Truyen30h.Net

Cha con đầu thai sang thế giới mới (Drop)

Tập 13: Barracuda World

artemis_thach

Tác: Thời điểm tập này diễn ra song song với cuộc chiến chống Osen và con giun tam giác khổng lồ của Garant & Hiro.

---------------------------------

*Vanilla Berton*

LDM ôm tôi, bay luồng lách qua những con giun, chui vào trong khe hở giữa các ngăn của kim tự tháp và thả tôi xuống 1 nơi nào đó. Bên trong của Barracuda tràn ngập 1 màu đen huyền bí, ngay khi 2 chúng tôi bước vào, khe hở đóng lại đột ngột, nhốt 2 chúng tôi bên trong.

"Tối quá! Đây là đâu nhỉ?"

"Barracuda World, thế giới bên trong cơ thể của Barracuda." (LDM)

"Đoán hay lắm, kẻ phản bội!" (Barracuda)

Xung quanh sáng lên 1 màu đỏ chói, quang cảnh lúc này giống như ở trong khu vực của đại pháp sư nhưng có màu đỏ. Và người mà 2 chúng tôi đối mặt lúc này chính là Barracuda, nhưng ở dạng người hoàn chỉnh và... vẫn là quả đầu tam giác có mắt ấy.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

"Barracuda!"

"Ngươi chắc hẳn là Vanilla Berton, kẻ đã dụ dỗ La Danse Macabre của ta làm phản. Nhưng, ngươi nghĩ rằng bằng mấy lời nói vớ vẩn ấy của ngươi mà có thể khiến hắn ta tỉnh ngộ sao? Lầm to rồi!" (Barracuda)

Barracuda búng tay 1 cái, LDM bỗng nhiên bị mất kiểm soát, rồi trở nên tàn bạo và... quay qua tôi, mặt giận giữ.

"La Danse Macabre?"

"Phép thuật của master là vô địch, không ai có thể ngăn cản được. Kể cả ngươi dù có dùng những lời nói vô nghĩa ấy cũng không khiến ta đây thay đổi được đâu!" (LDM)

Ôi thôi, tôi phải chiến đấu chống lại LDM như trước. Nhưng lần này là có sự nhúng tay trực tiếp từ Barracuda, cuộc đấu giữa tôi và LDM chắc chắn sẽ không bao giờ cân bằng.

*30 phút sau*

Tôi đã phải gục ngã không chỉ trước 1 LDM khác biệt hơn lần trước mà còn phải hứng chịu những pha chơi bẩn từ chính Barra- cuda nữa. Dù rằng đã triệu hồi toàn những linh thú Cao cấp, thế nhưng LDM vẫn xử đẹp những linh thú đó 1 cách dễ dàng.

"Ngươi thật yếu ớt, Vanilla. Đã đến lúc ta đòi lại món nợ mà ngươi đã 'bón hành' cho ta rồi đây!" (LDM)

"Dừng lại, LDM. Ta cần con nhóc đó!" (Bar- racuda)

LDM lùi lại, Barracuda tạo ra 5 khối kim tự tháp bay tới chỗ tôi, 4 cái khóa chặt tứ chi của tôi rồi đưa lên cao.

"Chấp nhận hoặc bị ép, chọn đi!" (Barra- cuda)

"Ta... ta không bao giờ theo ngươi đâu! Xuất hi..."

Chưa kịp giở phép triệu hồi, tôi đã bị bịt miệng bởi đòn 'câm lặng' từ Barracuda, rồi hắn ta sau đó đặt khối kim tự tháp lên đầu tôi. Tôi cảm thấy nhức đầu dữ dội.

"Ahhhh!"

"Uhh, con nhóc này mạnh hơn ta tưởng!"
(Barracuda)

Tôi đã rất cố gắng để chống lại thuật 'tẩy não' từ Barracuda, khiến cho hắn ta không thể tẩy não tôi được. Cuối cùng, hắn ta dừng thuật 'tẩy não' lại.

"Sức mạnh của ngươi vượt xa những gì ta tưởng tượng. Nhưng ta sẽ tìm ra cách để ngươi chịu phục tùng ta mà thôi. LDM, tìm cách gì khiến nó suy sụp tinh thần đi!"
(Barracuda)

"Vâng, thưa master!" (LDM)

-----

*La Danse Macabre*

{Tác: Lần đầu tiên hóa thân thành nhân vật phản diện}

Tôi đã thử rất nhiều cách để dọa nạt Vanilla, từ giơ lưỡi liềm ngang cổ cô ta, dọa ma,... vậy mà tinh thần của con nhóc này vẫn vững vàng như chưa có gì xảy ra vậy.

