tử vẫn là một dạng mang bệnh, thân thể khô gầy dựa vào ghế, đầy mặt đều là tia cười lạnh trào phúng đối với Tần Hữu: "Cháu tốt lắm, so với ta năm đó còn ác hơn nhiều."

Tần Hữu không lên tiếng, ánh mắt lạnh băng đen kịt, bình tĩnh không lay động mà nhìn lại.

Mãi đến khi cửa phòng lần thứ hai bị mở ra, mấy người đàn ông bị trói tay sau lưng bị mấy vệ sĩ mang vào, giống như vứt túi rác mà nén tới giữa phòng.

Vị trợ lý không cần nhìn cũng biết là ai, chính là người năm trước đã tập kích Sở Dịch, theo lời của Tần Hữu, tết không nên làm ác để tích phúc cho người bên cạnh, mà hiện tại, mười lăm tháng giêng cũng đã qua.

Người bị ném tới trước mặt lão thái gia cùng mấy vị kia là tài xế trước kia của Tần Hữu, Sở Dịch bị tập kích, Tần lão gia tử chính là thủ phạm, người này chính là đồng lõa số một.

Nhìn người trên đất, Tần lão gia tử lập tức rõ ràng, Tần Hữu làm gì, một đôi mắt đỏ tới sung huyết, bật cười cổ quái, ba người đàn ông bị hắn tìm tới cúi đầu, thật giống tình hình trước mắt bọn họ khiến ngay cả liếc mắt một cái cũng không dám.

Tần Hữu giơ cổ tay lên, chậm rãi cởi khuy tay áo sơ mi, động tác vô cùng nhã nhặn.

Sau đó, cánh tay hướng bên cạnh duỗi ra, người đàn ông bên cạnh đưa qua một cây gậy chơi golf.

Tần Hữu nhận lấy, chậm rãi bước đi thong thả, đi tới trước mặt người đàn ông đang bị trói.

Sau đó, đột nhiên phất lên gậy golf đột nhiên đánh liên tục.

Mới vừa rồi căn phòng còn tĩnh mịch, tiếng thanh kim loại lần lượt đánh lên thân thể đâm vào màng tai, cùng tiếng kêu thảm thiết thê lương, nhất thời nghe đến sởn cả tóc gáy.

Người đàn ông nằm trên mặt đất lúc đầu là kêu thảm thiết, sau là kêu khóc, vừa giãy dụa vừa trốn, đôi mắt đen đặc không hề lay động, bước chân chậm rãi đi sát sau lưng, gập golf vẫn lần lượt mãnh liệt hạ xuống, bộ dáng tàn nhẫn giống như Tu La đòi mạng.

Bị hắn lấy mạng rõ ràng là người của lão gia tử, mà Tần lão gia tử lúc này tự lo cũng không xong, đâu còn khả năng thay người của mình ra mặt, đành phải quay mặt sang một bên, bàn tay khô gầy nắm chặt thành nắm đấm, gân xanh trên mu bàn tay không ngừng nổi lên.

Đây rõ ràng là giết gà dọa khỉ, người đàn ông trung niên ngồi trên ghế gần người kia, nhìn thấy như vậy run lẩy bẩy, đột nhiên một luồng tanh nóng bắn trên mặt, thân thể hắn giống như trúng một đòn nặng nề, dưới thân có dòng nước tí tách tí tách chảy dọc theo chân ghế, rất nhanh liền đem trải thảm dày đặc ngâm ra một bãi ẩm ướt.

Vị trợ lý cũng không dám nhìn thẳng mà đưa ánh mắt chuyển qua một bên, mà mà lúc trước đem chuyện Sở Dịch nói ra, Tần hữu liền tình hắn đã theo làm việc mười mấy năm mà cho hắn một con đường sống, bằng không, bọn họ ngày hôm nay là cái dạng gì, chính hắn cũng không dám tưởng tượng.

Giết gà dọa khỉ xong, liền cho người đem người xuống, Tần Hữu từ trong tay vị trợ lý nhận lấy khăn tay, không nhanh không chậm xoa xoa tay, ném khăn mùi soa sang một bên, cho người đàn ông vẫn đứng bên cạnh một cái ánh mắt.

Người kia gật đầu, đi ra ngoài, Tần lão gia tử ở một bên thê thảm nói: "Cháu còn muốn làm gì? A? Cháu còn ngại chính mình thắng còn chưa đủ sảng khoái sao?"

Nói xong ho một trận kịch liệt, thân thể gầy gò già nua run rẩy như ngọn nến trước gió, ho xong, ánh mắt mang theo tơ máu nhìn về phía Tần Hữu, thở hổn hển nói: "Ta không giết mẹ cháu. Cháu ......không tin?"

Trong khoảnh khắc ánh mắt Tần Hữu lạnh lẽo đến tận cùng, khóe môi nhếch lên lại càng thêm lãnh khốc, hắn không lên tiếng, lúc này, người được hắn dặn dò đã quay lại, còn mang theo một lão thái thái, đem người tới trước mặt lão gia tử mới thả ra.

Tần lão gia tử vừa nhìn, nhận là là người chăm sóc trực tiếp Yến Hoan, hô hấp cũng không ngừng loạn nhịp, nhưng hừ cười một chút, nói với lão thái thái: "Được, ngươi là người cuối cùng nhìn thấy Yến Hoan, tính huống lúc đó thế nào, ngươi nói với nó."

Lão thái thái cơ hồ vừa bị thả ra liền ngã trên mặt đất, quay đầu xem vết máu trên thảm trải sàn cùng vệt nước không rõ, đã sớm sợ đến mặt tái mét, miệng trương nửa ngày, đều không nói ra được một câu.

Ánh mắt Tần Hữu ác liệt như dao mà nhìn bà ta nửa ngày, thời điểm mở miệng, giọng nói lạnh như băng: "Các người nhìn bà ấy lâu như vậy, vừa mới chạy trốn sẽ bị các người bắt lại, khẩn cấp như vậy, lại một lần trốn ra thế mà lại bị những người khác sát hại, loại ngẫu nhiên này làm thế nào mà phát sinh."

Bà ta quay đầu nhìn vết máu sau lưng, cả người run run, liếc mắt nhìn sắc mặt triệt để trắng bệch của Tần lão gia tử, cúi đầu, ánh mắt một trận phập phù.

Lúc Tần Hữu hết kiên nhẫn mà đứng lên, bà ta đột nhiên mở miệng, vội vã rũ sạch tội lỗi: "Tôi nói! Ngài Tần, chúng tôi đều là phụng mệnh làm việc, giám thị mẹ ngài, nhưng chuyện muốn giết hại mẹ ngài, thật sự tôi không biết.... không có quan hệ với tôi...."

Ánh mắt bà ta mất tự nhiên mà nhìn về phía Tần lão gia tử: "Không có quan hệ gì với tôi... chuyện kia lúc đầu tôi không biết... có thể là, phía trên an bài...."

Tần lão gia tử nhất thời muốn nổ tung, duỗi tay nắm lấy chén trà trên bàn ném về phía bà ta, ầm một tiếng cách bà ta không xa mà rơi xuống, vỡ vụn.

