Truyen30h.Net

[chaelice] mint mix choco

31. naughtiness ( 18+ )

curly_hr

• warning: 18+.

• attention: chapter hiện tại khác với chapter gốc khoảng 60%, vì tình trạng chapter đã qua chỉnh sửa. mong lần chỉnh sửa này sẽ không khiến các cậu thất vọng, và cũng mong sẽ không có lần chỉnh sửa nào khác nữa.

note:《 mượn giai điệu để thăng hoa cảm xúc. 》

...

.

.

.

cách một con quỷ satan đói khát sẽ trông ra sao?

là dáng vẻ thong thả nhấm nháp linh hồn? hay là thô cuồng dồn dập nuốt vào?

cho dù bất kể phương thức nào, một khi tâm hồn bạn là mồi nhử, luôn luôn chịu đựng giày vò. túm lấy tóc bạn, kéo đến tận trời cao, từ đầu tóc đến chân tóc đau điếng lơ lửng; rồi thình lình nhúng bạn vào bể nước khổng lồ xanh lè, mặn chát, được gọi là 'đại dương'. cứ lập lại, khi chưa hít thở đủ không khí đã bị sặc nước biển òng ọc.

thở hòng hộc. đau đáu.

nếu bạn đã mường tượng ra được, thì đến lúc bạn nên đồng cảm.

bởi vì, chaeyoung nếm trải điều đó ngập tràn đến mức lan cả nước bọt ra bên mép, lấy vội là những đợt khí lạnh run, để nhả ra hơi thở nặng nhọc, ậm ừ tận cổ họng.

một người bình thường nghe đến chắc chắn cơ thể sẽ hừng hực như từ phòng xông hơi bước ra. lại kể đến một lalisa manoban tâm lý bất bình thường, âm thanh kia chỉ là mật ngọt rót vào tai.

lấy đó là năng lượng, ngón tay giữa thon dài, no tròn vẫn thừa ra tí sừng móng, khẩy khẩy lên vách thịt, dịch nhầy rỉ từng đợt từng đợt, trơn trượt góp vui ngón tay đảo đều tứ phía sâu thẳm bên trong. tay vừa chọc vừa ngoáy, lisa kề môi hôn hít miền lông lá nâng niu tựa sắp vỡ; dứt hôn, ngón cái cũng không thể an nhàn, bận bịu đè sấn vào cái hạt le ti tí dần nóng dần đỏ kia. lisa ngóc đầu nhìn lên, chaeyoung bé bỏng của nó đang rịn ra mồ hôi, nhưng lisa chưa hài lòng, cố tình thêm ngón áp út vào, hai con sâu dài ngoằn đục đục, soi soi nhấn nhá nhịp nhàng trong âm đạo non mịn, vách thịt bóng nhẵn căng hồng tựa có tính đàn hồi khiến hai con sâu ngỗ nghịch bên trong mất phương hướng, càng khấy động dữ dội hơn như đứa trẻ lạc mẹ.

khoái cảm ngứa ngáy, lại càng thêm âm ỉ khi ngón cái lisa cứ miết cứ đè lấy 'hạt mầm linh hồn' của cô, chaeyoung khó lòng nhịn nổi, lên tiếng gấm rứt:

"lisa, oh... ha.. con chó chết... đừng có mà.. tham lam, a ~"

vì không muốn chaeyoung dễ dàng mất sức, nó đành buông ra, âm hộ như chực chờ bên ngoài ngừng tác động, để ào ra dòng nước thanh khiết, đèn giường hắt hiu vào, lấp lánh tựa ánh trăng chơi vơi trong suối. cầm lòng không được lisa đẩy lưỡi nhanh nhạy tọt vào hang ấm, ẩm nước. kéo theo là luồn dịch tình mằn mặn bắt vị giác, tiếp đó chống hai tay trồi lên hôn mạnh vào môi cô, tự để miệng chaeyoung cảm nhận mùi vị bản thân.

lisa lém lỉnh dùng cổ tay quẹt ngang chùi mép, chân mày khẽ cong tuyệt hảo, giọng nhẹ như gió thổi, vô cùng quỷ quyệt:

"hửm? thế nào chaeng yêu dấu?"

chaeyoung vuốt ve xương mặt của con người đểu giả kia, rồi vòng tay sau gáy câu cổ nó, rướn người đòi hỏi hôn lần nữa, lại bắt đầu trò diễn xuất:

"không tệ, nhưng lalisa manoban đây chắc không phải là người nhàm chán, dùng mãi một kiểu chứ?"