"Ta không bao giờ phục vụ cho Barracuda đâu, thế nên đừng tốn công vô ích!" (Vani- lla)

Hmm, phải nghĩ ra cách gì đó khiến cho con nhóc sợ đến suy sụp tinh thần mới được. Hmm... Ah, có rồi!

"Soul Analyse."

Tôi tách 1 quả cầu linh hồn ra, lén chui vào sau đầu của Vanilla và xem toàn bộ kí ức của con nhóc đó. Ah, đây rồi, tôi đã tìm được cách để khiến cho nó sợ rồi. Quả cầu sau đó quay trở lại chỗ tôi.

"Ngươi vừa làm gì ta đó?" (Vanilla)

"Soul Analyse. Soul Transfer! Sợ thứ này ko?"

Tôi tạo ra 1 con gián từ Soul Transfer, vì con nhóc đó rất sợ gián. Thế nhưng trái với những gì tôi tưởng, nó vẫn cố tỏ ra vững vàng nhất có thể dù trước mặt nó là con gián.

"Ko thể nào? Thứ khiến ngươi sợ đến phát khóc ra mà ngươi vẫn tỉnh như ruồi thế?"

"Đó là quá khứ rồi, giờ nó ko khiến ta sợ nữa đâu!" (Vanilla)

{Tác: Thật ra Vanilla sợ đến xanh cả mặt luôn ý, nhưng làm thế sẽ lộ sơ hở, từ đó Barracuda sẽ lợi dụng để tẩy não cô ấy dễ dàng hơn.}

Uhh! Phải nghĩ cách khác thôi! Trong lúc suy nghĩ, tôi bỗng nghĩ ra được 1 cách khiến nó suy sụp tinh thần rồi!

"Thế này thì sao?"

Tôi tạo ra 1 chàng trai trong kí ức của con nhóc đó, nó nhìn lên thì bỗng chuyển sắc mặt rõ rệt.

"H-hiro?" (Vanilla)

"À hà hà, người thương của ngươi, Wata- nabe Hiro. Vậy sẽ như thế nào nếu người thương của ngươi trở nên như thế này, nhỉ?"

Tôi tạo ra những hình ảnh gây ám ảnh về Hiro như tự tử, biến thành quái thú,... Đúng như tôi nghĩ, nó đã sợ đến xanh cả mặt rồi, phải làm mạnh tay hơn nữa mới được.

"D-dừng lại đi! Đừng làm như thế nữa!"
(Vanilla)

Những hình ảnh kinh dị xen lẫn ám ảnh của Hiro càng xuất hiện trước mắt Vanilla khiến nó không thể giữ được tinh thần nữa, nó khóc òa lên.

"Không! Dừng lại đi!" (Vanilla)

"Ta sẽ dừng nếu ngươi chấp nhận phục tùng dưới trướng của Barracuda."

Nhưng thật lạ, những giọt nước mắt của con nhóc đó đã thức tỉnh điều gì đó trong tôi.

-----

Vài phút sau, con nhóc Vanilla đã suy sụp tinh thần, tôi báo cáo cho master Barra- cuda. Ngài ấy dùng thuật 'tẩy não' lên con nhóc đó 1 lần nữa.

"Hahaha, ngươi sẽ nhanh chóng trở thành 1 trong số hầu cận của bọn ta!" (Barra- cuda)

Thuật 'tẩy não' thành công, Vanilla chính thức trở thành Cursed Vanilla. Thế nhưng những giọt nước mắt đó vẫn còn đọng lại trên mắt của nó, và nó đã thức tỉnh con người thật trong tôi.

"LDM, dẫn nó đi xử 2 tên còn lại đi. LDM?"
(Barracuda)

"Tôi... tôi xin lỗi, master. Tôi... tôi không thể?"

"Cái gì? Tại s..." (Barracuda)

Tôi vung lưỡi hái, tấn công bất ngờ vào Barracuda. Barracuda vô cùng bất ngờ khi tôi bỗng dưng lật lọng và quay sang phản bội hắn ta. Sau đó, tôi tách 1 quả cầu ra, chui vào trong đầu của Vanilla để khôi phục lại kí ức của cô ấy.

"Ngươi phản bội ta? Ko thể nào? Tại sao lại có chuyện đó?" (Barracuda)

"Tôi đã thức tỉnh con người thật của tôi, tôi đã đấu tranh chống lại những thứ xấu xa bên trong tôi. Vanilla đã giúp tôi tỉnh ngộ bản thân, và... tôi sẽ không để ân nhân của tôi rơi vào tay 1 kẻ tàn ác và nhẫn tâm như ngươi!"

"Được lắm! Ngươi đã tự chuốc lấy hậu quả của bản thân đấy nhé!" (Barracuda)

Thế là tôi và Barracuda lao vào chiến nhau. Mong rằng Vanilla sẽ sớm hồi phục lại kí ức kịp thời trước khi tôi bị hắn 'hành cho ra bã'.