Tần Hữu không hề liếc mắt nhìn Tần lão gia tử một cái, âm thanh lạnh lùng nghiêm nghị hỏi: "Động thủ là ai?"

Lão thái thái cứng ngắc, sau đó lập tức nói một cái tên.

Năm đó ở biệt thự nghỉ dưỡng trong núi, những người giám thị Yến Hoan, Tần Hữu đều đã thu thập qua, ngoại trừ bà ta cùng người bà ta vừa nói tên, bà ta hẳn là vẫn cố gắng chạy trốn, mấy ngày trước mới tìm được, còn người bà ta nói tên thì cũng đã chết mấy năm trước.

Cho nên, trước mắt cho dù bà ta mở miệng, vụ việc cũng không có chứng cứ.

Tần lão gia tử không để ý hết thảy mà mắng, Tần Hữu lạnh lùng liếc mắt nhìn hai người ở đây, không buồn truy cứu, đối người bên cạnh nói: "Mời lão thái gia đi nghỉ."

Sau đó cũng không quay đầu lại rời đi.

Đến đây, Tần lão gia tử xem như là hoàn toàn ngỡ ngàng, Tần Hữu đi ra khỏi thang lầu, thời gian đã là buổi trưa.

Hắn ngồi vào trong xe, thần sắc âm trầm lạnh lùng nghiêm nghị khiến người bên cạnh cơ hồ thở không thông.

Vị trợ lý đến nửa ngày không dám lên tiếng, lái xe ở trên đường, trong buồng xe vắng lặng chết chóc, chỉ có thể nghe thấy tiếng lốp xe ma sát với mặt đất.

Bỗng nhiên, một tiếng vang du dương lanh lảnh vang lên, đánh vỡ yên lặng.

Ánh mắt Tần Hữu biến đổi, cảm xúc mãnh liệt bốc lên trong đôi mắt đen kịt trong nháy mắt bình ổn lại.

Vị trợ lý cầm áo khoác của hắn, tiếng điện thoại của Tần Hữu giống như vang lên từ chiếc áo, vị trợ lý lấy điện thoại di động ra, đưa tới trên tay Tần Hữu.

Tần Hữu nhận điện thoại, mở màn hình, ấn nghe, không chút do dự mà đem điện thoại đặt bên tai.

Trong không gian chật hẹp của xe, âm thanh Sở Dịch truyền tới: "Em vừa xuống máy bay, lúc này đang ở trên xe đến Chiết Giang, chú đang làm gì, đã ăn trưa chưa?"

Vị trợ lý nghe thấy Tần Hữu không hề nghĩ ngợi mà trả lời: "Ăn rồi, bên đó, ngày hôm nay có lạnh không?"

Chỉ nháy mắt, giọng nói của Tần Hữu từ gió bắc thấu xương biến thành nhẹ nhàng.

Sau đó, Sở Dịch ầm ầm ở bên kia nói chút gì đó, vị trợ lý ở một bên không nghe rõ. Chỉ là trước khi ngắt điện thoại, hắn tựa hồ nghe thấy Sở Dịch nói: "Có thể chụp cho em một tấm hình không?"

Tần Hữu nặng nề ừm một tiếng, sau đó ngắt điện thoại, hắn cúi đầu liếc nhìn vết máu dính trên ngực áo, dứt khoát đem âu phục cởi ra, ném sang một bên.

Điện thoại đưa lại cho vị trợ lý, vị trợ lý nửa ngày mới phản ứng, đây là Tần Hữu muốn hắn giúp chụp ảnh.

Nơm nớp lo sợ nhìn Tần Hữu đang dựa vào cửa sổ mà chọn góc chụp, ấn nút.

Trong đầu không khỏi thầm hô, Sở Dịch vẫn là mau trở lại đi, bằng không người đàn ông tàn nhẫn như sói này, tinh lực dồi dào không biết hướng tới ai sẽ lập tức lệ khí cực đại phát tiết trên người khác.

Sở Dịch tiến vào đoàn phim, ngày thứ hai sẽ chính thức khai máy.

Cậu là người cuối cùng được công bố với báo giới, ảnh chụp không ngừng tại các trang báo chiếm chỗ.

Đây là một bộ phim cổ trang, cải biên từ một bộ truyện online cực hot, tên gọi là "Nam Sơn Điều", Sở Dịch đóng chính là vai Nghiêu Dịch, là một tướng quân trẻ tuổi có xuất thân danh môn.

Nhân vật này từ thuở thiếu thời đã theo phụ thân xuất chinh, có thể nói là lớn lên trong thiết huyết giao binh, tính cách của người này là một thiếu niên tự phụ ngạo mạn, lại phóng khoáng giống như gió bắc biên cương.

Theo nguyên tác, bộ phim là có hai nam chính, một nam chính khác chính là bạn tốt của Nghiêu Dịch, trên người mang theo thù nhà, dã tâm lớn, lợi dụng, cuối cùng thậm chí còn muốn tính mạng của Nghiêu Dịch.

Nhân vật này đóng vai bạn tốt của Nghiêu Dịch, Sở Dịch cũng không xa lạ gì, chính là người đóng nam chính của "Thành phố không đêm", họ Tề. Sau khi chiếu "Thành phố không đêm", hai người bọn họ liền bị cư dân mạng kéo thành CP, nhưng trên thực tế, Sở Dịch cùng vị họ Tề này cũng chưa nói chuyện với nhau được mấy câu.

Chụp ảnh rồi tiến tới lần đối diễn đầu tiên, thay xong diễn phục, Tề Đế trên dưới nhìn nhìn Sở Dịch một trận, châm chước tìm từ nói: "Cậu so với mấy tháng trước không giống."

Sở Dịch khách sáo mà cười cười, khiêm tốn nói: "Đại khái là nghỉ ngơi một tháng, trạng thái còn chưa điều chỉnh được, Tề lão sư, sau này phải nhờ lão sư chỉ giáo nhiều."

Tề Đế liền cau mày nhìn cậu nửa ngày, nghiêm túc nói: "Không phải, không phải vẻ ngoài, chính là cảm thấy khí chất bên trong cậu có cái gì đó không giống."

Lúc này Yến Thu Hồng cắt ngang bọn họ, "Chuẩn bị vào chỗ, muốn khai máy."

Hai người liếc mắt nhìn Yến Thu Hồng, lập tức ai vào chỗ nấy.

Yến Thu Hồng híp mắt nhìn Sở Dịch, sự biến hóa của Sở Dịch thì một thẳng nam đáng tin như Tề Đế không thể miêu tả được.

Rõ ràng chính là được Tần Hữu tưới tát, loại cảm giác đặc biệt mê hoặc từ trong xương tủy phát ra.

Cảnh này là Sở Dịch mở tiệc mời bạn tốt, trong cung điện là cảnh ca múa ăn mừng thái bình, cậu hướng bạn tốt mời rượu ngon, còn tặng thêm giai nhân mỹ nữ, bày ra vẻ phong lưu bừa bãi của vị tướng quân trẻ tuổi.

