Truyen30h.Com

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA

Chap 26

uotnhep


Rốt cuộc Lisa cũng ngẩng đầu nhìn Bora: "Chuyện gì?".

Bora nhìn nhìn Lisa: "Nhờ Ban tổng xem lại chứng từ này gấp".

Lisa nhìn chứng từ sau đó lấy điện thoại gọi đi: "Kế toán Han, cô vào văn phòng tôi ngay".

Chỉ vài phút sau thì kế toán Han liền có mặt ở văn phòng Lisa, kế toán Han cầm chứng từ lên, xem qua rồi giải thích rõ một lần, ngay cả chi cục thuế cũng liên lạc để làm rõ, chứng minh không hề có vấn đề gì, Bora có thể kiểm tra.

Bora gật gật đầu nhận lại chứng từ.

"Tôi ra ngoài trước" Kế toán Han nói xong liền đi ra.

"Cùng đi ăn cơm đi" Bora nhìn Lisa nói.

"Không được tôi còn có việc" Lisa nói xong cũng tự mình bận rộn lên.

Bora không vui vẻ rời khỏi văn phòng, ra ngoài cô liền thấy kế toán Han, hình như kế toán Han đang muốn nói gì đó với cô: "Có chuyện gì chị cứ nói,  không cần ngại"

Kế toán Han rốt cục cũng có thể nói: "Bora, tôi nói cô đừng hiểu lầm nha, sau này có chuyện gì thì cô tới hỏi tôi được rồi, đừng vào tìm Ban tổng, nếu cô hỏi Ban tổng thì cô ấy sẽ nghĩ tôi làm việc không tốt".

Bora nhìn kế toán Han, một lát sau thì gật đầu: "Được" Nói xong cũng không nán lại nữa.

Kế toán Han thấy Bora rời đi liền lắc lắc đầu, thật sự là ai cũng không thể đắc tội, nếu đắc tội một bên cũng chỉ có thể đắc tội Bora, dù sao thì Lisa cũng là cấp trên của cô. Bora cũng chỉ đến đây kiểm tra rồi lại đi nên chẳng ảnh hưởng gì.

Người của bộ phận hành chính dẫn Bora và nhóm làm việc của cô xuống tầng 12 ăn cơm, căn tin của công ty cũng không khác gì nhà hàng là mấy.

Bora ngồi xuống dùng cơm, luôn chăm chú nhìn về phía cửa, mãi cho đến khi ăn xong cũng không thấy Lisa đi vào. Khi vào thang máy, chỉ có mình cô và nhân viên tài vụ nên cô liền hỏi: "Này, sao không thấy Ban tổng xuống ăn cơm?".

Nhân viên tài vụ tâm tư đơn giản liềm trả lời: "Ban tổng đã về trước"

Trong lòng Bora ngạc nhiên.

"Về trước? Có chuyện gì mà về trước?"

Nhưng ngoài mặt vẫn trấn định nói: "À, cô ấy nói với tôi mà tôi nghĩ ăn cơm xong cô ấy mới đi"

"Không, lúc chúng tôi đi xuống căn tin thì gặp Ban tổng vội vã rời đi, cô ấy nói có việc gì gấp thì hãy gọi cho cô ấy"

"Nha, cô có số di động của Ban tổng không, lần trước cô ấy cho tôi nhưng đã quên rồi, lỡ như có chuyện gì thì không biết làm sao gọi cho cô ấy"

Nhân viên tài vụ không chút hoài nghi đem số di động của Lisa cho Bora.

Trong khi đó Lisa quay lại nhà Chaeyoung, lần trước thay chìa khóa cô còn giữ một chìa khóa dự phòng nên đem chìa khóa mở cửa ra.

Lisa vào nhà thấy Chaeyoung vẫn chưa dậy, cháo trong nồi vẫn còn nguyên, cô vội đi vào phòng nàng, Chaeyoung vẫn còn ngủ nhưng sắc mặt không tốt lắm, lúc trên đường về Lisa có mua nước mật ong cho nàng, cô vội ra ngoài rót một ly mang vào.