---------- ◇◇◇ ----------

*Vanilla Berton, ???*

Tôi đang ở 1 nơi nào đó hỗn loạn và bất bình thường, khung cảnh xung quanh tôi lúc đỏ lúc trắng thất thường. Trước mặt tôi lúc này chính là... Vanilla với con mắt đỏ ngầu. Tôi thử nhìn lại bản thân mình thì phát hiện ra tôi chính là... Lữ Hạ lúc trước khi đầu thai.

"T-t-tại sao chuyện này lại xảy ra vậy?"

"Bởi vì cậu đã bị Barracuda kiểm soát. Tôi đang cố gắng khôi phục lại kí ức của cậu nhanh nhất có thể." (???)

"La Danse Macabre?"

"Tôi chỉ là 1 phần của LDM thôi. Tôi đang cố gắng giúp cậu trở về bình thường, nhưng thuật 'kiểm soát' của Barracuda đã tạo ra 1 bản thể tàn ác như cậu thấy trước mặt. Muốn khôi phục thành công, cậu phải đánh bại bản thể đó trước khi LDM bị Bar- racuda kết liễu." (LDM's soul)

"Đánh bại... chính tôi?"

Chưa kịp nói gì, bản thể ác đã lao vào tấn công tôi 1 cách điên cuồng và tàn bạo. Tôi đã cố gắng né mọi đòn đánh chí tử từ bản thể này.

"Xuất hiện đi, Scorp!" (Cursed Vanilla)

Bản thể ác triệu hồi ra con bò cạp, nó lao vào tấn công tôi 1 cách điên cuồng nhất có thể. Nếu tôi còn là Vanilla, mọi chuyện có thể sẽ khác đi, nhưng Vanilla đó đang muốn xử tôi, tôi không thể làm được gì cả.

"Shadow! Nightmare!" (Cursed Vanilla)

Những chiếc bóng mang ác mộng xuất hiện, tôi lại phải né tránh đủ điều để tránh bị ác mộng. Làm cách nào để tôi có thể đánh bại chính tôi bây giờ?

"Tôi không thể! Tôi thực sự không thể đánh bại được chính tôi bằng cả sức lực của tôi. Tôi quá yếu để làm điều đó!"

"Cậu không cần phải đánh hết sức đâu. Không cần thiết phải dùng tới bạo lực, hãy dùng cái cách mà cậu từng dùng để thức tỉnh LDM đi." (LDM's soul)

Cái cách mà tôi từng làm LDM thức tỉnh? Ah, đúng rồi!

"Chết đi, tên Lữ Hạ kia! Ngươi đã chết 1 lần rồi, ngươi sẽ chết thêm 1 lần nữa!" (Cursed Vanilla)

"Không có chuyện đó đâu! Purify!"

Purify là phép thanh lọc cơ thể của bản thân hoặc những người xung quanh, tôi nhận được nó ngay khi kí kết với Tigris thành công. Tôi chỉ hô phép thuật đó trong vô vọng, vì nghĩ rằng Lữ Hạ đâu có phép thuật đâu mà dùng. Nhưng bất ngờ thay, cơ thể tôi sáng bừng lên, mọi phép thuật tà ác từ Cursed Vanilla nhắm vào tôi đều vô hiệu.

"Cái gì? Ngươi!" (Cursed Vanilla)

Lợi dụng thời cơ, tôi tới gần Cursed Vanilla, dùng phép Purify lên cả 2. Sau đó cả khu vực sáng bừng lên, tôi dần dần mất đi ý thức.

-----

*La Danse Macabre, Barracuda World*

"Ngươi không xứng đáng để làm master của ta! Ta có người ta cần bảo vệ, ta có người ta quan tâm, ngươi chẳng là cái thá gì cả!"

"Đến giờ này còn chối cãi được nữa à?"
(Barracuda)

"Master, để đó cho em." (Vanilla)

"À... ngươi đã thất bại rồi nhé, LDM. Nó đã bị ta kiểm soát hoàn toàn, và giờ ngươi sẽ tan biến trong làn khói. Dứt điểm đi, Cursed Vanilla!" (Barracuda)

"Xuất hiện đi, Tigris, Fenix!" (Vanilla)

1 con hổ trắng không biết từ đâu xuất hiện liền lao vào vồ lấy Barracuda, kế đó con chim phượng 7 màu xuất hiện tiếp thêm sức mạnh cho con hổ trắng đó.

"Va... Vanila?"

"Là tôi đây! Tôi đã đánh bại được bản thể tà ác đó khỏi tâm trí của tôi. Và giờ thì cậu thấy đấy! Né ra đi, để tôi thanh lọc hắn ta cho." (Vanilla)

"Nhưng..."