Ống kính quay tới, Sở Dịch một thân cổ trang duổi thẳng một chân, dựa vào gối mềm trên giường nhỏ, mỹ thiếp ở một bên đưa qua bình rượu, đưa tay nhận lấy, hướng bạn tốt tùy ý giơ lên: "Vệ huynh, xin mời."

Sau đó, ngửa đầu uống một hơi, cạn sạch rượu trong chén, rượu theo đó chảy vào cổ họng, có một ít chảy xuống lồng ngực trắng nõn lộ ra qua cổ áo mở lớn.

Mê hoặc nhưng không khiến nữ giới phải tức giận, đây chính là hiệu quả mà Yến Thu Hồng mong muốn, máu trong người Yến Thu Hồng cuồn cuộn trào lên, cũng không lo cảnh này phát sóng Tần Hữu nhìn thấy liệu có đánh chết hắn hay không, vẫn luôn chờ Sở dịch thả bình xuống, hô lớn: "Qua!"

Xa xa mà dựng thẳng ngón tay cái với Sở Dịch.

Mà Sở Dịch vội vàng từ trên giường bước xuống, tay cậu vừa nãy bị góc cạnh của đạo cụ cọ bị xước.

Ngồi trên băng ghế đợi quay phim, cuối cùng lại nghĩ đến người đang ngàn dặm xa xôi sẽ vô cùng thương tiếc cậu dù chỉ là một vết thương nhỏ.

Ngày hôm nay Tần Hữu hẳn rất bận, sáng sớm cậu nhắn tin qua mà đến bây giờ vẫn chưa trả lời, đây chính là bệnh tương tư, hai người cũng khó mà lúc nào cũng đồng thời gặp nhau.

Sở Dịch thẳng thắn chụp lại vết thương nhỏ trên tay, dứt khoát gửi đi.

Ngày này Tần Hữu có mấy cái hội nghị, thời điểm nhìn thấy tin nhắn là buổi chiều.

Hắn nhìn một chút, lập tức trả lời, "Làm sao vậy?"

Sở Dịch nhanh chóng trả lời tin nhắn hắn gửi đến: "Xin lỗi, bạn ngài đã chảy máu bỏ mình."

Tần Hữu dở khóc dở cười, nhưng cùng lúc trong lòng bị gãi ngứa đến lợi hại, thời điểm trước, Sở Dịch sẽ không trực tiếp làm nũng với hắn.

Chương 51:

Liếc mắt nhìn thời gian, đã qua năm giờ chiều, Tần Hữu đi tới trước cửa sổ, quen tay mà nhanh chóng nhấn dãy mười một số.

Đóng phim không phải là việc 9h đi 5h về, vốn không hi vọng lúc này Sở Dịch có thể chính mình nghe điện thoại, mà giai điệu R&B vang lên được hai câu, cuộc gọi được nhận, bên trong truyền đến giọng nói phấn chấn bồng bột của Sở Dịch: "Alo, cho hỏi ai vậy?"

Biết rõ rồi còn hỏi, Tần Hữu nghiêm túc nói: "Tôi muốn hỏi thăm người trên mạng vì chờ đợi tôi một chút mà chảy máu tới mức mất mạng."

Rất nhanh, hắn nghe thấy Sở Dịch cười, sau đó âm thanh trong điện thoại liền yên tĩnh lại.

Sở Dịch như là che điện thoại, nói với người bên cạnh: "Được tôi lập tức tới ngay."

Trầm mặc vài giây, âm thanh bên kia liền triệt để yên tĩnh lại, Tần Hữu lúc này mới nghe thấy giọng nói đè thấp đến cơ hồ không nghe được, nói với hắn: "Người đó đã ngã xuống, muốn chú Tần tới hôn một chút mới có thể đứng lên được."

Khóe miệng Tần Hữu giật một cái, thản nhiên nói: "Để chú Tần của hắn hôn một cái, hắn tối nay lẫn ngày mai cũng đừng mong đứng lên."

Sở Dịch ảo não mà thở dài một hơi, không kiềm được, khóc chít chít nói: "Tần Hữu, chú thay đổi, chú trước đây không phải như thế..."

Phía bên ngoài cửa sổ là bầu trời âm trầm sắp mưa của S thành, mà Tần Hữu giống như có thể nhìn thấy ngàn dặm bên kia là ánh nắng chiều kiều diễm tráng lê.

Trong mắt hắn toát lên chút ý cười cưng chiều: "Cảnh quay hôm nay đã xong?"

Sở Dịch rất nhanh trả lời: " Ngày hôm nay một nam chính khác mới tới, nhân viên đoàn làm phim tính tới lúc này xem như là đã đến đông đủ, buổi tối sẽ có liên hoan, rồi cùng đi karaoke, cho nên sẽ được nghỉ sớm."

Vừa dứt lời, Tần Hữu lại nghe thấy bên cạnh Sở Dịch tựa hồ có người kêu tên cậu, Sở Dịch đáp một tiếng, đối với hắn vội vã nói: "Giờ chỉ nói tới đây thôi, tối nay em trở về liền gọi cho chú được không?"

Tần Hữu ừm một tiếng xem như là trả lời.

Điện thoại cúp, Tần Hữu ngẫm lại, lại cảm thấy không đúng.

Vì vậy, vừa ngồi lên xe, chuẩn bị đi ăn liền gọi điện cho Yến Thu Hồng.

Tần Hữu nói: "Khởi quay phim mới, chúc mừng."

Yến Thu Hồng nói: "Nói thẳng đi."

Tần Hữu nói: "Sở Dịch không thể uống rượu, uống nhiều liền xảy ra chuyện, buổi tối anh trông chừng cậu ta một chút, cũng nhìn người khác một chút."

Quả nhiên, hắn tìm tới sẽ không thể có chuyện gì khác mà, Yến Thu Hồng tức giận muốn té ngửa, khó khăn mà tê một hơi: "Sao tôi lại có cảm giác như trong nhà cậu có đứa trẻ chưa thành niên ra ngoài tham gia trại hè vậy? Cậu ta uống nhiều rồi làm sao? Dị ứng? Không đúng, ăn tết cũng thấy cậu ta uống, rõ ràng không có việc gì. Cậu ta sẽ uống rượu tới mất trí hay sao?"

Giọng nói Tần Hữu lập tức chuyển lạnh, nghe ra được hắn rất là không thích, "Nói chung người tôi giao cho anh, anh đừng để cậu ấy uống nhiều, bằng không tự gánh lấy hậu quả."

Trong lòng Yến Thu Hồng run lên, lập tức nói tiếng được, nhưng nói chuyện không rõ ràng chính là chạm vào tật xấu hiếu kỳ vô cùng tệ của hắn, lời này của Tần Hữu còn chưa nói xong, trong lòng hắn liền thấy khó chịu giống như bị mèo cào vậy.

Vì vậy, đêm nay đi KTV, một bàn đầy bia rượu, Sở Dịch vẫn luôn cảm thấy có ánh mắt không rõ ràng rơi trên người cậu, nhiều lần cảm nhận được liền nhìn sang, lại thấy Yến Thu Hồng đang vui vẻ trò chuyện cùng người khác, giống như lúc nãy chỉ là ảo giác của cậu vậy.

