Truyen30h.Net

[CHAELICE] - THẾ THÂN

18

Jenshin__b161

Cảnh tiếp theo là đoạn nữ tứ Nayun chạm mặt nữ chính Yuri, nữ chính đang chạy trốn, đụng vào Nayun vừa mới đánh xong một con ruồi bị biến dị, lúc ấy Nayun đã bốn năm ngày không nhìn thấy con người bình thường mà lúc này lại kéo đến tận ba người, trừ Yuri thì còn có hai người nam, là lực lượng người biến dị, đuổi theo Yuri là bởi vì cô ấy có chút nhan sắc nên muốn bắt người về.

Bởi vì lúc này nữ nhân quá ít, nhưng bọn họ vẫn chưa phát hiện Yuri là trường hợp đặc biệt lại còn đụng phải Nayun, liền nảy ra ý đồ bắt cả nàng đi.

Ai biết được Nayun không những là người biến dị mà còn thuộc loại rất mạnh, cuối cùng hai người bị đánh chạy không thấy dép.

Chaeyoung ngồi dựa vào ghế nằm, lật kịch bản.

*

Đạo diễn Won nhìn thấy Lisa nên đi tới chào hỏi, Lisa nhàn nhạt hàn huyên hai ba câu thì điện thoại vang lên, cô cúi đầu nhìn điện thoại, một thân áo sơmi và quần đen cầm máy ảnh xoay người rời đi, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, trợ lý ở cách đó không xa chạy tới đón lấy camera trong tay cô, hỏi: "Cô chụp gì vậy La tổng?"

"Chụp linh tinh thôi." Cô giọng nói trầm thấp.

Trợ lý ồ một tiếng.

Không dám hỏi nhiều.

Bởi vì thời gian giải lao chỉ có một chút, sau khi Chaeyoung nhớ lời thoại thì dựa vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi. Bởi vì đã được nghỉ ngơi một năm nên tâm tình vẫn luôn trong trạng thái bình thản mà diễn xuất lại phải mang toàn bộ cảm xúc ra kết hợp với ngôn ngữ hình thể nên quả thật có chút mệt, Yuqi cầm quạt điện nhỏ ở bên cạnh thổi vào người nàng.

Ngủ không được bao lâu thì nghe được tiếng loảng xoảng bên cạnh, một lần hai lần lại tiếp tục đến lần thứ ba. Yuqi nhìn Chaeyoung đang ngủ rồi nhìn về khu nghỉ ngơi bên cạnh.

Trợ lý của Hani cầm đồ gõ một cái hai cái, thấy Yuqi nhìn qua, nàng trợ lý còn quay đầu liếc Yuqi một cái, sau đó cố ý cười một tiếng lại tiếp tục gõ, động tác càng ngày càng hăng, Hani nằm gác chân trên ghế, nói: "Gõ nữa đi. "

Sắc mặt Yuqi tối đen, người này đang cố ý.

Nàng lại thấy Chaeyoung nằm trên ghế hơi nhíu mày xoay người, nhịn không được đứng lên, đi qua, nói: "Có thể giảm âm thanh đi được không ạ?"

"Cô là ai?" Hani giương mắt, khinh thường hỏi.

Mặt Yuqi xanh ngắt, trợ lý Hani càng dùng sức gõ, Yuqi tức giận đến mức muốn đánh người, nàng đang chuẩn bị nói thì giọng Chaeyoung từ phía sau truyền đến, mềm mại, mang theo một chút buồn ngủ: "Yuqi, về đây."

Yuqi hung hăng trừng mắt nhìn trợ lý và Hani, quay người đi về.

Chaeyoung đã ngồi thẳng người, tay khoác lên trên đầu gối, nhìn về phía bên cạnh, đối mặt với Hani, người đối diện hất cằm lên làm dáng vẻ khiêu khích.

Cô ta nhớ tới Lisa vừa mới đứng ở nơi đó cầm máy ảnh.

Lúc ấy chỉ có Chaeyoung đang diễn, cô đang quay ai? Cô ta thực sự không dám suy nghĩ nhiều.

