Truyen30h.Net

Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]

20.

Primrose-tks


Trong những ngày Taehyung tán tỉnh bạn nhỏ Jeon thì quản lí Kim Seok Jin cũng vô tình có một mối nhân duyên.

Lâu rồi mới có mấy ngày khuây khỏa đầu óc, Seok Jin liền sáng chiều tối ở ngoài đường. Đi chơi khắp nơi khắp chốn không biết mệt. Cái nhà cũng chỉ để ăn và ngủ, ngủ xong dậy lại xách tiền đi chơi tiếp. Có thể thấy sinh hoạt rất thú vị.

Vô tình một đêm đi dạo phố, Seok Jin lại lần nữa đâm vào vị nam nhân cũng họ Kim.

"Lại gặp anh rồi." - NamJoon thân thiện bắt chuyện.

"Phương thức gặp mặt của chúng ta rất đặc biệt." - Jinie nở nụ cười thiện lành tay phủi bụi trên người.

"Đúng vậy...."

"Anh đang đi đâu vậy?"

"À...tôi đi mua vài con cua."

"Ồ, tôi biết nấu nhiều món cua lắm đấy."

Seok Jin ban đầu nói rất tự hào nhưng sau khi thấy nét mặt người kia có chút biến sắc liền nghi ngờ mình đã nói sai ở đâu rồi. Đang hoang mang thì người kia lại ôn hòa nói.

"Tôi định đem vài con về nuôi."

"À haha....anh mua cua về nuôi sao? Thật là thú vị."

"Thật ra cua cũng như chó mèo mà thôi, đều nuôi được. Chúng rất đáng yêu."

"...." - Kim tiên sinh, con cua có chỗ nào đáng yêu giống chó và mèo hả? Tôi chỉ biết nó nằm trên bàn ăn sẽ trông rất ngon.

Lời này Seok Jin chỉ có thể nói trong tâm hồn mà thôi!!!

"Sẵn tiện chung đường, anh đi chung không?"

"Cũng được...."

Trên đường đi Seok Jin ghé vào một xe đồ hàng mua vài món ăn vặt. Lúc này người đi cùng cực kì ga lăng nói mời ăn một bữa này. Đương nhiên anh cũng không ngại ngùng gì, muốn trả tiền giùm thì cứ tự nhiên.

NamJoon lấy túi tiền từ trong quần ra  nhìn một hồi lâu vẫn chưa thấy đả động. Seok Jin tò mò ngó qua nhìn liền thấy....thấy trong túi vài tấm thẻ ngân hàng....không có một tờ tiền nào!

"Ngại quá, có cà thẻ được không?"

"Anh định quẹt vào đâu hả Kim tiên sinh? Thôi để tôi trả..."

Seok Jin trong lòng lặng lẽ rơi nước mắt. Cái đồ tư bản, một tờ tiền cũng không có. Ngược lại đem mấy cái thẻ nặng kí kia đập vào con mắt anh. Thật quá đau lòng mà....

"Anh ra chợ mua cua à?"

"Ừ phải."

"Quẹt thẻ?"

"...." - NamJoon chợt nhận ra không có tờ tiền nào trong người là một vấn đề rất kinh khủng.

Seok Jin cảm thấy mình có năng lực nhịn cười quá tài ba. Ra chợ mua cua quẹt thẻ....còn không sợ bị ông chủ cầm cua chọi vô đầu hay sao.

"Mượn của anh được không? Tôi sẽ trả."

"Được." - Jinie cảm thấy mình là người tốt nhất quả đất. Thật sự quá cảm động về bản thân mà len lén chấm nước mắt.

Và thế là quản lí Kim cùng Kim tiên sinh lên đường ra chợ mua cua.
.

Hai ngày sau khi kết thúc chuyến đi chơi.

Nhìn lại ba ngày ngắn ngủi, Jungkook đã trải qua rất nhiều tình cảnh không thể kể hết chỉ bằng vài dòng chữ. Mỗi lần nhớ tới lại tự cười vu vơ. Làm chuyện gì cũng không ra hồn vía.