Lúc mở đầu, Sở Dịch cũng chỉ dám uống nửa chén Whisky, đầu hơi choáng, thân thể dựa vào ghế salon, híp mắt nhìn những người khác nói giỡn, chơi đùa.

Nhưng ánh mắt giống như hai cái đèn pha lại lần nữa rơi trên người cậu, Sở Dịch đột nhiên quay đầu nhìn về phía Yến Thu Hồng, Yến Thu Hồng sững sờ, chốc lát, thẳng thắn nâng chén với cậu: "Đến, Nghiêu tiểu tướng quân, hai ta uống một chén."

Sở Dịch lập tức khó khăn mà lấy tay bưng dạ dày làm bộ muốn nói lại thôi, trợ lý Tiểu Phùng của cậu liền nhanh chóng đứng lên, đưa chén tới trước mặt Yến Thu Hồng: "Yến đạo, anh Sở Dịch buổi chiều có cảnh quay cũng đã uống nhiều, dạ dày có chút không thoải mái, chén này tôi mời ngài, xong liền bồi rượu ngài, ngài thấy có được không?"

Lừa ai vậy, buổi chiều rõ ràng mấy cảnh uống rượu đều diễn một lần liền qua, Sở Dịch uống cũng chưa tới 500ML nước pha rượu.

Nhìn hai người một xướng một họa, phối hợp đến thiên y vô phùng, Yến đạo cười cười, mang theo giác ngộ e sợ đánh rắn động cỏ, cười cười cho qua.

Nhắc tới lòng hiếu kỳ há có thể nói thôi là thôi, huống hồ, Yến Thu Hồng trời sinh đã thích nháo loạn.

Ở đây, Yến Thu Hồng là quan to nhất, bản thân cũng uống không ít, đầu đã say tới mức chẳng nhớ được chuyện gì.

Thừa dịp Sở Dịch đi rửa tay, hắn ngoắc ngoắc tay với trợ lý Tiểu Phùng, chờ
Tiểu Phùng ngồi xuống trước mặt, hỏi: "Sở Dịch uống say sẽ thành cái dạng gì?"

Tiểu Phùng sững sờ, vội vàng lắc đầu, "Tôi chưa từng thấy."

Tính cách của Tiểu Phùng vẫn luôn bộc lộ ra, người như vậy thông thường cũng có lòng hiếu kỳ mạnh mẽ, Yến Thu Hồng thấy bản thân nhìn người vẫn luôn chuẩn, vì vậy vứt ra một nụ cười hề hề: "Vậy cậu có muốn thấy không?"

Nói xong, cho Tiểu Phùng một cái ánh mắt.

Sở Dịch từ phòng rửa tay đi ra, vừa vặn đến phiên cậu lên hát, Sở Dịch chọn bài "Yêu", bản của Mạc Văn Úy , vốn là giọng nữ, giọng nam hát theo liền khó, không biết có phải là vì từng có cảm xúc đặc biệt, cậu hát lên liền mang theo âm hương thanh tĩnh, tịch mịch, tình cảm dạt dào, hết lời một liền thấy cổ họng ngứa ngứa.

* Love – Mạc Văn Úy:

Ngồi xuống ghế salon, Tiểu Phùng đem một cái chén đẩy tới trước mặt cậu: "Anh Sở Dịch, uống chút trà chanh."

Sở Dịch vừa nhìn, trên bàn trà chanh có đầy một bàn, có thể là ai đó gọi để làm thanh cổ họng.

Chất lỏng màu hổ phách bên trong cốc thủy tinh trong suốt, bên trong có vài viên đá, thêm một lát chanh tươi, bởi vậy cũng không nghĩ nhiều, cầm lấy cốc, bỏ ống hút ra, ngửa đầu uống một ngụm lớn.

Sở Dịch vốn đã uống nửa chén rượu, người cũng không còn tính là phi thường tỉnh táo, đồ uống vào cũng chỉ cảm thấy không quá giống vị trà chanh nhưng cũng không nhận ra có gì khác thường.

Chờ đến khi đem nửa chén uống xong, cậu đột nhiên ngây ngẩn cả người.

Này không phải trà chanh, rõ ràng là, Long Island Iced Tea.

* Long Island Iced Tea: 1 trong 10 món cocktail nổi tiếng nhất thế giới, được pha chế từ 5 loại rượu chính là Tequila, Vodka, Rum, Gin, Triple kết hợp với Cola thêm vài viên đá trong veo và một lát chanh vàng.

Đêm khuya tan cuộc, Sở Dịch nằm trên ghế salon bất tỉnh nhân sự, Yến Thu Hồng nhìn thấy liền thất vọng, hại hắn mong chờ cả buổi tối, nguyên lại, Sở Dịch uống say cũng liền đi ngủ.

Nhưng mình gây ra, cũng phải có chút trách nhiệm, bởi vậy hắn cùng trợ lý Tiểu Phùng hai người đều ở lại, Sở Dịch cao mét tám, một mình hắn đem người đi, cố hết sức cũng không hề dễ dàng.

Đem Sở Dịch nhét vào ghế sau, quay đầu lại thấy ánh mắt xem thường cùng thất vọng mà nhìn cậu, thật giống như đang nói: "Quần cũng đã thoát, anh lại cho tôi xem cái này sao."

Yến Thu Hồng cảm thấy ngày hôm nay hắn thực sự xui xẻo cực độ, muốn coi như không thấy gì, chuyện này ngày mai Tần Hữu biết được, không biết sẽ khiến hắn chết như nào nữa.

Đang lái xe trên đường, vốn ở ghế sau, cái người bất tỉnh nhân sự kia đột nhiên giật giật, Yến Thu Hồng quay đầu, nhìn thấy Sở Dịch ngẩng mặt dựa lưng vào ghế, ánh mắt mông lung mà nhìn hắn.

Trong buồng xe tối tăm, bộ dáng yếu ớt nhìn hắn không nói một lời của Sở Dịch có chút quỷ dị dọa người.

Yến Thu Hồng cười khan một tiếng: "Cậu tỉnh?"

Sở Dịch không lên tiếng.

Tay ở trước mặt cậu quơ quơ, Sở Dịch không nhúc nhích, đôi mắt đen láy thuận theo bàn tay hắn mà chậm chạp di động.

Sau đó, Sở Dịch lướt qua ngón tay, đối chọi ánh mắt của hắn, không hề chớp mắt mà nhìn vào đôi mắt hắn.

Yến Thu Hồng đang muốn nói gì đó, Sở Dịch chậm rãi nhấc tay lên, thân thể cũng hướng tới chỗ hắn nhao tới, động tác không tính là nhanh, nhưng đột nhiên một tay liền ôm lấy má hắn.

Tay Sở Dịch chặt chẽ ôm lấy, Yến Thu Hồng hô hấp có chút không thông, tay vừa muốn gỡ tay Sở Dịch ra, lại thấy Sở Dịch đem một tay khác đặt lên vai hắn, đem nửa người hắn gắt gao đè lại lên lưng ghế, mơ hồ không rõ mà mở miệng: "Đừng nhúc nhích!"