"Chaengie, dậy đi" Lisa gọi thật nhẹ nhàng.

Chaeyoung giật giật mình nhưng cũng không tỉnh dậy, Lisa nhìn nàng ngủ mê như vậy cũng không nỡ đánh thức, cô đặt ly nước lên tủ đầu giường.

Lisa về nhà mình, trước tiên là tắm rửa thay quần áo ra, sáng nay nghe mấy nhân viên bàn tán chuyện cô vẫn mặc bộ đồ hôm qua, Lisa cũng không để ý, nhưng dù sao cô vẫn là một lãnh đạo, hình tượng là điều cần phải có, cho nên cô vê nhà thay quần áo sau đó mang theo vài bộ đồ để sẵn ở nhà Chaeyoung.

Khi Chaeyoung thức dậy thì đã hơn ba giờ chiều, chuyện đầu tiên nàng muốn làm là gọi Lisa.

"Lisa... Lisa à... " Chaeyoung kêu hai tiếng cũng không có người phản ứng, nàng mở mắt nhìn đồng hồ thì đã thấy hơn ba giờ chiều, giờ này hẳn là Lisa vẫn chưa tan làm, Chaeyoung bĩu môi một cái đi vào phòng tắm.

Khi ra khỏi phòng tắm Chaeyoung cảm thấy vô cùng đói bụng, nàng chậm rãi đi vào phòng bếp, đi tới phòng bếp nàng sửng sốt một chút, giờ này Lisa không có ở công ty mà ở nhà nấu canh cho nàng.

"Lisa" Chaeyoung nhẹ nhàng gọi một tiếng, nàng sợ đây là giấc mộng.

Lisa quay đầu lại thì nhìn thấy Chaeyoung: "Chị thức rồi à, nhanh lại đây, nhân lúc còn nóng uống chút canh" Lisa vừa nói vừa múc canh cho Chaeyoung.

Chaeyoung chậm rãi uống canh gan heo, canh thật nóng, uống thật ngon, uống đến bụng cảm thấy ấm áp vô cùng thoải mái. Trước kia mỗi lần ngày này đến nàng đều đau bụng nằm một mình trên giường chịu đựng, đau đến nỗi không muốn ăn thứ gì. Bây giờ đau bụng thì có Lisa xoa, lại còn nấu canh gan heo cho nàng uống. Chaeyoung cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc, nàng nghĩ muốn cho thời gian tại giây phút này.

Chaeyoung sợ đây là giấc mộng, chờ nàng tỉnh lại thì tất cả đều biến mất, một mình nàng lại giống như trước kia, chuyện gì cũng chỉ tự bản thân giải quyết.

Lisa thấy Chaeyoung ngồi uống canh mà mất hồn, cô nghĩ nàng có thể lại đau bụng nữa rồi, nên đi tới nhẹ nhàng xoa bụng cho nàng.

Chaeyoung bắt lấy tay Lisa, nhìn cô chằm chằm: "Chị đang nằm mơ phải không?"

Lisa nhìn Chaeyoung sờ sờ trán nàng: "Không có sốt, sao chị nói mớ vậy?"

Chaeyoung đánh Lisa một cái: "Lisa, chị đang nói chuyện đàng hoàng đó, đừng có giỡn".

"Ừm, chị muốn nói gì?" Lisa bày ra bộ mặt như đang ngồi lãnh đạo chỉ huy.

"Lisa, nói cho chị biết có phải chị đang  nằm mơ không?"

Lisa thấy mặt Chaeyoung quả thật là không giống như đang giỡn, Lisa ôn nhu nhìn nàng, lấy tay xoa xoa đầu Chaeyoung sau đó nâng cằm nàng lên, để nàng nhìn cô: "Chaengie, hiện tại không phải đang mơ, đều là sự thật, từ nay về sớm những lúc chị vui vẻ em sẽ ở bên cạnh chị, những lúc chị buồn em cũng sẽ ở bên cạnh chị, những lúc chị gặp chuyện em sẽ càng ở bên cạnh chị, về sau hãy để em được bên cạnh chị được không?"

