Truyen30h.Net

Cậu Vợ của tôi ơi, thật ngốc không chịu được! [ Taehyung×Jungkook] Fanfic BTS

chap 4: Bị bắt nạt?

Bangtan-myangels

~chỗ nào còn thiếu ta? ~ Jungkook vừa đi vừa nhìn xung quanh tìm chỗ trống.
"Aaa"

'Uỳnh'
Jungkook nằm sõng soài dưới mặt đất,  Áo tốc lên để lộ eo trắng trẻo như con gái.
Vì tiếng động to nên mọi người trog canteen đang ồn ào liền im bặt quay ra nơi phát ra tiếng động.

Taehyung đứng gần đó, nhìn chằm chằm vào phần eo bị lộ trắng mịn ấy, vô thức nuốt nước bọt :~ Eo cậu ta giống con Gái quá vậy, vừa thon nhỏ lại còn trắng!? Thật muốn chạm vào thử..  A??  Mình điên rồi, chắc lâu chưa đụng chạm nên loạn rồi. Haizz tối phải tìm Gái mới được 💨💦.~ Taehyung lắc đầu tự nhủ.

"Kookieeee!!!!! "- Jimin tung cả 2 hộp cơm cầm trên tay , chạy vội tới người bạn đang úp mặt xuống đất.
Jimin ngồi xuống đỡ Jungkook ngồi dậy :" Có sao không Kookie? Sao đang đi đứng bình thường lại bị ngã vậy hả? "- Cậu lo lắng hỏi vội.
Jungkook ngước mặt lên nhìn Jimin với dòng nước mắt lăn trên má, mắt đỏ hồng, môi phụng phịu như đứa trẻ con bị bắt nạt:" Hức..  Không phải Kookie tự làm mình ngã mà! Huhu.. Kook.. Kookie vấp vào chân của bạn ấy"- vừa nói cậu vừa dơ tay chỉ vào cô bạn cùng lớp hồi nãy chê bai cậu-" Cậu.. Cậu ngáng chân Kookie đúng không? Hức.. "

Taehyung nhìn gương mặt đẫm nước mắt vẻ oan ức mà đáng yêu của Jungkook, chợt nghĩ cậu ấy dễ thương, nhưng rồi lại bị cố đẩy ra khỏi đầu bởi suy nghĩ cậu ta chỉ là kẻ ngốc nghếch giả tạo.

"Cậu bảo tôi đẩy cậu? "-giọng nói chua ngoa của cô gái đã ngáng chân Jungkook vang lên cắt đứt suy nghĩ của Taehyung -" Cậu tự ngã không nhận là mình ngu ngốc đi lại còn đổ lỗi do tôi làm? Xí, nhìn mặt lem nhem bẩn phát buồn nôn! Đi đứng còn không xong, làm được gì cho đời? Hử? Có thấy mình vô dụng không? "

"Không.. Kookie không có.. "
"Được rồi Kookie. Tớ đã bảo đừng nghe những bọn chỉ biết ăn bám bố mẹ rồi mà! Nói chuyện với bọn hạ đẳng như thế, hừ ,bọn nó không hiểu chuyện mà dồ lên lại mất công đứa vào trại! "Jimin nhếch môi.
"Cậu... "
"Haha, hay hay "-Hoseok đứng tựa vào tường cười ha hả như mới được xem hài kịch- "Chửi hay chửi hay, Jimin cậu quả là có tiềm năng đi chửi thuê nha!! :>>"

"Hoseok "-Jimin gằn giọng -" Tôi không những chửi hay mà còn đánh người rất giỏi đấy! Có muốn thử? " Jimin lập tức đứng lên đi về phía Hoseok.
"Dừng lại dừng lại! Bây giờ học sinh có phải không biết phép tắc gì không?!  Cậu kia! "-Người đang nói là bác phụ bếp đang cau mày, tay bác chỉ Jimin. -" Cậu nhìn xem trên sàn nhà là gì đây? Thành quả của cậu đấy! Dọn ngay lập tức hộp cơm với đồ ăn bị cậu rải tung toé ra phòng cho tôi nếu không muốn tôi báo cho giáo Viên phạt cậu! "

"A..?  Vâng ạ :< Cháu xin lỗi cháu dọn ngay :<! Hoseok, dọn cùng tôi thì tôi tha cho cậu! "
"Được được Được " Hoseok nhanh nhảu đáp.
"A.. Còn Jungkook. Cậu đau chỗ nào không? "
"Không sao, mình bình... Aa! "
Jungkook vừa đứng lên thì thấy đầu gối và cổ chân đau kinh khủng. Cậu ngã xuống, nhưng.. Jungkook không thấy đau, không thấy cảm giác lạnh lẽo của sàn nhà, mà thay vào đó là cảm giác ấm áp vô cùng.

Jungkook ngước mặt lên, ừm.. 1 gương mặt đẹp zai đấy, nhưng hình như đang bực hay sao a? Lông mày cau hết cả vào. ~ không được như vậy làm xấu cho gương mặt đẹp zai này quá nhaa~ Jungkook nghĩ rồi vươn tay xoa xoa lông mày người trước mặt để nó giãn ra.

"Cậu đang làm cái gì? " Giọng nói trầm thấp vang lên, hơi hà vào cổ Jungkook.
"A? Cau mày rất xấu ~ duỗi nó ra được không ?!! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net