Yến Thu Hồng: "..."

Sở Dịch khí lực lớn đến mức doạ người, cả người hắn không thể động đậy, muốn nói chuyện, ánh mắt hướng tới chỗ người lái nha nha vài tiếng.

Sở Dịch không nhịn được nói: "Thật ồn."

Yến Thu Hồng: "... !"

Ai tới nói cho hắn biết Sở Dịch uống nhiều liền có tính chất công kích a.

Ánh mắt không mấy thanh tỉnh của Sở Dịch vẫn luôn nhìn chằm chằm vào mắt hắn: "Anh... đôi mắt rất đẹp."

Yến Thu Hồng: "... !", được, dù sao cũng là anh em họ, ánh mắt hắn cùng Tần Hữu quả thật là có thể được đánh giá như vậy.

Vào lúc này, Sở Dịch rốt cục cũng thả ra, tay mò tới mắt hắn.

Yến Thu Hồng vội vàng nói với Tiểu Phùng đang ngồi ở ghế lái hô lên một tiếng, "Cậu chết rồi sao? Nhanh tới giúp."

Tiểu Phùng quay đầu lại liếc mắt một cái, ánh mắt lập tức quay lại phía trước mặt, ha ha bật cười như xem trò vui, không chê sự tình đại nháo.

Sở Dịch giống như rốt cục cũng ý thức được còn có người khác, ánh mắt ngừng lại mà chuyển hướng ghế trước, nhìn chốc lát, lớn đầu nói: "Cậu chớ xía vào, tôi đã nói rồi... Cậu là ai tôi đã sớm biết... Giấu tôi lâu như vậy, còn chưa có tính với cậu..."

Vào lúc này đến phiên Tiểu Phùng muốn khóc, hắn quay đầu lại liếc nhìn Sở Dịch một cái, "Được rồi, anh biết, anh biết, tôi đây liền giả bộ coi như không quen biết anh."

Nói với Yến Thu Hồng: "Xin lỗi, Yến đạo, ngài tự cầu phúc đi."

Sở Dịch không để ý tới hắn, ánh mắt trở lại trên mặt Yến Thu Hồng, lông mày nhíu một chút, hai mắt mông lung chớp chớp, rất tri kỷ mà nói: "Nửa dưới khuôn mặt quá xấu... Tôi.... cho anh... che đi."

Chậm rãi kéo xuống khăn quàng cổ, duy trì cánh tay đem Yến Thu Hồng ép dựa vào trên ghế, một tay khác cầm khăn quàng cổ, một vòng lại một vòng quấn lấy, che đi nửa khuôn mặt hắn.

Yến Thu Hồng bị cậu dùng sức bắt ép đến không thể động đậy, nha nha một trận kêu loạn.

Mãi cho đến khi cả khuôn mặt hắn bị che đến mức chỉ còn một đôi mắt, Sở Dịch liền hài lòng mà ngừng tay, đè lại mí mắt mà xoa đến xoa đi.

Một lát sau liền ghét bỏ mà nói: "Đừng cười, không giống."

Cậu cũng thật là, tôi không phải đang cười được không? Yến Thu Hồng lúc này thực sự là nước mắt sắp bị cậu dằn vặt mà rơi xuống.

Ngón tay Sở Dịch tiếp tục xoa loạn trên mí mắt hắn, tóm chặt phần da dẻ non mỏng nơi đuôi mắt kéo lên, thả xuống, kéo lên, thả xuống.

Yến Thu Hồng bị lôi kéo đến không còn hình người, "... ! ! !" Ngừng tay, có kéo nữa cũng không thể thành Tần Hữu.

Sở Dịch say mèm say đến bí tỉ, hiển nhiên cũng ý thức được điểm này, liền dằn vặt một hồi, cánh tay buông xuống tại bên người, vô lực tựa lưng vào ghế ngồi, bất mãn mà nói: "Thôi, vẫn là quá xấu."

Yến Thu Hồng vù vù thở dốc mà chà xát đi nước mắt, ánh mắt hướng Sở Dịch nhìn lại, cần tôi cám ơn cậu?

Hai người đem xe mở ra, đi vào bằng cửa hông tầm thường, lén lén lút lút đem Sở Dịch nâng vào trong thang máy, nhét vào thang máy, đuổi về phòng.

Sở Dịch ngã ở trên giường liền tự động bắt đầu cởi quần áo, Yến Thu Hồng vẫn luôn nhìn Sở Dịch cởi đồ, mãi tới khi trên người cuối cùng chỉ còn lại một cái áo lót mới vội vã dời mắt.

Tiểu Phùng nói: "Liền để cậu ấy ngủ như vậy sao?"

Đôi mắt của Yến Thu Hồng đau rát, "Tôi là không dám trêu cậu ta, cậu đi đi."

Quay đầu liếc nhìn Sở Dịch, động tác Sở Dịch tuy rằng chậm rì rì, nhưng vẫn trật tự đâu ra đấy, lúc này đã đem chính mình cởi hết chỉ còn quần lót, còn rất biết điều mà chui vào trong chăn.

Thấy Sở Dịch nhắm mắt lại như đang ngủ, hai người bọn họ mới rời khỏi, để lại cho Sở Dịch chiếc đèn giường.

Trong phòng chỉ còn lại một mình Sở Dịch, dưới ánh đèn lờ mờ, mí mắt cậu dùng sức nhảy lên mấy lần, giống như đang giãy dụa kịch liệt, liền từ từ mở ra.

Sau đó, vươn tay ra, đến đầu giường vuốt nhẹ mấy lần, chậm rãi cầm lên điện thoại di động.

Nhất định là một đêm không ngủ, Tần Hữu vừa tắm xong, đang từ phòng tắm đi ra, di động đặt ở đầu giường liền chấn động, tiếp liền kêu một tiếng, Tần Hữu rất nhanh mà cầm điện thoại lên.

Mở màn hình, là lời mời video call, từ Sở Dịch, mấy ngày nay, bọn họ mỗi tối đều gọi video call cho nhau.

Tần Hữu ấn nhận, đi tới bên giường ngồi xuống, thế nhưng, hình ảnh trên màn hình khiến hô hấp của hắn hơi ngưng lại.

Dưới ánh đèn lờ mờ, Sở Dịch nằm lỳ ở trên giường, toàn bộ tấm lưng đều lộ ra ngoài.

Mặt Sở Dịch dán vào gối, hai má mang theo tia ửng đỏ bất thường, ánh mắt rõ ràng mang theo hơi say bí tỉ, đôi mắt hơi mất tiêu cự, nói với hắn: "Này..."

Tần Hữu trầm giọng nói: "Ai cho em uống nhiều như vậy? Kéo chăn lên, nằm vậy không lạnh sao?"

Sở Dịch lắc đầu, "Em nóng."

Ánh mắt mông lung mất tới nửa ngày mới nhìn rõ hắn, khóe môi tạo nên ý cười si mê: "Chú... thật là đẹp trai...."

Sở Dịch hẳn là để điện thoại lên giường gác lên cái gì đó, cậu cách ống kính không quá xa, bởi vậy eo mông trần trụi đều hiện lên trên màn hình.