Chaeyoung nhếch môi, không thèm để ý Hani.

Không đầy một lát sau, trợ lý đoàn phim đã gọi người, Chaeyoung lấy kịch bản, đứng dậy sửa sang lại quần áo, vừa mới đổi quần áo đơn giản hơn, tóc cũng ghim lên hết, tạo hình lúc này so với vừa nãy năng động thoải mái hơn rất nhiều, nàng đi đến trước ống kính, Hani cũng cùng đi tới vẫn mang sắc mặt ngạo nghễ, Chaeyoung hoàn toàn không quan tâm vô cùng bình tĩnh, thế là trông có vẻ Hani như thằng hề tự mình làm trò, đạo diễn Won lướt qua màn hình máy quay, thăm dò hỏi: "Hani, tâm tình em không tốt sao?"

Hani dừng lại, lập tức lắc đầu: "Không có."

Đạo diễn búng tay một cái, "Vậy là được rồi, bắt đầu đi, máy quay vào vị trí, tất cả mọi người tập trung, Chaeyoung, tối hôm qua huấn luyện viên đã dạy động tác cho em rồi chứ?"

Chaeyoung gật đầu.

"Được."

Sau đó Chaeyoung đứng đầu diễn viên quần chúng, ống kính nhắm ngay nàng, nàng bắt đầu biểu diễn động tác trong không khí. Sau đó, Hani chật vật chạy tới, sau khi nhìn thấy Chaeyoung thì hô to: "Cứu tôi với. "

Chaeyoung quay đầu, đang chuẩn bị đọc lời thoại. Đạo diễn Won lại hét lên một tiếng: "Cắt, Hani, biểu cảm của em bị làm sao vậy? Em không biết Nayun cơ mà, tại sao lại có vẻ mặt đó, em vẫn chưa điều chỉnh lại tâm trạng của mình sao?"

Mặt Hani trắng bệch, đứng đơ người một chỗ.

"Được rồi, lại một lần nữa, Chaeyoung bắt đầu đi."

Chaeyoung nhìn qua Hani một cái, sau đó tiếp tục. Nhưng mà Hani vẫn như cũ không thể ổn định được tâm tình, đầu tiên là biểu cảm không đúng, sau lại đọc nhầm lời thoại, ngay cả động tác cũng trở nên lúng túng, đạo diễn Won hét lớn một tiếng, ném kịch bản ở trong tay: "Hani, cô bị làm sao vậy? Mấy ngày trước không phải diễn được lắm à? Tại sao bây giờ làm gì cũng không nên hồn vậy? Nhìn Chaeyoung đi, cô NG bao nhiêu lần, cô ấy đều có thể diễn tốt bấy nhiêu lần, hay là cô bị ngợp nên diễn không được ?"

Sau khi mắng xong.

Toàn bộ đoàn làm phim trở nên an tĩnh , ảnh hưởng đến Top đang quay ở bên kia phải nhìn qua chỗ này. Mặt Hani lúc trắng lúc xanh, đạo diễn Won bực tức đá cái ghế, lại bồi thêm một câu nói: "Không biết thì cũng đừng có tỏ vẻ ta đây, cô nghỉ ngơi đi, Chaeyoung, em diễn cảnh tiếp theo."

Đạo diễn phất mạnh tay một cái, giống như kêu Hani cút đi, mặt mũi Hani ném đi không còn một mảnh, cả người cứng đơ tại chỗ, trợ lý nhanh chân chạy tới đỡ nàng đi.

Không trách được việc đạo diễn lại tức giận như vậy, bộ phim « Psycho » này đã rất nhiều khó khăn trắc trở, vậy mà Hani lại như xe bị tuột xích, sao có thể không tức giận.

Da mặt Hani mất hết nên giận cá chém thớt đến mức khiến cho trợ lý bật khóc chạy đi.

Sau đó, Chaeyoung tiếp tục quay những phân cảnh của mình, tính tình tốt, trấn định, cảm xúc biểu đạt tự nhiên nên từng cảnh từng cảnh được thông qua rất nhanh, tâm trạng đạo diễn cũng nhờ đó mà phấn khởi hơn một chút.

