Truyen30h.Net

Cau Khong Chi La Ban Than Cua Toi

"Bản tin tài chính thông báo: Cổ phiếu của tập đoàn tài chính Pandora bất ngờ tụt dốc, hạ giá không phanh. Từ vị trí luôn đứng đầu sàn phiếu, Pandora đã tụt xuống vị trí thứ sáu. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn đầu tư vào Pandora. Ngoài ra có một số cổ đông muốn bán đi số cổ phần trong tay mình..."

- Chủ tịch, số cổ phần trong tay chủ tịch đã đạt ngưỡng 46,2%, hơn dự định 1,2%. Còn số cổ phần trong tay Lý Khôi Nguyên đã đạt 34%
- Vậy còn Lý gia?
- Chúng tôi đã đưa người đến gặp Lý lão gia. Viruss của chúng ta đã phá hủy hệ thống chống trộm của Lý gia và lấy về một số tài liệu đáng kể. Chúng tôi đã nhận được tin Lý lão gia đã đồng ý bán lại toàn bộ tập đoàn Lý Thị.
- Tốt. Ngày mai lập tức mở cuộc họp cổ đông. Mời phóng viên, nhà báo đến và nhớ mời cả luật sư. Chưa hết, phải đặc biệt mời Lý lão gia đến đây. Tung tin cho giới truyền thông rằng ngày mai chủ tịch tập đoàn sẽ lộ mặt.
- Rõ

Thư kí Phương đi ra ngoài, trả lại sự yên tĩnh cho căn phòng. Lệ Sa đưa tay chỉnh tần số của đôi khuyên, gọi cùng lúc ba người bạn. Họ hài lòng cho bước đầu của kế hoạch và tỉ mẩn chuẩn bị cho bước sau.

9h tối tại quán bar Nguyệt Ngọc
Lý Khôi Nguyên đang ôm một cô tiếp viên trẻ trong lòng, tay lắc nhẹ ly rượu vang. Cô ta chính là nàng diễn viên ưu tú của Lệ Sa, đang theo kế hoạch mà tiếp cận Lý Khôi Nguyên. Bất chợt điện thoại của cô reo lên, tin nhắn hiển thị rõ ràng trên màn hình:
" Sau khi cuộc gọi này đến, lập tức đề nghị hắn hủy hôn"

Và cũng cùng lúc đó, điện thoại của Lý Khôi Nguyên reo ầm ĩ. Hắn ta nhíu mày với lấy, miệng cười nham hiểm.
- Cô ta đang lo lắng vì tụt cổ phần
- Tốt lắm. Có cô bên cạnh đúng là tiện lợi

Phía bên kia Ngọc Diễm nghe tiếng phụ nữ liền nũng nịu trong lòng Lý Khôi Nguyên:
- Nghe giọng nữ rồi nha. Diễm không thích đâu
- Anh biết rồi cục cưng

Nghe tiếng ân ái ngọt ngào ở bên kia, Lệ Sa không khỏi rùng mình. Thực chứ cô diễn viên kia diễn đạt thật. Ngọc Linh đang ngồi bên cạnh thì thừ người, ngu ngốc lên tiếng:
- Bên cạnh anh là ai?
- Tôi là người yêu của anh ấy đó. Cô gọi cho anh ấy làm gì?

Nhận ra giọng Ngọc Diễm, Ngọc Linh hít một hơi thật sâu, lớn tiếng quát trả
- Cô có biết tôi và anh ấy là vợ chồng không? Sao cô có thể trơ trẽn vậy?
- Để tôi nói cho cô biết, chúng ta hủy hôn. Sau khi cô xong việc tôi giao, tôi lập tức giao tiền cho cô _ Lý Khôi Nguyên tuyệt tình lên tiếng

Ngọc Linh nghe xong đã lập tức hiểu được điều bất ngờ mà Lệ Sa muốn dành cho cô là gì. Sự tuyệt tình của hắn và nụ cười xảo quyệt của Lệ Sa đã nói lên sự thật rằng: Lý Khôi Nguyên không chưa từng một lần yêu cô. Ngọc Linh run tay tắt máy, đôi mắt đờ đẫn vô hồn. Cô thả chiếc điện thoại xuống sofa, nhận lấy ly nước ép cam Lệ Sa mới mang ra
- Sao? Cô đã nói với tôi trước là cô nhận ra anh ta không đáng để yêu. Nhưng lúc đó tôi vẫn thấy cô có chút gì đó yêu thương anh ta, sự day dứt và đau khổ của cô hiện rõ trong mắt. Nên hôm nay tôi mới giúp cô tỉnh ngộ. Đến nước này rồi liệu cô còn yêu anh ta hay không?