Tần Hữu hít vào một hơi, hỏi: "Bảo bối, em cũng không gọi video với người khác chứ?

Đôi mắt mông lung đầy sương mù cửa Sở Dịch trợn to, chậm chạp mà kiên định lắc đầu, lông mày tuấn tú nhăn lại, ủy khuất nhỏ giọng lầu bầu: "Em chỉ gọi cho chú, em thích chú nhất."

Tần Hữu thấy hô hấp thật khó khăn, khàn khàn mở miệng "Yêu tôi ở điểm gì, lớn lên đẹp trai sao?"

Ý cười trong Sở Dịch càng thêm si mê, thành thực gật đầu: "Đúng vậy .... so với em còn đẹp trai hơn..."

Ngài Tần đang muốn biểu đạt chút không hài lòng với đáp án này, liền rất nhanh nghe thấy Sở Dịch nói: "Còn có, dương cụ lớn.... Mạnh...."

Trên người Tần Hữu chỉ mặt một bộ áo tắm, lúc này đang ngồi trên mép giường, nghe thấy lời này liền theo bản năng mà cúi đầu xuống, liếc nhìn đồ vật bán cương phía dưới vạt áo kia.

Nhìn lại màn hình, ánh mắt Sở Dịch hỗn độn, nhưng mê luyến trong đó không hề bị che lấp.

Khóe môi mang theo ý cười, chậm rãi nói: "Còn có.... chú đối với em là tốt nhất, giống như.... gà mái..."

Tần Hữu: "... !" Cái này là kiểu so sánh gì.

Đôi mắt nguy hiểm nheo lại: "Cái so sánh này là ai nghĩ ra?"

Sở Dịch kiêu ngạo mà trả lời: "Em..."

Tần Hữu: "..." Được, ngoại trừ giới tính, kỳ thực cũng khá chuẩn xác.

Tuy rằng lưu luyến vẻ say xỉn ngốc nghếch của Sở Dịch, nhưng vẫn lo cậu uống rượu ngày hôm sau liền không được thoải mái, huống chi còn có Yến Thu Hồng cần phải thu thập.

Tần Hữu lại sâu sắc mà nhìn trên dưới nửa người trần trụi của người yêu vài lần, ôn hòa nói: "Bảo bối, đắp kín chăn, đi ngủ sớm một chút?"

Sở Dịch mở to hai mắt, "Không muốn gác máy... chú Tần..."

"Ngoan." Tần Hữu nói.

Vành mắt Sở Dịch lập tức đỏ, ủy khuất nói: "Em yêu chú... chú Tần."

Tần Hữu thấy người nhẹ như bông, hô hấp càng thêm nặng nề, leo lên giường, dựa lưng vào gối, một bên động viên: "Được, không gác máy, tôi nhìn em ngủ."

Một chân hắn gác lên, một duỗi thẳng, một tay cầm điện thoại đối diện mình, cổ tay đặt tại đầu gối, ánh mắt một khắc cũng không rời người thanh niên đang say xỉn trên màn ảnh.

Sở Dịch lúc này mới thoả mãn, thoáng nhíu mày, nói: "Có chút khó chịu,... Chú đấm bóp cho em một chút là tốt rồi..."

Tần Hữu nhất thời thấy giật mình, thật sự cho rằng Sở Dịch có chỗ nào không khỏe, "Ấn chỗ nào?"

Sắc mặt Sở Dịch hết sức chăm chú, nửa điểm đâm loạn cũng không có, cậu rất nghiêm túc mà nói với Tần Hữu ba chữ: ở bên trong.

Tay Tần Hữu cứng lại, chỉ cảm thấy một dòng nhiệt lưu ào ào chảy xuống dưới.

Theo bản năng mà cúi đầu liếc nhìn cái kia qua khe hở áo tắm, từ khi nhận được điện thoại vẫn không chịu yên tĩnh, vừa nãy lại càng phẫn nộ mà phồng lên.

Ngày hôm sau khi Sở Dịch tỉnh lại, phản ứng đầu tiên chính là đau đầu, mọi chuyện xảy ra hôm qua dần dần hiện ra, cuối cùng cậu hoảng hốt nhớ tới Yến Thu Hồng cùng Tiểu Phùng đem cậu lên xe.

Hình như cậu có gọi video với Tần Hữu, Sở Dịch mở điện thoại, nhìn thấy thời gian cuộc gọi là hơn hai giờ.

Như vậy, tính tới lúc này, xem ra hôm qua Tần Hữu cũng thức khuya, Sở Dịch xem thời gian, mới hơn 7h, cũng không muốn lại gọi điện đánh thức hắn.

Rất nhanh, Tiểu Phùng gõ cửa tiến vào, Sở Dịch một bên rửa mặt, một bên nghe hắn nói xin lỗi, đương nhiên, cơ bản sai đều là do Yến Thu Hồng.

Sở Dịch cũng suy đoán Tiểu Phùng không có cái gan một mình chủ động tính kế cậu, nhiều nhất cũng chỉ xem như là đồng lõa.

Nhưng Yến Thu Hồng thì khác, Sở Dịch cảm thấy bản thân phải giày vò Yến Thu Hồng một chút coi như đáp lễ, nhưng hôm nay trước hết vẫn phải đi quay phim, dù sao Yến Thu Hồng đắc tội cậu, nhưng những đồng nghiệp khác trong đoàn thì không.

Bọn họ chạm mặt nhau tại hành lang, thấy Yến Thu Hồng đi tới, Sở Dịch thấy chút kỳ quái.

Hai mắt Yến Thu Hồng vừa đỏ vừa sưng, khi hai người chỉ còn cách nhau một bước chân, cậu liền dừng lại: "Mắt anh bị sao vậy?"

Hiển nhiên không phải là do khóc, nếu không thì cậu cũng sẽ không hỏi như thế, người khóc một đêm thì cả mắt đều sưng nay Yến Thu Hồng lại chỉ sưng chỗ trên mí mắt.

Bả vai Yến Thu Hồng cứng lại, không khỏi nhìn cậu nửa ngày, sau đó, đem mắt dời đi chỗ khác, sâu đậm thở dài một hơi: "Bị côn trùng đốt."

Sở Dịch thấy hắn như thế cũng thật thảm, liền quên luôn chuyện làm khó dễ hắn.

Yến Thu Hồng nói xong liền đi, lưu lại Sở Dịch quay đầu nhìn về phía Tiểu Phùng, hơi đến gần hạ thấp giọng nói: "Cậu xem anh ấy có phải đang dùng khổ nhục kế với tôi không?"

Tiểu Phùng bật cười, xong vội vàng che miệng lại.

Lịch quay hôm nay sắp xếp kín kẽ, Sở Dịch tất bật tới tận trưa, mới có chút thời gian nghỉ ngơi.

Nghĩ Tần Hữu hẳn cũng đang ăn trưa, cậu liền gọi hắn, Tần Hữu nhận, nhưng bên kia tựa hồ rất ầm ĩ, hai người không nói nhiều, điện thoại liền ngắt.