Lúc kết thúc phân cảnh trời đã tối, sắc trời u ám. Top bên kia vẫn còn quay, anh thân là nam chính do đó phần diễn rất nhiều, Chaeyoung bảo Yuqi rót một chén trà nhài đưa qua cho Top, sau đó đi cùng Sana về khách sạn trước, Sana phủ thêm áo khoác cho nàng, chậc một tiếng nói: "Ai nói Hani diễn tốt đâu, tốt cái rắm ý, hôm nay mỗi lần cô ta diễn, chị còn tưởng là đang đóng vai ma cương thi đó chớ."

Chaeyoung không lên tiếng, chỉ hỏi: "Bữa cơm tối nay chúng ta tự lo sao?"

"Ừ, đúng vậy." Hai người ngừng trò chuyện, đi đến cửa khách sạn thì nhìn thấy Yuna, nàng cầm một túi văn kiện, bước chân dừng lại, ánh mắt rơi lên mặt Chaeyoung.

Cái người tên Yuna này, nếu như không xảy ra những chuyện kia thì lúc đầu Chaeyoung có thể sẽ cảm thấy nàng là một ngươi đáng được nâng niu.

Điềm đạm đáng yêu, mười phần ôn nhu.

Đáng tiếc.

Chaeyoung mỉm cười, hỏi: "Chân của cô có khá hơn chút nào không? Có đi bệnh viện khám chưa?"

Yuna dừng lại, lắc đầu: "Không cần đi, tôi không sao."

Ánh mắt nàng nhìn chằm chằm vào khóe mắt Chaeyoung, giống như là muốn tìm một điểm nào đó nhưng mà cũng không nhìn ra được gì, Chaeyoung không vẽ đường kẻ mắt, mà ngược lại Chaeyoung thấy được đuôi mắt của Yuna, khiến cho khuôn mặt này trông sắc sảo, diễm lệ hơn, Sana không thích nhìn thấy chị em Yuna, nói ra: "Cô đã không có việc gì vậy là tốt rồi, tôi đã bảo trợ lý đưa thuốc, cô nhận được chưa?"

"Nhận được rồi." Yuna vẫn nhìn Chaeyoung.

"Vậy là được rồi, qua một thời gian thì vết thương sẽ lành thôi." Trong lời nói Sana chất chứa hàm ý, là để Yuna về sau không cần phải chào hỏi nhau, cũng không muốn Yuna cứ nhìn chằm chằm Chaeyoung, người ta không phải thế thân của nàng đâu.

Yuna gật gật đầu.

Sana kéo Chaeyoung đi ngay lập tức. Lúc đi ngang qua nhau, trên người Chaeyoung mang theo mùi thơm nhàn nhạt, khiến Yuna chấn động một cái.

Sáng nay ở chỗ đạo diễn Won, Lisa vân vê một chai nước hoa, mùi hương trong chai nước hoa đó chính là loại ở trên người Chaeyoung.

Sau khi về phòng, Sana đã sơ chế thức ăn, Chaeyoung chỉ cần nấu lên là được, phòng bếp không lớn chỉ có thể đủ chứa được hai người, động tác Chaeyoung Wonloát xào đồ ăn, Sana ở ngoài phòng bếp gọi điện thoại, một lát sau, Yuqi trở về, phụ dọn bàn ăn, Chaeyoung lên một món rau xanh cuối cùng, quay đầu nhìn thoáng qua Sana, Sana chần chừ một lúc, cuối cùng cúp điện thoại, đi tới phòng bếp, sắc mặt không mấy vui vẻ, có chút do dự.

Chaeyoung dừng lại, hỏi: "Sao vậy?"

Chẳng lẽ lại là hotsearch gì nữa sao.

Sana ngồi xuống, cầm lấy đũa, lại nhìn Chaeyoung một cái, hơi chần chờ, Chaeyoung cười hỏi nàng, "Có chuyện gì sao?"

