Truyen30h.Net

Cau Co Tin Vao Chan Ai Bh

Tiệc thịt nướng vào đêm tối luôn gắn liền với bia rượu. Không khó để hình dung, một bàn 6 người cùng nhau trò chuyện, thỉnh thoảng uống chút rượu vào lại cười nói.

Thời tiết đêm nay khá tốt, càng khiến con người say đắm hơn vào những ly rượu nhỏ trên bàn. Lại một ly, sau đó tiếp tục, đoán chừng điểm dừng là không có.

La Lan vốn yêu thích rượu, tủ lượng lại cao, đêm nay hợp nhất với cô, vừa có thịt, vừa có rượu, lại đông vui thế này.

" Nào, uống" Đưa ly rượu sang tay Trần Lực, ánh mắt rực lửa như thể muốn thi đấu.

" Tiểu Cẩu ahhhh, tớ không uống nữa cậu mời người khác đi"- Trần Lực xua tay, nếu còn uống nữa sợ không còn mạng để về nhà mất.

Cả bàn ăn đều đưa ánh mắt cầu cứu Tần Tử Anh, ai lại không biết chỉ cần Tử Anh mở miệng đều khiến La Lan ngoan ngoãn nghe theo. Thế nhưng, giờ phút mọi người chờ mong nhất lại thấy Tử Anh bất động,không những thế còn liên tục gắp thịt sang chén La Lan, thỉnh thoảng dùng khăn giấy lau miệng cho cái người điên cuồng uống rượu kia.

Đến lúc Trần Lực như sắp khóc mới thấy Tử Anh lên tiếng " Được rồi, đừng uống nữa"

Tay Tần Tử Anh bắt lấy đôi tay La Lan, ánh mắt có chút kiên định khiến cho La Lan rùng mình một cái. Mọi người xung quanh nhìn thấy Tiểu Cẩu không sợ trời sợ đất lại ngoan ngoãn nghe lời liền hưng phấn muốn xem Tiểu Cẩu La Lan nói gì.

Chỉ là, rốt cuộc không hề nói gì cả, La Lan nuốt nước miếng sau đó cấm đầu ăn như đứa trẻ nhận sai, Tử Anh cười sủng nịnh liền gắp thêm đồ ăn sang cho La Lan.

Mãi hồi lâu mới kết thúc, ăn uống no nê liền về lại trường học. La Lan đi có chút loạng choạng, hơi say lại nói đủ thứ chuyện linh tinh. Tần Tử Anh nhìn đám người say kia chỉ thở dài. Một mình cô lại vừa trông La Lan đủ phiền rồi còn phải xem đến Tiểu Hoa, Trần Lực nôn mửa bên kia.

Suy nghĩ tình hình một chút, đành gọi taxi nhờ tiểu Kiều đưa tiểu Hoa, Trần Lực về trước, sau đó chính mình lại đem La Lan lên xe riêng của Tần gia về nhà. Vốn đêm nay Tử Anh dự định về căn hộ tại chung cư ngủ một đêm, mấy ngày trước mami gửi đến bưu phẩm đều chất đầy nhà nếu không đến giải quyết e là sẽ bị khiển trách mất.

Đến nơi La Lan vẫn một mực ngủ ngon,cũng không quan tâm sự tình đang xảy ra. Tần Tử Anh nhìn thấy thật buồn cười, chỉ im lặng ngồi bên giường ngắm con sâu rượu kia.

Ánh đèn mờ nhạt trong phòng chiếu đến gương mặt La Lan, thỉnh thoảng cô lại đưa tay lung tung, đá mền, còn hay thủ thỉ gì đó, thật may lúc ngủ La Lan có chút thành thật chỉ gọi tên đồ ăn, mắng Trần Lực, nếu gọi tên người con gái khác xem ra đêm nay lại ngủ không yên rồi.

Tử Anh cười cười, đem đến chậu nước nhỏ, thấm ướt khăn sau đó lau người cho người kia. Việc này cô đã từng mơ ước rất nhiều lần, thậm chí còn hy vọng một ngày nào đó sẽ có thể bên cạnh chăm lo cho La Lan thế này. Cũng không nghĩ, thích người liền đối với người có ghen tuông, dục vọng. Chỉ là tự mình kiềm nén giả vờ như chưa từng có gì.

Thở dài, Tử Anh nhanh chóng đứng dậy vờ như muốn bước ra ngoài lại nghe tiếng La Lan kêu lên, chắc lại nói mớ gì đó. Nói rất nhỏ nhưng cũng đủ để nghe hiểu

" Tử Anh, Tử Anh...cậu....Trần Lực rất nhàm chán...chính là tớ đó"

Nghe câu được câu mất khiến cho Tần Tử Anh phì cười, vốn thấy Trần Lực làm việc nặng nhọc muốn tỏ lòng biết ơn liền đem đến một bình nước lại không ngờ La Lan ghen đến mức đỏ mặt. Chỉ là La Lan không nghĩ tới, Tần Tử Anh từ lâu đã xem cô như người một nhà nên chưa từng tỏ vẻ khách sáo.

Đêm đó cuối cùng cũng trôi qua, mệt mỏi hết thẩy cũng biến mất.

-------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net