"được rồi, badgirl, sẽ chiều em ~" tay lisa mò mẫn xuống dưới vỗ 'đốp' vào mông cô.

dâm ý rành rạnh như thế lại diễn trò cho ai vỗ tay cơ chứ?

nó với tay lấy ly nước đặt cạnh đèn ngủ hình nấm, sẵn tiện bật lên máy cát-xét cũ kỹ, điệu jazz âm trầm vang dội cả căn phòng. sau đó lisa tu nước ừng ực, vì uống quá gấp gáp mà nước theo đường cổ nhấp nhô chạy dọc xuống.

quay lại, nó hôn áp vào môi nhỏ xinh của người con gái phía dưới, truyền từng ngụm từng ngụm nước tiếp sức thêm yêu thương cho một cuộc hoang lạc khác sắp đến.

không còn nhẹ nhàng, nâng niu như hiệp thứ nhất, tất cả bị đánh đổi bởi những chiếc hôn mạnh dạn, ấn nhá phối hợp mút kéo tiết tấu dài dẳng.

kích thích hơn.

nóng bỏng hơn.

lisa chống tay đẩy lên xuống điệu nghệ trên giường bông, đôi môi dày dặn bận rộn quấn lấy môi người yêu cũ. và dường như phản ứng chaeyoung rất ưng ý lisa, điển hình là cô không chịu nổi, cánh tay ngọc ngà mò tìm đến tấm lưng ẩm mồ hồi nó xoa lấy hơi ấm.

"ha.. ha.. a ~"

chaeyoung không thể hít thở bình thường được nữa, vẫn cứ xoa, vẫn dựa dẫm vào kích thích của lisa, lát lại ôm mặt nó đối diện vòi vĩnh nụ hôn nóng bỏng.

nhưng dù có bao hơi thở dẫn dụ từ cánh môi anh đào, lisa cũng không còn đủ kiên trì, đành bỏ qua địa đạo bên trên. vì miền dưới vẫn cần sự săn sóc đặc biệt.

lisa bắt đầu gồng sức bế cô, xốc nách, sau đó đặt chaeyoung nằm sấp trên người nó, mặt cô lúc này đối diện sát với 'bàn chân size không phải của con gái' của nó.

đường cong cô tuyệt mĩ thấy rõ ở tư thế mông đang hẫy lên. nó đương nhiên không thể kiềm lòng mà giơ tay đánh nhẹ vào hai cánh mông trắng trẻo, rồi nó lớn giọng:

"bò đến đây nào!"

"mày đang ra lệnh cho ai?" mặc dù lửa tình đang cuộn trào trong lòng, cô vẫn phải giữ sĩ diện mà đanh thép lại với nó.

"thôi nào bae, thả lỏng đi. bò đến đây rồi liz sẽ cho em khoái cảm tuyệt nhất địa ngục." nó dịu giọng mang đậm đặc sự dụ dỗ, nó cam tâm vì nó cần hạ bệ bản thân để 'nâng' cô lên đỉnh cao ngất. cũng như bản thân nó cùng cô sẽ chu du vào miền cực khoái lạc của tình dục.

park chaeyoung mạnh miệng có lệ, nhưng sự thật là khát khao cuồn cuộn nổi lên sắc dục cố tình ẩn giấu. tiếp tục lêu lỏng con quỷ tình dục trong cô, mê muội đòi hỏi muốn nhiều hơn nữa.

mông chaeyoung nhấp nhô trườn lên phía trên, mắt lisa lúc này không khỏi bắn ra những tia sắc bén đánh giá: cơ thể kia chỉ có thể là của riêng nó!

lisa không thể lãng phí, thè dài lưỡi lướt nhẹ một đường, chaeyoung rùng mình sung sướng tê dại. bên trong cô bắt đầu nhạy tín hiệu, âm vật run rẩy như cô đơn cần 'thứ' gì đó an ủi.

và 'thứ' đó không gì khác ngoài chiếc lưỡi dài thượt một cách tinh quái của lisa.

ngay lúc lưỡi nó thuận lợi đột nhập bên trong hang ấm, thì bên dưới chaeyoung cũng đang phục vụ liếm láp 'vùng tam giác vàng' của nó. cô hoạt động càng lúc càng năng suất hơn, tốc độ cũng thế mà gấp gáp, từ mút mát chaeyoung chán chê tiến đến chọc ngoáy cái hạt le bé téo tẹo của lisa.