Sana thở một hơi nói: "Giám đốc Wang lên cơn góp vốn đi mua bản quyền « Song Bào Thai », sau đó, muốn em thử vai nữ chính."

"Đây là chuyện tốt."

Yuqi phụ họa theo: "Đúng, đây là chuyện tốt."

Sana thở dài nặng nề, nhìn Chaeyoung: "Em có biết nội dung của « Song Bào Thai » không ?"

Chaeyoung cười lắc đầu.

"Là thế thân!"

Chaeyoung sửng sốt hai giây, Yuqi bày ra vẻ mặt khó hiểu, Chaeyoung nhìn Sana, sắc mặt Sana xám xịt, "Chị cảm thấy nên để Wang tổng sắp xếp cho người khác "

"Không cần đâu, em có thể diễn." Chaeyoung nở nụ cười, đôi mắt không chút gợn sóng.

"Chaeyoung "

Sana trùng xuống, nhìn Chaeyoung hồi lâu.

Chaeyoung gắp thức ăn, bắt đầu ăn cơm, "Làm diễn viên đương nhiên phải thử thách mình bằng nhiều thể loại vai, diễn thế thân thì tính là gì "

"Là phim điện ảnh sao?" Nàng hỏi.

Sana ngốc ngốc gật đầu, "Phải."

"Còn là nữ chính nữa, em đúng là rất may mắn mà." Chaeyoung mỉm cười, khuôn mặt rất xinh đẹp.

Sana nửa ngày không nói chuyện, sau một lát, nàng gật gật đầu: "Được."

Tốt.

Chaeyoung em như này thật tốt.

Vì bản thân mình mà sống thật là tốt.

*

Tầng cao nhất của khách sạn Troy.

Lisa đứng bên cửa sổ hút thuốc, gió lớn thổi khiến cho màn che tung bay. Laptop trên bàn trà tích tích hai tiếng, cô đi qua, trong miệng cắn thuốc lá, ấn mở tin nhắn được gửi tới.

Tin nhắn bên trong là một đoạn video, có thể thấy mờ mờ một thân màu đỏ cùng với khuôn mặt xinh đẹp, đầu ngón tay thon dài ấn xuống một cái.

Màn hình hiện lên.

Chaeyoung một thân váy đỏ chạy đi, chậm rãi quay đầu, ở giữa trán có một nốt đỏ, một giây sau, màn hình chuyển đến cảnh Chaeyoung ngã vào ngực Top, trong lòng bàn tay nàng hiện ra một cây kiếm dài, vừa nhấc lên lại bị Top hôn lên bờ môi như chuồn chuồn lướt nước vừa chạm vào liền dứt ra. Màn hình laptop, phản chiếu gương mặt của Lisa.

Vẻ lo lắng.

Hờ hững.

Đầu ngón tay cô kéo về cảnh hôn chuồn chuồn lướt nước vừa nãy. Tiếp tục phát lại, cửa sổ nhỏ phía trên hiện lên tin nhắn.

"Cậu có thể chấp nhận việc Yuna kết hôn, cũng có thể chấp nhận Chaeyoung bị thằng khác ôm hôn sao? Cô ấy còn có thể nằm trong ngực thằng khác, vì hắn mà nở rộ thân thể."

Đoạn phim phát đi phát lại không biết bao nhiêu lần cho đến khi thuốc lá đã đốt hết, bàn tay dùng sức khép laptop lại. Lisa kéo tay áo, mở cửa phòng, sải bước đi ra ngoài.

*

Ăn cơm xong, Chaeyoung đi tắm rửa, lúc trở ra, Sana và Yuqi đang ngồi ở trên ghế salon nói chuyện phiếm, Chaeyoung vừa lau tóc vừa đi đến, lúc này tiếng cửa vang lên, có người gõ cửa. Chaeyoung đi qua, nhất thời không kiểm tra mà trực tiếp kéo cửa ra, Lisa ở ngoài cửa mặc áo sơ mi đen và quần dài, chậm rãi lấy kính mắt xuống, nhìn nàng.

Chaeyoung ngẩng đầu, "Chuyện gì?"