Chaeyoung nhìn Lisa thổ lộ, lòng ngực nàng căng ra như muốn nổ tung, tuy rằng trước kia có rất nhiều lúc Chaeyoung cảm thấy nàng giống như một đứa trẻ bị vứt đi, không ai nguyện ý bên cạnh nàng. Nhưng may mắn nàng còn có bà ngoại mang nàng về chiếu cố, chăm sóc che chở cho nàng, khi lớn lên lại có Lisa bên cạnh bảo vệ nàng, Chaeyoung cảm thấy nàng thật hạnh phúc, ít ra ông trời không vứt bỏ nàng, để cho Lisa đến bên cạnh yêu thương nàng.

Lisa thấy Chaeyoung không có phản ứng, cô cảm thấy không được tự nhiên, rút tay lại. Đột nhiên Chaeyoung bổ nhào vào lòng ngực cô, đầu chôn ở cổ Lisa, không lâu sau Lisa liền cảm thấy một mảng nóng ấm trên cổ mình. Chaeyoung khóc thực thương tâm Lisa cảm thấy thật đau lòng ôm sát Chaeyoung vào lòng.

Chaeyoung vừa khóc vừa nói: "Chị đồng ý"

"Ngoan, đừng khóc, khóc sẽ không đẹp, không ai yêu" Lisa lại trêu nàng.

Chaeyoung một bên lau nước mắt một bên kể lể: "Em nói cái gì, chị cảm động một chút cũng không được sao?"

"Tất nhiên là được, cảm động xong rồi thì mau uống canh cho hết kìa, không lại bảo là nguội" Lisa đem chén cánh tới trước mặt Chaeyoung nhìn nàng uống hết mới chịu.

"Buổi tối nấu cháo cho chị, chịu không?" Lisa hỏi.

"Ừm, được" Chaeyoung thỏa mãn gật gật đầu.

"Chị vào ngủ một chút đi, khi nào có thể ăn em sẽ gọi".

"Ừm" Chaeyoung vui vẻ đi vào phòng, nội tâm ngọt ngào như vừa ăn phải đường.

Hai người ăn cơm chiều xong ngồi trên sofa xem tin tức, cả người Chaeyoung đều cuộn tròn trong lòng Lisa, chỉ có thể dựa vào người Lisa thì nàng mới cảm thấy an tâm, cho nên chỉ cần ngồi xuống là Chaeyoung liền hướng tới lòng ngực Lisa mà dựa vào, tìm kiếm vị trí thoải mái của riêng nàng.

Lisa ôm Chaeyoung, một tay xoa xoa bụng cho nàng một tay cầm nước mật ong cho nàng uống, điều này làm Chaeyoung hạnh phúc muốn thét lên thật to, hận không thể nói cho tất cả mọi người trên thế giới biết nàng có bao nhiêu hạnh phúc.

Bên kia, Bora cầm số điện thoại của Lisa trong tay, cả buổi chiều đứng ngồi không yên, chẳng làm được chuyện gì ra hồn, cô vô cùng bất mãn nhưng không biết làm cách nào thoát khỏi cảm xúc kì lạ này.

Rốt cuộc Bora quyết tâm gọi điện thoại cho Lisa.

Reng.... Reng.....

Di động của Lisa reo lên, cô cầm máy lên thì thấy một dãy số xa lạ, do dự một hồi rồi bắt máy.

"Alo"

"... " Bora nghe thấy tiếng Lisa thì đột nhiên trong đầu trống rỗng, không biết phải nói gì, cho nên không lên tiếng.

"Alo?" Lisa nghe được tiếng hít thở trong điện thoại nên lại alo một tiếng nữa.

"Ai vậy?" Chaeyoung ngẩng đầu dậy hỏi.

"Không biết nữa, không lên tiếng" Cô nói xong liền đem điện thoại cúp máy.

Giờ phút này trong đầu Bora nổ tung một tiếng, cô nghe được bên cạnh Lisa còn có một cô gái khác, giọng nói thật quen thuộc, nhưng lại giống như vô cùng xa lạ, giọng nói kia không ngừng lặp đi lặp lại trong đầu Bora.

_______________________________

Ngủ ngon ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com