"Cậu không đủ sức mạnh để chịu được việc này đâu! Cậu chỉ cần ôm tôi rời khỏi chỗ này thôi." (Vanilla)

"Thôi được, chúc may mắn, Vanilla."

*Vanilla Berton*

LDM vừa rời khỏi Barracuda World, tôi quay lại chỗ Barracuda đang bị Tigris, được buff thêm sức mạnh từ Fenix, đè lên. Bar- racuda giờ đã ở thế bị động, tôi thu hồi Tigris và Fenix lại rồi dùng phép thuật thanh lọc lên hắn ta.

"Purify!"

Cơ thể Barracuda sáng bừng lên, cùng lúc đó Barracuda World trở nên mất ổn định nghiêm trọng. Tôi nhanh chóng rời khỏi thế giới này cùng với LDM. Cùng lúc đó, kim tự tháp lớn bắt đầu rung chuyển dữ dội.

Chúng tôi gặp lại ba và Hiro đang ở dưới đó, bên cạnh Osen đang nằm đất và xác con giun khổng lồ bị vỡ nát phần đầu.

"Có chuyện gì vậy?" (Hiro)

"Kim tự tháp bắt đầu đổ sụp rồi, chúng ta phải rời khỏi đây càng sớm càng tốt. Maca- bre, dẫn tất cả mọi người ra khỏi đây đi!"

"OK, mọi người theo tôi!" (LDM)

Hiro ẵm Sophia, ba tôi cõng chú Osen còn tôi cõng Calmet, cùng nhau đi theo LDM thoát khỏi kim tự tháp đang đổ xụp đó.

---------- ◇◇◇ ----------

*Lối ra khỏi kim tự tháp*

7 người chúng tôi thoát được ra khỏi kim tự tháp. Cùng lúc đó, kim tự tháp Barra- cuda đổ xụp, bầu trời bắt đầu xuất hiện ánh nắng ban mai, những đám mây đỏ dần tan biến, vậy là Gazara đã thoát được khỏi ảnh hưởng của Barracuda rồi.

"Gazara đã được giải thoát khỏi lời nguyền Barracuda rồi." (Hiro)

Đặt Calmet, Sophia và Osen xuống, tôi dùng Purify để thanh lọc tất cả bọn họ. Sau đó, cả 3 tỉnh dậy, rồi nhìn mọi người xung quanh.

"Mọi người không sao chứ?"

"Ồ, không sao. Chỉ là... đầu mình có hơi... choáng váng 1 chút." (Calmet)

"Tớ... cũng thế. Ahhh! La Danse Macabre!"
(Sophia)

"Đừng sợ, cậu ta giờ không còn là người xấu nữa đâu. Để tớ làm sạch cậu ấy cho. Purify!"

Tôi dùng phép Purify để thanh lọc cơ thể của LDM. LDM sáng lên và biến hình thành... 1 cô bé Tinh linh xinh đẹp, chứ không phải là người thường như tôi tưởng.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

"Nà ní? Tinh linh sao?" (Tất cả)

"Ano, La Danse Macabre phải không? Sao LDM lại là 1 cô bé Tinh linh vậy được chứ?"
(Hiro)

"Mình... mình là Artemis Seraphia, con gái... con gái thất lạc của Elena Seraphia."
(Tinh linh)

"Nà ní? Con gái thất lạc của (cô) Elena?"
(Tất cả)

Hèn gì đó là lí do vì sao LDM lại khóc. Khóc không phải vì thua trận như tôi từng thấy, mà khóc là vì lạc mẹ quá lâu, đến khi tôi thức tỉnh thì mới có được cảm giác đó.

"Ano... vậy bạn có muốn trở về với mẹ mình không, Artemis?" (Hiro)

"Tất nhiên là mình muốn chứ. Nhưng..."
(Artemis)

"Nhưng sao, Artemis?" (Sophia)

"Mình... mình muốn ở bên Vanilla trọn đời, mình... mình muốn ở bên người ân nhân đã giúp mình lấy lại được bản thân mình. Mình... mình ko muốn phải xa cách người ân nhân ấy đâu." (Artemis)

"Nếu như bạn nói vậy thì... Ba, ba nghĩ sao?"

"Hmm... OK, Artemis sẽ sống chung 1 nhà với Vanilla từ hôm nay. Tốt nhất là nên hỏi xem cô Elena có cho Artemis sống chung với Vanilla không cái đã?" (Ba)

"Dạ, con cảm ơn ba nhiều."

-----------------------------------

Tác: Cuộc chiến với Barracuda kết thúc thắng lợi, Gazara được giải phóng khỏi tà thuật, La Danse Macabre đã được thanh lọc và trở thành Artemis Seraphia, hứa sẽ ở bên Vanilla trọn đời. 1 cái kết đẹp và ý nghĩa.

Đùa thôi, truyện chưa end đâu. 😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net