Trong mắt không có bất kỳ cảm xúc gì khác, xem cô như người xa lạ. Lisa trầm mặc nhìn nàng mấy giây, sau đó, một phen nắm cằm nàng, đang muốn nói chuyện.

Sau lưng, tiếng Sana trong phòng khách truyền ra: "Tiểu thuyết « Song Bào Thai » tới rồi!"

Đôi mắt Lisa nheo lại, khó khăn hỏi: "Em nhận kịch bản ''Song bào thai''?"

Thân hình cao lớn, khí thế bức người, chặn ở cửa ra vào, giống như lấp kín lối ra. Cằm Chaeyoung bị bóp rất chặt, bờ môi nàng nhếch lên, cánh tay đẩy tay Lisa, lui về sau hai bước, mặt mày cong cong: "Đúng vậy."

Tay Lisa chống lên trên cửa, nhìn nàng chằm chằm.

"Em có biết kia là "

"Biết, thể loại thế thân."

Nàng cười như mây trôi nước chảy, như chưa từng tồn tại một mối quan hệ nào giữa cô và nàng. Tay Lisa đặt ở trên cánh cửa, bàn tay cuộn lại thành quyền xiết chặt, sau đó thấp giọng cười, nói: "Chị kể cho em nghe một chuyện. "

"Ngại quá, không có thời gian." Nói xong Chaeyoung một phen nắm cửa, thần sắc nhàn nhạt, "La tổng, nếu chị không buông tay, tôi báo cảnh sát đó."

Nàng vừa nói, hai người trong phòng khách nghe được liền chạy ra. Nhìn người phụ nữ đứng ở cửa, Sana hoảng hốt, lại nhìn Chaeyoung đang cố gắng đóng cửa, Sana quyết định thật nhanh, kéo Yuqi vọt tới, hai người dùng sức, giúp Chaeyoung kéo cửa

Lisa nhíu lông mày.

Chỉ hơi thả lỏng một chút.

Rầm ——

Suýt chút nữa đã đập vào sống mũi của cô.

Cánh cửa đóng lại, người bên trong mở miệng nói chuyện. Nhịp tim Sana đập loạn nói: "Này có chuyện gì vậy? Cô ta tới làm gì?"

Chaeyoung: "Chắc là uống lộn thuốc."

Sana: "Biết thế đã nói đoàn làm phim sắp xếp cho Top ở bên cạnh "

Lisa: "... "

*

Chaeyoung tiếp tục lau tóc, đối với việc Lisa đột nhiên xuất hiện không chút để ý đến, Sana nhìn nàng vài lần, sau đó nhíu lông mày nhìn cửa đóng lại.

Chuyện này không bình thường La tổng đột nhiên làm như vậy để làm gì? Tổn thương Chaeyoung đến chết đi sống lại còn chưa đủ à?

Yuqi thì vô cùng khó hiểu.

Nhưng nàng cũng không dám hỏi gì nhiều.

Chaeyoung dường như không bị ảnh hưởng đến tâm trạng, ngồi ở trên ghế salon uống một ngụm trà nhài. Sana ngồi xuống bên người nàng, thấy Yuqi đi vào phòng bếp, nàng cúi đầu tới gần Chaeyoung.

"Nếu như La tiểu thư, lại theo đuổi em thì em thấy thế nào?"

Chaeyoung quay đầu, mỉm cười nhìn Sana, "Cho em xin hai chữ bình yên đi chị."

Ý là sẽ khiến mình ngột ngạt?

Sana thở dài một hơi, "Đừng rơi vào một cái hố hai lần, nếu như lại gặp hố, tốt nhất là học được cách lấp đầy, dẫm nó đến khi nhão nhoẹt, lúc ấy có thể nhìn lại một chút cũng được."

Chaeyoung đung đưa chân dài, miệng uống trà nhài, gật đầu: "Chị nói không sai."

"Kịch bản đâu rồi, cho em xem với." Chaeyoung đưa tay, Sana đưa máy tính cho Chaeyoung, Chaeyoung nhận lấy rồi vùi mình trong ghế sô pha, bó gối ngồi xem.