Buổi tối không có cảnh quay của Sở Dịch, cậu liền rời đi trước, nhưng trước khi rời đi lại không biết tiểu Phùng đã chạy đi đâu rồi.

Vì vậy chính mình liền cũng một nữ diễn viên phụ trong đoàn phim đi về trước, ăn cơm xong liền trở về phòng.

Phòng của cậu là phòng đôi, lúc này trời đã gần tối, Sở Dịch vừa vào phòng liền phát hiện cửa bên trong mở ra, từ cửa toát ra chút ánh đèn.

Tiểu Phùng cũng có thẻ phòng cậu, bỏi vậy Sở Dịch cũng hơi ngạc nhiên trong nháy mắt vì Tiểu Phùng không hỏi qua cậu trước, rất nhanh liền bước tới.

Nhưng khi cậu bước tới cửa, sửng sốt một cái, vị trí trong phòng gần buồng tắm có Tần Hữu, trên người chỉ quấn có một cái khăn tắm, hiển nhiên là vừa mới tắm xong đi ra.

Tần Hữu giơ tay lên, cơ bắp liền hiện lên, trong tay thì đang cầm khăn xoa xoa mái tóc ẩm ướt.

Nhìn thấy cậu, Tần Hữu liền đem khăn mặt ném sang một bên, ý cười trên khuôn mặt Sở Dịch ậập tức tràn lên khóe mắt, nhanh chóng chạy tới, vồ lấy Tần Hữu: "Chú Tần......"

Thân thể được Tần Hữu tiếp lấy, hai tay Sở Dịch vòng qua cổ Tần Hữu, ngửa đầu nhìn hắn: "Đây là chú cho em kinh hỉ sao?"

Tần Hữu ôm eo cậu, đôi mắt thâm thúy nhìn cậu, tay lại đi xuống mông cậu nhéo một cái, cưng chiều hỏi: "Vậy em thấy kinh hỉ sao?"

Sở Dịch vội vội vã vã gật đầu, vùi đầu cà cà vào bên gáy Tần Hữu, làm nũng nói: "Sao lại nghĩ tới chuyện hôm nay tới đây? Ngày mai mới là thứ sáu."

Bàn tay đang xoa nắn nhào nặn mông cậu càng thêm dùng sức, ánh mắt nhìn về phía cậu càng thêm đen đặc.

Sau đó, khàn khàn mà mở miệng, " Ngày mai cùng toàn bộ cuối tuần đều dùng để đấm bóp cho em."

Sở Dịch ngước mắt nhìn hắn, nhất thời không rõ ràng đây là có ý gì, nhưng cũng không chờ cậu rõ ràng, Tần Hữu đã đè lại sau gáy cậu, đôi môi đột nhiên áp đến hôn.

Sở Dịch bị Tần Hữu hung hăng ôm lấy hôn một trận, mãi cho đến khi tay Tần Hữu đang kéo khóa quần cậu xuống, cậu mới nắm chặt tay Tần Hữu, lưu luyến không rời mà đem hắn đẩy ra, không ngừng thở dốc nói: "Em đi tắm trước."

Bàn tay trên mông cậu lại thêm dùng sức đem cậu ôm chặt hơn, nặng nề mà hôn cậu thêm một trận rồi mới chịu thả cậu ra.

Sở Dịch đã quay phim cả ngày, dù trời không quá nóng, nhưng trên người vẫn có tầng tầng mồ hôi, chính cậu cũng thấy bẩn, cậu thật sự không muốn có bất kì chi tiết mất thẩm mỹ nào phá hoại bầu không khí thân mật giữa hai người.

Nhanh chóng xông vào phòng tắm, một lát sau đi ra, Tần Hữu đã chờ cậu ở trên giường.

Khăn tắm bên hông Tần Hữu vẫn chưa được kéo xuống, hai tay gối ở sau gáy nằm ở kia, cả người giống như một bức tượng thần thoại La Mã.

Ánh mắt Sở Dịch rơi vào cơ bắp trên cánh tay, rồi đi tới lồng ngực, đến sống lưng thẳng tắp, dừng lại ở cơ bụng có vân múi rõ ràng.

Thân thể này ẩn giấu sức mạnh gì, cậu rất rõ ràng, một cỗ sức mạnh dồi dào nguyên thủy đã từ không dưới một lần đem cậu tới cực lạc.

Sở Dịch nghĩ tới đây, thân thể liền nóng lên, cậu từ phòng tắm đi ra, hơn nữa cái gì cũng không mặc, hướng tới bên giường đi tới, Tần Hữu nhìn đồ vật giữa hai chân cậu đang không ngừng bày tỏ sự hiện diện của mình.

Sở Dịch quỳ một chân lên giường, duỗi tay nắm lấy cánh tay Tần Hữu duỗi ra, Tần Hữu liền dùng lực một cái, Sở Dịch liền bị hắn kéo tới bên người.

Sở Dịch bật cười, Tần Hữu một tay nắm ở vai cậu, ánh mắt hướng xuống dưới nhìn nhìn dương vật bán cương của cậu, liền dùng tay xoa lên.

Bộ phận mẫn cảm nhất của Sở Dịch bị Tần Hữu nắm lên, dương vật nhất thời lại trướng lên một vòng.

Nhưng cậu cũng không có gì ngượng ngùng, hai người đầu đụng đầu, đồng thời nhìn xuống phía dưới, da Sở Dịch rất trắng, lại không có nhiều lông, bởi vậy dương vật của cậu cũng rất sạch sẽ, màu phấn hồng, nhỏ cũng không nhỏ, lúc này ngạnh nóng, trên đỉnh cũng căng phồng, Tần Hữu dùng tay nắm chặt, tiến đến bên tai cậu hỏi: "Muốn như vậy sao?"

Sở Dịch giơ tay xoa xoa lồng ngực Tần Hữu, nghiêng người, đôi môi đến gần hôn lên.

Hai người ôm hôn một hồi, tách ra, Tần Hữu tuy rằng thở hổn hển, mặc dù bận nhưng vẫn ung dung mà từ phía sau đầu giường cầm qua một cái bình trong suốt, ném tới trên người Sở Dịch, "Tự mình làm."

Là thuốc bôi trơn, đây chính là muốn cậu tự mở rộng, bình thường hai người ở trên giường trò gì cũng đã từng chơi qua, Sở Dịch cũng không nghĩ nhiều, trên mặt hiện vài tia đỏ ửng, cầm lấy bình thuốc, một bên mở nắp, vừa hướng Tần Hữu nói: "Hôn một chút."

Tần Hữu lập tức cúi đầu, dùng sức mà hôn cậu, rời môi, hai người đều thở hổn hển không ngừng, Tần Hữu nhìn vào đôi mắt cậu, con ngươi thâm thúy nặng nề phun trào tia hắc ám.

Sở Dịch cười cười, giống như bình thường khéo léo nằm xuống giường, dịch bôi trơn lạnh lẽo thoa trên lòng bàn tay phải, sau đó, nhấc hai chân đem mở ra thật lớn, một tay từ phía dưới hai túi tinh mà đưa tới cửa động, ngón tay xoay tròn nhạo nặn mới từ từ đi vào, một tay khác giữ chặt lấy dương vật cứng rắn của mình mà từ từ ve vuốt.