Ngọc Linh dằn mạnh ly nước xuống bàn, không lên tiếng. Cô nhìn vào một khoảng không vô định, dòng lệ nóng hổi cùng cả bầu trời yêu thương mà cô trao cho anh ta vô thức rơi xuống. Lưới tình mà cô tự dựng lên xung quanh mình, bao bọc lấy ảo ảnh mơ hồ của anh đã tự động đứt ra, đem hình ảnh của anh ta dần tan biến. Trong thâm tâm cô tự sỉ nhục mình, rằng đã để tuổi thanh xuân trôi qua quá lâu bên cạnh một người. Nếu để cô được lựa chọn lại, nhất định cô sẽ mong mình chưa bao giờ được gặp anh ta.

3h30 chiều
Tại phòng họp của công ty tài chính Pandora
Hai dãy ghế xung quanh chiếc bàn dài đã kín chỗ, chỉ chừa lại vị trí đầu bàn, cũng là vị trí của chủ tịch. Mọi người xì xầm bàn tán, tự hỏi nhau rằng vị chủ tịch kia là ai. Có một con người, đang ngồi đó, nắm chặt tờ cổ phần trong tay, miệng cười man rợ. Cánh cửa phòng họp nặng nề mở ra, một người con gái xinh đẹp bước vào trước sự ngỡ ngàng của hầu hết cổ đông. Hôm nay Lệ Sa mặc một chiếc áo vest màu đen, sơ mi trắng và quần ống loe. Cô đi đôi cao gót màu đen, tóc nhuộm lại thành màu xám khói, buộc cao lên. Đôi mắt cô nhuốm màu tức giận, tay cầm một tập hồ sơ rất dày.
- Cuộc họp chính thức bắt đầu _ thư kí Phương lên tiếng
- Hôm nay tôi mở cuộc họp cổ đông gấp vì việc cổ phần của công ty đang bị tụt dốc nhanh chóng. Có lẽ các vị cũng biết rồi. Tôi muốn mở cuộc họp này để cùng các vị đề ra nhưng phương án tốt nhất để lấy lại vốn cổ phần. Không biết các vị ở đây có ai có ý kiến?

Lệ Sa đảo mắt một vòng quanh phòng họp, cảm nhận không khí nặng nề mà cô đem lại. Không ai ở đó có ý định lên tiếng, chỉ đưa những ánh mắt ái ngại nhìn nhau. Lệ Sa thở dài, ngồi xuống chiếc ghế tựa, đưa mắt nhìn Lý Khôi Nguyên
- Tôi có giải pháp đây, không biết mọi người có đồng ý không? _ quả thực Lý Khôi Nguyên đứng lên, dõng dạc nói

Thấy không ai phản đối, hắn ta tiếp lời:
- Theo như thông tin của tôi, chủ tịch đây chỉ có trong tay 30% cổ phần, còn tôi đã có đến 34%. Không biết mọi người có hiểu giải pháp mà tôi đưa ra là gì chưa?

Lý lão gia ngồi bên cạnh thấy vậy, liền chớp lấy thời cơ, lên tiếng đôn hậu nhìn Lệ Sa
- Chủ tịch, chẳng hay cô và con trai tôi cũng có hôn ước. Hay bây giờ cô cũng nó kết hôn, nhượng lịa tập đoàn, hai người cùng quản lý. Phải chăng đó là một phương án tuyệt vời?

Lệ Sa liền nhếch mép, nói một câu bông đùa
- Lý lão gia thực biết nói đùa. Chẳng hay ngài vẫn chưa nhận ra ý định của còn trai ngài? Hắn là muốn chiếm tập đoàn, chứ không hề muốn cưới tôi. Còn Lý thiếu gia. Hay chăng thông tin của anh quá kém mà không biết số cổ phần tôi có trong tay đã tăng lên?

END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net