Đột nhiên Wang tổng nảy ra ý tưởng mua bản quyền, hơn nữa còn để vai nữ chính cho Chaeyoung, cũng là một cơ hội tốt, bộ tiểu thuyết này rất hot, dính đến một vụ án giết người, cũng lấy án giết người làm điểm xuất phát, Chaeyoung dùng hai giờ đã xem hết một phần ba quyển tiểu thuyết, chị của song bào thai chính là thế thân, cũng là nữ chính, cũng là vai diễn mà Chaeyoung muốn nhận.

Kết cục của nữ chính cũng không tốt, quả nhiên, làm người thế thân thì sẽ không có kết quả tốt. Chaeyoung để máy tính xuống, rút ra được cảm xúc, cười đứng lên, dãn gân cốt một cái, Sana bưng ly sữa bò ra: "Xem hết rồi hả?"

"Vẫn chưa, mới xem được một đoạn."

"Mau đi ngủ đi."

"Vâng."

Chaeyoung nhận lấy sữa bò đi vào phòng uống. Uống xong rửa mặt, đi ngủ. Ngày thứ hai vẫn là trời vừa sáng liền đi phim trường, sau khi hóa trang xong, mặc một bộ đồ diễn trông có vẻ nhếch nhác rồi đi đến cảnh quay, vừa đến thì nghe được đạo diễn Won đang nhỏ giọng nói chuyện với Hani, xem ra là đã nguôi giận và biết mình hôm qua có hơi quá đáng, ánh mắt Hani quét một vòng trên người Chaeyoung, nghỉ ngơi một buổi tối khiến tinh thần mười phần tốt hơn, bây giờ lại được đạo diễn dỗ dành nhẹ nhàng.

Nàng nhìn Chaeyoung, ánh mắt hiện lên vẻ trào phúng.

Chaeyoung cười cười, cũng không phản ứng. Hai người chuẩn bị quay phim, Hani đi đến trước mặt Chaeyoung, dò xét nàng, Chaeyoung cúi người lấy đạo cụ, vừa cầm tới tay thì nghe được tiếng Hani từ phía trên truyền đến: "Không nghĩ tới, cô còn dám tiếp nhận bộ phim có nội dung như vậy, cảm thấy làm chưa đủ sao?"

Tâm tình Chaeyoung không hề chập chờn, đạo cụ cầm trong tay hẳn là của Hani, có thể Hani không cầm lấy, Chaeyoung hơi buông lỏng bàn tay, thanh gậy gỗ rơi trực tiếp lên chân Hani.

Hani a một tiếng, đau đến nhảy dựng lên, Chaeyoung ngẩng đầu, nhàn nhạt nói: "Cô có sao không? Không có việc gì chứ? Để tôi xem một chút, xin lỗi, tôi không cố ý."

"Chaeyoung!" Hani giơ tay muốn đánh.

Đạo diễn Won ở cách đó không xa rống to: "Hani, cô làm gì vậy! Nhanh lên, ổn định lại cảm xúc đi, chuẩn bị quay rồi!"

Hani nhìn qua, liền thấy cách đó không xa là Lisa đang cắn điếu thuốc, giơ máy ảnh, ánh sáng bên trong thấu kính phản lại, gương mặt không cảm xúc nhìn qua.

Tay Hani mềm nhũn, buông thõng xuống.

Nàng có hơi sợ Lisa. Ngoại trừ đối với Yuna sẽ dịu dàng hơn một hút, còn lại sẽ rất lạnh lùng đối với những người phụ nữ khác, cô hay cười, rất thích cười, nhưng bên trong đó là xa cách và hờ hững, thế nhưng chỉ cần cô ngoắc tay một cái, những cô gái đều có thể trực tiếp bổ nhào qua.

Nhất là những thiên kim tiểu thư, không những coi trọng địa vị của cô mà còn si mê nụ cười của kẻ phong lưu. Tuy là có chút nhìn thấu bản chất nhưng lại càng trở nên điên cuồng hơn vì sự hấp dẫn hơn người của cô.