Đột nhiên rất muốn gặp Taehyung! Hắn và cậu cũng chỉ cách nhau hai cái cánh cửa và vài chục bước chân mà thôi. Thế nhưng gặp rồi nói gì mới được...Tập kịch bản? Ngày lễ nghỉ ngơi của người ta cậu lẽ nào lại chạy sang nói chuyện công việc.

Jungkook rầu rĩ lăn mấy vòng trên giường. Chán nản bật tivi lên xem. Vừa đúng lúc đang chiếu trực tiếp một show truyền hình mang phong cách quảng bá.

"Nghe nói cậu đang chuẩn bị cho một bộ phim."

"Phải, mong mọi người sẽ đón nhận."

"Trùng hợp bạn diễn bộ phim trước của cậu cũng đang nhận một bộ."

"Ý chị là Taehyung sao?"

"Đúng vậy, nghe nói quan hệ của hai người khá tốt."

"Khá tốt." - Nam diễn viên trên màn hình cười trông rất đẹp mắt.

Jungkook bật dậy nhìn người trong màn hình cảm thấy cả người như nóng lên. Giống như đang thúc đẩy cậu phải làm gì đó. Ánh mắt người kia khi nhắc đến Taehyung chính là yêu thích. Hơn hết, trọng điểm chính là quan hệ tốt!

Jeon ảnh đế vừa bật dậy xong lại nằm xuống. Tự dưng xoắn xuýt lên, quan hệ tốt đến đâu cũng chưa từng nghe Taehyung nhắc tới. Nói không chừng còn không tốt bằng cậu.

Mặc dù nghĩ vậy nhưng tay đã cầm điện thoại lên bấm số lúc nào không hay. Tiếng nhạc chuông chờ vang lên mang theo dòng suy nghĩ dài của Jungkook. Cậu biết mình muốn gì.

"Sao vậy? Không nỡ xa bạn diễn vừa tốt bụng vừa đẹp trai này phải không?" - Người nào đó ở đầu dây bên kia giọng điệu vô cùng cợt nhả nói.

"Taehyung, ngày mai là năm mới. Anh có về nhà với gia đình không?"

"Không có."

"Vậy...tôi qua nhà anh đón năm mới nhé?"

"....."

Người ở đầu dây bên kia im lặng một lúc mới nói - "Bây giờ?"

"Phải, chuẩn bị năm mới, tôi qua giúp anh."

"Làm sao đây? Bây giờ tôi không có nhà."

Tiếng cười khẽ của Taehyung truyền tới làm Jungkook thất thần một lúc. Rốt cuộc cũng hiểu được cụm từ lỗ tai mang thai của các fan là như thế nào. Chính là một giọng nói, hoặc chỉ một tiếng cười nhỏ cũng làm mình điên đảo tâm hồn.

Mục đích ban đầu không đạt được làm Jungkook có chút tiếc nuối. Đã định nói đợi dịp khác thế nhưng lời chưa kịp phát ra đã nghe được câu trả lời mong muốn.

"Tối nay...hay em muốn qua nhà tôi trước? Tôi cho em mật khẩu."

"Không cần đâu. Tôi ở nhà đợi anh."

"...Ừ." - Ừ....em ở nhà đợi tôi...đợi tôi...

Taehyung ở nơi làm việc nhìn dòng chữ cuộc gọi đã kết thúc một lúc lâu. Jungkook thật có chút xấu tính, cậu như vậy là mời gọi hắn! Hiện tại hắn muốn chuyên tâm làm việc căn bản là không thể nữa. Bởi vì đầu óc đã bị mấy câu nói của cậu chiếm lĩnh hết rồi.

Mà vị ảnh đế họ Jeon nào đó vô cùng hài lòng ngồi trên giường cười ngốc một hồi. Qua một cái điện thoại Taehyung cũng có thể khiến cảm xúc của cậu biến hóa thật vi diệu.
.

Tối đó sau khi xong lịch trình, một nhóm người làm việc chung với Taehyung rủ nhau đi nhậu nhẹt. Khó khăn lắm mới lấy được dũng khí mở lời mời với ảnh đế. Nào đâu ngờ ảnh đế nở nụ cười sáng chói như mặt trời đáp lại mình.

"Không đi được. Ở nhà còn có người đợi tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net