Tần Hữu cúi đầu, hai người liền trao đổi một nụ hôn, sau đó, Tần Hữu ung dung thong thả ngồi xuống, mở ra khăn tắm bên hông, từ trong bộ lông đen thui, dương vật giống như con thú hoang phẫn nộ nhảy ra.

Tần Hữu quỳ gối chếch chếch phía đầu Sở Dịch, nắm chặt dương vật cứng rắn của mình, đem tới gần mặt Sở Dịch. Sở Dịch quay đầu lại, từ đỉnh dương vật căng phồng mà từ từ hôn lên, đem đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp, đảo quay đỉnh mắt.

Tần Hữu hô hấp dần trở nên nặng nề, nhưng cũng không để cậu thực sự ngậm vào, nửa thân dưới nằm xuống, một tay đỡ lấy cái chân đang giơ lên của Sở Dịch, một tay đặt trên lồng ngực cậu, tại đầu vú nho nhỏ của cậu mà nhào nặn, sau đó, đôi môi cũng ghé xuống bên đầu vú còn lại, dùng đầu lưỡi mút vào.

Sở Dịch một bên mở rộng, một bên tự thủ dâm, Tần Hữu lại ngậm đầu vú của cậu, ba phía kích thích khiến cậu thoải mái rên thành tiếng.

Cậu nhắm mắt lại, hé miệng, từng ngụm từng ngụm thở dốc, lối vào đã có thể chứa được ba ngón tay, trong thân thể cũng bắt đầu thấy trống rỗng.

Rất nhanh, cậu rút tay ra, vòng lấy đầu Tần Hữu, thở hổn hển nói: "Có thể, tiến vào."

Tần Hữu lúc này mới ngồi thẳng dậy, cúi đầu dùng sức hôn một trận, sau đó đem cậu kéo dài tới mạn giường, làm cho cậu quay lại, bán nằm úp sấp trên giường.

Tần Hữu một chân giẫm xuống đất, một chân khác vẫn như cũ quỳ gối trên giường, tay nhấc lên một chân Sở Dịch, khiến lối vào của cậu thẳng hướng với mình, sau đó, nắm chặt dương vật sắp bùng nổ của mình, không chút do dự mà đem đỉnh dương vật khổng lồ mạnh mẽ tiến vào.

Sở Dịch hít một hơi thật sâu, cố gắng thích ứng với cảm giác đột nhiên bị xâm nhập này, tiểu Tần Hữu thật sự rất lớn, mỗi lần tiến vào đều mang theo đau đớn cùng khoái cảm rõ rệt.

Tay Sở Dịch nắm chặt dương vật của mình, nhanh chóng vuốt ve, dùng phương thức này nhằm phân tán bớt lực chú ý khỏi cảm giác hơi khó chịu phía sau.

Tần Hữu nhẹ nhàng ra vào mấy lần, thấy cơ vòng của cậu hơi hơi thả lỏng, mới đem mình càng đẩy sâu vào, dùng tư thế hơi chếch đi vào, không nhanh không chậm mà đánh loạn trong cơ thể cậu.

Tiếng hít thở của hai người trở nên nặng nề, mà tần suất ra vào của Tần Hữu cũng không quá nhanh, nhưng lại dị thường chuẩn xác mà dùng quy đầu khổng lồ ma sát điểm mẫn cảm nhất bên trong lối vào của cậu.

Eo mông di chuyển thật lớn, mỗi lần xông vào rút ra đều khiến Sở Dịch thoải mái vô cùng mà rên lên.

Tiếng thở dốc của Tần Hữu càng nặng, tựa hồ giống như đang bị bóp nghẹt, tại nơi mẫn cảm đó không ngừng mạnh mẽ ma sát.

"A..." Sở Dịch thoải mái cả người co giật, giọng nói khàn khàn của Tần Hữu vang lên, "Xoa bóp như thế này sao? Bảo bối."

Nói xong, không chờ Sở Dịch trả lời, động tác thao lộng thoáng tăng nhanh, cũng thoáng tăng thêm lực, mỗi một lần đều nặng nề nghiền nát điểm mẫn cảm kia của Sở Dịch, thở gấp mở miệng, "Như vậy sao?"

Sở Dịch: "A... Tần Hữu..."

Dương vật Tần Hữu bên trong cơ thể cậu lại lớn thêm một vòng, tiếng thở trầm thấp vang lên, động tác cũng từ từ mà trở nên mãnh liệt.

Vừa mới bắt đầu là nhẹ nhàng đâm xuyên, nay đã thành những va chạm giống như bão tố, trong phòng, tiếng thở dốc càng lúc càng lớn, tiếng thân thể va chạm vào nhau lại càng nhuộm thêm tình sắc.

Mỗi lần Tần Hữu đều rút ra phân nửa rồi lập tức tiến vào tới tận gốc rễ, hai túi phía dưới không ngừng ba ba đánh lên mông Sở Dịch.

Sở Dịch cả người bị hắn va chạm đến không thể động đậy nổi, khoái cảm bên trong cơ thể đang ngày càng tích lũy tới đỉnh cao, hé miệng không hề che giấu chút nào mà hét lên: "A...."

Tần Hữu một trận vọt mạnh, một lần so với một lần càng thêm mạnh mẽ, cũng một lần so với một lần càng thêm gấp gáp, hắn giơ lên một bên chân Sở Dịch, trắng trợn thảo phạt mà đem dực vọng thắm thiết nhất cùng kịch liệt nhất, điên cuồng va vào thân thể Sở Dịch.

Tiếng rên rỉ mang theo tia khóc của Sở Dịch từ khóe môi cậu tràn ra, rốt cục tại một lần điên cuồng ra vào của Tần Hữu, phía trước tê dại no căng, tinh dịch cuối cùng cũng bắn ra, rơi xuống giường.

Mà Tần Hữu vẫn không buông tha cậu, vẫn như cũ không cho phép chống cự mà giơ lên chân của cậu, hô hấp càng ngày càng ồ ồ, tần suất va chạm cũng càng lúc càng nhanh.

Đột nhiên, Tần Hữu đem rút ra, ấn chân Sở Dịch xuống để cậu nằm ngửa ra, sau đó nắm chặt dương vật cương cứng điên cuồng vuốt ve, dịch thể trắng đục từ đỉnh mắt bắn tới phía bụng dưới của Sở Dịch, từng trận từng trận phun lên múi bụng của Sở Dịch.

Cao trào qua đi, Sở Dịch nằm trong lòng Tần Hữu, đến nửa ngày mới có thể hít thở bình thường.

Hai người nói chuyện một chút, đại để là Sở Dịch nói, Tần Hữu nghe.

Hai người trần trụi ôm nhau, trong chốc lát, Tần Hữu liền vươn mình đem Sở Dịch đặt lên trên, triền miên ôm hôn.

Ngoài cửa sổ bóng đêm kiều diễm, ban đêm tốt đẹp cũng chỉ vừa mới bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net