Cho nên, chị cô phải mau chóng trở thành phu nhân của Lisa để về sau nàng có thể có một chỗ dựa vững chắc mà kiêu ngạo rồi.

Hani mạnh mẽ trấn định, lui lại hai bước, cầm lấy đạo cụ, trở lại chỗ đứng.

Đạo diễn hô một tiếng bắt đầu.

Nayun bắt đầu cùng Yuri ở mạt thế đi tới thành Hắc Sắc, hôm qua phần diễn của Hani đã làm trở ngại rất nhiều, hôm nay chỉ có hơi chút tiến bộ, nhưng vẫn không tốt bằng Chaeyoung, đạo diễn Won hôm qua đã nổi giận, hôm nay cũng chẳng biết nói gì hơn, chỉ có thể bất lực mà NG lần này đến lần khác.

Cho đến khi Top hoàn thiện hết cảnh quay của mình, thì phân đoạn của Chaeyoung và Hani vẫn dậm chân tại chỗ.

Chaeyoung vốn tốt tính, cũng dần mất đi kiên nhẫn, chỉ có thể một lần lại một lần giúp đỡ Hani diễn hết phân cảnh, tâm tình Hani cũng không tốt, không muốn quay thêm nữa. Yuna biết được tình hình, từ trong phòng nghỉ chạy ra, đỡ Hani dậy, nhẹ giọng thì thầm nói với đạo diễn Won: "Hôm nay chỉ tới đây thôi được không? Bây giờ em ấy cũng không ổn lắm "

Đạo diễn Won không lên tiếng, cô quay đầu nhìn Lisa, Lisa cầm máy ảnh, chân dài thẳng tắp, giọng nói trầm thấp: "Không được."

Đáy mắt Yuna sáng lên rồi vụt tắt.

Chaeyoung khoác áo ngồi xuống, Sana nhíu mày, đang muốn nói gì đó, lúc này, Lisa quay đầu nhìn về phía Chaeyoung, đôi mắt bên trong thấu kính nàng, hỏi, "Em muốn nghỉ ngơi sao?"

Chaeyoung quay đầu, nhìn về phía Top.

Tối nay là sinh nhật của Top, Top cười nói: "Vậy thì nghỉ ngơi đi?"

Tay Lisa xiết chặt lấy máy ảnh.

"Đúng rồi, hôm nay sinh nhật Top." Phó đạo diễn vỗ tay nhớ ra, đạo diễn Won đi theo gật gật đầu, "Được rồi, vậy thì hôm nay tới đây thôi." Mọi người vô cùng vui vẻ vì cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, trái lại sắc mặt Lisa có vẻ không tốt lắm, khóe môi cô nhếch lên hiện ra nụ cười lạnh, cúi đầu tiếp tục nghịch máy ảnh.

Khói thuốc lá mờ nhạt, nhiễm lên lông mi tạo cảm giác u sầu, làm cho nhân viên công tác cũng không dám lớn tiếng reo hò, đạo diễn Won phân phó hai ba câu, liền chụp lấy phó đạo diễn, lôi kéo nhau đến bắt chuyện cùng Lisa.

Mọi người đều biết tiểu thư La gia có sở thích là chụp ảnh, nên đạo diễn Won cùng cô nói về chủ đề nhiếp ảnh. Những nhân viên ở phim trường đã bắt đầu tản đi.

Chaeyoung và Sana, Yuqi đi về phòng trang điểm, tẩy trang rồi thay quần áo. Đêm nay Top mời đoàn làm phim ăn cơm, anh là Ảnh đế, tuy fan hâm mộ nhiều, nhưng đã nhiều năm chưa tổ chức sinh nhật cùng fan, vài năm nay đều tổ chức ở đoàn làm phim cùng nhau đón sinh nhật, anh đã sắp xếp địa điểm trong sảnh của khách sạn Troy.