"a.. ha ~ em tuyệt lắm chaeng yêu dấu ~"

kích thích cứ đổ dồn đến, não nó không cách nào tiếp nhận nhanh chóng, miệng chỉ có thể phát ra âm thanh trong khoái cảm vô thức.

con người một khi nhận được thứ gì sẽ phản xạ trả lại thứ ấy, dù đó là điều tốt  đẹp hay xấu xa. điển hình như hiện tại, cô cho nó khoái lạc, nó cũng có thể cho cô khoái lạc, thậm chí là 'rộng lượng' trả hơn gấp mấy số ban đầu.

không còn sự chần chờ gì, chaeyoung còn mải mê phía dưới bỗng đột ngột giật phắt người vì cú chọt mạnh từ lưỡi của lisa. thịt non mềm bên bao phủ quanh từng vân lưỡi khiến nó rất muốn khuấy đảo tung hoành.

"khoan... lisa,... khoan chờ đã.." giọng cô bắt đầu rấm rứt.

"đừng vội bae, thả lỏng để liz động nào ~"

"ưm.. hưm.. chậm thôi mà.."

mắt thấy chaeyoung có dấu hiệu lơ đãng, nó vỗ đôm đốp vào mông phải ám hiệu cô không được 'bỏ việc'. hiểu chứ, cô hiểu chứ, quen nó bao nhiêu lâu rồi, làm tình bao nhiêu cuộc rồi mà cô không am hiểu lòng nó đây?

đây là ngôn ngữ giao tiếp hình thể giữa cô và nó.

"đúng thế, ha... làm tốt lắm bae ~"

"lisa.. dừng lại, chỗ đó không ổn.. ưm ha ~" vì lưỡi nó vừa vô tình đẩy trúng điểm nhạy cảm nhất của cơ thể cô.

nó thích thú lắm, cố tình mò mẫn lại mà cọ xác đầu lưỡi nơi điểm gồ nhô lên trong tường thịt nộn mịn ẩm nóng.

"a ha ~ ưm, đã nói chỗ đó.. chết mất, a sẽ sẽ.. "

"cùng nhau nào bae, em tập trung vào liz đi chứ.."

"yeah ~ chính là vậy, mạnh dạn hơn nữa nào ~" nó rất biết cách tạo cảm hứng động viên làm tình giữ cả hai

"ưm.. ư.. không được, sắp không được rồi ~" cô hiện giờ như người mất lý trí,  vì cực khoái mà không ngại ngùng nói ra những lời đáng xấu hổ.

"a.. gru ~"

tiếng rên rỉ hòa vào nhau, hòa luôn cả vào điệu jazz dai dẳng, chúng khát khao, chúng lầm lỡ. tất cả tạo nên một bản giao hưởng dục vọng đến từ địa ngục.

"ha, so great!"

chăn gối bê bết đầu là nước tình nhầy nhụa của cả hai, mùi hương dục vọng đậm đặc lản vản trong không khí phòng.

nó thoải mái hít hà.

lisa cực kì hài lòng, dìu nhẹ chaeyoung xụi lơ nằm xuống. thủ thỉ, nâng niu cưng nựng vuốt vài sợi tóc rũ ra sau vành tai. ấn môi hôn lần nữa, lại lần nữa, lần nữa.

lát sau, chaeyoung phục hồi khá hơn.

lập tức chaeyoung vồ môi dưới của lisa cắn mạnh phụt máu, như một đòn trả thù. nhưng vẫn chưa đủ, cô tiếp tục đay điếng cánh môi trên trút giận. tay liên tục ngáy véo bờ ngực lép kẹp của nó. cấu véo xong hết sức lực cô cũng theo đó mà cạn kiệt dần, chỉ còn biết đem niềm hả dạ ngã sang bên cười mỉm.

nó không mảy may nóng giận vì đau, ngược lại thích thú tột đỉnh.

cười lên khanh khách rồi nó lại ngả phịch lần nữa xuống giường bông mềm mại, thì người bên cạnh sớm không còn ý thức nữa, nằm xụi lơ trút từng hơi thở nặng nề.

đỡ đầu chaeyoung lên cánh tay mình, lisa hết hôn rồi lại ôm, hít hà thưởng thức mùi vị khó quên, lòng vẫn còn nao nao cảm xúc sau trận hoang ái.

thề với bản thân rằng, dùng cả trái tim mình để truyền hơi ấm cho người yên vị ngủ trong lòng.

3h sáng tuyết phùn trắng xóa lối nhỏ, không khí bên ngoài lạnh căm. nhưng không thể phá đi không gian ấm nóng trong căn phòng của căn hộ số 14.
_____________________________

hi guys, i'm back in a special day ~

xmas lạnh có chap h đọc cho ấm cúng chứ nhỉ?

merry christmas, everybody. ❄🎄🎅☃🎁

follow me, now.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net