Trở về tắm rửa, thay một bộ váy vừa vặn với cơ thể, mái tóc gợn sóng rủ xuống bả vai hai bên, lộ ra xương quai xcô, chân mang giày cao gót, đẹp đến mức kinh người. Sana chậc chậc hai tiếng, kéo cánh tay Chaeyoung cùng đi, ba người đi thang máy, đi ra khách sạn, đi đến Troy khách sạn ở bên cạnh.

Đi đến bậc thang, váy màu đen chập chờn, tôn lên vòng eo mảnh khảnh.

Cách đó không xa có chiếc xe Hummer màu đen, của xe bị đẩy ra, Lisa kéo cổ áo sơmi, ánh mắt rơi lên eo nhỏ, chân dài. Mấy giây sau, cô nói: "Đưa quà sinh nhật cho Choi ảnh đế."

Trợ lý dừng lại động tác chuẩn bị khởi động xe, vâng một tiếng, đẩy cửa, xuống xe.

*

Lúc Chaeyoung đến, trong nhà hàng đã có rất nhiều người, đều là người ở đoàn làm phim, Top ngồi dựa vào cái ghế bên kia, nói chuyện phiếm cùng mọi người. Thấy nàng đến, anh sửng sốt một chút, sau đó vẫy tay, Chaeyoung cười cười, đi qua, mới vừa đi tới trước mặt Top, trợ lý Lisa từ phía sau xông tới, đưa cho Top một cái hộp: "Choi tiên sinh, La tổng tặng quà sinh nhật."

Top nhìn cái hộp kia, ngạc nhiên mấy giây.

Anh vô thức nhìn về phía Chaeyoung, Chaeyoung biểu cảm nhàn nhạt, cười nói: "Anh muốn em nhận quà giúp hả?"

"Không cần, để anh." Top hoàn hồn, cười với trợ lý nói cám ơn, trợ lý lắc đầu, nói: "Không cần, mở ra nhìn xem là cái gì."

Top nhíu mày, mở cái hộp ra.

Trong hộp là một cây bút ghi âm, trợ lý nói: "Những lời chúc phúc của La tổng đều ở đây."

Top cầm cây bút, sau đó ấn nút phát.

"Từ trước có một người, cô ta yêu một cô gái, thế nhưng là cô gái này bị cầm tù, chỉ có bóng dáng của nàng xuất hiện trong gương, mà cô gái lại bị vây bởi tấm gương khiến cô không cách nào đụng chạm đến cô gái kia, nhưng lại có thể cùng với cái bóng của nàng làm bạn ở chung, dùng thế thân trò chuyện, dùng thế thân để yêu nhau, cho đến một ngày, cô gái bị cầm tù rốt cục đã được tự do, cô cũng có thể nói chuyện với nàng, không cần phải dùng đến thế thân, không cần phải tưởng tượng, thế nhưng cô lại không quen, tình cảm của cô thay đổi, cô chỉ mong muốn trở lại như trước đây cùng với thế thân, chỉ muốn ở bên thế thân "

Là âm thanh trầm thấp của Lisa, giọng điệu nhẹ nhàng bình thản.

Mặt Sana biến sắc, nhìn về phía Chaeyoung, Top cũng ngẩng đầu lên, nhìn Chaeyoung, Chaeyoung vẫn mỉm cười, nàng cười nói: "Đây là quà gì vậy, kể chuyện xưa?"

Top đưa tay, đem bút ghi âm đưa cho nàng: "Em có thích không?"

"Không thích."

Top hỏi: "Em cảm thấy nên xử lý như thế nào?"

"Ném vào thùng rác đi? Em chỉ đề nghị thôi," Chaeyoung cười cầm lấy một cái bánh tart trứng, che miệng ăn, Top gật đầu, thuận tay đem bút ghi âm bỏ vào thùng rác, đồng thời nói với người trợ lý: "Nói với La tổng, tôi cám ơn."

Trợ lý không phản ứng gì, chỉ ừ một tiếng rồi quay người đi.

Đi tới cửa liền gọi cho Lisa, thấp giọng nói, "La tổng, bút ghi âm bị ném đi rồi."

Lisa đầu dây bên kia, nửa ngày không nói chuyện.

Hồi lâu.

"Thật sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net